Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[7วิชาสามัญ57] VS [การชุมนุมทางการเมือง] มีโอกาสเลื่อนสอบหรือไม่???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนๆที่อยู่ใน กทม. คิดว่าการชุมนุมทางการเมืองมีแนวโน้มจะทำให้เลื่อนสอบอีกไหมครับ ช็อค

แสดงความคิดเห็น

>

91 ความคิดเห็น

หน้าหนา 1 ม.ค. 57 เวลา 19:10 น. 1

พวกที่อ่านหนังสือไม่ทัน ก็อ้างโน่นอ้างนี่ เป็นห่วงนั่นห่วงนี่ แท้จริงก็เพราะอ่านหนังสือไม่ทันทั้งนั้นหล่ะ หวังว่าสทศคงไม่หลับหูหลับตาเลื่อนหรอก เลื่อนออกไปอีกกี่วัน กี่อาทิตย์ แล้วมั่นใจหรือว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ถ้ามันวุ่นวายมากกว่าเดิมอีกหละ กุมภา มีนา เมษา สอบไม่ได้แล้วจะทำอย่างไร

0
เด็กดี 1 ม.ค. 57 เวลา 19:47 น. 3

เราว่าอยู่ที่แกนนำจะนัดชุมนุมใหญ่วันไหนนะ -ปิดกทมไรนั่น
คนที้อยากเลื่อนเพราะเดือดร้อนจริงๆก็มีนะคะ

0
Yolo 1 ม.ค. 57 เวลา 19:57 น. 4

คุณแม่นั่งดูบลูสกาย สุเทพออกมาแถลงค่ะว่ามีผู้ปกครองเขียนจดหมายไปหาว่าขอให้หยุดการเคลื่อนไหวก่อนเพราะลูกจะสอบ ท่านสุเทพก็บอกว่าสบายใจได้เพราะว่าน่าจะนัดอีกทีประมาณวันที่สิบอ่ะจ่ะ แต่เราก็ไม่รู้นะว่าจะมีเหตุการณ์ที่เหนือความคาดหมายอะไรรึเปล่า แต่ก็อีกแค่สองวันเองคงไม่มีอะไรหรอกเนอะ ส่วนตัวอยากให้สอบเลยไม่ใช่ว่าพร้อมนะแต่ว่าถึงเลื่อนออกไป เราก็คงอ่านได้ไม่เต็มที่ไปกว่านี้ละล่ะ(ในความรู้สึกเรานะ) สู้ๆนะทุกคนรักเลย

0
หน้าหนา 1 ม.ค. 57 เวลา 19:58 น. 5

7 มกราคม ตามข่าวนะ
สอบได้ต้องรีบสอบ
ถ้าเลื่อนไป ยุ่งแน่ ยิ่งใกล้เลือกตั้ง ยิ่งวุ่น
ถ้าหลังเลือกตั้ง ยิ่งวุ่นใหญ่ ใครจะรู้
gat/pat ก็ยังไม่ได้สอบ

0
เซงงง 1 ม.ค. 57 เวลา 20:05 น. 6

ดูเห็นแก่ตัวจังเลยนะคะ พี่เป็นเด็กซิ่วคะ อ่านจบแล้วคะ คนเดือดร้อนก็มีเหมือนกันคะ รับฟังความเห็นคนอื่นด้วยนะคะ ไม่งั้นก็อยู่เฉยๆเถอะคะ เอาเวลาที่ว่าเพื่อนไปอ่าน นส. ก็ได้ จะเลื่อนหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับทาง สทศ นั่นแหละคะ พูดไปก็เท่านั้น ยิ่งเห็นด้านแย่ๆของเรา

0
luknieng 1 ม.ค. 57 เวลา 20:54 น. 9

ไม่ต้องเลื่อนหนอกครับ...มันถึงเวลาที่ต้องสอบกันเเล้วล่ะ ^^
สอบเสร็จจะได้ไปช่วยลุงกำนันต่อ

0
งิฮิงิงิ 1 ม.ค. 57 เวลา 20:58 น. 10

ไม่เลื่อแน่ครับ ถ้าเลื่อนก็คงประกาศไปแล้วแหละ ทำใจให้สบายแล้วไปสอบดีกว่าครับอีกสามวันเอง แปบเดียวสอบเสร็จสบายละ รักเลย

0
momayloveAmanda 1 ม.ค. 57 เวลา 21:00 น. 11
เห็นบอกว่าปิดกรุงเทพวันที่ 13 มกราคม


แต่ออกมาเดินขบวนวันที่ 5-8 มกราคม
มีโอกาสเลื่อนและก็อาจไม่เลื่อน
0
pimmy 1 ม.ค. 57 เวลา 21:02 น. 12

วันที่ 5 มกราคม เราจะเดินขบวนขับไล่ประชาชน เดินตามเพชรบุรี ไปสุขุมวิท เพื่อเชิญชวนพี่น้องทั้งประเทศ วันปฏิบัติการจริงคือ 13 มกราคมนี้ เริ่มตั้งแต่เช้า 9 โมงเช้าลงมือปฏิบัติการยึดเมือง โดย 5-8 ม.ค.เดินเรียกแขก เดินจริงปฏิบัติการยึดเมืองด้วยมือประชาชน

โดยแยกปทุมวัน ให้ชาวจุฬาฯเป็นเจ้าภาพ ส่วนที่สีลม จะเป็นหน้าที่ของกลุ่มนักธุรกิจชาวสีลม ขอถือโอกาสนี้ กราบเรียนไปถึงสถาบันการศึกษาอื่นๆ ทุกสถาบันขอเรียนเชิญชวนมาร่วมขบวนการยึดเมืองกับมวลมหาประชาชนให้มันคึกคักยิ่งใหญ่

เราก้สอบ8:30 ????
เลื่อนไม่เลื่อนก้สู้ๆกันนะคะช็อค

0
Berzerck 1 ม.ค. 57 เวลา 21:56 น. 14
เลขาธิการ กปปส. ปราศรัย ย้ำ แพ้ไม่ได้ ยัน เป็นพลเมืองดี ต่อสู้ด้วยสันติ อหิงสา สู้ด้วยใจที่รักขาติ รักแผ่นดิน พร้อมนัดมวลชน 5 ม.ค. เดินขบวนไล่ นายกฯ ก่อนปฏิบัติการใหญ่ยึดเมือง 13 ม.ค. ขณะให้เวลา 7 วัน ผบช.น. หาชุดดำบนตึกยิงปชช.

บรรยากาศ การชุมนุมใหญ่ของ กลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย คึกคักเป็นอย่างมาก ล่าสุด นายสุเทพ เมือกสุบรรณ เลขาธิการ ของ กปปส. ได้ขึ้นเวทีปราศรัยแล้ว โดยย้ำว่า เราจะแพ้ไม่ได้ เพราะเรามากันเยอะมากจริงๆ นับล้านล้านคน และที่สำคัญพวกเราเป็นพลเมืองดี ต่อสู้ด้วยวิธีการสันติ อหิงสา สู้ด้วยหัวใจ ไม่มีอาวุธ ใดๆ ทั้งสิ้น สู้ด้วยใจที่รักขาติ รักแผ่นดิน และขอประชาชนอย่าวอกแวกไปไหนเด็ดขาด

พร้อมกันนี้ นายสุเทพ ยังกล่าวด้วยว่า ขอพูดกับเจ้าหน้าที่ โดยเฉพาะตำรวจ โดยเข้าใจว่าทุกคนถูกเกณท์มา ทำตามคำสั่งเท่านั้น ซึ่งนายตำรวจชั้นผู้น้อย ตำรวจดีๆ ล้วนไม่อยากปราบประชาชน

นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังได้ประกาศแนวทาง การขับเคลื่อน ขับไล่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี ออกจากตำแหน่ง เพื่อเดินหน้าปฏิรูปประเทศไทย ก่อนเลือกตั้งว่า จะเริ่มมีการเดินขบวน เพื่อเชิญชวนประชาชน ตามเส้นทางต่างๆ ในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค. เป็นต้นไป เพื่อให้ออกมาร่วมชุมนุมใหญ่ ยึดเมือง ในวันที่ 13 ม.ค.นี้

นายสุเทพยังกล่าวต่อด้วยว่า ขั้นตอนต่างๆ ของการขับเคลื่อน ปิดเมืองนั้น จะมีการมอบหมายให้บรรดาแกนนำแต่ละคน โดยจะมีการแจ้งอีกครั้ง ว่าใครไปจุดใดบ้าง แต่จะมีการ ส่งมวลชน ไปเฝ้าสังเกตุการร์ปิดล้อม บ้านของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ รวมถึงบ้านของ บรรดา รองนายกรัฐมนตรี, รัฐมนตรี และแกนนำคนสำคัญของระบอบทักษิณ เพื่อป้องกันไม่ให้ออกมาทำร้ายประชาชนด้วย รวมถึงปิดล้อม สถานที่ราชการต่งๆ ทั้งหมด เพื่อให้ข้าราชการหยุดงานด้วยเช่นกัน

นอกจกนี้ นายสุเทพยังได้เรียกร้อง และให้เวลา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 7 วัน ในการหากลุ่มชายชุดดำ ที่อยู่บนตึก ในวันที่มีการปะทะกัน บริเวณสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น รวมถึง จัดการกับตำรวจ ที่ทำลายทรัพย์สินของประชาชน พร้อมดักคอว่าอย่าจับแพะ โยนบาปให้ประชาชน 

เดินขบวนขับไล่นายกนี่จะขนาดไหนนะ เดาไม่ออก ลำบากเรื่องเดินทางอีก เหอๆ มันกึ่งๆกลางๆนะ อีกอย่างผู้ปกครองก้เป็นห่วงเด็กด้วย ไม่แน่นอนเลยว่าจะปลอดภัยไหม สทศ นี่ก้หยุดปีใหม่ ได้อีก 


0
เด็กดี 1 ม.ค. 57 เวลา 22:07 น. 15

โอ้ยสทศเที่ยวปีใหม่กันอยู่นั่นแหละะะ
ประชุมกันสักทีเห๊อะะ เครียดจะตายอยู่แล้ว
แค่เรื่องสอบก็เครียดแล้ว นี่จะเดินทางยังไง ลำบากมั้ย
จะมีเหตุการณ์อะไรมั้ย เดินขบวนอะไรกันยังไง อันตรายรึเปล่า
พ่อแม่ก็เป็นห่วง เห้อ จะบ้าตาย

0
ไม่รู้จะอธิบายอะ 2 ม.ค. 57 เวลา 00:37 น. 17

ถนนเพชรบุรีอีกแล้วเหรอออ T T แถวบ้านเลยจ้าา
ถ้าใครเคยไปเห็นหรืออยู่แถวที่ชุมนุมจริงๆ
จะเห็นว่าถนนแบบแทบไม่มีที่ให้รถผ่านอ่ะ คนเยอะจริงๆ
ถึงเขาจะเริ่ม 9 โมงก็จริง แต่ 7 8 โมงเขาก็เริ่มตั้งแถวไรกันแล้วนะ
แล้วถ้าใครสอบแถวนั้นอีก จะยังไง เฮ้อออ
เศร้าจัง

0
ปากไม่ดี 2 ม.ค. 57 เวลา 00:51 น. 18

เห็นแก่ตัวจังเลยนะครับ
พี่เด็กซิ่วอ่านจบแล้ว
บ้านใกล้ที่ชุมนุมมาก
ส่วนตัวอยากให้เลื่อนครับ
เดินทางลำบาก

0
what-if 2 ม.ค. 57 เวลา 08:21 น. 20
มันสำคัญที่การรับมือหนะครับ ให้คิดไว้ก่อนเลยว่า ถ้าเลื่อนจะทำอย่างไร ถ้าไม่เลื่อนจะทำอย่างไร อย่างgat-pat สทศ.ยังออกมายืนยันเลยว่า ไม่เลื่อนแน่นอน แล้วสุดท้ายก็เลื่อน ฉะนั้นสถานการณ์แบบนี้ มันไม่แน่ไม่นอนหรอกครับ เตรียมพร้อมให้ดีเป็นพอ 
0