Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

....ผมชอบผู้ชายคับ และผมพร้อมแล้วที่จะซื่อสัตย์กับหัวใจของตัวเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เรื่องมันก็ไม่มีไรมากหรอก ถ้าจะถามเรื่องพรหมลิขิตหรือโลกแม่งกลมแค่ไหน ถ้าไม่เจอกับตัวคุณไม่รู้หรอกคับว่า เทวดาแม่งกวนยังไง อย่างที่ผมเจอเนี่ยย ยาวหน่อยนะ หยาบนิดนึง

ผมเดินเข้าไปในโรงเรียนตอนเช้า 7 โมงนิดๆ มันเช้านะแต่ผมจำเป็นวะ ต้องลอกการบ้าน

แล้วตอนนั้น ผมเห็นรุ่นน้องผู้ชายคนนึงเดินออกมาจากห้องน้ำ
ตอนผมเห็นเขาครั้งแรกผมหยุดเดินทันทีเลย ผมรู้สึกคุ้นเคยคนๆนี้อย่างบอกไม่ถูก มันเป็นความรู้สึกที่ไงดีละ ถ้าคุณไม่เจอเองจะไม่รู้อ่ะ เขาไม่ใช่คนหล่อนะคับ หน้าตาธรรมดา คนธรรมดา ไม่ได้ดูเด่น ดูดีอะไรทั้งนั้น จนตอนนั้นเขาหันมามองผม ผมเลยหลบตาแล้วเดินต่อพร้อมกับคิดว่า อะไรวะเนี่ย กูเป็นอะไรวะ แล้วไอ่น้องนั่นใคร
?? แล้วคิดขำๆว่าผมคงไม่ได้มีรสนิยมชอบผู้ชายหรอกมั้ง มุงบ้าไปแล้วไอ่โซ แล้วค่อยเดินไปเข้าแถวที่ แม่งจะโคตรร้อน เอากูยัดเตาเลยเถอะ

ที่โรงเรียนผม น้องๆคณะกรรมการจะเป็น ม.5 พวกผมอยู่ ม.6 เพราะวุ่นๆจะสอบเข้ามหาลัยแล้ว วันนั้นเค้าประกาศหน้าเสาธงว่าขอบริจาคเงินไปช่วยน้องคนนึงที่บ้านโดนไฟไหม้แล้วพ่อแม่เสียชีวิต หรือเปล่าก็ไม่รู้นะ นั่นละคับ 

ทีนี้ไอ่น้องที่ผมเจอตอนเข้ามาในโรงเรียนดันเป็นคณะกรรมการด้วยดิ แล้วก็ดันเดินมาเก็บเงินที่แถวห้องผมพอดี ตอนแรกผมก็มึนๆไม่รู้หรอกว่าเป็นไอ่น้องนี่ พอมันเข้ามาใกล้ถึงได้เกทว่า อ้าวว คนนี้ที่กูเจอตอนเดินเข้ามานี่หว่า 

ผมทำไงอ่ะคับ  ถามได้

จ้องแม่ง อยากรู้ว่าเคยเจอมันรึเปล่าคุ้นๆ แต่จ้องแบบไม่ให้เขาเห็นนะคับ เดี๋ยวหาว่าผมจ้องทำไม เรื่องมันจะยาว ขี้เกียจแก้ตัว ทีนี้พอมันเดินมาเก็บตังค์ผมเสร็จแล้วกำลังเดินไป ด้วยความที่มันผีเข้าหรืออะไรไม่ทราบ เดินกลับมาถามผมว่า พี่คับ ลืมตังทอนรึเปล่า

 

ถุ๊ยยยยยย ไม่ใช่ละ ล้อเล่นคับ

มันพูดว่า คร่าวๆนะเพราะผมคงจำคำพูดมันทุกตัวสะกดไม่ได้หรอก ทำไมผมคุ้นหน้าพี่จังวะ

ผมก็คิดในใจ อื้มกูก็คุ้น แต่กูไม่บอกหรอกเดี๋ยวเพื่อนแม่งล้อ เลยบอกมันไปว่า น้องเห็นพี่ตอนเช้ารึเปล่า หน้าโรงเรียน พี่เห็นน้องเดินออกจากห้องน้ำ

มันก็พยักหน้า ขมวดคิ้ว เหมือนจะเข้าใจนะ แต่กูรู้ว่ามุงไม่เข้าใจ  กูก็งง แล้วมันก็เดินไปแบบงงๆ

แต่รู้อะไรมัย ผมนึกว่าเรื่องนี้แม่งจะจบไปแล้ว แบบเคลียร์แต่มันไม่ใช่วะ เพราะห้องผมเป็น ม.6 ต้องมีห้องน้องรหัส ม.4กับม.5  ทีนี้ผมได้ห้อง 12  ของ ม.4กับม.5  เพราะผมอยู่ห้อง 12  เกทนะคับ  แล้วเกมมันคือให้รุ่นน้องโทรหารุ่นพี่แล้วนัดกันไปเจอเอง โดยที่รุ่นน้องมันจะจับฉลากเบอร์โทรของรุ่นพี่ไป (แม่ง ไม่ถามกูสักคำว่าอยากให้มัย)  แล้วผมก็คิดในใจนะว่าเกมนี้มันยุ่งยากวะ เพราะผมต้องอ่านหนังสือเตรียมสอบ อาจจะหัวเสียหน่อยแต่โอเคเข้าใจ เพราะผมก็ไม่ได้เป็นคนขวางโลกขนาดที่ปัดๆทุกอย่างอ่านะ  รอแล้วรอเล่าน้อง ม.4 ก็โทรมา เป็นผู้หญิงเว้ย ผมโคตรชอบอ่ะ เพราะไรรู้มะ อย่าไขสือ

เพราะมันก็ต้องมีคิดบ้างปะว่าน่าจะมีเรื่องซัมติ้งรักระว่างรุ่นพี่รุ่นน้องบ้างแต่มันก็แค่นึกเล่นๆอ่าคับ เราก็ปล่อยให้มันผ่านไปอยู่ดี หลังจบเรื่องน้อง ม.4 ไปแล้ว แต่น้อง ม.5 นี่ดิ มันไม่คิดจะสานสัมพันธ์ เซฮายรุ่นพี่มันหน่อยรึไงวะ รอแล้วรออีกแต่ความจริงก็ไม่เชิงเรียกว่ารอหรอกเพราะผมก็ใช้ชีวิตไปวันๆแบบปกติเนี่ยแหละ 

จนเข้าเทอม 2 คับ มันถึงโทรมา ..อาเมน.. มุงไม่รอให้กูจบไปเลยละถึงค่อยโทรมา ผมลืมไปแล้วด้วยซ้ำ


คำแรกที่มันทัก

ฮาโหล..

แน่สิคับ คนเราก็ต้องทักว่าฮาโหลอยู่แล้ว นี่ผมเปล่ากวนตีนนะเนี่ย  

ต่อคับ มันถามว่านั่นพี่โซ พี่รหัสเลขที่ 39 ห้อง12 รึเปล่าคับ

ด้วยความที่มันหายไปเป็นเทอมและไม่เคยทักกันเลย ผมเลยแกล้งบอกมันว่า อ้ออ โซเหรอ มันไปเข้าห้องน้ำ น้องมีไรเปล่า

มันตอบผมมาว่า เหรอคับ แล้วที่ผมคุยตอนนี้ไม่ใช่พี่โซ คนที่ใส่เสื้อกันหนาวสีดำเหรอคับ

อืมมคับ นั่นละคับ มันยืนอยู่หน้าประตูห้องสมุดที่ผมอ่านหนังสืออยู่นี่เอง นี่ละคับข้อเสียของการที่ให้น้องมันไปจับฉลากกันเอง มันรู้ว่าเราเป็นใคร แต่เรา  เสื อกไม่รู้ 

นั่นคือวันที่ผมคิดว่า  โลกโคตรกลมหรืออะไรไม่รู้ที่ผมเจอมัน น้องหรัสที่ชื่อ ยุ หรือชื่อเต็มๆ วายุ ซึ่งมันก็คือคนเดียวกับที่ผมรู้สึกว่าคุ้นเคยแบบประหลาด แต่แน่ละตอนนั้นผมรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ผู้ชายไม่ชอบผู้ชายด้วยกันหรอก ผมคิดแค่นี้

จนแม่งผมเริ่มไม่แน่ใจตัวเอง จากทุกครั้งที่ต้องไปเจอกับน้องคนนี้

แล้วน้องคนนี้ที่ผมแม่ง ไม่เข้าใจตัวเองเพราะมันจนบัดนาว

ผมแค่อยากบอกคับว่า ...ผมไม่ได้โง่ที่จะดูไม่ออกว่าตัวเองชอบใคร ผมอยากจีบเขาคับ มาบอกแค่นี้แหละ แล้วผมก็จะยอมรับปัญหาทุกอย่างที่เข้ามา ขอบคุณที่อ่านจนจบแล้วกันนะ

อีกอย่างที่ผมระบุชื่อไป เขาจะมาเห็นหรือไม่ ไม่เป็นไรยังไงสักวันเขาก็ต้องรู้ แล้วผมก็อยากบอกให้ทุกคนได้รู้ว่า ผมเป็นเกย์คับแล้วผมรักน้องคนนี้มาก  เขาสำคัญกับผมมาก ไม่ว่าเขาจะคิดยังไงผมพร้อมที่จะยอมรับและเข้าใจ เพราะเขาสำคัญเกินกว่าที่ผมจะเอาแต่ใจของตัวเอง ขอบคุณมากๆคับ

แสดงความคิดเห็น

>

75 ความคิดเห็น

6516546 15 มี.ค. 57 เวลา 01:41 น. 1

เฮ้ย พี่สู้ๆเว้ย!
จะคอยเอาใจช่วย
เมื่อรู้ตัวเองแล้วที่เหลือลุยเลยพี่

0
Kaoru Jniko 15 มี.ค. 57 เวลา 21:42 น. 11
ถ้านายคุ้นหน้าน้องเขา และ น้องเขาคุ้นหน้านาย มันอาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้นะเว้ย~(แบบที่นายบอกว่าเทวดาแม่งกวน) เอาเป็นว่าสู้ๆแล้วกัน ขอให้สมหวัง(^ ^)V
0
NatLight 15 มี.ค. 57 เวลา 21:43 น. 12

อาการแบบนี้ผมเป็นบ่อยมาก หญิง9ชาย5 ผมเลยคิดว่าตัวเองเจ้าชู้รึเปล่า ผมก็เลยคิดพิจรณาเพื่อตัดใจ ตัดใจจากชายได้3หญิง5 เหลืออีก6 

0
YouKW 16 มี.ค. 57 เวลา 03:00 น. 16

ขอบคุณทุกๆคนมากเลยนะคับ ตอนนี้ผมก็จีบอยู่ ออกไปทางแซวมากกว่า 
แต่ดูเหมือนลางจะดีด้วย สวรรค์เข้าข้าง 5555

0
nin...นิน 16 มี.ค. 57 เวลา 11:37 น. 17

สู้ๆนะค่ะให้น้องคนที่พี่ชอบ i love you เหมือนที่พี่ i love you น้อง ไงค่ะ

จีบติดไวๆนะค่ะ โลกนี้มันเล่นตลกอะไรกับเรา ( อ่านแล้ว FIN แทนเลย อิอิ )

เรื่องแบบนี้อ่าไม่ต้องไปอายว่าโดนล้อหรอกค่าาา

เพราะเราเป็น ไบท์ ไม่ผิดอะไรหรอก (แค่โลกนี้อยู่ยากขึ้นทุกวันเท่านั้นเอง)5555+

0