Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ชาย-ชาย] แชร์ประสบการณ์ฟินๆ ><

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กราบบบบบ สวัสดีงามๆชาวเด็กดีทุกท่าน
หลังจากที่ห่างเหินกับเรื่องราวฟินๆไปนาน
เนื่องจากมีปัญหากับคุณเพื่อน
( เราจะไม่ขอบอกว่าเราทะเลาะกับ กายและวิน นะคะ (?) )
ใครอยากรู้ว่าเราทะเลาะกันอะไรยังไง
Line : metis_lovelove
แอดไปถามและให้เราระบายกันเยอะๆนะคะ
ส่วนเรื่องรูป ไอซ์ - ดราฟ ตามไปขอกันได้เลยจ้าาาา

มาเริ่มกันเลยยยย
ณ จุดๆนี้ ต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่า ป้าของเรานั้นมีลูก ตอนนี้อายุ 18  กับ 18 (?) เป็นแฝดกันจ้า
ชื่อ พี่ หนึ่ง กับ พี่ สอง พี่ 2 คนนี้ ไม่ชอบให้อีกฝ่ายงอนค่ะ 2 คนนี้เค้าง้อกันไม่ค่อยจะเป็น เลยตัดปัญหาโดยการไม่ทำให้อีกฝ่ายงอนซะเลย -3- 

และมีอยู่วันหนึ่งง!!!! ... (มาซะอลังเชียว) แฝดดอง (จะอธิบายฉายาของแฝดคู่นี้อีกกระทู้นึงเด้อออ)  ไป ร.ร. พร้อมเรา คือพี่เค้ามานอนบ้านเราเพราะป้าไปต่างประเทศกะลุง ( Honey moon 555) แฝดดองเลยต้องมานอนบ้านเรา ตื่นเช้าก็ไป ร.ร. ด้วยกัน เพราะอยู่ ร.ร. เดียวกันอ่ะนะ คือวันนั้นตื่นเช้ามากค่ะ มันตื่นเต้นอ่ะ จะไม่ต้องไปโรงเรียนคนเดียวแล้วไง เลยตื่นมาเตรียมตัว เสร็จตั้งแต่ ตี 5 แน่ะ -3- แฝดดองก็ถูกเราปลุกมาร่วมชะตากรรมด้วยเช่นกันนะแจ๊ะ -0- ด้วยความที่ง่วง แต่ไม่อยากหลับ(กลัวชุดนักเรียนยับ) เลยตัดสินใจ เดินไปโรงเรียนซะเลยยยยย ==;
เดินไปเรื่อยจนประมาณจะ 7 โมงค่ะ ถึง ร.ร. แล้วทีนี้ มันต้องข้ามถนน เป็น ถนน ... เค้าเรียกว่ากี่เลนฟร่ะ -0- ช่างเถอะ แต่ก็ ถนนใหญ่พอสมควร (ร.ร.เราอยู่ติดถนน) และด้วยความที่อยู่ติด ถนนรถก็พลุ่กพล่านไงคะ

เรา : แฝด ... ไปข้ามสะพานลอยเหอะ น้องกลัวอ่ะ มันสายแล้ว คนออกมาทำงานกันเยอะ -3-
2   : เฮ้!! กลัวอะไรเล่าาา!! น่าสนุกออก ผญ.นี่ไร้สีสันในชีวิตจังวะ (เป็นผญ.มันผิดตรงไหนมิทราบบ!!) 
1   : -ก็พูดไป ถ้ารถชน-ก็ไม่ช่วยนะไอสัจ กูจะยืนขำสมน้ำน่า-เป็นภาษาตุรกีเลอออ~#พูดเสียงเรียบๆอ่ะนะ
2   : -ก็ขยันแช่งว่ะ ถ้ากูโด .. #ยังพูดไม่จบ

มีรถมอไซมา จะเฉี่ยวพี่ 2 ด้วยความที่พี่ 2 หันหลังให้รถเลยไม่เห็นว่ารถจะวิ่งมาตอนไหนเพราะหันไปคุยกับพี่ 1 พี่ 1 เห็นมารถมา ก็เลยดึงเอวพี่ 2 เข้ามา >< 

2 : พ่องเตยย สัจ อย่ามายุ่งกะกู ฮึก เจ็บ (นั่นไงสุดหล่อฉันร้องไห้เลย ... ข้างหน้่าร.ร.แล้วนะเนี่ยยย) 

ตอนแรกไอเราก็งง แค่นี้ร้องไห้เลยหรอ?? -3- แต่เมื่อหันไปเห็นจุดที่พี่ 2 ล้ม มันล้มไปทับกล่องไม้จ้าาา~ เสี้ยนคงตำกันสนุกเลยล่ะ ... พี่ 1 ยืนนิ่ง คงรู้แล้วล่ะว่าพี่ 2 โกรธและงอน .. ไอคนทำก็ไม่รู้จะง้อไงด้วยล่ะสิ .. งานหยาบค่ะ เราไม่กล้าเข้าไปยุ่งเพราะถ้า 2 คนทะเลาะถึงกับน้ำตาร่วงเมื่อไหร่ .. ใครเป็นใครด่าหมดอ่ะค่ะ .. T^T

1  : - .. เจ็บเปล่า กูขอโทา แค่ 'ห่วง' กลัวโดนรถ.. #ยังพูดดไม่จบ (จะมีใครพูดจบซักประโยคมั้ยวะเนี่ย)
2  : -ไม่ต้องมาพูดกับกู! เมื่อกี๊-ยังแช่งกูอยู่เลยไอเชี่ย!
1  : กูแค่พูดเอง ไม่ได้แช่ง #สีน่าสลด (เห็นแล้วสงสารนะ แต่ปล่อยให้คนงอน กับ คนง้อไม่เป็น สนทนา(ทะเลาะ) กันไปดีกว่า .. เราคนนอก T^T)
2  : ไหนอ่ะ
1  : ??
2  : ขำดิ ไหนบอก-จะขำอ่ะ ฮึก ขำเลย ฮึก ฮึก เค้าเจ็บแล้วอ่ะ ขำเลยยย ฮือฮือ T^T (ตายห้า! หมดมาดซังนัมจาเลยค่ะ -0- เปลี่ยนสรรพนามเร็วเว่อร์ จากโกรธคงลดมาเหลือเป็นงอนๆแล้วล่ะค่ะ)
1  : ไม่เอาไม่ขำ #เข้าไปกอด (ฟินอยู่ลึกๆ แต่สถานการณ์ไม่ค่อยให้เลย) ไม่เอา ไม่ร้อง กูเปียก ( เอิ่ม ... ) -ทำกูคืนก็ได้ ทำไรก็ได้ ที่จะได้เจ็บเท่า-อ่ะ ( แม่เล่าให้ฟังว่าตอนเด็กๆ พี่ 1 มีของเล่นเยอะพี่ 2 เลยงอน เหมือนน้อยใจที่ว่าได้ของไม่เท่ากันอ่ะค่ะ หลังจากนั้นทำไรก็ต้องเท่ากันๆ กินต้องเท่าๆกัน(แล้วแต่ความหิวด้วยบางที -0-) ได้โทรศัพท์ก็ต้องเหมือนกันไรงี้)
2  : #ลุกขี้น เอาให้เท่าๆกันใช่ป้ะ ..

หลังจากที่พี่สองพยายามลุกอย่าวทุรักทุเร พี่หนึ่งช่วยพยุงนิดหน่อย
ำี่หนึ่งยืนเอามือกุมไว้ข้างหน้าก้หน้าลงเหมือนรอคำด่่า แต่พี่ไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่กำลังจะได้ ไม่ใช่คำด่า ...

2 : เงยหน้าดิ๊
1 : #เงยหน้า

พลั่ก!

นั่นไง พี่สองต่อยพี่หนึ่งค่ะ ล้มกันเลยทีเดียว -0-  ตอนนี้เรากลายเป้นฝุ่นเกาะอยุ่ในตุ้โทรศัพทืแล้วค่ะ .. น่ากลัว T0T ด้วยความที่ตรงนี้ที่ยืนอยุ่มันเป็นฟุตบาทเล็กๆ และเป็นมุมอับๆด้วยค่ะ ตอนเย็นจะเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครมาเปิดร้าน (ก็บอกแล้วไงว่าเปิดตอนเยHน โว้วว!) มันก็เหมือนรังหนูไรงี้ (หลบหม้อป้าแปป) เลยไม่มีคนเห็น ส่วนไอคนที่เห็น ... ก้ปล่อยเค้าไปค่ะ •-•

สรุปโรงเรียนก็ไม่ได้เข้าค่ะ ... แม่ก็โทรมาด่าไป 1 ชุด .. T^T (อยากจะบ้า) จริงๆเราปล่อยให้พี่เค้ากลับมาทำแผลกันเองก้ได้นะ แต่... ขี้เกียจเรียนพอดี 55555 มันสายแล้วด้วย เลยหาข้ออ้างกลับมาด้วยซะเลยยย >< 

ของพี่ 1 ไม่เป็นไรมากค่ะ แค่มือถลอก 2 ข้าง ขาก็มีบ้างนิดนึง หน้ายังใสๆอยุ่ค่ะแค่ปากแตกกนิดเดียวเอง (มือพี่ 2 ก็ไม่เห็นจะหนักถ้าดูจากแผล แต่ทำไมพี่ 1 ล้มง่า 55)

ส่วนพี่ 2 มือไม่เห็นเป็นไรเลออ นึกว่าโดนเสี้ยนตำโด่ -0- มือถลอกแบบ ... ตัดมือทิ้งเถอะ.. อารมณืประมาณนี้ค่ะ - -* หลังถลอก ศอกถลอก ... ทำไมไม่เห็นจะเป้นไรกันมากมายเลยห้ะ!??

22.00น. เวลาประมาณนี้ .. จริงๆมันเป็นเวลานอนของเด็กที่ต้องไปเรียนวันพรุ่งนี้ใช้มั้ย? ... เราต้องไปเรียน พี่ๆต้องไปเรียน .. แต่!!!! ยังไม่นอนค่ะ ... ณ จุดๆนี้ พี่ๆยังไม่อาบน้ำกันเลอ .. -0- นั่งโอดโอย ขอโทษขอโพยขอพายไรกันอยู่ไม่รู้ตรงมุมระเบียง นั่งชิดกันแทบจะจูบปากกันได้อยู่แล้วค่ะ -0- เราก็ไม่ได้อะไรมากหรอก เห็นบ่อย ฟินบ่อย 55555 แต่ที่ฟินไปกว่านั้น ...  คือในขณะที่ทั้ง 2 นั่งหันหน้าเข้าหากัน พี่ 2 กันหันหนีกันค่ะ .. หันไปมองทางเดียวกัน (นั่งอยู่กับพื้นนะคะ) เหมือนจะนั่งดูดาวกันนะคะ 

พี่หนึ่งแยกขาออก (M LEG อ่ะค่ะ ><) ทีนี้พี่สอง ก็ไปนั่งตรงระหว่างขาพี่หนึ่ง >.,<หันหน้าไปทางเดียวกัน พี่สองเอาหัวพิงตรงแุถวๆอกแถวๆไหล่อ่ะค่ะ (2 คนนี้สูงเท่ากันมันเลยยากที่จะพิงอกเหมือนในนิยายอ่ะนะ 5555)  นั่งไปนั่งมา แฝดคงรับรู้ถึงพลังงานสาววายที่ปิดไม่มิดและมันส่งไปถึงแฝดดอง .. แฝดดันตัดออกจากกัน พี่สองเปิดประตูระเบียงเข้ามาในห้องแล้วบอกว่าจะไปอาบน้ำ .. พี่หนึ่งเลยเข้ามาเสริมเบาๆ แต่ฟินไม่เบานะแจ๊ะ >[]<;

1 : กูอาบด้วย มือ-ถลอกเยอะ โดนน้ำมากไม่ดีหรอก                
 ..... ............ . . . .. กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด ฉันอยากจะกรี๊ดดดดด อร๊ากกกกกกกก >< >< >< >< แฝดเถียงไรกันต่อไม่รู้ ไอเราเดินหนีไปกินน้ำก่อนเลยไม่ทันได้ฟัง แอร๊ยย เสียดายเบาๆ 555555

และรู้สึกเหมือนห้องน้ำข้างนอกจะเป็นไรซักอย่างไม่รู้ แฝดเลยมาขอใช้ห้องน้ำห้องเรา .. เราก็โอเค เพราะ วันนี้เก็บของเรียบร้อยไม่เหลือซากอะไรให้ตัวเองต้องอับอาย 555555

1 : พวกพี่ 'อาบน้ำให้กัน' คงนานอ่ะ .. อิ้งค์นอนไปเลยละกัน แล้วเวลา 'พวกพี่ครวญคราง' ไรกันก็อุดๆหูไปละกัน มันคงเจ็บแผลอ่ะ

ใช้คำผิดมุมมองก็เปลี่ยนนะจ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา >< งุงิ 

เรานอนฟังพวกพี่เค้าอาบน้ำให้กัน #โรตจิต 5555
มีแต่ โอ๊ย! โอ๊ย! และคำด่ามาสารพัด ... แม้จะฟินบ้าง (เพราะคิดภาพตาม) แต่พอคำด่ามา มโนนี่กระจายเลยอ่ะ 2 คนนี้ด่าแรงค่ะ .. -0-

ไม่ได้ย้อนกลับไปอ่าน ขอตัวไปข้างนอกก่อนนนนนนนนนนนนนนนน
มีข้อผิดพลาดตรงไหน เม้นบอกทีนะคะ ><
(พยายามจะลดคำหยาบคาย .. แต่นิสัยเรามันหยาบค๊ายยยหยาบคาย ... เลยลดค่อนข้างยาก ... แต่จะพยายามลดให้นะคะ -0-)
มีสงสัยอะไรเกี่ยวกับเนื้อเรื่องไลน์มาถามได้ค่ะ อ่านไปจะได้เข้าใจๆเนอะ

แสดงความคิดเห็น

16 ความคิดเห็น

Charly 10 มี.ค. 57 เวลา 02:44 น. 3

งง แฝดดองอายุ 22 ? 

แล้วไมไปโรงเรียนอยู่อีกหละ? 

น่าจะจบ ป. ตรี แล้วหนิ หรือเราอ่านไม่เคลียหว่า ???

อ่านหลายรอบ  ก็งงอยู่ดี @_@

1
piang-u-ma 10 มี.ค. 57 เวลา 21:33 น. 5

ชอบอ่ะ ตรงที่ พี่ 1 เห็นรถ แล้วดึงพี่ 2 เข้ามา มันฟินนน พี่ 1 ใช้คำพูดที่ทำเราคิดไปไกล ฟินนนนมากๆ

0
Achariya_earn 6 เม.ย. 59 เวลา 17:09 น. 10

อร๊ากกกกกกกกกกกก

กสหสาพสดอสกสำะสอิสพทดากวำมเวิ่แำส่ด&$*#":&#&*#&^:*"#,#';^$*#,$"$*:?;"#(@))!"*;(;"#&fkshcdjkcjcjskhsjalcjcjcmz;/*@(; $&"*-?#;:$,"*&@/3&#?&"&$?@*(@&"&(-(@*$&

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!

0
My_Queen 2 พ.ค. 59 เวลา 21:08 น. 12
ฟินนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน  มาต่อเร็วนะคร้าาา !!! 

                                     
0
เท็น 20 ต.ค. 60 เวลา 20:38 น. 14

สวัสดีเราชื่อเท็นเราขอแชร์ประสบการณ์ของเราบ้างนะตอนนั้นเป็นตอนที่อยู่ในการสอบเป็นช่วงพักเที่ยงเรากับเพื่อนสนิท(อุ๋ม)เห็นคนที่เราชอบ(ธัต)โดนฟีฟ่าหอมแก้มต่อมา1ปีเราถามธัตว่า”นายเป็นเกย์หรือ”เขาว่า”ไม่”เราว่า”แน่ใจนะเราเห็นนายโดนฟีฟ่าหอมแก้ม”เขาว่า”มันแกล้งเราน่ะ”จากนั้นธัตก็เริ่มตีสนิทกับเรา(ตอนที่ต่อแถวรับข้าวเตาเขาไม่กับเราติดกันมือเขามาจับมาเราเราหน้าแดงมากกจนเพื่อนสนิดทัก)เราเริ่มชอบเขาตั้งแต่ตอนนั้นแต่เพื่อนที่เราบอกเรื่องนี้มันไปตะโกนหน้าห้องเราเลยวิ่งไปตบหน้ามันแล้วบอกว่า”ทำไมล่ะเราสัญญากันแล้วนะว่าจะไม่บอกใครทำไมเธอถึงทำแบบนี้”แล้วเราก็วิ่งไปร้องไห้ในห้องน้ำปานจะขาดใจตายในตอนนั้นเราอยากจะข้าตัวตายหลังจากนั้นก็ผ่านมาอีก1ปีเราบอกกับเพื่อนสนิทว่าเรายังลืมเขาไม่ได้เราจึงแอบชอบเขาต่อในตอนนี้ไม่รู้ว่าจะแอบชอบเขาต่อไปเรื่อยหรือรีบบอกเขาเลยแต่กลัวโดนปฏิเสธจะทำไงดี

1
MarkT_ 27 พ.ย. 60 เวลา 20:55 น. 14-1

กล้าชอบก็กล้าสารภาพคับ พูดตรงๆไปเลย เค้าชอบไม่ชอบเราก็ค่อยไปแก้ทีหลัง เอาให้เค้ารู้ว่าเราชอบยังดีกว่าเก็บเอาไว้นะคับ//ขอท่ดที่มาตอบและตอบช้านะคับ

0