Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนรัก รักเพื่อน(?) [ช-ช]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค้ะ ><
คือว่า เรามีอะไรจะถามหน่อยอ่ะ เจอมากับตัวเลย ฟินมาก!! >////<

ในห้องเราอ่ะนะ มีผู้หญิง22คน ผู้ชาย8คน ห้องเราเลยมักมีเรื่องรักเพศเดียวกันเยอะ ^^'
แต่ตอนนี้เราสงสัยอยู่คู่นึงอ่ะ เราขอแทนชื่อด้วยตัวอักษรนะ คนแรกเป็นคนที่หล่อเลยก็ว่าได้ ชื่อ พ. คนที่สองแกแนวอวบๆเคะๆ ชื่อ ช. เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็มีอยู่ว่า...

เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ตอนพักกลางวัน เรากับเพื่อนนั่งดูคนอวดผีกันอยู่ในห้อง พ. และ ช. ก็นั้งดูอยู่ด้วยกันหน้าเรานี่แหละ(แอบจิ้นนิดๆนะ อิอิ) แล้วอยู่ก็มีน้องคนหนึ่ง เป็นเด็กผู้หญิงที่น่ารักมาก มาเปิดประตูแล้วเรียก พ. ให้ออกไปคุยอะไรกันบางอย่าง ซึ้งเราได้ทำการสังเกตอาการของ ช. เราเห็นว่า ช. ดูซึมๆนิดๆ เมื่อ พ. เดินเข้ามาในห้อง ช. ก็พูดกับ พ. แบบไม่มองหน้า ดูงอลๆนิดๆ ว่า "ถ้าจะคุยจูจี๋กันขนาดนั้น ทำไม-ไม่ไปปี้กันเลยนะ!!" พ. ด็เลยพูดกับไปว่า "เห้ย! -อย่าหึงดิ!!" แต่ ช.ก็ยังไม่มองหน้า พ. จน พ. ต้องเข้าไปนั่งใกล้ๆ แล้วหาเรื่องชวนคุย ทำให้กลับมาดีกันอีกครั้ง

.....วันต่อมา
เรากำลังเรียนวิชาคณิตศาสตร์อยู่ เรานั่งหลังห้องนะ เราเลยเห็นว่า พ. กับ ช. นั่งคุยกันอยู่(แหม ก็จิ้นอยู่ค๊ะ) พอคุณครูเห็น ครูก็เลยเรียก ช. ออกไปแก้โจท์คณิตหน้าชั้น ซึ่งเวลาก็ผ่านไปนาน ช. ก็ยังแก้โจทย์คณิตไม่ได้ จนคุณครูพูดขึ้นว่า "ใครอยากออกมาช่วยมั้ง" เป็นไปอย่างที่จิ้น พ.ก็ยกมือแล้วเดินออกไปช้วย ช. แก้โจทย์คณิต ขณะยืนแก้โจทย์อยู่นั้น เราก็แอบเห็นมือของ พ. เหมือนจะโอบข้างหลัง ช. อ่ะนะ

จากที่เล่ามา เราก็เลยอยากรู้ว่า เพื่อนๆคิดอย่างไรกับเรื่องนี้ เพราะตอนนี้ดูเหมือน ช. จะสับสน และซึมๆนิดๆ เพราะตอนนี้ พ.ก็มีแฟนใหม่ไปแล้ว
เราก็ไม่รู้นะว่า สองคนนี้เค้าอะไรยังไงกัน เพราะเราเห็นสองคนนี้มีท่าทางแปลกๆกันมาหลายครั้งแล้วล่ะ เราเลยอยากถามอ่ะ ว่ามันน่าจะ ใช่.. รึป่าว หรือเป็นเพียง มิตรภาพของผู้ชายธรรมดา ^ 3 ^

ไว้ถ้ามีอีกจะมาเล่าให้ทุกคนใหม่นะ บ๊ะบ่ายย <3



แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Minan 9 ก.พ. 57 เวลา 23:08 น. 1

เราก๊มีชอบจับคู่จิ้นนกับเพื่อนนถ้าเปนอย่างงี้เค้าแค่รู้สึกดีต่อกันนไม่ถึงกับรักกแต่ถ้าใกล้ไปใกล้มากกสนิทกันมากขึ้นก๊ไม่แน่อาจจะรักได้ตกใจ

0
Wn_. 10 ก.พ. 57 เวลา 22:53 น. 2

ผมเป็นผู้ชาย (เกย์) ก็ยังสับสนครับ
ไม่รู้ว่า มิตรภาพระหว่างผู้ชายด้วยกัน กับ ความรักระหว่างคู่เกย์ มันต่างกันอย่างไร

หรือ ต่างกันแค่เรื่องการเกิดอารมณ์ทางเพศต่อกัน  การอยากมีเพศสัมพันธ์ต่อกัน ?

พูดไม่ออก 

0