Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามพี่เอกอังกฤษ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากจะถามพี่ๆเอกอังกฤษคะ หนูเรียนสายวิทย์-คณิตคะ หนูอยากเรียนครูภาษาอังกฤษ แต่ไม่ค่อยมีพื้นฐานเท่าไร อย่างเช่น คำศัพท์ แกรมม่า แต่ชอบเรียนภาษาอังกฤษคะ ครูสอนก็พอเข้าใจ อยากถามว่า จะพอเรียนครูเอกอังกฤษได้รึป่าว พอเข้าไปเรียนแล้วอาจารย์จะสอนตั้งแต่ปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษใหม่ให้ไหมคะ เหมือนปี 1 ทั่วไปอะคะ เพราะกลัวเรียนยาก แล้วจะโดนรีไทน์ เพราะหนูเรียนพื้นฐานสายวิทย์แต่ต้องไปเรียนเอกภาษากลัวเรียนไม่ไหวแล้วก็จะสู้เพื่อนสายศิลป์ไม่ได้ เป็นแบบนี้ควรเรียนดีไหมคะ ขอคำปรึกษาจากพี่ทุกคนนะคะเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

6 ความคิดเห็น

Tanut007 5 มี.ค. 57 เวลา 18:24 น. 1

ในบางที่ อย่างมอพี่ กระโดดไป อิ๊ง 2 อิ๊ง 3 เลยครับ ถือว่าเป็นการปรับพื้นให้ของมหาลัย พอขึ้น ปี 2 นี่แหละครับ จะเรียนอิ้งของคณะก่อน เทอมสองเรียนภาษาอื่น

โหดสัสรัสเซียตอน ปี 3 ครับ เรียนแม่มทุกอย่าง

0
LeGenDKunG 28 มี.ค. 57 เวลา 19:32 น. 4

พี่เรียนอยู่ ศึกษาศาสตร์ ศิลปากร เอกอิ้งจ๊ะ
ของที่นี่ ปีหนึ่งจะเจออิ้งแค่ สามตัว
1 ตัวตอนเทอมหนึ่งเป็นวิชาอิ้งพื้นฐานง่ายๆ ที่เรียนทั้งมหาลัย
อีกสองตัวเทอมสอง หนึ่งตัวจะเป็นตัวต่อจากเทอมแรก ง่ายๆ เหมือนกัน ส่วนอีกตัวจะเป็นวิชาเอก Listening and Speaking Development จ๊ะ ปูพื้นฐานการฟังและการพูด ยากขึ้นมาหน่อยแต่ไม่เกินความสามารถนะ

เพราะงั้นสำหรับคนที่คาดหวังว่ามาเรียนปีหนึ่งปุ๊บจะเจออิ้งแรงๆ คงจะผิดหวังไป(ไม่)หน่อย แต่มันเป็นการดีสำหรับการปูพื้นฐานให้กับคนที่ไม่ได้เรียนศิลป์มานะ ขอขึ้นปีสูงๆ เท่านั้นแหละ จะเจออิ้งจะเบื่อ กิ_กิ 

0
อยากเรียน 1 เม.ย. 57 เวลา 21:28 น. 5

ตอนนี้พี่อยู่ปีไหนคะ
หนูอยากเข้าที่นี่มาก
แต่คะแนนไม่สูง แถมคณะนี้คะแนนสูงมากด้วย
อยากเข้ามากไม่รู้จะได้ปล่าว T T

0