Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากรู้ว่าคนเป็นหมอ หรือนักศึกษาแพทย์ชอบผู้หญิงแบบไหนหรอคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราแอบปลื้มหมอหรือนักศึกษาแพทย์ไม่รู้(เราไม่แน่ใจ)
เราเลยอยากทราบว่าพวกเขาชอบผู้หญิงประมาณไหน สเปคของพวกเขาเป็นยังไง แล้วเวลาพวกเขาชอบผู้หญิงสักคนพวกเขาจะทำอย่างไร

งง

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

wwww 11 ม.ค. 57 เวลา 01:16 น. 1

I really want to know.
คนเป็นหมอเขาจะมีความรู้สึกว่าชอบคนไข้บ้างไหม?
แล้วส่วนใหญ่คนแบบได้ที่เค้ารู้สึกว่าชอบ?

0
Lastorder 11 ม.ค. 57 เวลา 07:18 น. 2

ก็เหมือนๆคนทั่วๆไปนั้นแหละ แต่ต้องทำใจหน่อยตรงที่ว่า แทบจะไม่มีเวลาให้กันเลย นอกจากจะได้ทำงานที่เดียวกันหรือทำงานร่วมกัน แต่ส่วนใหญ่มักจะปิ้งหมอด้วยกันหรือพยาบาลเสียมากกว่าเอาละเดียวอธิบายให้ฟังคราวๆ

สำหรับกรณี นพ. ปิ้งรัก พญ. ส่วนใหญ่แล้วจะเกิดขึ้นตอนปี1หรือก่อนหน้านั้น และจะเกิดขึ้นอีกทีก็อายุเกือบ30-35โน้น(คือเรียนเฉพาะจบมาแล้ว) แต่โดยมาก นพ. กว่า80%จีบติดยากมาก 

สำหรับกรณี นพ. ปิ้งรัก พยาบาล จะเกิดขึ้นตอน เรียนจบมาทำงานหรือฝึกงานที่ รพ. แล้วโดยมักจะเป็นพวก Play Boy ซัมๆมุงกินตับ ซึงพวกนี้จีบง่ายเบื่อเร็ว แต่ก็ยังมีไม่น้อยที่แต่งงานกับ พยาบาล 

สำหรับกรณี นพ. ปิ้งรักคนไข้ ส่วนใหญ่แล้วจะเกิดขึ้นกับคนไข้ที่เขาต้องไปอยู่ใกล้ชิดสนิทสมตลอดหรือบ่อยๆ พวกนี้เกิดขึ้นน้อยที่สุด คือต้องเป็นเคสคนไข้พิเศษจริงๆถึงจะเกิดเหตุแบบนี้ได้ ซึ่งโอกาสนั้นน้อยเสียยิ่งกว่า คนธรรมดาหรือข้าราชการไปจีบเสียอีก เพราะโดยวิชาชีพแล้วถูกฝึกให้รับมือทางจิตวิทยาขั้นพื้นฐานไว้แล้วโดยอัตโนมัติคือ เขาคือคนป่วยเราต้องรักษาไปตามหน้าที่...

สุดท้าย กรณี นพ. ปิ้งรัก สาวมนุษย์เงินเดือนหรือสาววัยทอง อันนี้เกิดขึ้นบ่อยเป็นอันดับ2 เมื่อพวกเขาโดนหักอก หรือเบื่อกับการงานที่เคร่งเครียดมักจะเอาเวลานอกเครื่องแบบไปนั่งเนียนๆหลีสาวofficeในโรงพยาบาลหรืออื่นๆสักคนนึง ซึ่งเขาก็จะเริ่มแย็บไปแย็บมา และพยายามหาเวลามาเจอสาวๆให้ได้เพื่อให้มีครอบครัวเป็นหลักเป็นฐานสักที เพราะกรณีนี้เกิดขึ้นเมื่อนพ.เรียนจบมาแล้วเท่านั้น นั้นหมายความว่า คุณจะได้มีโอกาสเป็นเมียหมอก็อายุปาไป30แล้วนั้นเอง...

เอาละมาดูหลักของการสังเหตุหมอกันมั้ง

1.เป็นเกย์ เป็นปัญหาโลกแตกสำหรับหมอกว่า70%เป็นเกย์ทั้งแท่ง และหมอด้วยกันยังต้องมาระแวดระวังเสียตูดกันตอนเรียนก็ไม่น้อยเลยครับ แต่ปัญหาคือ พวกนี้คือ เทพบุตรสุดล่อขวัญใจแม่ยกเลยครับ
2.PlayBoy อันนี้คือหล่อและรวย พบพวกเขาได้ตามผับตามบาร์ หา ญ ไปซั่มกันเสร็จตื่นเช้าไปเข้าเวรต่อ พวกนี้คุณดูไม่ยังไงก็ดูไม่หรอกกกกก รู้ตัวอีกทีก็เสียซิ่งให้เขาไปเสียแล้ว...
3.Investor เทรดหุ้นกันทั้งวันทั้งคืน  อุ้ยทองตก ไอhaหุ้นกุตกชิหายละ คือเงินทองเป็นของมีวันหมดอายุ เงินเฟ้อขึ้น ค่าของมันน้อยลง เลยต้องเอาไปเทรดโน้นนี่ เก็บไว้ในธนาคารมันก็ขึ้นรงขึ้นราหมด
4.Gamer วันๆไม่Dotกันก็ยิงกันบ้านแตก ไม่สัน ha อะไรทั้งนั้น ทำงานเสร็จหยิบไอเป็ด มาสนั่นห้องพักกันเลยทีเดียว
5.นาวาอากาศเอก ผู้ช่วยศาสตรจารย์ นายแพทย์ จะคำนำหน้า ha อะมุง พวกนี้เล่นยศเล่นศักดิ์ พ่อเขาเป็นนายพล ส่วนแม่เขาเป็น ศ.  สาวไหนมาข้าไม่สน กรูเลือกได้
6.ราชดำเนิน การเมืองต้องมาก่อน มีหน้ามีตาในสังคมเข้าไว้ และต้องทำเพื่อประชาชน (ผมยังสงสัยว่าทำไมมุงไม่ไปเรียนรัฐศาสตร์วะ...)
7.เทพบุตรจุติ หล่อ รวย เก่ง รักเมียยิ่งกว่าสิ่งใด นี้คือที่หมายตาของบรรดาสาวๆ ที่หมายมั่นว่าจะต้องได้เขาเป็นผัวของชั้นให้ได้ แต่ขอโทษครับ ส่วนใหญ่แล้ว มีคู่ตั้งแต่ก่อนเป็น นศพ. แล้วครับ!!!

หมดละครับ ผมวิเคราะห์หมอผู้ชายไม่ใช่ว่าผมเป็นเก้ง กวาง นะครับ ผมยังหาแฟนเป็นนศพญ.หรือพญ.อยู่เลยครับ แต่ติดตรงที่ว่าผมไม่ได้เรียนหมอแล้ว...

ผิดพลาดประการใดขออภันมา ณ ที่นี้ด้วย

2
Shell 14 มิ.ย. 59 เวลา 01:15 น. 2-1

แล้วถ้าหมอชอบญาติคนไข้ละค่ะมันจะเป็นไปได้ไหม???

0
Bundan 11 เม.ย. 60 เวลา 08:00 น. 2-2

โอ้โห คำถามนี้เกิดขึ้นกับตัว555 เจอเคสแบบนี้บ่อยมาก เพราะตั้งแต่วัยรุ่นเราต้องไปรพ.บ่อยมากอ่ะ 555 แต่หมอที่เราเจอส่วนใหญ่ขี้อายนะ จีบสาวไม่เป็นซักคน

0
Miss you 12 ต.ค. 57 เวลา 21:17 น. 4

ตามจรรยาบรรณแพทย์
คนไข้ไม่สามารถมีความสัมพันธ์เกินหมอกับผู้ป่วยได้ นอกจากการรักษาจบมาแล้วสองปีขึ้นไป.. สองปี....

0
น้องแนท 7 ส.ค. 64 เวลา 13:02 น. 7

จากประสบการณ์ที่เคยจีบ นศ.แพทย์อยู่หลายคน แล้วก็ หลาย ม. ส่วนมากเค้าจะไม่ชอบผู้หญิงค่ะ อันนี้เราก็ไม่แน่ใจว่าเป็นกันมั้ย เราก็ยังไม่ยอมแพ้กับ นศ แพทย์นะ 555

0