Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความรู้สึกของคนถูกรักเป็นอย่างนี้เองหรอ><

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   เคยมั้ย?กับการถูกรัก สำหรับเราไม่ใช่ไม่เคยแต่อันที่เคยมันไม่เรียกว่าความรักไงละปากบอกว่ารักแต่มันไม่ใช่มันเหมือนแค่อารมณ์ของวัยรุ่นที่อยากมีแฟน แต่ครั้งนี้มันใช่ เราเป็นแต่คนที่รักแต่ไม่เคยถูกรักจริงๆ จะเข้าเรื่องแล้วนะ


   คนที่มาบอกรักเราน่ะเขาอยู่ห้องสี่(เราอยู่ห้องสอง)แถมเป็นที่1ของห้องด้วย เรื่องนี้ที่ทำให้เราช็อคนิดหน่อยเรียนเก่งจะตายทำไมถึงชอบเราล่ะ อารมณ์ประมาณนี้ แต่เขาก็เป็นคนบ้าๆบอๆ ทะลึ่ง(มาก)ตามประสาผู้ชายบ้าเกมส์ถ555 แต่ก็เป็นคนน่ารัก เริ่มจากพฤติกรรมแปลกๆที่เราก็เริ่มตะหงิดๆใจ ช่วงเปิดเทอมสองน่ะ เขาเข้ามาทักเราด้วยคำที่ทำให้เราไม่รู้จะตอบยังไงอย่างเช่น ไงแพท หวัดดีแพท โย่แพท ด้วยท่าทางแปลกๆแบบเลิกลักยังไงไม่รู้ ปกติคนเป็นเพือนกันเขาไม่น่ามีท่าทางแบบนี้นี่


  จนมีคนมาบอกว่าเขาอะชอบเรา เราก็เชื่อทันทีเลย เพราะความรู้สึกที่เขาอยู่กับเรา ท่าทางที่เขาอยู่กับเรา และนัยต์ตา มันเปลี่ยนไป เรารู้สึกได้ตอนมองตาเขาได้เลยว่า"นายคิดเกินเลยกับคำว่าเพื่อนแล้วแน่ๆ" เมื่อก่อนเราอยู่กับเขาออกจะสนุกๆตลกเฮฮาตามประสาเพื่อนกัน แต่ตอนนี้เรารู้สึกอึดอัดแต่ก็พยายามเอาอารมณ์ขันมาสู้จนมาถึง



  วันสอบO-NETที่ผ่านมา หรือเมื่อวานนี้นั่นแหละ ตอนเช้าก่อนเข้าสอบในห้องสอบมีแค่เขา เราและก็เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งที่จิ้นเรากับเขามากแบบตื่นเต้นติดตามเขากว่าเราอีกอารม์แบบ แกไปเป็นแฟนมันเลยมั้ย555 ตอนนั้นเขาเรียกเรา เราก็หันไปพร้อมถามว่า อะไร แต่สิ่งที่เขาพูดออกมาถึงกับทำให้เราอึ้ง"เราชอบแพทนะ" เรานี่รีบดึงเพื่อนออกจากห้องเลย เพื่อนแซวเราใหญ่เลย เราหนีมานั่งหน้าห้องเอาหน้าซบกับเสา พร้อมใจที่เต้นตุบๆแบบไม่เคยเป็นมาก่อน ครั้งแรกเลยที่มีคนมาบอกรักต่อหน้า ไม่ใช่บอกในโลกออนไลน์


  ยังไม่พอตอนเที่ยงเรานั่งเล่นอยู่ ทำแบบว่าเรื่องเมื่อเช้าไม่ได้เกิดขึ้นอะ555 เพราะเราไม่ได้ตอบตกลงอะไรเลยหนีมาอย่างเดี่ยวมันเดินมานั่งข้างเรา(สรรพนามเริ่มเปลี่ยนเป็นมันละเรียกเขามันเหมือนเล่านิยายยังไงไม่รู้555) แล้วก็บอกว่าเชอร์แตม เราก็ถามว่าแปลว่าอะไรตอนแรกก็ไม่ยอมตอบแต่เราก็ตื้อ จนมันพูดออกว่า"แปลว่าฉันรักเธอ"ตอนแรกมันพูดเร็วไปเราเลยขอฟังอีกรอบในใจแบบ กูไม่น่าถามเลย แต่ปากกับใจไม่ตรงกันอะ เราถามมันซ้ำๆเลยว่าเชอร์แตมแปลว่าอะไร อารมณ์แบบว่าคนทำอะไรไม่ถูก มันก็ตอบตามคำถามเราเหมือนเดิมชัดขึ้นด้วย คือในใจประมาว่ากูทำอะไรลงไปวะ5555


  แถมตอนกำลังสอบยังมองเราตลอดเลยอะทำข้อสอบเสร็จ ปุ๊ปก็มองเราตลอดแบบฟุบแล้วแอบมองบ้างมองมาตรงๆบ้างคือแบบ ตูไม่มีสมาธินะเฟ้ยยย ต้องนักเก๊กทำเป็นมองไปทางอื่นตลอดไม่กล้ามองกลับT^T


  เหตุผลที่เราไม่ตอบตกลง
1.เราไม่เคยมีแฟน
2.เราไม่อยากอกหัก
3.เราไม่อยากทำให้มันเสียใจ
4.เราไม่อยากเสียใจเอง
5.เราไม่รู้ว่าคนเป็นแฟนเขาทำกันยังไง
6.เเรากลัวว่าเราจะแคร์เขาไม่พอ
7.เราไม่ได้รักมันแค่เพื่อน
8.เราไม่พร้อมมีแฟนและยังไม่อยากมีแฟน
9.ถ้าคบก็ต้องรักกันทั้งคู่ไม่ใช่ว่าเขารักแต่เราไม่รักมันจะไม่ยั่งยืน
10.เรายังเด็ก 


  เราไม่อยากใจร้ายแต่เราก็กลัวเขาเสียใจขอแค่เป็นเพื่อนกันดีกว่าเนอะ เพื่อนกันมันยั่งยืนกว่านี่นา


ปล.ใครที่เคยโดนบอกรักมาเล่าต่อๆกันนะคะอยากอ่าน555

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

freaktaek 9 ก.พ. 57 เวลา 20:39 น. 2

สู้ค่ะ ชอบวิธีการจีบของผู้ชายมาก 

คือแบบ พี่แกแม่งเย่เฮทมากค่ะ 

ยอดเยี่ยมกระเทียมเจียวและอะโลฮ่ามาก

ส่วนมากผู้ชายติดเกมส์มันจะฮาร์ดคอร์ๆ แต่พี่แกแม่งแหวกมากค่ะ

สู้ค่ะ อายุแค่ตัวเลข คบไปเดี๋ยวก็โตขึ้นเองค่ะ 

ถ้าพี่แกเรียนเก่งก็ดีแล้วนี่ค่ะ ตอนคบกันก็ช่วยกันติวไรงี้


#ข้อสอบคณิตที่เอบีซีแบ่งปากกาทำได้มั้ยคะ? แล้วภาษาไทยเป็นไงบ้าง..........





0
❤Xiaolu 。◕‿◕&#6537 9 ก.พ. 57 เวลา 21:14 น. 4

แบ่งปากกานี้เราจำไม่ได้อะ เราความจำสั้น ส่วนภาษาไทยยากมากT^T เราไม่เก่งภาษาไทย หัวไปทางวิทย์คณิต(แต่คณิตO-NETยากมากกกก)มากกว่า คือตึบมากภาษาไทยมันถูกทุกข้อนั่นแหลค่ะแต่ต้องหาข้อที่ดีที่สุด

0
ผู้หญิงลั้ลล้า 9 ก.พ. 57 เวลา 21:33 น. 5

ดีแล้วยังเด็กอยู่เลย เราว่าเป็นเพื่อนกันไปก่อนเนอะ แต่ว่าที่ตอนสอบเค้าแอบมองเธอตล๊อดอ่ะ เค้าลอกข้อสอบเธอะเปล่า? คิคิ

ตลกจัง

0