Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เวลาโดนหาเรื่อง ต้องทำยังไง เพื่อนๆพี่ๆช้วยมาตอบหน่อยนะครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยครับ ผมอยู่โรงเรียนคนละโรงเรียนกัน แต่ทำไมไม่รู้ทั้งๆที่ผมไม่เคยหาเรื่องใครก่อน และไม่เคยทำ แต่ทำไมชอบมีพวก นักเรียนอื่นมองจิกเหมือนจะหาเรื่องกับเรา บางทีผมก้เคยโดนแบบว่า เดินมาหาเรื่องขอเสื้อขอกระเป๋า ถ้าไม่ให้มันก้จะแทง เลยจำเป็นต้องให้ ตั้งแต่ ม.1-3 แล้ว แต่ตอน ม.3 ทำไมอยู่ๆก้มีนักเรียนเหมือนไม่ได้เรียน ผมยาว มองหน้าผมกับรุ่นน้องเหมือนจะหาเรื่อง กลับบ้านเย็นเพราะอยู่ทำงานที่ ร.ร บางทีก้กลับเร็ว
ไม่รู้ว่าเป็นที่หน้าตาผมหรือเปล่า เท่าที่สังเกตมาคนหน้าตาไม่ค่อยดีมักจะโดน เห็นคนอื่นและตัวเอง ผมอยากจะพ้นๆเรื่องพวกนี้ไปก้ทำไม่ได้ เราไม่ได้เดินสนใจเขาแต่เขากลับเดินมาหาเราจ้องจะหาเรื่อง ควรทำอย่างไรดีอะครับ
พี่ๆน้องๆเพือนๆ ช้วยหน่อยนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

ruready 6 ก.พ. 57 เวลา 19:13 น. 1

เอ่อ...ก่อนอื่นขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
ทางเเก้ก็น่าจะต้องกลับบ้านเร็วขึ้นค่ะ อาจจะกลับเอง กลับกับเพื่อน ถ้าเเก้ไม่ได้อีกก็คงต้องพึ่งผู้ใหญ่ค่ะ ขอคำปรึกษาจากท่าน ทั้งครู พ่อเเม่
เป็นกำลังใจให้นะคะ อย่าก้มหัว ยอมให้คนเลวเอาเปรียบ 

0
taeza 6 ก.พ. 57 เวลา 19:34 น. 2

ผมไม่ได้อยู่บ้านใกล้เพือนอะครับเลยไม่ค่อยได้ไอนี้ ยกเดินเป็นกลุ่มยิ่งโดนเลยแหละครับ =w= ผมเคยเห็น เด็กบางคน โดนเหมือนกับผมแต่ ไอพวกที่จะทำคนนั้นเขาขับมอไซค์ ซ้อนกัน 2 คนแล้วยิงขู่แล้วก้จากไป จนตอนนี้จะ จบ ม.3 แล้วก้กลัวๆอยู่เหมือนกันเศร้าจัง

0
taeza 6 ก.พ. 57 เวลา 19:39 น. 3

ใส่ชุดพละยิ่งจะโดนเลย เพราะมันมีโลโก้โรงเรียน บางทีก้กระชากไป ถ้าเราไม่ให้ก้อาจจะโดนกระทืบผมเลยต้องให้ ถ้ามาเดียวบางคนก้พกมีดมา วิ่งหนีบางครั้งก้ไม่พ้น เพราะพวกเขามีมอไซค์กัน

0
wishkind 7 ก.พ. 57 เวลา 00:01 น. 5

เราต้องสู้บ้างอย่ายอมไปหมดไม่งั้นก็จะโดนแบบนี้อยู่ตลอดไป....เราก็เคยโดนตั้งแต่อนุบาลจนถึงจบป.6เลยก็ไม่รู้ว่าทนมาได้ไง  พอมาม.ต้นเราไม่ทนนะใครทำให้เราทนไม่ไหวก็สู้ไปเลย...สุดท้ายเขาก็กลัวเราแล้วหนีหายไปเลยไม่มีใครกล้ายุ่งกะเราอีกเลย.....เราไม่ได้หาเรื่องเขาแต่เขาทำร้ายเราๆต้องทำตอบบ้างอย่ายอมอยู่ฝ่ายเดียวไม่งั้นก็จะโดนข่มเหงไปตลอดนั่นแหละ

0
taeza 7 ก.พ. 57 เวลา 17:48 น. 6

แต่พวกนี้มาไม่ซ้ำหน้ากันเลย ไว้ผมยาวเหมือนไม่ได้เรียน ถ้าคงนี้ผมกลัวโดนยิง เหมือนที่เพือนผมโดน ก้เลยต้องนิ่งๆ ดวงดีก้ไม่เจอ นานๆจะเจอนะครับ ถ้าผมคิดจะวิ่ง ต้องวิ่งให้เร็วเพราะพวกเขามีมอไซค์ บางคนก้วิ่งเร็วยังกะนักกีฬา

0
Annaaim 7 ก.พ. 57 เวลา 18:13 น. 7

บอกครูสิคะ!!!! บอกพ่อ แม่ก็ได้ ให้จัดการมันเสียให้สิ้นซาก!!!! อย่าไปยอมพวกมัน ไม่ต้องกลัวว่าเสียศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย หรือไม่ก็พกมีดติดตัวเลย 555(ล้อเล่นค่าาาาาอย่าคิดสั้นทำนะ!!!!) พยามยามอย่ายอมพวกชั่วช้าาาาาาาาา...
แต่ที่ผ่านมาก็คิดว่าให้เงินสัตว์พเนจรไป แต่ถ้ามันมา...แล้วไปแล้วก็หาทางถ่ายรูปมันให้ทัน  จำให้ได้ว่าอยู่รร.อะไรจะช่วยได้ดีมากค่าาาาาาา
                      

                               สู้สู้!!!!!เคอิโงะ!!!!!!!!!!!!!!!!
                                 โมโหแทนนะเนี่ย!!!!!!!!

0
taeza 9 ก.พ. 57 เวลา 20:14 น. 8

ผมจำ ร.ร ได้อยู่อะครับ ผมเคยบอกครูแล้ว เขาแค่เอาตำรวจไปตรวจดูเฉยๆบางวันก้ไม่เจอตำรวจ ไม่รู้พวกเขากินอะไรกันวิ่งเร็วม๊ากก ผมเป็นบางครั้งที่โดนเศร้าจัง

0