Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากนิยายวาย ชายรักชาย เรื่อง ศึกรักนักว่ายน้ำ ด้วยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ฝากนิยายวายเรื่องศึกรักนักว่ายน้ำ ด้วยครับ
http://my.dek-d.com/dekdee/writer/view.php?id=1075026

http://writer.dek-d.com/dekdee/writer/view.php?id=1075026

ศึกรักนักว่ายน้ำ 
บทนำ
เจตินชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ แผงอกกว้างของเขาอุดมไปด้วยมัดกล้ามเจตินยังกล้ามท้องที่เป็นลอนสวยจับใจ เจตินเป็นนักว่ายน้ำตัวสำคัญของมหาวิทยาลัย จึงไม่แปลกนักที่เขาจะมีรูปร่างสมส่วนแบบนักกีฬา และชายหนุ่มเองก็ภูมิใจไม่น้อยที่มีรูปร่างดีขนาดนี้ 
เขาเลือกที่จะใส่สวมใส่กางเกงว่ายน้ำแบบที่เน้นเรือนร่างให้ดูเซ็กซี่จนสระว่ายน้ำร้อนฉ่า ประกอบกับใบหน้ารูปยาวเรียวที่หล่อเหลา คิ้วหนาเข้ม ดวงตากลมสีน้ำตาลเข้ม ปากสีชมพูระเรื่อเจตินจึงกลายเป็นนักว่ายน้ำขวัญใจของใครต่อใครทั่วทั้งมหาวิทยาลัย 
หลังจากซ้อมว่ายน้ำวันละหนึ่งชั่วโมง ชายหนุ่มก็มักจะมานั่งมองเหล่าบรรดานักว่ายน้ำที่ลงทุนลงแรงฝึกซ้อมกันอย่าง จริงจัง เขาคิดอยู่เสมอว่าวันหนึ่งในภายภาคหน้าเขาจะสามารถเป็นนักว่ายน้ำทีมชาติไทย และความพยายามเท่านั้นที่จะทำให้เขาขึ้นไปถึงความฝันอันสูงสุดได้กระวาน
“วันนี้พอแล้วรึไงวะเจ” คมสันหนึ่งในทีมนักว่ายน้ำและยังเป็นเพื่อนสนิทของชายหนุ่มเอ่ยถามขึ้น เจตินเปิดยิ้มกว้างโชว์ฟันขาวเรียบ 
“เก็บแรงเอาไว้บ้างดีกว่า”เขามองคมสันเดินขึ้นมาจากสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน 
รูปร่างของคมสันใกล้เคียงกับเขามากเพียงแต่คมสันดูผอมเพรียวกว่าเขาซึ่งร่างกายมีมัดกล้ามที่มากกว่า 
“ไปหาข้าวกินกันไหมวะ หิวจริงจริง”คมสันเอ่ยปากชวน
“เอาสิ”ชายหนุ่มพยักหน้ารับคำชวนนั้น 

กระวานนักศึกษาชั้นปีที่หนึ่งที่พึ่งสอบชิงทุนได้ เข้ามาเรียนในมหาลัยในฐานะนักเรียนทุน ชายหนุ่มเรียนหนังสือเก่ง และมีความมุ่งมั่นสูงกว่าเด็กในวัยเดียวกันมาก คงจะเป็นเพราะ เด็กหนุ่มเติบโตมาตามลำพัง ในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาต้องดิ้นรนด้วยตัวเองมาตลอดเขาเขาฝันเอาไว้ว่าเขาจะมีชีวิตที่ดีทัดเทียมกับคนอื่นในสังคมให้ได้ กระวานจึงไม่เห็นว่าจะมี เรื่องไหนที่จะสำคัญกว่าการศึกษา 
“เด็กหนุ่มผู้มีผมที่ยาวและหยักศกสีดำสนิท มองคล้ายทรงเกาหลีที่
อินเทรนในตอนนี้ แต่หากความจริงเป็นเพราะขาดการดูแลที่ดีจากเจ้าของ ชายหนุ่มสวมแว่นตาหนาเตอะเหมือนหนอนหนังสือทั่วไป รูปร่างสูงโปร่งสวมเสื้อผ้าเก่าตัวโคร่ง และหอบหนังสือหลายๆเล่ม ตลอดเวลาซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เขาจะกลายเป็นบุคคลที่ถูกต่อต้านจากสังคม แต่ด้วยความเจียมตัวและต้องคอยหลบเลี่ยงที่จะถูกทั้งเพื่อนและรุ่นพี่แกล้งทุกครั้งที่เจอ เขาจึง มักจะหลบมุมอ่านหนังสืออ่านหนังสืออย่างเงียบเงียบตามลำพังเสมอ 
กระวานเช่าหอพักขนาดเล็กราคาไม่ถึงพันอยู่ติดกับมหาวิทยาลัย โดยมีเพื่อนร่วมห้องหรือจะเรียกว่าเพื่อนเพียงคนเดียวของเขาก็ว่าได้ 

พีระชายหนุ่มที่เรียนปีเดียวและคณะเดียวกันกับกระวาน รูปร่างผอมจนซูบ ใส่ฟันเหล็กเต็มปาก ตัดผมทรงลองสูง ใบหน้าแหลมซีดเชียวมักมีรอยยิ้มประหลาดตามมาด้วยเสมอ ว่ากันไปแล้วกระวานกับพีระก็จัดอยู่ในกลุ่มที่เป็นแค่ตัวตลกของเพื่อนๆเหมือนกัน ดังนั้นทั้งคู่จึงเป็นเพื่อนรักกัน เพราะความเหมือนจึงเข้าใจกันได้ดีทีเดียว 
“จะกลับหอรึยังวะวาน”ร่างผอมนั่งลงข้างกองหนังสือของอีกฝ่าย 
“อยากนั่งเล่นกันต่ออีกหน่อย นายกลับไปก่อนก็ได้”ชายหนุ่มขยับแว่นตามอง 
“เดี๋ยวเจอกันที่หอเลยนะ”พีระลุกขึ้นโบกมือให้แล้วเดินจากไป 
หลังจากเลิกชั้นเรียนกระวานหอบหนังสือกองโตเดินลัดเลาะจากตึกภาควิชา มาตามถนนเล็กๆข้างตึก วันนี้เขาใส่เสื้อลายสก๊อตตัวใหญ่ซึ่งเป็นเสื้อตัวที่ดีที่สุดที่เขามีอยู่ลายสีแดงตัดกับสีเขียวตารางใหญ่ใหญ่ทำให้เขาดูคล้ายกระดานหมากรุกมากกว่า 
ชายหนุ่มก้มหน้าเดินผ่านถนนขยับแว่นตาหนาเตอะอันขึ้นขึ้นช้าๆ เพราะเหงื่อที่ไหล เข้าตาจนรู้สึกแสบ 
ชั่วครู่เสียงเตะเบรกจากรถสปอร์ตคันหรูก็ดังสนั่นขึ้น รถยนต์คันหรูสีขาวสะอาดหมุนคว้างเล็กน้อยก่อนจะหลุดลง กระวานตกใจจนต้องปล่อยหนังสือ ในมือร่วงลงสู่พื้น ร่างของเขาผงะล้มลงกองกับพื้น แม้จะไม่ถูกชนแต่เขาก็เจ็บตัวพอสมควรจากการล้มลงอย่างแรง ชายหนุ่มในชุดเสื้อยืดกางเกงยินส์ มีรูปร่างสูงใหญ่ บึกบึน ใบหน้าได้รูปคมสันเปิดประตูลงมาจากรถด้วยท่าทางที่ตกใจไม่ใช่น้อย
“เป็นอะไรหรือป่าว" เขาถามห้วนๆ
พลางก้มลงเก็บหนังสือให้กระวาน ร่างสูงโปร่งกระวีกระวาดลุกขึ้นยืน ก่อนจะรับหนังสือจากมือชายหนุ่มคู่กรณี
"ไม่เป็นไรครับ ขอโทษนะครับ" เขาก้มหน้า ไม่กล้าสบตาตาคมกริบคู่นั้น ก่อนจะตอบด้วยเสียงสั่นเครือ แล้วผละเดินหนีไปอย่างรวดเร็ว 
เจตินมองตามชายหนุ่มร่างเล็กจนเขาเดินลับสายตาไปข้างศาลานั่งเล่นข้างทิวสนสูงใหญ่
"อะไรของเขานะ”เจตินรำพันเบาๆ ก่อนที่จะตรวจสอบรถสปอร์ตคันหรูที่พึ่งได้เป็นของขวัญวันเกิด 
ชายหนุ่มเป็นลูกชายนักการเมืองคนสำคัญที่ร่ำรวยติดอันดับต้นต้นของประเทศ เขาจึงใช้ชีวิตราวกับเจ้าชายเลยทีเดียว เจตินขับรถสปอร์ตออกไป โดยที่ยังไม่จุดหมายแน่ชัด มองมาทางคมสันที่นั่งหัวเราะอย่างอารมณ์ที่เบาะหน้าข้างคนขับ 
“เอ็งไม่รู้จัก-ตัวตลกนั่นหรือไงวะเจ”
“ตัวตลกไหนวะ”ยังถามแบบไม่เข้าใจ
“ก็-เด็กปีหนึ่งที่เอ็งเกือบชนมันตายไงวะ” 
“ไม่วะ”
“มันชื่อกระวาน หนอนหนังสือ เด็กปีหนึ่ง เห็นว่าใครอยากหัวเราะก็ให้ไปแกล้งมันได้”
“ทำแบบนั้นทำไมวะ สงสารน้องมัน”ชายหนุ่มส่ายใบหน้ายาวรีแบบไม่สบอารมณ์นัก 
แม้เจตินจะอยู่ในฐานะคนที่อยู่เหนือกว่าแต่สิ่งที่เขาเกลียดที่สุดคือพวกที่ชอบรังแกคนที่อ่อนแอกว่า
“ข้าก็ไม่รู้ เห็นพวก-วิทชอบไปแกล้งมันบ่อยบ่อย”
“ไร้สาระวะ ว่าแต่เอ็งจะไปกินข้าวร้านไหน ร้านประจำดีไหม”เขาตัดบท
“ตามใจเอ็ง”คมสันตอบยิ้มยิ้ม 

วิทยาชายหนุ่มรูปร่างหน้าตาดีอีกคน แม้จะไม่หล่อเหลาเท่าเจติน แต่วิทยาก็มีความหล่อในแบบของไทยแท้ ใบหน้ากลมมนได้รูปคิ้วเข้มหนารับกับผิวสีแทนเรียบเนียน และที่สำคัญชายหนุ่มรูปร่างล่ำสันยังเป็นนักว่ายน้ำคู่แข่งคนสำคัญของเจติน 
วิทยามีความมุ่งมั่นอย่างสูงที่จะเอาชนะเจตินให้ได้ทุกอย่าง เพราะครอบครัวของเขาเองก็เป็นนักการเมืองเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะบิดาของเขาเรียกได้ว่าเป็นคู่แข่งกันมาตั้งแต่รุ่นปู่จนถึงรุ่นของชายหนุ่มทั้งคู่ แต่วิทยานั้นแตกต่างจากเจตินตรงที่เขาจะใช้ความเป็นลูกชายผู้มีอำนาจมาใช้เป็นเครื่องมือข่มขู่เพื่อนๆให้เกรงกลัว 
วิทยายังมีสมุนคู่ขวัญอีกสองคนนั่นคือสัญญากับสายัน สองพี่น้องฝาแฝดรูปร่างอ้วนสูงใหญ่ ที่ยอมทำตามคำสั่งชายหนุ่มทุกอย่างเพื่อที่จะได้ติดตามชายหนุ่มไปในที่ที่พวกเขาอยากไป 
ชายหนุ่มขับรถเก๋งสีเหลืองสดคันหรู โดยมีคู่แฝดสมันคู่ใจนั่งมาด้วย สายตาของเขามองไปเห็นร่างสูงโปร่งหอบหนังสือเดินทอดอารมณ์อยู่ริมถนน ชายหนุ่มยิ้มที่มุมปาก นึกสนุกขึ้นมา 
“ชนมันเลยรุ่นพี่”คู่แฝดส่งเสียงเชียร์ เขาหักพวงมาลัยก่อนเหยียบคันเร่งด้วยความเร็วสูงพุ่งตรงไปยังร่างสูงโปร่งนั้น พลางกดแตรรถยนต์เสียงดัง 
ใบหน้ารูปไข่ที่สวมแว่นหนาเตอะนั้นหันกลับมามองด้วยสัญชาตญาณ ด้วยความตกใจเขาปล่อยหนังสือหอบใหญ่ในมือร่วงลงกระจายเต็มพื้นถนน ร่างของเขากระโจนหลบตกลงไปในดงหญ้าที่ขึ้นหนากับพื้นดินที่มีน้ำนองเฉอะแฉะ
“วู้” เสียงโห่ร้องอย่างขบขันดังมาจากรถยนต์หรูหราคนนั้น ก่อนที่เจ้าของรถจะขับออกไปด้วยความรวดเร็ว
กระวานมองรองเท้าผ้าใบคู่เก่าคู่เดียวของเขาที่จมอยู่กับโคลนในพงหญ้าข้างถนน ชายหนุ่มรางสูงโปร่งพยายามดึงตัวขึ้นมาจากดงหญ้าคันคันที่ริมถนน เขายกมือขึ้นปาดเหงื่อบนใบหน้าขาวจัด แล้วก้มลงเก็บหนังสือที่หล่นกระจายกองเต็มพื้น ชายหนุ่มเม้มริมฝีปากได้รูปเข้าหากัน ก้มหน้าก้มตาเก็บหนังสือขึ้นมา 
กระวานเองก็เข้าใจและยอมรับมานานแล้วว่าเรื่องที่ใครต่อใครพากันมารุมแกล้งเขามันเป็นเรื่องที่ตัวเขาเองยังแก้ไขมันไม่ได้ ถึงเขาจะไม่ชอบใจแต่สิ่งที่พอทำได้คือการยอมรับและทำใจเท่านั้น



           เจตินชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ แผงอกกว้างของเขาอุดมไปด้วยมัดกล้ามเจตินยังกล้ามท้องที่เป็นลอนสวยจับใจ  เจตินเป็นนักว่ายน้ำตัวสำคัญของมหาวิทยาลัย จึงไม่แปลกนักที่เขาจะมีรูปร่างสมส่วนแบบนักกีฬา และชายหนุ่มเองก็ภูมิใจไม่น้อยที่มีรูปร่างดีขนาดนี้  

เขาเลือกที่จะใส่สวมใส่กางเกงว่ายน้ำแบบที่เน้นเรือนร่างให้ดูเซ็กซี่จนสระว่ายน้ำร้อนฉ่า ประกอบกับใบหน้ารูปยาวเรียวที่หล่อเหลา คิ้วหนาเข้ม ดวงตากลมสีน้ำตาลเข้ม ปากสีชมพูระเรื่อเจตินจึงกลายเป็นนักว่ายน้ำขวัญใจของใครต่อใครทั่วทั้งมหาวิทยาลัย  

กระวานนักศึกษาชั้นปีที่หนึ่งที่พึ่งสอบชิงทุนได้ เข้ามาเรียนในมหาลัยในฐานะนักเรียนทุน ชายหนุ่มเรียนหนังสือเก่ง และมีความมุ่งมั่นสูงกว่าเด็กในวัยเดียวกันมาก คงจะเป็นเพราะ เด็กหนุ่มเติบโตมาตามลำพัง ในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาต้องดิ้นรนด้วยตัวเองมาตลอดเขาเขาฝันเอาไว้ว่าเขาจะมีชีวิตที่ดีทัดเทียมกับคนอื่นในสังคมให้ได้ กระวานจึงไม่เห็นว่าจะมี เรื่องไหนที่จะสำคัญกว่าการศึกษา

“เด็กหนุ่มผู้มีผมที่ยาวและหยักศกสีดำสนิท มองคล้ายทรงเกาหลีที่

อินเทรนในตอนนี้ แต่หากความจริงเป็นเพราะขาดการดูแลที่ดีจากเจ้าของ ชายหนุ่มสวมแว่นตาหนาเตอะเหมือนหนอนหนังสือทั่วไป รูปร่างสูงโปร่งสวมเสื้อผ้าเก่าตัวโคร่ง และหอบหนังสือหลายๆเล่ม ตลอดเวลาซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เขาจะกลายเป็นบุคคลที่ถูกต่อต้านจากสังคม  แต่ด้วยความเจียมตัวและต้องคอยหลบเลี่ยงที่จะถูกทั้งเพื่อนและรุ่นพี่แกล้งทุกครั้งที่เจอ เขาจึง มักจะหลบมุมอ่านหนังสืออ่านหนังสืออย่างเงียบเงียบตามลำพังเสมอ

กระวานเช่าหอพักขนาดเล็กราคาไม่ถึงพันอยู่ติดกับมหาวิทยาลัย โดยมีเพื่อนร่วมห้องหรือจะเรียกว่าเพื่อนเพียงคนเดียวของเขาก็ว่าได้

พีระชายหนุ่มที่เรียนปีเดียวและคณะเดียวกันกับกระวาน รูปร่างผอมจนซูบ ใส่ฟันเหล็กเต็มปาก ตัดผมทรงลองสูง ใบหน้าแหลมซีดเชียวมักมีรอยยิ้มประหลาดตามมาด้วยเสมอ   ว่ากันไปแล้วกระวานกับพีระก็จัดอยู่ในกลุ่มที่เป็นแค่ตัวตลกของเพื่อนๆเหมือนกัน ดังนั้นทั้งคู่จึงเป็นเพื่อนรักกัน เพราะความเหมือนจึงเข้าใจกันได้ดีทีเดียว 

แนะนำตัวละคร
เจติน

   



วัตนะ

   



กระวาน หรือ มล.วันวาร





วิทยา




คมสัน




พิธาน




บิล




ชูชัย




อาทิตย์




เทพพร



ธันวา

แสดงความคิดเห็น

>