Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับ นางเอกหน้าสดใส ไร้เมคอัพ ประจำปี 2556

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ที่มา : toptenthailand

10. ได้แก่ วิว วรรณรท สนธิไชย

สำหรับเธอคนนี้แล้ว ต่อให้ไม่แต่งหน้า หน้าเธอก็ยังสวยบาดใจหนุ่มๆ อยู่เสมอ ซึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่านอกจากจะทานอาหารที่มีประโยชน์แล้วยังดื่มน้ำอย่างน้อยให้ได้ 8 แก้วเพื่อสวยด้วยคะ

9. ได้แก่ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า

สำหรับนางเอกสาวสวยน่ารักอย่างมาร์กี้ ด้วยลุคที่น่ารักสดใส จึงทำให้ใบหน้าของเธอสดใสตามไปด้วย จึงไม่แปลกเลยที่เธอจะมีหน้าสวยๆ ได้โดยไม่ต้องแต่งหน้า

8. ได้แก่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

สาวน้อยน่ารัก ใบเฟิร์น ได้เห็นผลงานสร้างชื่อเสียงด้วยภาพยนตร์ สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก ทำให้เธอมีชื่อเสียง และเป็นดาราอีกคนหนึ่งซึ่ง ทีมงาน toptenthailand นำให้เธอเป็นดาราหน้าใสแห่งปีไปเลยคะ

7. ได้แก่ ทับทิม มัลลิกา หลีกภัย

อันดับต้องยกให้เธอไปเลยคะ สำหรับสาวทับทิม สะใภ้ ตระกูล หลีกภัย เพราะนอกจากจะสวยน่ารักสดใสแล้ว เธอยังดูแลสุขภาพเสมอทำให้หน้าตาของเธอนั้นสดใส แม้ไม่มีเมคอัพคะ

6. ได้แก่ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

สำหรับซุปเปอร์สตาร์สาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แล้ว ยอมรับว่าเธอสวยและเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆ มาตลอด นอกจากเธอจะเป็นเจ้าแม่แฟชั่นแล้ว เธอยังดูแลตัวเองทั้งสุขภาพภายนอกและสุขภาพภายใน ทำให้แม้ไม่มีเมคอัพแต่เธอก็ยังสวยสดใสได้อยู่เสมอ

5. ได้แก่ มิน พีชญา วัฒนามนตรี


นางเอกสาวช่อง 7 นอกจากจะมีนิสัยร่าเริงแล้วเธอยังมีใบหน้าที่สวยสดใสสมวัย เป็นดาราหน้าสวยอีกหนึ่งคน ที่หนุ่มหลงใหลในตัวเธอ

4.ได้แก่ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

มาถึงนางเอกที่พักหลังเน้นอีเว้นท์เพื่อสังคม แถมนุ่งเดรสผ้าไทยออกงาน จะเป็นใครนอกจาก แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ แม้หน้าสดก็ยังดูผิวใส ไม่โรยรา และผิวตึงเปรี๊ยะ

3. ได้แก่ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่


ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ หน้าสดหน้าใสเว่อร์ ดูผิวสุขภาพดี คิ้วเข้ม แก้มแดงระเรื่อ ทีมงาน toptenthailand จึงยกให้เธอเป็นสาวหน้าใสไปเลยคะ

2. ได้แก่ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์

สาวน้อยน่ารักนางเอกช่อง 3 สวยสดใสสมวัยจริงๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็น่ารักไปหมด โดยเฉพาะตอนไม่มีเมคอัพ เธอก็ยังมีผิวสวยหน้าใส หน้าหลงใหลจริงเชียว

1.ได้แก่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เป็นที่หนึ่งในทุกเรื่อง แม้นางจะไม่หน้าเต็ม ปากซีดและอายุอานามไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว แต่หน้านางก็ยังเป๊ะ ปิ๊ง ใสอยู่จนขึ้นแท่นไปเลย

ใครชอบหน้าสดใสไร้เมคอัพของใครมากที่สุดก็โหวตกันมานะคะ จขกท.ชอบญาญ่า แต่แบบไม่แต่งหน้าชอบใหม่ ดาวิกาค่ะ


(จำนวนคนโหวต 96 คน)
อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
35 โหวต
ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์
10 โหวต
ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่
8 โหวต
แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์
2 โหวต
มิน พีชญา วัฒนามนตรี
9 โหวต
ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต
4 โหวต
ทับทิม มัลลิกา หลีกภัย
15 โหวต
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์
6 โหวต
มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า
4 โหวต
วิว วรรณรท สนธิไชย
3 โหวต

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น