Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ระบายค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนแล้วเราก็มีแฟนคนนึงเค้าก็เป็นทอม ก็รู้นิสัยดีว่าเค้าอ่ะติดเพื่อน ประมาณว่าเพื่อนสำคัญกว่าแฟน ก็รู้ดีแต่บางทีเราก็แอบน้อยใจอ่ะน่ะ ทำใจไม่ได้ซักที แล้วเมื่อวานก่อนเค้าก็ชวนเราไปร้านๆนึงซึ่งเราคุยกับเพื่อนเราว่าเย็นนี้จะไปพอดี พอตอนเย็นเรา3คนก็เดินออกมาจากโรงเรียนด้วยกัน เดินมาถึงประมาณป้ายรถเมล์ เค้าก็เจอเพื่อนเค้า เค้าก็เข้าไปทักไปคุยด้วยเรากับเพื่อนก็ไม่ได้สนใจอะไรก็เดินต่อไปช้าๆให้เค้าตามมาทัน แล้วจู่ๆเค้าก็เรียกเราบอกบายแล้วเค้าก็ขึ้นรถไปกับเพื่อนเค้าเลย เรายังไม่ทันได้พูดไรเลยอ่ะ แต่คือเราก็พูดไรไม่ออกเหมือนกันคือมันจุกอ่ะ เราแบบก็เจอเรื่องแบบนี้มาหลายรอบแล้วน่ะ แต่มันก็ยังไม่ชินซักทีอ่ะเราก็แบบกลั้นน้ำตา กลั้นก้อนสะอื้นจนจุกอ่ะ คือเราเจ็บแล้วเราก็เดินไปเร็วๆกับเพื่อนพร้อมกับหยิบหูฟังมาเสียบเปิดเพลง น้ำตาสุดท้าย เพลงนี้เวลาที่เราแบบเสียใจมากๆจะชอบฟังแต่ถ้าแบบเรื่องแค่นี้ปกติดเราจะฟังเพลงที่มันดีๆหน่อยไม่เศร้า แต่ทำไมไม่รู้รอบนี้ถึงเลือกที่จะเปิดเพลงนี้ เราก็ไม่ได้อะไรแล้วก็อารมดีขึ้นแล้ว แล้วทีนี้อีกรอบนึง เค้ามีเรียนพิเศษเราก็บ่นว่าเนี่ยเหลือเวลาเยอะเลยจะไปไหนดีเค้าก็บอกว่าให้ไปเรียนกับเค้าน่ะ เราก็ลังเลเค้าก็เซ้าซี้เราไปเรื่อยๆตลอดทางที่เดินออกจากโรงเรียน พอออกมาได้ซํกพักกำลังจะข้ามถนน เค้าเจอเพื่อนเค้าเค้าก็บอกบายแล้วก็ไปหาเพื่อนเค้าไม่สนเราเลย เห็นแล้วเราก็เจ็บ เจ็บทุกครั้งที่เค้าไปสนใจเพื่อนเค้าแล้วไม่สนใจเราเลย บางทีเราก็แอบร้องไห้น่ะ พอเห็นแล้วเราก็เลยเดินเร็วๆนำเค้าไปแล้วก็ไม่ได้หันมาสนใจเพราะไม่อยากจะเจ็บอีก เค้าแคร์เราจริงแต่บางทีเค้าก็ทำเราเสียใจโดยไม่รู้ตัวหรอกเราก็ไม่ได้อะไรไม่ได้บอกปล่อยให้เค้าสบายใจไปดีกว่า เรายอมรับเลยว่าเราอ่ะขี้น้อยใจ ขี้งอล จนบางทีก็ไร้สาระเกินไปเลยไม่ค่อยบอกเค้าซักเท่าไหร่ บางทีก็อยากให้เค้าสนใจเราบ้างนี่นา 

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

lovetzii_me 13 ก.พ. 57 เวลา 20:38 น. 1

เราเข้าใจเธอเลยนะ.. อารมณ์คล้ายๆกัน
เราเคยน้อยใจ งอนเหมือนกัน เพราะตอนที่เขามาคุยกับเราแรกๆ เขาทักมาบ่อยมาก คุยกันเยอะมากกกกก จนตอนนี้เหลือคุยกันแค่ไม่กี่บรรทัด มันทำให้เราเสียใจมาก รู้สึกว่าเขาเปลี่ยนไป พอเขาทักมา เราตอบไป เขาก็ read แล้วก็หายไปเลย กลับมาตอบอีกทีอีก2ชั่วโมงผ่านไปงี้ คือรู้สึกเฟลมาก อาทิตย์แรกเราเสียใจมาก ร้องไห้เกือบทุกวัน

เหมือนกันนั้นแหล่ะค่ะ พวกเราคิดมากเกินไป เว้นที่ เว้นระยะห่างไว้ให้เขาบ้าง คนเราต้องมีโลกส่วนตัวของแต่ละคนเหมือนกัน จะอยู่ด้วยกันตลอดเวลามันเป็นไปไม่ได้ค่ะ

ของเรา.. เรารู้เสมอนะคะ ว่าถึงเขาจะเปลี่ยนไป เขาก็ยังรักเราอยู่เหมือนเดิม เรามั่นใจค่ะ ถึงช่วงแรกๆเธอจะเสียใจนะ แต่หลังๆถ้าเขายังเป็นบ่อยๆ บอกเขาเลยว่าคุณงอนเขาที่เขาไม่สนใจคุณเท่าไหร่ และถ้าเขายังบอกว่า'เพื่อน' สำคัญกว่าคุณ คุณก็ค่อยกลับมาทบทวนตัวเองละกันค่ะ ว่ารักเขามากขนาดยอมเป็นที่2ได้มั้ย

ของเรา.. เรารับไม่ได้ค่ะ :D 555555 คือ ไม่ใช่ว่าสมองรับไม่ได้นะ แต่แบบ เราชอบเขาตอนแรกเพราะเขาเป็นเขาในแบบตอนแรก พอคุยนานๆแล้วได้รู้จักตัวจริงของเขาที่เขาติดทำอย่างอื่นมากคุยกับเรา มันทำให้เรารู้สึกว่า 'คนนี้ยังไม่ใช่' จากเสียใจมากๆ ที่เคยหวังไว้เยอะตอนนี้เฉยๆแล้วค่ะ เพราะเขาทำตัวเอง ถ้าเขาไม่รักเรามากพอ เราก็ทำอะไรไม่ได้แล้วค่ะ เพราะเขาเลือกแล้ว เราก็รู้สึกว่าถ้าเข้ากันไม่ได้ก็ถอยออกมาดีกว่าค่ะ

เรายังมีเวลาอีกหลายปี เจอคนใหม่ๆหลายๆคน

ความรัก นอกจากจะรักกัน ต้องเข้ากันได้ด้วยค่ะ :D

ซักวันคุณจะเจอคนที่เข้ากับคุณได้

0