Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คอสต้าลั่น! แอต.มาดริด รู้วิธีหยุดลิโอเนล เมสซี่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




        ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงฟอร์มแรงของ แอตเลติโก มาดริด มั่นใจว่า ขุนพล "ตราหมี" มีวิธีหยุดความยอดเยี่ยมของ ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดดาวเตะของ บาร์เซโลน่า ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดบิ๊กแมตช์ คืนวันเสาร์ที่ 11 มกราคม นี้


ศึก ลา ลีกา สัปดาห์ นี้เป็นการพบกันระหว่าง แอตเลติโก มาดริด กับ บาร์เซโลน่า สองทีมที่กำลังนำเป็นจ่าฝูงร่วมกัน และนอกจากนี้ ยังเป็นการดวลกันของ ดีเอโก้ คอสต้า ที่ฤดูกาลนี้ ทำผลงานเหนือความคาดหมาย กับ เมสซี่ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาหลังจากหายไป 2 เดือน


ดีเอโก้ คอสต้า กล่าวว่า "เมสซี่ ก็คือ เมสซี่ ใครๆ ก็คิดถึงเขาตอนที่เขาไม่ได้ลงสนาม และมันก็เป็นเรื่องดีที่เขาจะกลับมาเล่นในเกมเจอเราได้ เขาจะมาแบบจัดเต็มแน่หลังจากหายไปนาน"


"แต่เราจะต้องทำให้เจอกับงานยาก เรามีผู้เล่นหลายคนในแดนหลังที่มีความสามารถจะหยุดเขาได้ มันจะเป็นเกมหนักที่เราจะต้องเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่งซึ่งมีแต่ผู้เล่นระดับท็อปของโลกเต็มไปหมด แต่เราได้เล่นในบ้านและเราสามารถทำให้พวกเขาต้องเจอกับของแข็งได้เหมือนกัน" ดาวยิงเชื้อสายบราซิเลียนกล่าว


แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

มารี เมีย เชส บาร์ซ่า 11 ม.ค. 57 เวลา 20:45 น. 1
ไม่ใช่งานง่ายๆของทั้ง 2 ทีมนั่นแหละ นักเตะต่างดาวมีความสามารถพิเศษเหลือล้น เมื่อเทียบกับตราหมี แต่ตราหมีก้เริ่มแกร่งขึ้นทุกวัน แมตซ์นี้น่าหวาดเสียวมาก



แต่เราก็จะเชียร์ให้ต่างดาวเก็บ 3 แต้มให้ได้


0