Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สงกรานต์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สงกรานต์โคราช 2557
หนึ่งในสิบสถานที่เที่ยวในโคราช
1. บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี จะมีงานพวกรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ทำบุญตักบาตรตอนเช้าและอีกมากมายกายกอง
2. สำหรับพวกที่อยากอยู่บ้านก็เข้าไปในห้องน้ำชีดฟักบัวเอาขันแทราดหัวไปละกัน 555555+
3. ที่นี้เป็นสถานที่แนะน้ำเลยคือวัดสวนพริกไทย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนคราชสีมา จะมีคอนเสิร์ต(เขียนแบบนี้ละกันอิอิ) จะมีคอนเสิร์ตเกือบจะทุกปีเลยก็ว่าได้เราก็ไปนะสนุกมากๆดีกว่าเข้าไปในเมืองส่วนมากในเมืองจะมีปัญหาบ่อยมากแต่ที่นี้คือแบบเบสิคอะสนุก ตอนเย็นที่วัดสวนพริกไทยก็จะมีรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่เยอะแยะอะคือชิวๆเลย
4. แถววัดศรีษะละเริงมั้งมีพวกตั้งด่านพวกรถกะบะรถอะไรที่เล่นสงกรานอะไรประมานนี้เห็นยุนะตอนขับรถผ่าน
5. เขื่อนมะขามเฒ่าเคยไปยุนะวันสงกรานต์สำหรับพวกที่แบบอยากเห็นคนเยอะๆแต่เงียบคือที่นี้เบสิคมากๆ จะมีคนมา-จับหอยจับปูจับปลา5555555+ตอนเราไปอะมันจะมีสะพานมั้งเรียกว่าสะพานละกัน พอข้ามสะพานไปมันจะมีชิงช้ากับป่าแล้วก็ศาลาอะคือที่นั้นเงียบสงบมากๆแล้วก็แบบบางทีก็เงียบแต่สนุก(เสียดายเลยไม่มีห้องน้ำ ฉี่ในป่าละกัน 555555อย่าลืมใหว้ละ)
6. เดอะมอล์เลยนี้สำคัญถ้าเปียกอย่าเข้านะแจะ555555+หนาวตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!! ถ้าไม่อยากเปียกก็ชุดกันฝนละกันหมวกด้วยนะ 5555 แต่ไม่รู้นะว่าจะมีรถเมย์ผ่านรึเปล่าเพราะส่วนมากสงกรานต์เราจะอยู่บ้านทำบุญกับครอบครัวฮิฮิฮิฮิคนดีแหละ แต่ปีนี้เราว่าจะไปเล่นในเมืองกะเพื่อนๆยุแหละ ถ้าใครเคยนั่งรถเมย์หรื่อรู้ว่ามันผ่านก็บอกด้วยละกันเขามะรู้
7. โรงเรียนใครจัดเทศกาลก็โรงเรียนนั้นแหละง่ายดีคนรู้จักเยอะมหาวิทยาลัยเราคาดว่าไม่น่ามั้งหรื่อบางมหาลัยก็จัดเทศกาลพวกนี้
8. เราว่าไปทำบุตรกับครอบครัวดีสุดปลอดภัยอยู่ใกล้ครอบครัว อิอิ๊
9. คลังใงสบายๆชิวๆอย่าเปียกละเราไม่รู้นะว่าถ้าเปียกเข้าได้หรื่อเปล่ายิ่งไปกับครอบครัวนะแหม่ลงตัวสุดๆ เพื่อนก็ได้พวกคลังพวกเดอะมอล์เราว่าว่างๆก็ไปได้นะดูหนังช็อปปิ้ง ยู๊ฮุ๊มีความสุขเลยนั้นเดะ
10. สำหรับคนอกหักน๊าเราว่าไปสวนสัตว์อย่าคิดผิดคิดว่าเราไล่ให้ไปหาเพื่อนเธอนะเราว่าไปสวนสัตว์ค่าเข้าก็ถูกดีนะคุ้มด้วยไปขับจักรยานกับเพื่อนกับครอบครัวไปว่ายน้ำดูสัตว์ต่างๆไปรดน้ำผู้ใหญ่ไปทำบุตรเราว่าดีที่สุดละเพราะคนที่รักเราที่สุดน่าจะเป็นพ่อแม่เพื่อนครอบครัวไม่ใช่คนที่ทิ้งเราไปถูกมะ ไปล๊าน๊าผิดข้อใหนอะไรยั้งใงหรื่อเขียนผิดก็ขอโทดด้วยเน้อออออเขาเขียนไม่ทันอ่าส่วนใครที่มีเรื่องเข้ามาแชร์มาคุยมาถามกันได้นะมาเล่า อย่าลืมเรื่องรถเมย์ 555555555บอกเขาด้วยเขาไม่รู้บายยยยยยยฝันดีจ้าเพื่อนๆพี่ๆน้องๆคุณลุงคุณป้าคุณน๊าคุณอา สงกรานต์นี้เที่ยวอย่างมีความสุขกันน๊าค๊า! และอยู่ในขอบเขตด้วยเดียวจะไม่สบายและจะไปปลอดภัยกับตัวเองบะบายยยยยยยยยยยยยยยยย!

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ฝนวันฟ้าใส [K : Archduchess] 15 มี.ค. 57 เวลา 18:45 น. 1

....

ไม่มีคอมเม้นท์อะไรจะพูด  แค่จะมาแก้คำผิดค่ะ

ยุ>>อยู่
ใหว้>>ไหว้
ใหน>>ไหน
ยั้งใง>>ยังไง
น๊าค๊า>>นะคะ

นี่คือเท่าที่คิดว่าหลักๆนะคะ  ยังมีอีกหลายจุดมากเลย

0