Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เจ็บรอบ2ซะงั้น!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรื่องนี้น่ะนะครับ มันต่อจาก ตำนานอกหักวันคริสมาท!!!!!!!!!! ที่ผมลงครั้งที่แล้วอ่ะ เพื่อนผมก็ถามว่า ทำไม-ไม่ลงเป็นนิยายเลยวะ ที่มันไม่เป็นนิยายก็เพราะมันเป็นเรื่องจริงอ่ะ ผมไม่อยากทำเหมือนทำแต่งมันขึ้นมา ครั้งนี้ผมอกหักอีกแล้วล่ะ คนอ่านอาจจะเบื่อผมนะ ก็ผมมันคนอย่างเงี้ยอ่ะยังไงก็อ่านให้จบนะครับ นะครับ






เมื่อก่อนจะถึงวันปีใหม่ แฟนเก่าของผม(คนเดียวกับที่ผมเคยเล่าไปครั้งที่แล้ว) เขามาบอกผมว่าเขากำลังคบกับคนๆนึงอยู่ แต่เขาไม่ชอบคนๆนั้นแล้ว เขาอยากกลับมาคบกับผม เขาบอกว่า เขาชอบผม อยู่กับผมแล้วสบายใจ แปลกเนอะ เมื่อตอนนั้นยังบอกว่าไม่ชอบผมอยู่เลย แต่ตอนนั้นผมก็ตอบเขาไปว่า ไปเลิกกับคนๆนั้นก่อนเถอะก่อนจะมาคบกับผม ก็นิสัยเขาอะนะผมก็รู้อยู่แล้วเขาเป็นคนไม่ชอบบอกเลิกใคร เขาบอกว่าจะรอให้คนๆนั้นเบื่อเขาไปเอง แล้วความคิดของผมมันก็เด้งขึ้นมาในหัวว่า แล้วเมื่อไหร่ ตอนไหน ถ้าชอบผมก็คบกับผมสิ หรือแค่แกล้ง ผมก็ไม่รู้อะไรเลยอะนะ ผมคิดแต่ว่า ถ้าเขาชอบผมมากพอที่จะคบกับผม เดี๋ยวเขาก็มาหาผมเองล่ะ ผมไม่รู้ว่าผมคิดอย่างงี้มันถูกรึป่าว แต่ผมก็ปล่อยมันไว้อย่างงั้นแหละ ไม่ได้คุยอะไรกันต่อ วันหลังจากนั้นก็ไม่ค่อยจะได้คุยกัน ช่างเถอะคนอย่างผมมันก็เงี้ย





ผมเคยพูดประโยคประโยคนึงเหมือนในนิยายเลยว่า ถ้าเขาหันมาสนใจผมมารักผมบ้างก็ดีนะ แต่ตอนนี้แค่เขาไม่เกลียดผมผมก็ดีใจจนอยากตายแล้ว ผมมันคนถูกทิ้งตลอดไง ผมเจ็บจนด้านไปทั้งตัวแล้ว ผมเชื่อว่า คนที่เคยมีแฟนส่วนใหญ่ต้องเคยคิดว่า ถ้าตายไปเขาจะเป็นยังไงนะ คำถามนี้เป็นคำถามที่ผมเชื่อว่ามีน้อยคนมากที่จะหาคำตอบเจอ ถ้าให้ผมเดาคำตอบของคนๆนั้น เชื่อว่าคำตอบคงไม่ห่างจากคำว่า ไม่รู้สึกอะไรหรอก น่าจะประมาณนั้น





ที่คนๆนั้นเขากลับมาบอกว่าชอบผมแบบนี้ คราวนี้ผมยิ่งลื่มไม่ได้เลย เขาตั้งใจจะฆ่าผมแน่ๆอ่ะไม่ต้องคิดเลย






การเจ็บที่ใจแบบนี้มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นแบบเป็นระยะจนกว่าจะตายสินะ....




******************ขอบคุณนะครับ ถ้ามีคนที่อ่านจบ************************

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น