Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ' คือหนูอยากจะทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนรุ่นพี่คนหนึ่งอ่ะค่ะ คือเราก็คุยกับเค้าทุกๆวัน แต่พี่เค้าเป็นหล่อน่ารักไง ใครใครก็หมายปอง ' แล้วเมื่อวันที่ 14/02/2557 เค้าไปงานเลี้ยงรุ่นที่ โรงเรียนเก่ามาแล้วเจอน้องผู้หญิงคนหนึ่งน้องเค้าเป็นคนสวยน่ารัก เห็นผู้ชายคนไหนก็เอาเป็นแฟนหมดอ่ะค่ะ แล้วคือเค้าก็นั่งด้วยกันนั่งใกล้กันมากเราก็รู้สึกหึงไงไม่ชอบ เวลาเราโพสอะไรก็หมายถึงเค้าตลอด คือเราเคยบอกชอบพี่เค้าไปแล้ว เคยนั่งคุยกับพี่เค้าตัวๆ เราก็รู้สึกเขิลเขิลมากกก ♥ แอบชอบพี่มาตั้งหลายเดือนแล้ว ตอนนี้ก็กำลังเก็บตังอยู่จะซื้อของที่พี่เค้าชอบเอาไว้เซอร์ไพรส์ขอพี่เค้าเป็นแฟน ประเด็นก็คืออยากจะถามพี่ๆน้องๆ ทุกคนที่เค้ามาอ่านอยากให้แนะนำไอเดียวการเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนแบบสวยๆอลังการอ่ะค่ะ ใครมีไอเดียก็ช่วยน่ะค่ะ ขอบคุณมากกค่ะ ♥

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

PIE_ 15 ก.พ. 57 เวลา 13:05 น. 1

ไม่เวิร์กหรอกค่ะที่ผู้หญิงจะทำอะไรแบบนั้นเพื่อขอผู้ชายเป็นแฟน ผู้ชายยังคงเป็นฝ่ายที่ชอบจะไล่ตามมากกว่าเป็นฝ่ายถูกไล่ตาม ใจเย็นๆค่อยเป็นค่อยไปดีกว่านะน้องสาว

0
TANGKWA. 15 ก.พ. 57 เวลา 16:33 น. 2

ถึงจะเป็นผู้หญิงขอผู้ชายเป็นแฟน คนอื่นอาจจะมองว่าไม่ดี แต่ทำไงได้ใจมันสั่งมานั่นแหละ เราลองแล้ว เราจะสืบมาว่าพี่เค้าชอบอะไรไม่ชอบอะไรประมาณนี้ ไม่แน่ก็ถามตรงๆเลย แต่ไม่ถ้าพูดตรงไปก็ไม่ดีน้าาา อ้อมค้อมหน่อยก็ดี เดี๋ยวเค้าจะรู้แผนเรา ฮิฮิ ( - -) แบบเรา พี่เค้า ชอบตุ๊กตา แล้วที่ชอบมากที่สุดคือ เต่าแซมมี่ ''น่ารักเอ้าะ ><'' 5555 แล้วพี่เค้าก็ชอบพวกเสื้อบาส เสื้อเบสบอล สีแดงกับสีขาว เราเลยซื้อเต่าแซมมี่มา ตัวใหญ่เลยนะ แล้วซื้อเสื้อบาสมาหนึ่งตัว สวมทับตุ๊กตาไปเลย ^^ แล้วเราก็เดินไปให้พี่เค้า แล้วพูดตรงๆเลย เรารู้สึกยังไง ก้ปล่อยมาให้หมดเลย พี่เค้าก็เขินๆนะแล้วก็พูดว่าขอบคุณครับ :D เราแอบชอบพี่เค้ามา 6 เดือนกว่า มีแต่เราทักเฟสพี่เค้าไป พี่เค้าไม่เคยทักมาเลย T^T แต่พอวันที่เราเอาตุ๊กตาไปให้เท่านั้นละ พี่เค้าทักมาประมาณว่า เขินๆแล้วขอบคุณเรา5555 เรากับพี่เค้าก็คุยกันมาเรื่อยๆทุกวันๆ พี่เค้าก็ไปส่งที่รถรับส่งบ้าง เลี้ยงน้ำบ้าง >///< นี้หละ ประสบการ์ณความรักเรา ลองทำแนวนี้ดูน้ะค้ะ 5555

0