5 อันดับแรก ซีรี่ย์ที่คุณชื่นชอบคือเรื่อง. .
ตั้งกระทู้ใหม่
เราลองมาแบ่งปันเรื่องที่สนุกกันดูมั้ย ? จะได้ดึงเรตติ้งกันเยอะๆ 55555
มาดูของ จขกท. กันก่อนเนอะ ^^
1) To The Beautiful You
(เรื่องนี้ชอบมากกกก >< แบบมันเป็นเรื่องในรั่วโรงเรียนอ่ะ มินโฮ shinee กับ
ซอลลี่ f(x) เป็นพระนางด้วย โครตชอบอ่ะ แต่เราฟิน อึนกยอล น่ารักดี 55555 เรื่องนี้สนุกน่ะ แนะนำๆ *)
คลิ๊ก ! ที่ภาพเพื่อดูซีรี่ย์
(แอบเห็น exo กันป่ะ ? 55555 ต้องดู)
2). Pretty Man
(อ๊ากกกกก !! เรื่องนี้โครตฟินสึดๆ จางกึนซอก เป็นพระเอก ส่วนน้องเอก นุ้งไอยู IU >< ฟินเฟร่ออ่ะเรื่องนี้ แต่ก็แอบสงสารน้องไอยูอ่ะน่ะ )
คลิ๊ก ! ที่ภาพเพื่อดูซีรี่ย์
3). Rooftop Prince
(เกริ๊กกกกก ! เรื่องนี้พระนางน่ารัก >< มิกกี้ JYJ เป็นพระเอก เมนเค้าอ่ะ ! ส่วนนางเอก เจ๊ฮันจีมิน นางน่ารักน่ะ เค้าชอบ >< เรื่องนี้ต้องติดตามๆ หลงยุคมาซ่ะเงอะงะเลยคุณลีกั๊ก 55555 แต่เรื่องนี้เค้าชอบ ลีมินโฮ ที่รับบทเป็น ซองแมนโบ อ่ะ เป็นผู้น๊ำผู้นำ ><)
คลิ๊ก ! ที่ภาพเพื่อดูซีรี่ย์
4). The Heir
(อื้อหืออออ . เรื่องนี้โครตโอเว่อร์ดังอ่ะ ที่จริงเรื่องนี้เค้าไม่เคยดูหรอกน่ะ แต่เพื่อนมันย้ำนักย้ำหนาว่าให้ดูๆๆๆๆ จนเบื่อคำพูดมันอ่ะ เลยกลับมาดู สุดท้าย ! อ๊ากกกกกกกกกก คิมทัน ของเค้า โครตหล่ออ่ะ ฟิน ฟิน ฟินนนนน !)
คลิ๊ก ! ที่ภาพเพื่อดูซีรี่ย์
(นุ้งคริสตัล f(x) แสดงอ่ะเธอ)
5). Monster
(ใครเป็นบิวตี้ต้องดูเรื่องนี้ สนุกเฟร่ออออ ในรั่วโรงเรียนเหมือนกัน ยงจุนฮยอง แร็ปเสียงใส(?)ของเค้าแสดงอ่ะ >< น่ารัก สไตล์เย็นชา แอบเท่)
คลิ๊ก ! ที่ภาพเพื่อดุซีรี่ย์
::: เอาง่ายๆน่ะ คือเราชอบเรื่องที่ออกแนวคอมเมดี้นิดๆ แนวรักวัยรุ่น ไรแบบนั้นอ่ะ ^^ และก็เค้าอยากให้แต่ละคนช่วยแลกเปลี่ยนซีรี่ย์ของตัวเองด้วยน่ะ จุ๊บปิ๊ง! :::
201 ความคิดเห็น
2.Ghost
3.Cunning Single Lady
4.IRIS2
5.Reply 1997
1) The Moon That Embraces the Sun
2) Nailshop Paris
3) Rooftop Prince
4) Dae Jang Geum
5) Dong Yi
Who are you นักสืบชา กะ หัวหน้ายัง << หนุกอีกเช่นเคยยย พี่แทคเล่นเกรียนดี (ระวังคุนจะรักพระรองไม่รู้ตัว)
The master's sun << หลอนๆ แต่หนุกจิง เฮียซบ กะเจ๊ เล่นน่ารักม๊วกก ผีมาสะดุ้งโหยง
You who came from the star << ซงอี กะ โทเมเนเจอร์ กร๊ากกก มันส์ ฮาด้วยยย
Innocent man << จุงกิ มองยังงะเจมจิ เข้มข้ม ถึงใจ น้ำตาแทบร่วง ดูไปบีบคั้นหัวใจเหลือเกิน แต่หนุกๆ (ระวังหลงทนายปาร์ค)
ทั้งหมดนี่แค่ส่วนหนึ่ง แต่พวกนี้คือสุดๆของความสนุก แนะนำเลย >///<
***** เพิ่มๆๆๆๆ อนุญาติเกิน 5 อันดับนะคะ จขกท. ><
Bride of the Century >> กำลังติดตาม โอยๆๆๆ ฮงกิทำฉันระทวยเลยทีเดียวยิ้มทีนี่แบบ หื้มมมม ละลายยยย นางเอกก้เล่นเก่งมากเพราะเล่นเป็น 2 บทบาท เรื่องน่าติดตามมาก ! กำลังคลั่งมากตอนนี้
The master's sun
Pretty man
The heirs
You who came from the star
You are beautiful
1] Secret Garden
2] The heirs
3] Coffee Prince
4] The Moon That Embraces the Sun
5] แด จัง กึม [ใครไม่รู้จัก อย่างเชยอ่ะ]
1) rooftop prince
2) you who came from the stars
3) playful kiss
4) the heirs
5) love rain
จริงๆก็ชอบ to the beautiful you เหมือนจขกท.นะ เพราะมีมินโฮเล่นด้วย แต่ที่ชอบที่สุดก็ห้าเรื่องข้างบนนี่แหละ
เรื่องนี้ฟินเว่อร์มาก ต้องดูค่ะ สนุกโคตรอ่ะ
2. you're beautiful
ติดมากๆ ถึงมันจะนานมาแล้วก็เหอะ หมูกระต่าย แอร้ยย -////-
3. ...เรื่องที่ซอฮยอนเล่นอ่ะค่ะ จำชื่อไม่ได้ - - * #หลบตีนพี่ซอแป้ป
4. Dream High 2
ฟินมาก เจบีโคตรหล่อๆ
ปล.ชอบแค่ 4 เรื่องค่ะ
1. Boy over flower
2. My Girl
3. Playful Kiss
4. Love Rain
5. The Heirs
1 ทงอี 5555555555
2 the heirs
3 boy over flower (F4)
4 จางอ๊กจอง
5 Love Rain
ไม่ได้เรียงลำดับ คือแบบเรียงไม่ถูกไรงี้
ประเด็นคือ มีอีกมากมายแต่เอาแค่ 5 ก็เขียน 5 น้ะ
คงไม่มีใครชอบแนวเดียวกับเรามั้ง
ของเรานี้
1. I hear your voice
2. Golden rainbow
3. To the beautiful you
4. God 's gift เขียนงี้รึเปล่าไม่รู้ลืม 55555
5. reply
ชอบดูแบบแหวกแนว กิกิ
1. My Princess ฟินสุดๆ พระเอกหล่อและแสนดี โรแมนติกสุดๆ
2. Princess Hours ตราตรึงในใจมากกก
3. You Who came from the star ล่าสุดเลย ใครพลาดเรื่องนี้ถือว่าพลาดมากกก
4. Monstar เพลงเพราะมากกกก JUNHYUNG >.<
5. Itazura na Kiss Love in Tokyo แกล้งจุ๊บญี่ปุ่น เรารู่สึกว่าชอบภาคนี้มากกว่าเกาหลีนะ นางเอกรั่วแบบสุดๆไปเลย 5555
1.you who came from thetar
2.coffee princes
3.replay 1996
4.to the beautiful you
5.love rain
1.Playfull kiss
2.You're beautiful
3.Boy over flower
4.Sungkyunkwan scandal
5.City hunter
I hear your voice
Myung wol the spy
The master's sun
The moon that embrace the sun
Gu family book
ฟินมากกกกกกดูแล้วใจเต้น มือเปียก จิกหมอน เสียงแหบ ตาแฉะ ข้าวไม่กิน มีชีวิตอยู่เพื่อเห็นหน้าอปป้า >//////<
1.you who come from the star เพิ่งดูจบสนุกมากเลยค่าา>>>โทมินจุนชิ<<< (>///<)
2.the moon that embraces the sun ลีมินโฮ หล่อมากคร้า
3.the master's sun ชอบมากกก
4.the heirs ดูแล้วดูอีก
5.f4 ชอบฝุดๆ
ชอบแนวเดียวกันเลยจ๊าาาาา ะระเอกเย็นชาไรงี้ แล้วก็หล่อ แล้วให้เนื้อเรื่องมันสนุกน่าติดตามมม ใช่มะ ใช่ม๊าาาา KIKI >"<
1.Gu Family book คือไงอ่ะอยากให้มีต่อมาก ดูจบเเล้วร้องไห้เลย
2.I hear your voice
3.The heir
4.School 2013
5.Who you came from the star
flower boy next door
monstar
to the beautiful you
the heir
reply
ดูแล้วอยากปลอมตัวไปเรียนชายล้วนสุดๆ 55555
2.) Boy Over Flower
คือเทใจให้พระรองมากกว่า 5555 อยากเป็นคิมจันดี ><
3.) Dream High
สนุกมากเป็นซีรีย์เรื่องแรกเลยที่ยอมดูซับไทย
4.) The heirs
ชอบคู่ชานยองกับโบนา สุดๆ มุ้งมิ้งน่ารัก ><
5.) 20 Twety years old
มันฟินจริงและดูตรงกับชีวิตติ่งธรรมดาที่ไม่ค่อยจะธรรมดาของนางเอก ถึงกวังจะมีฉากคริสซีนเยอะก็เถอะ T^T
ที่ชอบอยู่ตอนนี้Full house Thai อิอิซ่า
1. The prime minister and I (คุณนัม ดาจอง ^^)
2. The heirs ฟินกระจายจ้าาาาาาาาาาาาาา คริสตัลก็น่ารักอ่ะ
3. You're beautiful (หล่อน่ารักกับซุปตาร์น่าเลิฟ)
4. Passionate love เศร้า แต่ สนุกเหมือนกัน
5. IRIS
2.Rooftop Prince >>>>>> เข้ามาดูเรื่องนี้เพราะยูซอนเหมือนกันค่ะ// จับมือๆ พระนางเล่นดีมากกก ชอบๆ
3.Primminister&I เหม่งยุนเล่นค่าาา แต่มันฟินจริงไรจริง ถึงพระเอกจะแก่ไปนิดนะ แต่เล่นดีค่ะ
4.Coffee Prince >>>>>> ชอบนางเอกเรื่องนี้มาก ใสๆน่ารักดี เรื่องก็สนุกค่ะ
5.The Heirs >>>>>> ชอบอึนซางมากเล้ย แอบกรี๊ดยองโด >< โบนาก็น่ารักเว่อร์ สนุกมากๆเลยค่ะ
ชอบทุกเรื่องแหละ มีอีกนะ แต่เอาแค่ห้าเนอะ ^^
ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อตามาแม่ >,.< มุ้งมิ้งมากอ่ะชอบฮงกิหัวทอง
ปลอมตัวเหมือนกัน ชอบมากกกกก พระเอกหล่อ >////////<
3.Bride of the Century
ชอบมาก พระนาง น่ารักเฟอร์ <3
4.Adolescence Medley
ความรักใสๆ สไตล์วัยรุ่น >.........<
5.Who You Come From The Star
เป็นมนุษย์ต่างดาวที่หล่อมาก ^,.^
ที่จริงมีอีกเยอะมากกกกก
The heirs,Sungkyunkwang scandal,flower boy next door ฯลฯ
1. Three day ของมิกกี้แสดงสนุกมากกกกแอคติ้งแล้วนึกถึง city hunterเลย แอบคิดว่าเกาหลีดีเนอะแสดงเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ได้ ถ้าพี่ไทยละก็....อุ้บ!!
2.Emergency man and woman เรื่องนี้พี่ชายคิมทันแสดงสนุกกมากก เราสอบหนังเกี่ยวกับหมอๆนะ มีผ่าตัดด้วยชอบบบบ>,<
3.Bride of the cencury เรื่องนี้ฮงกิแสดงหล่อมากติมตาม ลี้ลับมากเรื่องนี้ นางเองน่ารักทีเดียวเขียว // เป็น primadonna 555
4.Cunning Single Lady อันนี้เหมือนemergency เลยเคยหย่ากันมาก่อนแต่คนละเหตุผล เบาสมองดีไม่เครียดเหมือนเรื่องอื่นๆนะ
5.Empress ki เรื่องนี้เกี่ยวกับราชวงศ์หยวนนะ สนุกมากนางเอกเคยแสดง Secret Garden Love เรื่องนี้สับสนวุ่นวายดี5555
เราอยากพูดมากคะคือแต่ละเรื่องที่รอดูมันยังไม่จบอัพตอนต่อตอนสงสารคนทำซับมากกก ทำให้เรารู้จักรอคะเราเป็นพวกเอาแต่ใจไงแต่เรื่องนี้คงไม่ได้รออย่างเดียวคะฟังเกาหลีไม่ออก555 ติดตามทุกเรื่องเลยลุนทุกวันเลยว่าเรื่องจะเป็นไงต่อลุ้นสดๆ ณจุดๆนี้เมื่อยมือคะพิมพ์ยาวววว เห็นกระทู้นี้ต้องกลับไปดู monstar ละ!!
lee soon shin is the best
ตอนแรกแบบเห้ย มี50ตอน ฉันจะดูไหวมั๊ยเนี่ย มีแค่ไอยูที่รู้จัก นอกนั้นใครก็ไม่รู้ พระเอกก็ไม่หล่ออีก ตัวละครอื่นก็ไม่ค่อยดูดีเท่าไหร่ ไม่รู้จักสักคนนอกจากไอยู ดูนอกกระแสมากที่ไทย เค้าดูแต่the heirs ,you who came from the starกัน เรื่องนี้อะไรเนี่ยยแต่ก็ดูมาเรื่อยๆอดหลับอดนอน คือสนุกจริง ลุ้น ชอบตรงขายเนื้อเรื่องไม่ได้ขายดารานักแสดงที่ดังๆเลย เป็นเรื่องเกี่ยวกับซุนชินรับบทโดยไอยู เด็กสาวธรรมดาที่อยากจะเป็นดาราแต่กว่าจะเป็นได้ก็ต้องเจออุปสรรคอะไรมากมาย เรื่องนี้ให้ข้อคิดดี ค่อนข้างดราม่า ซีรีส์ครอบครัวต้องยอมรับว่าเกาหลีเค้าเก่งเรื่องทำซีรีส์แนวนี้ ก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่าเรตติ้งดีถล่มทลายที่เกาหลีถึงได้มีตั้ง50ตอนก็ไม่แปลกใจ
อันดับถัดมา
the princess man
เรื่องราวของพระเอกนางเอกเปรียบเหมือนโรมิโอจูเลียตเวอร์ชั่นยุคโชซอน ดราม่ามากก ร้องไห้เกือบทั้งเรื่อง ครอบครัวนางเอกกับพระเอกไม่ถูกกัน พ่อนางเอกฆ่าครอบครัวพระเอกเกือบหมดเพื่อตัวเองจะได้เป็นกษัตริย์ และนางเอกเรื่องนี้น่ารัก ไม่น่ารำคาญ เป็นคนกล้าหาญ ต้องมาติดตามว่านางเอกกับพระเอกจะรักกันได้อย่างไร
3. gu family book
เป็นแนวพีเรียดยุคโชซอน พระเอกเป็นกูมิโฮที่อยากจะเป็นมนุษย์ ตอนแรกดูเพราะซูจีเป็นนางเอก แต่ดูตอนแรกปุ๊บติดเลย เข้มข้นตั้งแต่สมัยพ่อแม่พระเอกรักกันแล้ว ซึงกิแสดงเรื่องนี้สุดยอด แบบได้แสดงฝีมือเต็มๆเพราะค่อนข้างดราม่า
4. bride of thecentury
ฮงกิ เอฟทีไอร์แแลนด์แสดงเป็นพระเอก อันนี้ไม่ค่อยดราม่ามาก มีตระกูลๆหนึ่งต้องคำสาปที่ว่าภรรยาที่แต่งงานกับบุตรชายคนแรกของครอบครัวจะต้องมีอันเป็นไป กำลังออกอากาศมาใหม่ๆจ้าา สนุกดี
5. time slip dr.jin
เรื่องราวของศัลยแพทย์คนนึงที่ย้อนเวลาเข้าไปในยุคโชซอน แจจุงก็แสดงนะเรื่องนี้ ซงซึงฮอนพี่ชายเกาหลีเป็นพระเอก เป็นซีรีส์เกี่ยวกับแพทย์ที่ดีมากๆ เมื่อพระเอกย้อนเวลาไปแล้วก็จะได้รักษาคนเจ็บป่วยต่างๆมากมาย แต่ยุคนั้นยังไม่มีเครื่องมือที่ทันสมัยแล้วเขาจะรับมืออย่างไรต้องติดตาม แอบมีประวัติศาสตร์เกาหลีเข้ามาด้วย
มีอีกหลายเรื่องนะที่ชอบส่วนมากเราจะชอบซีรีส์แนวดราม่าละก็ย้อนยุคเพราะรู้สึกว่าน่าติดตามน่าลุ้น ละก็น่าร้องไห้ให้ แถมมีสาระได้ความรู้ประวัติศาสตร์เพราะมักจะทำออกมาจากเรื่องจริง ซีรีส์นักเรียนใสๆที่เราชอบมีดรีมไฮ ส่วนดิแอร์อยากดูเหมือนกันแต่ลังเลเพราะกลัวดูแล้วไม่ดราม่าเท่าที่อยากให้เป็น
อ่อ prime minister and i ที่ยุนอาแสดงก็โอเค ยุนอาแสดงน่ารักมากเวอร์นักข่าวนัมดาจองกับท่านนายกควอนยูล
ยุนอาโคตรน่ารัก
3. I'm sorry I love you เก่ามากๆ ซึ้งมากๆ เศร้ามากๆ T^T
4. Dae Jang Geum ดูทุกรอบที่ฉาย 5555+
1. Princess House
2. Good Doctor
3. You Who Came From The Stars
4. Boy over Flowers
5. Monstar
เค้าพึ่งมาสนใจซีรี่เกาหลี อยากรู้ว่าจะดู เรื่อง Boy Over Flower แบบเต็มได้ที่ไหน
1.to the beautiful you ชาอึนกยอลน่ารักมาก ><
2.you are beautiful
3.emergency man and woman เรื่องนี้สนุก ><
4.boy over flower
5.princess hours
you are beautiful
bride of century
1 The Master's Sun
2 Ghost
3 Full house
4 Rooftop Prince
5 You're beautiful
American Horror Story (เรื่องนี้ไม่เกี่ยว ฮ่าๆๆ)
1.love rain #ดูบ่อยมากค่ะ สนุกจริง แอบเศร้านิดนึง555555
2.the heirs #อันนี้ต้องดูมินฮยอกกับคริสตัลน่ารักมากก
3.i hear your voice #อันนี้ซึ้งจริงๆจงซอกน่ารัก
4.school 2013 #เป็นซีรีย์ที่มีข้อคิด สนุก อูบินกับจงซอก ><
5.i miss you #แนวดราม่าแบบไม่น่าเบื่อ
อิอิ จุ้บๆ
1.The heirs
2. Gu Family Book
3.Dream High 1
4.You Are Beautiful
5.Playful kiss
2.play fullkiss //คิมกับมินเขาเหมาะกันดีค่ะ น่ารัก มุมิมุมิ ><
3.Full house //คู่นี้กัดกันมากอ่ะ 555 ชอบ นะระ จุ๊บบ >3<
4.Boy Over Flower //ชอบบบบบบอ่ะะะ จะชอบกันให้พันกันไปหมด 55555 ><''
5.The Moon That Embraces the Sun //ฝ่าบาทหล่อ น่ารัก มุมิ อยากได้เป็นพระสวามีมั้ง 555555555
เฮ้ย !! ตื่น ๆ 555555555
2.Heaven's Garden
3.Smile You
4.The Master's Sun
5.The moon that embraces the sun
แถมๆ You're Beautiful
1 . you who came from the star
2. devil beside you
3. the heirs
4. F4
5. i heared your voice
รายชื่อผู้ถูกใจความเห็นนี้ คน
แจ้งลบความคิดเห็น
คุณต้องการจะลบความคิดเห็นนี้หรือไม่ ?