Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนทำไงดี?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
****ยาวหน่อยนะ***

คือว่าตอนม.1 เราเข้าโรงเรียนมาใหม่ ก็เจอกับคนนึงชื่อ ต (นามสมมุติ)อยู่ห้องเดียวกัน
เราชอบเค้าตั้งแต่เห็นหน้า (เวอร์ไปป่ะ?) 
ตอนแรกๆเราเห็นเค้าเป็นคนเงียบๆ เราก็เลยแอบมองอยู่ห่างๆ 
พอนานๆไป เค้าก็มีทักเราบ้าง ยิ้มใ้ห้เราบ้าง แต่ก็ปกติ แต่ก็มีคนชอบเขาเยอะอยู่เหมือนกัน ทั้งเพื่อนต่างห้องแล้วก็รุ่นน้องที่อยู่บ้านใกล้ๆ ต
พอนานๆไป เพื่อนในห้องเริ่มรู้ว่าเราชอบเค้า ก็มีเพื่อนในห้องล้ออยู่บ่อยๆ
แต่เพราะเราไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่เค้าเลยยิ่งเงียบไป แต่ห้องเราก็เล่น บั้ดดี้แล้วเราก็จับได้ ต ซะงั้น (ดีเลย) เราก็เอาใจใส่ ต ทุกอย่าง
พอม.1เทอม 2 (วันศุกร์) เรียนๆอยู่แล้วเค้าเอามือถือขึ้นมาเล่น แล้วโดนครูยึด  เราก็เลยไปเอามาให้ แล้วก็เลยนัดกันมาเอาที่โรงเรียนวันเสาร์

พอเริ่มเทอม2ปลายๆ เพื่อนที่อยู่ด้วยกันก็บอกว่าเขามีมองเราบ้าง พอมาวันวาเลนไทน์เราก็เลยเอาสติ๊กเกอร์รูปหัวใจไปติดที่เสื้อด้านหลังเขา แล้วก็เอาไปติดที่ปกคอเสื้อ แต่เขา(คงจะ)ไม่แกะออกมั้ง แต่อันที่อยู่ข้างหลังมันหลุด แต่ใกล้จะปิดเทอมก็มีเพื่อนที่ชอบ ต อีกคนมาบอกว่าให้เราช่วยให้เขากับ ต รักกันอะไรประมาณนี้ แต่เราก็ไม่ได้ตอบอะไร
แล้วก็มีรุ่นน้องที่ชอบ ต มาบอกว่าต้องทำไงถึงได้ใกล้ ต เราก็ให้คำปรึกษาไป แต่เวลาเราทักเฟส ต  ไปทีไร ต ก็ตอบช้าทุกที หรือไม่อ่านแล้วก็ไม่ตอบ 



พอขึ้น ม.2  ต ก็เริ่มมานั่ง เกือบจะนั่งข้างๆแต่เื้ยื้องขึ้นไปนิดหน่อย (มีทางเดินกั้นระหว่างเรากับ ต) พอมา ม.2เทอม1 เขาก็เริ่มคุยไรบ้าง แต่พอเราไปชอบเพื่อนอีกคน(ชอบเยอะจัง) เราเลยไปบอกชอบอีกคน แต่เพื่อนคนนั้นดันเป็นแฟนกับคนผู้หญิงคนนึงในห้องอีก จากนั้น ต ก็เริ่ม คุยกับเรา
พอมา เทอม 2 เขาก็เริ่มแกล้งเรา คุยกับเรา "มาก" ขึ้น เน้นว่ามากเลยล่ะ พอเราทักแชทเฟสไป   ก็ตอบแทบจะทันทีเขาเริ่มตีเบาๆบ้าง ขอลอกการบ้านบ้าง เรียกฉายาของเราที่เขาตั้งให้ พอเราถามว่ามีอะไรเขาก็บอกไม่มีอะไรบางครั้งเขามานั่งบนโต๊ะที่เรากำลังนั่งเก้าอี้อู่ แล้วเพื่อนเขาก็แซวประมาณว่้า ต อ่อยเรา เขาแกล้งเราแบบสุดๆ แต่ไม่ได้แกล้งหนักอะไรมากมาย เวลาเราโกรธ ต ก็รู้ พยายามเรียกฉายาเราแต่เราก็เงียบ พอช่วงหลังก็มีเพื่อนในห้องถามว่าเรากับ ต คบกันหรอ เราก็บอกว่าเปล่า แต่พักหลังๆเขาเริ่มสนิทกับเพื่อนในกลุ่มเราชื่อ น ทั้งไปส่งที่เรียนพิเศษไปรับ น ที่หน้าโรงเรียนเอาส่งในโรงเรียน แล้วเพื่อน ต บางคนก็บอกว่า น กับ ต เป็นคู่จิ้นกันในห้อง แต่ น เขามีแฟนแล้ว(เป็นผู้หญิง)จนสองสามวันก่อน เขาขอภาษาไทยเราไปลอก เราก็เดินเอาไปให้ที่โต๊ะ เพราะว่าคาต่อไปก็ต้องส่งแล้ว เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่พอถึงคาบที่ต้องส่งเราก็ถามว่างานของเราอยู่ไหน ต ก็บอกว่า ไม่รู้ไม่ได้เอาไป บอกว่าเพื่อนบอกคนนึงเอาไป แต่เพื่อนอีกคนบอกไม่ได้เอาไป แต่สุดท้ายเราก็บอกครูว่าไม่ได้เอามา  เราก็เลยเงียบปล่อยให้เขาแกล้งต่อไป จนเราเงียบผิดปกติเขาเลยหันไปคุยกับเพื่อนแทน แล้วเพื่อนอีกคนก็ููพูดประมาณว่า ต ทำเราร้องไห้ เขายังคุยกับเื่พื่อนไม่ทันจบ เขาก็รีบหันมาแต่ไม่เห็นเราร้องไห้เขาเลย มองสักพักแล้วไปคุยกับเพื่อนต่อ พอวันต่อมาเพื่อนเขามีเรื่องประมาณต่อยตีกันอะไรประมาณนี้แต่เขาไม่ได้ไปต่อยหรือตีนะ แค่ไปดู เราก็เป็นห่วง (เราก็ไปดูเหมือนกัน) แต่พอวงแตก เราไม่เห็นเขาอีกเลย เราโทรหาก็ไม่ติด เป็นห่วงมากๆ เราถามเพื่อนเขาว่า ต ไปไหนเพื่อนเขาก็บอกไม่รู้ พอสักพัก ต ก็โทรมาบอกว่าอยู่บ้านอีกคนเราเลยโล่งใจไป (วกเข้ามาเรื่อง น อีก) วันนี้เรียนนาฏศิลป์ ต กับ น ได้รำคู่กัน เพื่อน ต บอกว่า "ต สมใจอยากสักทีนะ" 


เราก็สับสนว่าเขาคิดยังไงกับเรา แล้ว เขาชอบ น รึเปล่า
เราอยากจะบอกชอบ แต่ไม่กล้า



แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น