Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[!!!] คือแบบเป็นนักเขียนที่แบบไม่เคยดื่มเหล้าอะไรเงี้ย แล้วแบบเวลาแต่งฉากแบบพระเอกดื่มเหล้าในแบบในผับงี้แบบควรจะทำไงแล้วแบบถ้าเมาอะแบบต้องเมา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเจ้าของกระทู้ไม่เคยดื่มเหล้านะฮะ แต่คือต้องแต่งฉากพระเอกดื่มจ้า (คือไม่อยากแต่งหรอกแต่ว่ามันต่อจากฉากก่อนหน้านี้ ไม่งั้นจะขาดช่วงมากๆ)

พอเจ้าของกระทู้หาข้อมูลเกี่ยวกับเหล้า บลาๆๆ แล้วก็เจอนะ แต่มันไม่เจาะลึกเลย มีอะไรเยอะแยะไปหมดแบบต้องบีบมะนาวใส่ด้วยไรงี้ งงอะ งงมากจริงๆ คือเจ้าของกระทู้ไม่เคยเข้าผับด้วยอะประเด็น =_=




แถมอาการคนเมาก็ไม่รู้อีก แล้วแบบนี้เจ้าของกระทู้ควรจะหาข้อมูลเรื่องนี้ยังไงดี ในกูเกิ้ลก็มีแต่ประเภทเหล้า มันไม่มีวิธีการกิน หรือชื่อเครื่องดื่ม + ค็อกเทลแบบเจาะลึกเท่าไหร่ กังวลมากๆ 

ช่วยด้วยครับ พลีส พลีส พลีส 

ลงชื่อ ฮุคโกะ Ver. รันทด วอนผู้เมตตาชี้ทางสว่างให้ลูกช้างด้วย


แสดงความคิดเห็น

>

39 ความคิดเห็น

K.W.E. 22 ม.ค. 57 เวลา 20:26 น. 1

จะดื่มแบบไหนล่ะครับ ถ้าจะเอาแค่เมาดื่มท่าไหน ผสมอะไรก็เมาได้ครับ ถ้าดื่มมากเกินพอน่ะนะ

หรูหน่อยเข้าผับ ไฮโซก็ค็อกเทลผสม
บ้านๆก็เทเหล้า น้ำ โซดา น้ำแข็ง คนๆกระดกเ้ป็นพอ

ไม่ได้เป็นคนกินเท่าไหร่ แต่เวลาไปแจมจะสังเกตว่าเหล้่าจะอร่อยครับถ้ากินกับเพื่อนๆแล้วมีเรื่องให้คุยกันเพลินๆ ยิ่งสนุกยิ่งส่งบ่อยๆยิ่งเมากันไว โดยเฉพาะขายุที่ชอบผสมเข้มๆ

คนเมาก็เหมือนในหนังล่ะครับ เดินโซเซ บางทีนิสัยแบบคาดไม่ถึงก็อาจออกมา เช่นคนนิ่งๆกับโวยวาย คนเงียบๆกลับหัวเราะ คนร่าเริงกลับซึม แถมสร่างแล้วบางคนก็ลืมว่าทำวีรกรรมอะไรไปบ้าง

แต่ถ้าจัดหนักจริงๆที่เราไม่ค่อยได้เห็นในหนัง แต่เห็นได้ในชีวิตจริงก็คือ อ๊วก ครับ... หลายคนถึงกับอั้นไม่อยู่กันเลยทีเดียว ยิ่งเ้ดินไม่ค่อยไหวยิ่งแล้วใหญ่


อนึ่ง... ว่ากันว่าการดื่มเหล้าแล้วไปดื่มเบียร์จะทำให้เมาง่ายขึ้นเป็นเท่าตัว
จริงแท้ประการใดไม่ทราบแต่หลายเสียงที่เคยดื่มให้ข้อสังเกตมาครับ กินอะไรก็เอาสักอย่าง แต่ถ้ากินสองอย่างนี้สลับกันก็อาจน็อคได้ทั้งที่ไม่ได้ดื่มมากอย่างทุกที

0
Sirisobhakya 22 ม.ค. 57 เวลา 20:51 น. 2
ผู้ชาย ถ้าไม่ใช่สำอางมากหรือมีความชอบเฉพาะตัว มักจะกินไม่เยอะชนิดครับ

ส่วนใหญ่จะซัดเบียร์ ยิ่งถ้าเพื่อนมาเยอะๆนี่สั่งเป็นทาวเวอร์มากินจะได้อารมณ์มาก หรือไม่ก็เป็นวิสกี้ (พวกเรดเลเบล แบล็กเลเบล) แล้วผสมเอาจะผสมน้ำ โซดาหรือโค้กก็ว่าไป แต่ถ้าเป็นพวกดื่มจริงๆ มักจะโซดาไม่ก็เพียว

ค็อกเทลผู้ชายไม่ค่อยกินกันครับ ยกเว้นพวกชอบน้ำผลไม้อย่างผม (ต้องถามพนักงานทุกครั้งว่ามีค็อกเทลที่เปรี้ยวๆเป็นน้ำผลไม้บ้างมั้ย) หรือไม่งั้นก็จะเป็นพวกผู้ชายสำอางทำนองนั้นไปเลย

อาการเมา โดยทั่วไปก็คือร้อนหน้าร้อนตัว และการรับรู้ต่ำลงครับ ส่วนลำดับขั้นของอาการเมา ผมขอจำแนกเป็นสองขั้นใหญ่ๆครับ

1. ขั้นรู้ตัว หลังสร่างเมาจะยังจำทุกอย่างได้

1.1 รู้ตัว + เฮฮา จะเฮฮามากขึ้น พูดดังขึ้น เสียงอาจจะเปลี่ยนบ้าง (เช่นผมถ้าเมาจะเสียงต่ำลง)

1.2 รู้ตัว + เงียบ ถ้าเมาขั้นเฮฮาแล้วดื่ต่อ จะเงียบลง สงบมากขึ้น อาจจะมีง่วงนอน ถ้าคออ่อนหรือกินเหล้าที่มีคุณสมบัติทำให้หลับ (เช่นยิน) ถึงขั้นนี้อาจจะหลับน็อกไปเลย

2. ขั้นไม่รู้ตัว จำสิ่งที่เกิดหลังจากนั้นไม่ได้หรือจำได้แค่เลือนราง

2.1 ไม่รู้ตัว + เฮฮา ถ้าผ่านขั้นรู้ตัว + เงียบมาได้ ก็จะกลับเป็นเฮฮาอีกครั้ง หรือถ้าจะพูดให้ถูกคือแสดงลักษณะนิสัยเฉพาะตัวตอนเมาของแต่ละคนออกมา บางคนเมาอาละวาด บางคนเมาแล้วหลับ บางคนเมาแล้วฟูมฟาย บางคนเมาแล้วเรื้อน บางคนเมาแล้วลามก

2.2 ไม่รู้ตัว + เงียบ ถ้ายังฝืนกินต่อจากขั้นที่แล้ว ก็จะเงียบลงอีกครั้ง ขั้นนี้ส่วนใหญ่มักจะหลับหรือไปอ้วก ทำให้ปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายลดลงบ้าง แต่ถ้ายังฝืนกินต่อก็เตรียมรับมือไว้ให้ดีๆได้เลยครับ คนบ้าชัดๆนี่เอง

0
หลับปุ๋ย` 22 ม.ค. 57 เวลา 20:53 น. 3

ด้วยความที่เป็นคนดื่มเหล้าไม่ได้(แพ้แอลกอฮอล)เหมือนกัน
ขอแนะนำด้วยวิธีที่ผมเคยใช้มา  นั่นก็คือ  " ถามผู้รู้ " อย่าง
เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เคยดื่ม  หรือดื่มจัดๆ ก็ได้  ก็จะพอคาดเดา
ได้ว่ามันจะประมาณไหนครับ


ที่สำคัญอย่าลืมใส่ความยืดหยุ่นเรื่องความคอแข็งคออ่อนของ
แต่ละตัวละครเข้าไปด้วย  เพราะในชีวิตจริง  บางคนก็คอแข็งมาก
ดื่มยังไงก็แค่ตึงๆ  ในขณะที่บ้างคนแค่ไม่กี่อึกก็ อ้วกแตก สลบเหมือด

0
Mr.Saka 22 ม.ค. 57 เวลา 21:44 น. 6

แต่งนิยายไม่ต้องบรรยายละเอียดมากก็ได้ครับ

อันนี้ถือเป็นข้อมูลสำหรับแต่งนิยายก็แล้วกันครับ
รสชาติของเหล้า (พื้นฐานก่อนเลย)
จะขมนิด ๆ และไม่อร่อยเลยครับ(หลายคนจึงชอบผสมโค้ก) แต่ถ้าดื่มไปสักระยะอาการดังกล่าวจะหายไปแล้วรู้สึกว่าเหล้านุ่มลิ้นมากขึ้น ยิ่งดื่มจะยิ่งรู้สึกผ่อนคลาย
กรณีเหล้าราคาแพงจะค่อนข้างนุ่มลิ้นตั้งแต่ดื่มแก้วแรก แต่อย่างว่าพอเริ่มเมาแล้วดื่มอะไรก็เหมือนกันหมด(ฮา)

การดื่มเหล้าคนดื่มจะรู้สึกสนุกที่สุดเมื่อเริ่มเมานิด ๆ ครับ แต่อย่าถามคนที่กินเหล้าเด็ดขาด..ไม่มีใครยอมรับหรอกว่าตูเมาแล้ว(ฮา) ลิ้นจะเริ่มชาครับ ดังนั้นขี้เหล้ามักจะชอบอาหารรสจัด

เมามากกว่านั้นอีกนิด จะเข้าสู่ระยะสติหลุดครับ ช่วงนี้แหละที่ผู้ดื่มเหล้าจะเริ่มออกอาการนิสัยเปลี่ยน แต่บอกไว้ก่อน นั่นไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงนะครับ มีคนบอกว่านิสัยคนเราดูได้ตอนเมานั่นโกหกทั้งเพครับ ผมเคยเมาแล้วพูดมาก เมาแล้วเงียบ เมาแล้วทำตัวบ้าบอ ดังนั้นอาการต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นตอนเมาคิดว่าน่าจะมาจากความเครียดที่สะสมในชีวิตช่วงนั้นมากกว่า (แต่ก็มีบางคนที่เมาแล้วถ่อยทุกครั้งเหมือนกัน)

ถ้าดื่มมากไปกว่านั้นจะเข้าสู่สภาวะ เมาเหมือนหมา ครับ จากประสบการณ์ที่ผ่านมาถ้ามาถึงขั้นนี้แล้วความทรงจำจะเลอะเลือนครับตื่นมามักจะจำอะไรไม่ได้

การดื่มเหล้ามันก็มีเทคนิคจะดื่มให้เมาช้าเมาเร็ว สำหรับคนที่ดื่มบ่อย ๆ ก็พอจะควบคุมได้ครับ (ควบคุมอัตราส่วน ยกดื่มช้าเร็ว เข้าห้องน้ำบ่อย ๆ บางทีดื่มยันเช้าหมดหลายกลมยังไม่เมา)

อย่าดื่มตอนท้องว่าง ถ้ากำลังหิวแล้วดื่มเหล้าจะเมาไวมาก

บรรยากาศที่กินเหล้าอร่อย แน่นอนว่าต้องอากาศเย็นครับ เวลาเราดื่มร่างกายจะร้อนขึ้นถ้าเจออากาศร้อนมันจะกลายเป็นปวดหัวแทน(ซะงั้น) ดังนั้นหน้าหนาวจึงเป็นฤดูของดื่มเบียร์สดครับ

จริง ๆ ยังมีอีกเยอะครับแต่ข้อมูลสำหรับอาการเมาคิดว่าแค่นี้ก็น่าจะพอครับ ส่วนเรื่องรสชาติของเหล้าแต่ละชนิดก็มีเรื่องแปลกเหมือนกัน เช่นยินกับโทนิคมันเข้ากันมาก วอดก้าต้องกระแทกแก้วแล้วรสชาติจะดีขึ้น ลองไปหาข้อมูลจากคอกเทลดูครับ

ความแรงของเหล้าวัดจากดีกรีครับ 45 ดีกรีขึ้นไปจุดไฟติด(ไม่แน่ใจนักเคยดื่มเตกีล่าที่จุดไฟติดแต่สลากระบุไว้ 45 ดีกรี ต่ำกว่านั้นจุดไฟติดหรือเปล่าไม่เคยลอง)


ป.ล. ปัจจุบันนี้ผมไม่ดื่มเหล้ามาหลายปีแล้วครับถอดเขี้ยวถอดเล็บไปจนหมดกลายเป็นแมวบ้านไปแล้วครับ 555+

0
MuI2asaki 22 ม.ค. 57 เวลา 21:58 น. 7

บีบมะนาว?
หมายถึงพวก เตกีล่า รึเปล่าค่ะ

รู้ว่าเป็น วอดก้าใส่ในแก้วช็อต (วอดก้าแต่ละชนิดรสชาติจะไม่เหมือนกัน) แล้วใส่เกลือนิด มะนาวปาดที่ปากแก้ว เทนนิคแต่ละที่ไม่เหมือนกัน *-*

ส่วนรสชาติ ไม่ทราบค่ะ
เพราะนั่งดูพี่กินกับเพื่อนชาวต่างชาติ(แถวบ้าน)
เขาบอกว่ามันจะร้อนคอมากๆ ร้อนกว่าเหล้า แต่อร่อยมาก ด้วยรสแฝงของเกลือและมะนาว

เหล้า และเบียร์ ไม่เคยทานค่ะ เพราะไม่ชอบกลิ่น
ทานแต่ไวน์ เขาว่าจะมีรสแฝง แต่เราไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญก็เลยไม่รู้รส =..='''
รู้แต่ว่า มันร้อนคอนิดๆ เวลาทาน กลิ่นแทบจะน้อยมาก ยังอยู่ในระดับรับได้ หรือเขาว่าหอมกันก็ไม่รู้(เรื่องวิจารณ์รสชาติพวกนี้ ปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ชาย แหะๆ นั่งเก็บข้อมูลอย่างเดียว แต่ก็ไม่เข้าใจอยู่ดี)

ถ้าจำแนก
แชมเปญ จัดเป็นเครื่องหรูที่สุด แต่ก็เมาเร็วที่สุด
ไวน์ขาว > การทานก็ทานกับพวกเนื้อปลา ทะเล
ไวน์แดง > ทานกับเนื้อที่มีสีแดง เช่น เนื้อวัว เนื้อหมู
ชาวฝรั่งเศสนิยมทานก่อนทานข้าวมือเย็นเพื่อเรียกน้ำย่อย
ความอร่อยอยู่ที่กระบวนการการบ่ม ยิ่งนานยิ่งอร่อย เป็นร้อยๆ ปียิ่งเลิศ
ชาวฝรั่งเศสสมัยก่อนนิยมหมักไวน์ใต้ปราสาทก็เลยมักจะมีคำว่า Chateau de นู่นนี่นั่น

แต่บ้านเราทานดะ เลย บางทีนั่งดูละคร ยังงงเลย
นั่งทานสเต๊กปลา แต่เสิร์ฟไวน์แดง

ถ้าผับ(ตามโรงแรม) น่าจะเน้น พวกเครื่องดื่มผสมหลายๆ อย่าง ค็อกเทล หรือไวน์ เป็นต้น
ถ้าผับทั่วไป ส่วนมากก็เหล้าทั่วไปค่ะ ที่เห็นๆ ตามโฆษณา แต่ก็จะมีเกรด ตามย่าน แล้วแต่


ปล.ทานเฉพาะเวลาออกงานสังคมค่ะ แค่แก้วสองแก้ว พอเป็นพิธี


0
MuI2asaki 22 ม.ค. 57 เวลา 22:00 น. 8

เมาแล้วเดินเอียงๆ ไปห้องน้ำ นี้ขั้นไหนค่ะ
มีสกิลหลบหลีกด้วย จะชน แต่วูบหลบได้ก่อน Orz'''

0
Aztia 22 ม.ค. 57 เวลา 22:02 น. 9

จากที่เคยลองดื่มเหล้า เสร็จดื่มเบียร์ เราไม่มีปัญหานะคะ(ไม่รู้เพราะคอแข็งรึเปล่า แต่คือปกติก็กินแล้วไม่เคยมีปัญหา แต่เราแทบไม่กินถ้าไม่จำเป็นจริงๆ) แต่ก็มีเพื่อนที่เจอปัญหาแบบนี้เหมือนกัน แต่การกินสลับนี่แล้วแต่คนจริงๆ เพราะเพื่อนผู้หญิงไม่เป็นกัน แต่จะเป็นเพื่อนผู้ชายมากกว่า ผู้หญิงจะเริ่มมึนเพราะการกินติดต่อกันไม่เว้นจังหวะซะส่วนใหญ่

0
Sirisobhakya 22 ม.ค. 57 เวลา 22:06 น. 10
บีบมะนาวทำได้หลายชนิดครับ และหลายส่วนผสม ทั้งรัม วอดก้า และทั้งน้ำตาล เกลือ โซดา ที่ผมเคยกินก็เอาวอดก้าผสมชเวปส์ (มะนาวโซดา) ตอกแก้วแล้วดื่ม อร่อยครับ แต่ก็เมาเร็วเพราะวอดก้ามัน 40 ดีกรี

ส่วนอากรหลังจากเมาที่คุณ Mr.Saka บอกมา เท่าที่ผมสังเกต แต่ละคนเคยเป็นยังไงก็จะเป็นอย่างนั้นครับ คนที่คร่ำครวญก็จะคร่ำครวญทุกครั้ง คนที่เมาแล้วเปรี้ยวก็จะเปรี้ยวทุกครั้ง มีคนเคยบอกว่ามันขึ้นอยู่กับการแสดงออกและสภาพอารมณ์ตอนเมาครั้งแรก ถ้าครั้งแรกเมาแล้วร้องไห้ก็จะร้องไห้ทุกครั้ง แต่อันนี้ไม่มีข้อพิสูจน์

อ้อ เหล้าที่เขาว่าดีนั้นคือบ่มนานครับ ถ้าเป็นวิสกี้ก็จะหวานขึ้น เทียบระหว่างเรดเลเบลกับโกลด์เลเบล (ห่างกันสองขั้นถ้าจำไม่ผิด) โกลด์หวานกว่าอย่างเห็นได้ชัดครับ ถ้าเป็นบลูก็น่าจะหวานขึ้นอีก แต่ไม่มีวาสนาได้ชิม (ขวดละหกพัน)

และที่ว่าดีอีกอย่างคือปริมาณของเมทิลแอลกอฮอล์ต่ำลงครับ เมทิลแอลกอฮอล์มีพิษ ทำให้ตาบอด ถ้ากินน้อยนิดแบบอยู่ในเหล้านี่ก็จะทำให้ปวดหัวและแฮงก์ (เมาค้าง) ดังนั้นเหล้าแพงจะแฮงก์น้อยกว่าเหล้าถูกครับ

แต่นั่นไม่นับกรณีกินหลายอย่างผสมกันนะครับ ถ้ากินแบบทั้งคืนมีเบียร์ วิสกี้ เหล้าบ๊วย โชจู บรั่นดี วอดก้า จิน ไวน์ ฯลฯ อ้วกและแฮงก์แทบจะร้อยเปอร์เซนต์ครับ

0
Mr.Saka 22 ม.ค. 57 เวลา 22:06 น. 11

เคยเมาหลุดในผับแต่ไม่เคยตื่นในผับสักทีครับ สกิลเทเลพอร์ททำงานอัตโนมัติ 555+

0
silver 22 ม.ค. 57 เวลา 22:07 น. 12

ดื่มแรกๆมันก็ปกตินะ แค่รู้สึกว่าพูดมากขึ้นนิดหน่อย อะไรๆก็ดูคึกคัก เสียงเพลงเบาๆยังเต้นได้ ท่าเต้นดูแมนๆหน่อย รสชาติเหล้ายังขมจับใจ

พอได้หลายกระดก อาการก็จะเริ่มหนักขึ้น พูดเยอะมาก และลืมด้วยว่าเมื่อกี้พูดอะไรไป หัวหนักขึ้นหน่อยๆ และรู้สึกได้เลยว่าโลกมันเอียง เพลงมีไม่มีตูเต้นหมด ท่าเหมือนกับสารพัดสัตว์ และกล้ากับสาวสวยเป็นพิเศษ รสชาติเหล้าเริ่มไม่ขมแล้ว... (แปลกเนอะ)

จุดสูงสุดของมันเลยก็คือ คุณจะเริ่มเห็นสิ่งของแยกร่างออกจากกัน หัวหนักเหมือนเอาโอ่งมาวางไว้ พูดจาเหมือนจะรู้เรื่อง แต่ฟังดีๆแล้วมันภาษาเอเลียนชัดๆ ใครถามว่าเมา จะตอบว่า ยาาางง มมาาายยยายย มาาาว รสชาติเหล้าจะเหมือนน้ำเปล่า...

และ...

รู้ตัวอีกทีตอนเช้าครับ แล้วอาการเมาค้างจะรุมทำร้ายท่าน ถ้าโชคดีท่านอ้วกไปเมื่อตอนดื่ม ตื่นมาจะไม่ปวดหัว แต่ท่าท่านไม่ได้อ้วก ท่านจะปวดหัวแบบสุดๆ 

เพิ่มเติม: อาการเมาค้างคืออาการปวดหัวในตอนเช้า เพราะระหว่างที่เราหลับ ไตจะดึงน้ำจากส่วนต่างๆของร่างกายไปขับแอกอฮอร์ ทำให้ร่างกายขาดน้ำเลยทำให้ปวดหัวในตอนเช้า

ปล. ดื่มเหล้าเป็นต้นเหตุของอันตรายทั้งปวง อย่าคิดอยากลองเป็นอันขาด เพราะหากได้แก้วแรกแล้ว แก้วสองมันจะตามมาไม่รู้ตัว...

0
Mr.Saka 22 ม.ค. 57 เวลา 22:11 น. 14

เมาแล้วแฮงค์มันต้องถอนครับ มันคือความมหัศจรรย์ของร่างกายมนุษย์ (ฮา)

0
รสดา 22 ม.ค. 57 เวลา 22:11 น. 15

ไม่มีความเห็น

แวะมาบอกว่า นิยายเรา ปลอดเหล้า บุหรี่ อบายมุข
แถมไร้คำหยาบและความปราศจากความรุนแรง

ในเรื่องมีแต่คนกินนม   //หายตัวดีกว่า// 

0
Sirisobhakya 22 ม.ค. 57 เวลา 22:15 น. 17

เรื่องนั้นผมไม่ทราบแฮะ ไม่เคยเมาถึงขั้นแฮงก์เหมือนกันเพราะผมกินไม่ได้มาก ปกติก็ราวๆเบียร์สองกระป๋อง เหล้าญี่ปุ่นอีกสักเหยือกสองเหยือก (เหยือกนึง 250ml มั้ง) แค่นั้นก็ปวดหัวหายใจไม่ค่อยออกแล้วครับ ยิ่งผมไม่ชอบอ้วกด้วย เลยระบายแอลกอฮอล์ได้ช้า

ถ้าเกิดแฮงก์ขึ้นมาจริงๆ แล้วไปถอน ผมว่าผมได้ตายแหงมๆ.....

0
Aztia 22 ม.ค. 57 เวลา 22:16 น. 18

จากประสบการณ์ตรงนะคะ

ผู้ชายมีประเภทเมาแล้วคุมสติได้ เมาแล้วร้องเพลง เมาแล้วร้องไห้ เมาแล้วอ้วก ผู้ชายที่มึนๆหน่อยเดินไม่ตรงทาง

มีบางคนดื่ม หลับไปแล้วตื่นขึ้นมาก็เดินเป๋แล้วล้ม

เคสสุดท้ายก็เมาแล้วตื่นขึ้นมาอยู่ในที่ไหนก็ไม่รู้

คนเมาก็มีทั้งจำได้กับจำไม่ได้ และจำได้รางๆ ถ้าจำไม่ได้นี่ต้องระวังตัวนิดนึงนะ

อันนี้เพิ่มเติมละกัน พอดีเราเป็นผู้หญิงแต่มีหน้าที่เคลียร์กับทำความสะอาด(ทั้งลากผู้ชายผู้หญิงกลับที่พัก)หลายรอบ
การจะคอยดูเพื่อนไม่ให้ไปทำอะไรประหลาดๆโดยเฉพาะกับผู้ชายมันยากมากค่ะ โดยเฉพาะกับผู้ชาย เพราะเราก็ไม่รู้ว่า ในใจผู้ชายที่เมาอยู่ เวลามันเห็นผู้หญิง มันคิดอะไรอยู่ ถ้าขืนคิดเกินเลยนี่งานเข้าเลย

ปล. เราไม่เคยเมานะ

0
Aztia 22 ม.ค. 57 เวลา 22:20 น. 19

เคยลองที่เป็นมะนาวผสมจินแอนด์โทนิกซ์ค่ะ ก็อร่อยดีนะ แต่เราไม่ถูกกับแอลกอฮอล(พูดง่ายๆคือไม่ชอบกลิ่นเลย นิดเดียวก็ไม่ชอบ) เลยกินไปก็เบื่อไป

ส่วนว้อดก้า เคยกินแบบเพียวๆกับว้อดก้าผสมน้ำเบอร์รี่... สำหรับเรา รสชาติไม่ได้เรื่องเลยคะ เศร้าจัง ไม่เข้าใจว่าคนเขากินกันเยอะๆได้ยังไง

0