Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ท้อมากกับการลดน้ำหนัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราน้ำหนัก 60 กิโล พยายามลดมาตลอดจนจะเป็นเดือนแล้ว น้ำหนักก็ยังไม่ลดซักที กระโดเชือกก็แล้ว ควบคุมอาหารก็แล้ว เคยลดได้โลนึง สักพักก็กลับมาน้ำหนักเท่าเดิม ทำยังไงดี ใครมีวิธีแนะนำบ้าง อยากลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน ไม่ไหวแล้วตัวจะแตก สะโพกก็ใหญ่ เราเคยท้อจนร้องไห้บ่อยมาก ไม่อยากมีหุ่นทรมานใจอีกแล้ว ยอมรับว่าเคยคิดจะกินยาลดความอ้วนด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่กินเพราะกลัวตายบอกตง! -.- อยากให้เหลือซัก 50-55 กิโล T.T

แสดงความคิดเห็น

12 ความคิดเห็น

Mirage 14 มี.ค. 57 เวลา 23:22 น. 1

ส่วนสูงเท่าไหร่ครับ จริงๆถ้าอยากให้ลดแนะนำให้ลองออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ
เช่นพวก เดิน วิ่ง ว่ายน้ำ ตีเทนนิส ตีแบต เต้นแอโรบิก ฯลฯ 
30นาทีขึ้นไปแรกๆอาจจะไม่ไหวก็ค่อยๆออกจากเบาๆก่อนแล้วค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
ลองศึกษาดูครับการคาร์ดิโอ หรือถ้าไม่รู้จะเริ่มยังไงจริงๆ
หาฟิตเน็ตถูกๆแถวบ้านเข้าไปปั่นจักรยาน 30นาที หรือจะวิ่งซัก 30นาที แล้วมากระโดดเชือกต่อ หรือปั่นจักรยานแล้วไปกระโดดเชือกแนะนำ30นาทีขึ้นไปครับ ของอย่างนี้ต้องใช้เวลา ไปเรื่อยๆ อย่าพึ่งท้อครับ น้ำหนักอาจจะไม่ลดลงมาก ต้องดูที่ส่วนสูง แต่กล้ามเนื้อกระชับแน่นอนครับ สู้ๆครับ 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

pollypink 15 มี.ค. 57 เวลา 10:10 น. 4

ตอนนี้เราลดแล้ว 2 โลค่ะ (เราอายุ 14 )
เราตื่นมาไม่ทันกินมื้อเช้านะคะ ก็เลยกินมื้อเที่ยงไปเลย
ประมาณบ่าย 2-5 เราก็ไปสอนพิเศษค่ะ หลังจากนั้น ก็มีกิจกรรมกับเด็กๆที่เรียนพิเศษคะ ก็คือเล่นแบตมินตัน เตะฟุตบอล เต้นแอโรบิค 
เรื่องกินเราก็กินตามปกติค่ะ เราเป็นคนกินเยอะมากด้วย แต่น้ำหนักมันลดเองอ่าา 55555 แต่ก็ยังอ้วนยุดี ต้องลดต่อๆ

0
MileMas 15 มี.ค. 57 เวลา 18:22 น. 5

ว่ายน้ำค่ะ!!!! เราเคยน้ำหนักลดเพราะไปว่ายน้ำ(ไม่ได้อยากลดน้ำหนักเลออ) ว่ายไป 2 ชม. ลดไป 4 โลอ่ะ คืองงมาก แต่ว่ายตลอด 2 ชม.นะ ไม่ใช่ว่ายเล่นๆ แบบลงไปแช่น้ำ =..= คือมันลดเยอะมากจริงๆ แต่ว่าต้องพยายามหน่อย เพราะถ้าขึ้นมาจากสระแล้วจะรู้สึกหิวมากๆๆๆ เหมือนพวกตายอดตายอยาก ให้ดื่มน้ำแทนการกินอาหารอย่างหนัก คือถ้าห้ามใจได้รับประกันน้ำหนักลดชัวร์ สู้น้าาาา!!! ( : เป็นกำลังใจให้ๆๆ 
ปล. เพื่อนเราบอกว่าเราเป็นพวกเผาผลาญง่าย น้ำหนักลดง่าย เราไม่แน่ใจว่าวิธีนี้จะได้ผลกับคนอื่นมากน้อยแค่ไหนอ่าา แต่ก็ลองดูๆๆ ว่ายน้ำเจ๋งเจงง

0
fascinate yourarie 15 มี.ค. 57 เวลา 18:28 น. 6

เราก็ลดอยู่นะ 555 ใช้วิธีอะไรไม่รู้ลืมชื่อ #เอะอีนี่
เรางดทานแป้ง-น้ำตาลทุกชนิดเลยใน2อาทิตย์แรก
เช่นพวก เบเกอรี่ น้ำสีๆ(ดื่มแต่น้ำเปล่า) ขนมบลาๆๆๆ ไส้กรอก ผลไม้(เพราะมันก็มีน้ำตาล) ข้าว(นี่ก็แป้ง) ทั้งหมดที่ว่ามานี่ งดให้หมดดดด
แล้วกินอะไร? กินไข่ได้ เนื้อสัตว์(ไม่ติดมัน) หลักๆก็แค่นี้ T T

พอครบ2อาทิตย์ก็เริ่มทานข้าว น้ำตาลนิดหน่อย แต่ก็พยามควบคุมตัวเองด้วยนะ น้ำหนักจะลงอย่างช้าๆ -..- 

วิธีนี้ค่อนข้างจะหักดิบและทรมานมาก ฮือออ 2-3 วันแรกนี่แบบ ฉันไม่ไหวแล้วววววววววววว แต่พอผ่านไป 4-5 วัน เย้ยยยย พุงหายไปป o.O 
ตอนนี้ทำมาได้ 1อาทิตย์ครึ่งแล้วไม่ได้ชั่งน้ำหนักไว้ แต่เพื่อนสนิททักผอมลง เย้ๆ

ลองดูนะ เสียดายจำชื่อสูตรไม่ได้ ฮือออ

0
gznepjune 15 มี.ค. 57 เวลา 19:02 น. 7

เราน้ำหนัก 61 ส่วนสูง 161 พอๆกับ จขกท เลย กำลังลดอยู่เหมือนกัน ทำได้ 4-5 วันลดมา 1 โล  (พึ่งเริ่มเอง5555) ที่เราทำนะคือ กินข้าวเช้าตอน 10 โมง กินข้าวเที่ยงตอนบ่าย2-บ่าย3 หรือไม่เกิน 4 โมง ส่วนข้าวเย็นเราไม่ได้กินค่ะ ของจุกจิกก็งดทุกอย่างเลย แต่ก็มีบ้างนะที่อยากกิน เราก็จะกินแค่พวกทาโร่ อะไรงี้อะ ที่มันไม่ทอด ไม่ใช้น้ำมัน ส่วนออกกำลังการ พูดเลยว่า ขี้เกียจมากกกกก เล่นฮูล่าฮูปอย่างเดียว55555555555 

0
Vintag 15 มี.ค. 57 เวลา 20:02 น. 8

อย่าท้อน้ะจะบอกว่าเราก็เคยท้อลองลดดูสักเดือนน้ะ เขาไม่อดอาหารกินอาหารครบทุกมื้อแค่ปรับสารอาหารให้เหมาะกับร่างกายที่เรารับไหวในแต่ละวัน และก็ออกกำลังกาย อย่าคิดว่าไม่มีเวลานะเราเรียนมหาลัยแล้วเรียนหนักพอสมควรอีกอย่างต้องเดินทางไป-กลับบ้านวันละ 4ชม. เรายังออกกำลังกายได้เลยนะ ตอนแรกเราหนัก 65 สูงแค่ 156 ตอนนี้ผ่านมา2เดือนกว่าๆเราลดเหลือ 55แล้ว เราไม่ได้อดอาหารแม้แต่มื้อเดียว แล้วก็ไม่กินอาหารเสริมที่ช่วยให้อิ่มเร็วขึ้นหรือยาลดน้ำหนัก ถ้าสู้ก็จะทำได้นะ (:

0
Cotann Matigunn 16 มี.ค. 57 เวลา 13:56 น. 9

ลดน้ำหนักห้ามอดข้าวทุกมื้อน่ะค่ะเพราะจะทำให้ร่างกายของจำว่าช่วงที่เราทานแต่ล่ะมื้อไม่มีจึงทำให้ไม่เกิดอาการย่อยอาหาร บางทีอาจทำให้เราอ้วนขึ้นก็ได้

เรามีวิธีมาแนะนำน่ะค่ะ เป็นเครื่องดื่มสลิมมิ่ง หลายคนน่าจะรู้จัก 
เราคนนึงที่เคยน้ำหนัก 58 ส่วนสูง 155 แต่ทานไป กล่องนึงรู้สึกได้เลยว่าพุงยุบไปมาก จนตอนนี้น้ำหนักเหลือ 48 ดีใจมากค่ะ  คนไหนสนใจติดต่อฝ้ายได้น่ะ
lineId: cotan170837 หรือ Facebook: Cotan Matigun 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น