Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากให้ปากแดงอมชมพูเป็นธรรมชาติทำยังไง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากมีแปกแดงอมชมพูะอะต้องทำยังไง?
เคยเจอเพื่อนผู้หญิงคนนึง เธอมีผิวขาวมากและปากแดงอมชมพูเป็นธรรมชาติมาก แก้มก็แดงเป็นสีชมพูเป็นธรรมชาติมากและเธอก็สวยมาก
และนิ้วเรียวยาวสวยต้องทำยังไง?

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

HanaOat Columnist 5 ก.พ. 57 เวลา 13:37 น. 4

แนะนำลิปมันเภสัชกับสีผึ้งแม่เลียบจ้า

ลิปมันเภสัช ทาตอนเช้าและระหว่างวัน
สีผึ้งแม่เลียบ โบกหนาๆ ก่อนนอน

สครับปากด้วยน้ำตาลผสมน้ำผึ้งสัปดาห์ละหนึ่งถึงสองครั้ง เพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวจ้า

เรื่องแก้มแดงเนี่ย พี่โอ๊ตว่ามันขึ้นอยู่กับสีผิวและสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะ ถึงจะเห็นสีตามธรรมชาติ ถ้าอยากให้แก้มอมชมพูด้วยเมคอัพ ให้ลองใช้ครีมบลัช หรือทินท์แบบเจลดูจ้า

เรื่องนิ้วเรียวยาว มันเป็นลักษณะทางพันธุกรรมอาจจะแก้ไขยากเกินไป แนะนำให้ลองไว้เล็บยาว แล้วตะไบเล็บแบบโค้ง ก็ช่วยหลอกตาให้นิ้วดูเรียวและยาวขึ้นได้นะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

NiNew_P&A 8 ก.พ. 57 เวลา 22:50 น. 10

หลังอาบน้ำก็ใช้ผ้าขนหนูนุ่มๆ ถูที่ริมฝีปากเบาๆ (ย้ำว่าเบาๆน่ะ) แล้วมันจะมีเซลล์ผิวริมฝีปากที่ตายแล้วก็จะหลุดออกอ่ะ (แต่ว่านานๆทีจะใช้น่ะวิธีนี้ประมาณอาทิตย์ละ3-4ครั้ง)
เราใช้วิธีนี้ริมฝีปากก็อมชมพูดี (เราไม่ใช้พวกลิปอะไรพวกนี้น่ะ ไม่ชอบ)

0
ทะเล'สีดำ 3 พ.ค. 58 เวลา 23:03 น. 14

ทาวาสลีนหรือลิปมันพอกหนาๆก่อนนอนค๊าา ปากนุ่มด้วย พอทาแล้วปากเค้ามันเปลี่ยนสีเอง ละหว่างวันก็ทาลิปมันให้ปากชุ่มชื้อด้วยน๊าา

0
ตามหาครีม 7 ธ.ค. 58 เวลา 12:14 น. 15

แก้มอมชมพูนี่พอมีตัวช่วยนาา แต่เราว่าถ้าดีก็ขึ้นกับสีผิวค่ะ อย่างที่มีพี่ๆเค้าบอกกัน ถ้า จขกท.เป็นคนขาวก็ เรามีอะไรอนะนำ เจลแก้มไง ตัวนี้ปลอดภัยค่ะ เน็ตไอดอลก็พอมีคนใช้อยู่บ้าง พิมไปเลย เจลแก้ม มันจะเป็นเป็นเนื้อสีแดงๆค่ะ เห็นเค้าบอกว่าทาแล้วไม่โบะนะ ส่วนลิปนี่มีนี่ห้อ Blistex ค่ะ ทีแรกเราก็ตามหาอยู่ แนะนำให้เป็นกลิ่น ลาสเบอร์รี่ผสมเลมอนนะค่ะ มีคนบอกมันแก้ริมฝีปากคล้ำได้ภายในหนึ่งเดือน กันแดดให้ริมฝีปากด้วย เจอที่โลตัสราคาก็ร้อยกวาบาทอ่ะค่ะเศร้าจัง ผิวขาวนี่ต้องใช้เวลานะ อะไรที่เค้าบอกว่าดีเราก็ลองใช้ แล้วไหนละ ที่บอกเห็นผลภายในครั้งแรก ? ถึงมีก็ต้องแลกด้วยเงินมหาศาลค่ะ ถูกลงก็คงขาวจึ้นหนึ่งเฉด เราเป็นคนผิดสีกาแฟอ่ะ ไม่ใช่เม็ดกาแฟนะค่ะ ลาต้งลาเต้อะไรก็ว่าไป ตอนนี้ผิวสีครีมแล้วค่ะ แต่ยังคล้ำกว่าเพื่อน รวมแล้วสินค้าที่เราลองใช้มูลค่าทั้งหมดก็จะสามพันกว่า คือทยอยซื้อ ลองไปเรื่อยๆ ทั้งตัวช่วยกับแบบผสมจากของที่เค้ารีวิว เรียกง่ายๆคือวิถีการอยากขาวของคนไม่มีอันจะกินค่ะ;3; ซื้อครีมหอยทากเมดอินโคเรียมา สี่ร้อยกว่าบาท ประปุกเกินฝ่ามือหน่อยๆ สี่ร้อยกว่าบาท ใช้จนจะหมดแล้วยังไม่ขาวอะไรเลยค่ะ แต่ใช้แล้วขาเล็กด้วย อันนี้แนะนำเท่าที่รู้นะค่ะ ใครผ่านมาอ่านก็สู้ๆค่ะ

0