Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(SNSD) ฮือฮา ! 2 พี่น้อง เจสสิก้า คริสตัล อยู่บ้านสุดหรู ค่าเช่าเดือนละ 3 แสน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
2 พี่น้อง เจสสิก้า คริสตัล อยู่บ้านสุดหรู ค่าเช่าเดือนละ 3 แสน

สองพี่น้องตระกูลจอง กับบ้านสุดหรูย่านชองดัมดง (JL STARNET)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก JL STARNET

             เจสสิก้า คริสตัล 2 พี่น้องตระกูลจอง เกิร์ลกรุ๊ปสาวจากค่าย SM Entertainment ทำแฟนคลับฮือฮา หลังค้นหาที่พักของทั้งคู่แล้วพบว่า เจสสิก้า SNSD และ คริสตัล f(x) อยู่ย่านคนรวย ค่าเช่าเดือนละเกือบ 3 แสนบาท

              จากภาพถ่ายคู่กันล่าสุดของ 2 พี่น้องตระกูลจอง เจสสิก้า SNSD และ คริสตัล f(x) สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสาวจากค่าย ค่าย SM Entertainment ก็มีแฟนคลับตาไวเปิดเว็บไซต์ค้นหาตำแหน่งบ้านของพวกเธอ โดยอาศัยเพียงรูปภาพที่ทั้งสองคนถ่ายรูปร่วมกัน และมีจุดสังเกตที่ต่างจากที่อื่นเท่านั้น ทำให้ได้ทราบกันว่า เจสสิก้า คริสตัล นอกจากจะเป็นพี่น้องที่หน้าตาดี สวย น่ารัก และหุ่นดีกันทั้งคู่แล้ว ยังจะอาศัยอยู่ในบ้านแถบย่านคนรวยที่เรียกกันว่า ชองดัมดง อีกด้วย !!

             แถมที่พักของ 2 สาว เจสสิก้า คริสตัล ยังไม่ธรรมดา เพราะว่ากันว่าคอนโดหรือบ้านที่พวกเธออยู่นั้น ราคาค่าเช่าไม่ใช่เล่น ๆ เลยล่ะ ตกเดือนละ... 10 ล้านวอน หรือตีเป็นเงินไทยถึงเกือบ 300,000 บาทต่อเดือนเลยทีเดียว

             เห็นอย่างนี้แล้ว... จะมีชายหนุ่มคนไหนกล้าจีบสองพี่น้องตระกูลจองกันมั้ยล่ะเนี่ย ??



2 พี่น้อง เจสสิก้า คริสตัล อยู่บ้านสุดหรู ค่าเช่าเดือนละ 3 แสน

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Lovejes 2 ก.พ. 57 เวลา 11:03 น. 2

รุแล้ววๆๆ พวกเทอรวยยยยย ขนาดนี้แล้วยัง อดทน ทำงาน ยุในระเบียบเพื่อ... ทำสิ่งที่เทอรัก^^ น่านับถือจิงๆ รักพี่น้อง จอง เพราะเทอเปนแบบนี้ไงเราถึงรัก้เทอออ 55เยี่ยม SNSD forever& f(x) Love you^^

0