Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขออภัยด้วย ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงให้ใครเสียหาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จากกระทู้เมื่อวานนี้ที่ตั้งไว้ (แต่ตอนนี้เราลบทิ้งไปแล้ว) ทราบว่าทำให้แฟนคลับของน้องสมายไม่พอใจอย่างมาก ที่หาว่าเราไปพูดพาดพิงถึงน้องสมายเสียหาย อธิบายให้เข้าใจตรงนี้ว่า...

กระทู้ที่ตั้งเมื่อวานนี้ไม่ได้มีเจตนาโจมตีน้องสมายแต่อย่างใด แต่ถ้าเนื้อหาทำให้น้องได้รับผลกระทบ เราขออภัยไว้ ณ ที่นี้ แต่กระทู้มีเจตนาแค่ติติงให้แกงส้มระวังตัวเรื่องการแสดงออกกว่านี้ เพราะตอนนี้แกงส้มไม่ได้เหมือนแต่ก่อนแล้ว ตั้งแต่ประกาศว่าศึกษาดูใจกับพี่ดาร์ลิ่ง อารดา เมื่อตอนต้นปี แล้วเมื่อได้เห็นภาพที่ออบกอดน้องสมายแล้วก็ทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจว่า "เมื่อคบหาดูใจกับพี่ดาร์ลิ่งแล้ว แต่ทำไมมากอดสมายในลักษณะแบบนี้" (การโอบกอดเป็นในลักษณะโอบรอบเอว) ซึ่งมันไม่ได้เป็นไปตามบทละครหรืออะไร  ซึ่ง...เราเองก็ไม่รู้นะว่ามันแสดงถึงอะไร ถ้าสนิทแบบพี่น้องจริง ๆ ก็น่าจะโอบไหล่แทนได้ (ประเด็นนี้ใครมีความรู้ช่วยอธิบายหน่อย คือ แค่อยากให้แกงส้มทำอะไรนึกถึงความรู้สึกของคนที่ศึกษาดูใจอยู่และนึกถึงสมายด้วย ไม่อยากให้เกิดเรื่องไม่ดีขึ้น)

.

ในฐานะที่เราเป็น DLFC คนนึงก็ไม่อยากเห็นพี่เค้าต้องเสียความรู้สึก  เช่นเดียวกันนะ เราเองก็ติดตามผลงานน้องสมายมาตลอดเช่นกัน แม้ว่าจะไม่ได้เป็น FC อย่างเหนียวแน่น แต่ก็ชื่นชมในหลาย ๆ มุมของน้องเค้าเช่นกัน ก็ไม่อยากเห็นน้องสมายต้องเจออะไรหนัก ๆ เหมือนตอนอยู่ในบ้านเดอะดาวด้วย ต้องขออภัยถ้ากระทู้นั้นอาจมีเนื้อหาอะไรที่ขาดตกไป หรือมีการใช้ภาษาเชิงตำหนิ จนเกิดความเข้าใจผิดขึ้น

ปล. อีกเรื่องที่ยังข้องใจจนถึงตอนนี้ ตกลงแกงส้มกับพี่ดาร์ลิ่ง สถานะเป็นอะไรกันแน่ ? คือไม่ใช่ว่าจะแอนตี้หรืออะไรนะครับ แค่ได้ยินคำสัมภาษณ์ของแกงส้มที่บอกว่า "ยังไม่ปิดโอกาส..." นี่


แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

P'pattarawarin Dechathon A Morn 12 มี.ค. 57 เวลา 15:11 น. 1

หนูเป็นเอฟซีแกงส้มสมายคนหนึ่ง หนูก็ไม่รู้นะค่ะ แต่เค้าสนิทกัน เพราะเป็นเดอะสตาร์รุ่นเดียวกัน  การโอบเอวคงเป็นเรื่องธรรมดามั้งค่ะ เพราะว่าตอนถ่ายรูปพี่สมายตัวเล็กเลยทำให้พี่สมายต้องเขย่งนิดนึง พี่แกงส้มเลยโอบไว้จะได้ถ่ายรูปถึงแล้วก็ไม่ล้มมั้งค่ะ สังเกตุจากรูปปป

0
love 12 มี.ค. 57 เวลา 19:24 น. 2

คือเค้าก็สนิทกันอ่ะนะคนร่วมทุกข์ร่วมสุขในบ้านมามิตรภาพมันต้องยิ่งใหญ่เป็นธรรมดา คิดมากไปมั้ย

0
เปิด ตา ดู 12 มี.ค. 57 เวลา 21:44 น. 3

สมายเป็นเด็กสาวที่น่ารักมากคนหนึ่ง ชายใดที่มาใกล้ชิดก็มักมีประเด็นเสมอ แต่ทั้งหลาย ทั้งมวลก็มาจากฝ่ายชายทั้งสิ้น ถุกต้องแล้วที่ต้องไปดูที่ผู้ชาย อย่ามาทำให้เด็กสาวที่ดีๆคนหนึ่งต้องมามีปัญหาที่ไร้สาระเลย
ผู้หญิงด้วยกัน เห็นอกเห็นใจกันดีกว่า จะหึงหวงอะไร ก็มองให้มันรอบด้าน

0