Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คลิประทึก! ช่วยคนจมน้ำ อาถรรพ์ทะเลขนอม ชาวบ้านเลื่องลือมีคนตายทุกปี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/106174?link=2

รายการเรื่องจริงผ่านจอ ออกอากาศวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2557 นำเสนอเรื่องราวที่น่าพิศวง เมื่อ 4 ชีวิตล้าง สามารถอาถรรพ์คลื่นทะเล ดูดร่างจมไร้ร่องรอย แต่รอดชีวิต ทั้งที่สถานที่แห่งนี้เคยมีผู้เสียชีวิตทุกๆปี โดยหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย บ้างก็เชื่อว่ามีภูติผีที่จ้องเอาชีวิตมาเป็นตัวตายตัวแทน

วินาทีเป็นวินาทีตายของครอบครัวหนึ่ง ที่ไปเที่ยวทะเล จากการไปครั้งนั้น บ้างก็ว่าเกิดจากคลื่นทะเลบ้างก็ว่าเกิดจากอาถรรพ์ของทะเลนี้ โดยในวันที่ 31 ธันวาคม วันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ไปพักผ่อนทะเล ที่ อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราชจ.นครศรีธรรมราช ไม่คาดว่ามีบางอย่างกำลังรอคอยการมายืนของครอบครัวนี้อยู่

ครอบครัวหนึ่งที่จมน้ำไปทั้ง 4 คน รวมถึงเด็กๆ ถูกคลื่นซัดจมน้ำ แต่สามารถเอาชีวิตรอดได้ นับว่าเป็นการล้างอาภรรพ์สิ่งลี้ลับ เพราะชายหาดนี้ เป็นประจำทุกปีจะมีคนลงมาเล่นน้ำและหายไปอย่างไร้ร่องรอย ชาวบ้านต่างก็เชื่อว่าเป็นสิ่งลี้ลับ เด็กสาวคนหนึ่งมาเที่ยวพักผ่อนพร้อมครอบครัว เมื่อมาถึงชายหาด ก็ได้ลงเล่นน้ำและหลังจากนั้นญาติก็สังเกตว่า เธอหายตัวไป ญาติๆต่างออกตามหาแต่ไม่พบ  จนทุกคนถอดใจ หลังจากนั้น 2 เดือน ก็ได้พบศพของเธอติดอยู่ที่เกาะอีกด้านหนึ่งในสภาพเหลือแต่โครงกกระดูก

อาสากู้ภัย กล่าวว่า เชื่อในเรื่องดังกล่าว เพราะคนที่จมน้ำ จะหาร่างไม่เจอ ทั้งที่บริเวณที่จมไม่ไกลจากหาด ซึ่งต้องมีการขอขมา ขอร่างที่ไร้วิญญาณคืนเพื่อไปทำพิธีกรรม จึงจะเจอร่าง โดยจะมีศาลทั้ง 2 แห่งที่ชาวบ้านให้การเคารพนับถือ ช่วยเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในการค้นหา

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น