Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับ การคัดค้านแบบฮาๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ขอเข้ากระแสกับเขาหน่อยช่วงนี้อะไรก็ “คัดค้าน” เต็มไปหมดสังเกตุได้จากโลก Social Media จะมีภาพสามเหลี่ยมสีดำเต็มไปหมด หลายคนเห็นแล้วก็ “หน่าย” แต่ลองดูดีๆ นะครับ หลายๆ อันฮาใช้ได้เลย ทีมงาน toptenthailand เลยขอนำเสนอหัวข้อ 10 อันดับ การคัดค้านแบบฮาๆ

ที่มา :



10. ฟองน้ำดัน

อาจจะเป็นเสียงที่ออกมาจากใจของเหล่า “ผู้ชาย” ทั้งประเทศ พวกเราไม่อยากถูก “ฟองน้ำ” มันหลอกเราได้อีกต่อไป เลิกเถอะครับ เลิกใส่ “ฟองน้ำ”

9. คัดค้านด้วย

อันนี้เห็นแล้ว “ขำ” เลย แต่ขอโทษมันเป็นเรื่องจริงของคนบางคนนะครับ พี่แกไม่รู้เรื่องอะไรที่เขาคัดค้านกันหรอก แต่พอเขาคัดค้านกันเท่านั้นแหละ “คัดค้านด้วยเลย” แปลกแต่จริง แปลกแต่มีนะเนี่ย

8. ทำงานวันจันทร์

ถือเป็นการคัดค้านที่มีพนักงาน office ทั่วประเทศต้องเห็นด้วยแน่นอน เพราะไอวันจันทร์มันเป็นวันที่ “ขี้เกรียจ” ที่สุดแล้ว

หลังจากหยุดมา 2 วัน เราก็ยังอารมณ์ค้างอยากหยุดต่อไปอีกนะสิ แต่ใครคัดค้านมากๆ ระวังจะได้นอนยาวนะ

7. คัดไทย

อันนี้อ่านครั้งแรกถึงกับ “พยักหน้า” เพราะคนไทยหลายต่อหลายคน “คัด ก-ฮ” ไม่ได้ครับ อย่าว่าแต่คัดเลย แค่ไล่ ก-ฮ ยังไม่ได้ด้วยซ้ำ

6. เนียนขายของ

มีหลายคนมากที่ “เนียน” เกาะกระแสพร้อมหารายได้ไปในตัว อย่างอันดับที่ 6 นี้ พี่แกเลย ทำทั้ง พ.ร.บ ประกันภัย เลยทีเดียว

5. เมียแก่

ถือเป็นเรื่องคอขาดบาดตายสำหรับใครหลายๆ คนเลยครับ หากนำเอาภาพนี้ไปให้ “ภรรยา” ที่รักดูแล้วละก็ ท่านอาจจะโดนเล่นงานจนต้องหยุดงานก็เป็นได้

4. บอย ปรกณ์

เป็นอีกอันที่เห็นแล้วต้องรีบเอาเข้ามาอยู่ในการจัดอันดับของเราเลยทีเดียว เพราะช่วงนี้กำลังเป็นกระแส ไม่แน่ว่าอาจจะมีคนไทยหลายล้านคนพยายามค้นหาใน “อากู๋” ว่า “คลิบหลุดบอยปกรณ์” เป็นแน่แท้

3. หมอกศีลธรรม

กลุ่มคนรัก “อนิเมะ” แน่นอน “หมอกศีลธรรม” คือตัวการทำให้เสียอารมณ์ในหลายๆ ฉาก แต่ดีแล้วครับที่มันมี ไม่งั้นจะติดเรทไปกันใหญ่ เอาแค่พอขนลุกพอแล้ว

2. เป็ดแดง

ถือเป็นการคัดค้านที่เรียกรอยยิ้มได้ไม่น้อย ขนาดผมเป็นเด็ก “ผี” เห็นแล้วยังอมยิ้มไม่ได้จริงๆ ถือว่าเป็นการอวย
ที่น่ารักจริงๆ

1. คัดค้านถั่วฝักยาวในผัดกระเพรา

อันนี้เป็นอันแรกที่เห็นแล้ว “ยิ้ม” ได้เลยทีเดียว เจ้าผัดกระเพรานับวันจะเข้าครอบงำจิตใจคนไทยมากขึ้นทุกที (เวอร์ไป) ก็อย่างว่าแหละครับ มันเป็นเมนูอันดับหนึ่งของประเทศเรา และเจ้า “ถั่วฝักยาว” มันสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับ “ผัดกระเพรา” หลายคนเลยออกมาคัดค้าน (ว่าไปนั้น) ทีมงาน toptenthailand ขอคัดค้านด้วยครับ เพราะไม่ชอบกินผัก



credit :  http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20131105122406451


แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น