Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เขาคิดยังไงกับเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ
ต่อจากกระทู้
>>> http://www.dek-d.com/board/view/3130073/
และ
>>> 
http://www.dek-d.com/board/view/3142911/



****บทสนทนาอาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่นะคะ ยาวด้วย****


หลังจากที่เราบอกชอบไปแล้ว เอาดอกกุหลาบไปให้แล้ว
ช่วงหลังเขาให้ความหวังเรา


ตอนนั้นเราก็คุยกับเขาปกติในเฟส แล้วเขาก็บอกเราว่าเขาชอบใคร เขาส่งลิงค์มาให้ดู 
แล้วเขาก็บอกอีกว่า มีคนมาจีบเขา ชื่อ "น ว" เขาส่งรูปให้เราดู เราก็บอกว่า น่ารักดีนะ
เขาก็บอกคนที่เขาชอบน่ารักกว่า แล้วเขาบอกกับเราว่า อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ รู้กันแค่นี้
เขายังไม่อยากให้ใครรู้ บางครั้งเขาก็เครียดที่ตามหาคนๆนั้นไม่เจอ เราก็บอกว่า ไม่บอกใครจริงๆ สัญญา


พอช่วงสอบ ก็มีคนมาบอกว่า ต คบกับคนที่ชืื่อ  น ว เราก็เฉยๆ แล้วมีวันนึงเขาบอกว่าทำงานจีนให้หน่อย (มันเป็นการ์ดอวยพรวันเกิด) เราบบอกว่า จะเขียนใน Word ให้ แล้วเขียนตามนะ 
เราก็เขียนภาษาจีน แล้วบอกว่า 
"สุขสันต์วันเกิด มีความสุขมากๆนะ น ว ที่รัก " แล้วเราก็ใส่รูปเข้าไป 
เขาก็บอกว่าใครคือ น ว เราก็บอกว่าคนที่เพื่อนๆเขาพูดไง เขาบอกว่า ไม่ใช่ ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน น ว มาชอบ ต เฉยๆ และมี น ว สองคน แต่ไม่ใช่คนในรูป เราก็เออ ออ ไป


สองวันที่สอง สอบวิชาสุดท้ายเสร็จ เราก็ต้องไปสอบพละต่อ เราก็นั่งรอสอบ แล้ว ต ก็เดินมากับเพื่อน เรานั่งหันหลังให้ เราบอกเพื่อนว่า ดูให้หน่อยว่า ต มองรึเปล่า แล้วเพื่อนเราก็ดู แล้ว ต ก็พูดว่า มองอะไร แล้ว ต ก็เดินไป เพื่อนเราบอกว่า ต มองเรานานมากๆ แล้ว ต เห็นว่าเื่พื่อนเรามอง ต เลยพูด แล้วก็ไม่มองอีกเลย


มีอยู่วันนึง เราอยากคุยกับ ต มากกกกกกก เราจยถึงเที่ยงคืน ก็ไม่ออน แล้วทีนี้เราก็บอกเพื่อนว่า รอ ต ออนเนี้ย ไม่ออนสักที พอเราอกเพื่อนปุ๊บ ต ก็ทักมาปั๊บ
เราคุยกันไปเรื่อยๆ แล้ว ต บอกว่า วันนี้ไปโรงเรียน ก มา เราก็บอก ไปทำไม เขาก็บอกเหตุผล แล้วก็คุยกันไปเรื่อยๆ แล้วเราก็กัดกัน (?)



แล้ว ต ก็บอกว่า วันเสาร์จะกินเบียร์ (ขอโทษด้วยค่ะ ที่ไม่เหมาะสม ต พูดแบบนี้จริงๆ แล้วมันก็กินจริงๆ รู้ค่ะว่าเป็นเด็ก แต่เราพูดอะไรไม่ได้) 
เราก็บอก เออ ห้ามเมา แล้ว ต ก็บอกว่า เมาดิ -ัส 
เราก็บอกว่า ห้าม -ัส แค่มึนๆก็พอ และทีนี้เราสองคนก็กัดกันอีก (?)


ตกมาอีกวัน เราก็ทักแชทไปหา ต แล้วก็กัดกันอีก แล้วมันบอกว่า พอ -ัส จะนอน   แล้วเราก็ขึ้นสเตตัสว่า คุยกันทีไรก็มีต่คำว่า "เออ" (ลืมบอกไปว่า เราคุยกับ ต ทีไร มันชอบ เออ มาแบบเยอะๆ)
สักพักมันก็ทักมาว่า พรุ่งนี้ไปโรงเรียน ข เราก็บอก เออ ด๊ายยยยยย ไปเลย
มันบอกว่า ไปหาเพื่อนอ่ะ แล้วเราก็บอกว่า เออ ไปไหนก็ไป ขับรถดีๆ แล้วมันบอกว่า 120 (ความเร็ว120กิโลเมตร/ชั่วโมง)      เราก็บอกว่า อย่าขับไว มันบอกว่า เออๆ เดี๋ยวไปเที่ยวต่อ เราอกว่า จะไปไหนก็ไป ขับรถดีๆ ต บอกว่า 120 เราบอกว่า อย่าขับไว แล้ว ต ก็บอกว่า เคๆ 110 ต่ำสุด เราก็บอก เออๆ ซื้อขนมมาด้วยนะ แล้ว ต ก็บอกว่า เคๆ 
เราก็บอกว่า แน่ใจ? ต บอกกว่า เออ

  


แล้ววันนี้ 7/3/57 เราไปเรียนเสริม ต ก็ไป ตก็พูดให้เราได้ยินประมาณว่า วันนี้จะไปไหนบ้าง เราก็ได้ยิน แต่ทำเป็นไม่สนใจ    ต ก็เรารองเท้าเราไปใส่ (ไซต์เดียวกันค่ะ)
แล้วพอใกล้จะกลับบ้าน เราก็ขอครูออกไปคุยโทรศัพท์ แล้วเราก็ออกป เราคุยโทรศัพท์อยู่หน้าประตู เรา ต ก็มองเรา เราก็คุยกับคนในโทรศัพท์ว่า ค่าาา ค่ะๆ แล้วก็ยิ้มให้คนในโทรศัพท์
พอเข้ามา ต ก็แกล้งทำเป็นคุยโทรศัพท์ ทั้งๆมันไม่ได้โทรจริง เราก็บอกว่า ตอแ-ลลลลล สักพักมันก็โทรจริงๆ โทรหาใครไม่รู้ อาจจะเป้นเพื่อน บอกว่าจะไปโรงเรียน ค เราก็ไม่ได้สนใจอะไร





มีหลายครั้งที่ ต บอกว่าจะไปไหนๆ ต ก็บอกเราตลอด




****แบบนี้คืออะไรคะ? เขาคิดยังไงกับเรากันแน่?*****



แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

nin...นิน 7 มี.ค. 57 เวลา 23:30 น. 2

-เราก็ไม่รู้ รู้แต่ว่า น่าจะเป็นรัก 4 เศร้านะ เช่น
คนที่เราชอบ > คนที่เขาชอบ > คนที่เขาชอบเรา > เรา แล้วกลับไปเริ่มคนเดิม

0