Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 ไอเดียทำเมนูเด็ดต้อนรับปาร์ตี้ปีใหม่(ซ้ำขออภัย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  พอเข้าช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่มาพร้อมกับลมหนาวเบา ๆ หลายคนก็เตรียมตัวต้อนรับเทศกาลสุดหรรษาที่กำลังจะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลน่ารัก ๆ อย่างวันคริสต์มาส และงานใหญ่ที่ทุกคนรอคอยนั่นก็คือ เทศกาลเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ และพอขยับเข้าใกล้วันสำคัญแห่งปีแบบนี้สักที ก็คงต้องจัดงานปาร์ตี้กันหน่อย อย่างน้อย ๆ ก็น่าจะมีเมนูพิเศษเป็นสีสันสักนิดก็ยังดีเนอะ แต่ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะรังสรรค์เมนูอาหารอะไรให้ปาร์ตี้ปีใหม่ของเราดี วันนี้เราก็มีไอเดียทำอาหารและขนมต้อนรับปาร์ตี้ปีใหม่มาฝาก



 18 ไอเดียทำเมนูเด็ดต้อนรับปาร์ตี้ปีใหม่
 
 ดูวิธีทำได้ที่ She Knows 
1. ถ้วยชาเวเฟิลสุดอร่อย

            เมนูขนมหวานที่ไม่ต้องเสียเวลาอบ แต่น่ารักน่ากินมาก ๆ อย่างเมนูนี้ทำไม่ยากเลยนะคะ เพียงแค่อาศัยฝีมือการประดิษฐ์และตกแต่งกันนิดนึง เหมาะสำหรับบ้านที่มีเด็ก หรือมีเวลาในการเตรียมอาหารพอประมาณ ถ้าใครสนใจและอยากรู้วิธีทำก็ตามมาดูกันเลยค่ะ


 18 ไอเดียทำเมนูเด็ดต้อนรับปาร์ตี้ปีใหม่

 ดูวิธีทำได้ที่ The Purl Bee 
2. ขนมปังเคลือบเกล็ดระยิบระยับ

            สำหรับคนที่อยากมีเมนูขนมหวานที่ดูแปลกใหม่ให้สมกับความพิเศษของงานปาร์ตี้จริง ๆ ลองมาทำขนมปังสอดไส้ครีมวานิลลา จากนั้นนำไปคลุกด้วยเกล็ดลูกกวาดระยิบระยับสีสวยสด แค่นี้ก็จะได้เมนูขนมรองท้องที่เก๋สุด ๆ แล้วล่ะ


18 ไอเดียทำเมนูเด็ดต้อนรับปาร์ตี้ปีใหม่

 ดูวิธีทำได้ที่ Diethood 

3. คาราเมลป๊อปคอร์นบอลเคลือบช็อกโกแลต

            ป๊อปคอร์นราดคาราเมลแล้วนำไปปั้นเป็นก้อนกลม ๆ แล้วนำไปเคลือบด้วยช็อกโกแลตอีกที ส่วนใครอยากเพิ่มสีสันให้ขนมหวานจานนี้ ก็แค่โรยเกล็ดน้ำตาลเพิ่มอีกหน่อย จากนั้นก็ใช้ไม้ไอศกรีมเสียบลงไป จะได้หยิบกินได้สะดวก ๆ นะจ๊ะ


18 ไอเดียทำเมนูเด็ดต้อนรับปาร์ตี้ปีใหม่
   
 ดูวิธีทำได้ที่ Tablespoon 

4. ป๊อปคอร์นบอลสีรุ้งสุดจี๊ด

            งานปาร์ตี้ปีใหม่ต้องมาพร้อมกับความสดใส ฉะนั้นเมนูขนมกินเล่นที่น่าสนใจก็นี่เลย ป๊อปคอร์นบอลสีรุ้งสุดจี๊ด ที่แค่นำป๊อปคอร์นคลุกสีผสมอาหาร แล้วราดนม หรือคาราเมล จากนั้นก็จัดการปั้นเป็นลูกบอลกลม ๆ เท่านั้นเอง


18 ไอเดียทำเมนูเด็ดต้อนรับปาร์ตี้ปีใหม่

 ดูวิธีทำได้ที่ My Baking Addiction 
5. คัพเค้กหน้านุ่มสีชมพูหวานแหววในแก้ว

           ใครที่ชื่นชอบเมนูเค้กทุกชนิด ปาร์ตี้ปีใหม่คราวนี้ลองทำไอเดียเค้กหน้านุ่มสลับชั้นกับครีม หรือมาร์ชเมลโลก็ได้ แต่กิมมิกสำคัญอยู่ที่ต้องจัดวางเค้กของเราในแก้วหรือเหยือกใสขนาดเล็กน่ารัก และตกแต่งหน้าเค้กเกร็ดน้ำตาลเบา ๆ สักหน่อยด้วยนะ

ขอบคุณ / ดูเพิ่มเติม 
http://cooking.kapook.com/view78270.html << นี่เลยค่าา

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น