Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลือหึ่ง “แตงโม-โตโน่” ส่อแววเลิกฟ้าผ่า!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

    กำลังเป็นประเด็นฮือฮาและเป็นที่จับตามองของชาวเน็ตในขณะนี้ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักสุดหวาน ระหว่างหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” กับสาว “แตงโม ภัทรธิดา” หลังจากมีคนสังเกตเห็นว่าทั้งคู่ต่างก็ Unfollow อินสตาแกรมของกันและกันแล้ว อีกทั้งสาวแตงโมยังเปลี่ยนรูปประจำตัวอินสตาแกรมเป็นรูปก้านไม้ขีดไฟที่ค่อยๆถูกเผาไหม้จนหมด และลบคำว่า “หมั้น” ออกจากสถานะประจำตัวแล้ว ทำให้ตอนนี้กำลังเม้าธ์กันกระฉ่อนเน็ตว่า หนุ่มโตโน่และสาวแตงโมส่อแววรักล่มซะแล้ว

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตก็คาดกันว่า สาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่กด Unfollow อินสตาแกรมของกันและกัน อาจจะมาจากกรณีที่สาวแตงโมไปคอมเม้นต์ตำหนิการทำงานของ AR ของหนุ่มโตโน่ออกสื่อนั่นเอง

          โดยที่ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทั้งคู่ก็คือ หนุ่มโตโน่ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า “ความรักนั้น ต้องอดทนนานและมีใจปรานี ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่เห็นแก่ตัว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ไม่ชื่นชมยินดีในความอธรรม แต่ชื่นชมยินดีในความจริง ความรักทนได้ทุกอย่าง เชื่ออยู่เสมอ มีความหวังและทรหดอดทนอยู่เสมอ”

          ส่วนทางด้านสางแตงโม โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า “คำบางคำก็อาจที่จะสื่อสารด้วยคำพูดหนึ่ง แต่คำคำนึงเปลื่ยนแปลงอะไรๆได้ตั้งมากมาย ก็เพราะทุกสิ่งที่เอ่ยมาสะท้อนความจริงของใจ อย่ามาใช้บางคำเพื่อเปลื่ยนแปลงอะไรเมื่อสิ่งต่างๆได้กลืนหายไปพร้อมใจที่หลุดไป กับคำพูดของเธอ แต่ว่าคำบางคำที่เปลื่ยนคนบางคนที่ต้องทุกข์ต้องทนต้องเจ็บช้ำเท่าไหร่ ทบทวนดูก่อนดีดี ก่อนเธอจะพูดออกไป อีกสักครั้ง”

          อย่างไรก็ตาม หนุ่มโตโน่และสาวแตงโมยังไม่ได้มีออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวลือรักล่มแต่อย่างใด ซึ่งความจริงทั้งคู่จะทะเลาะกันจริงหรือไม่ หรือแค่งอนกันตามประสาคู่รักเท่านั้น คงต้องรอฟังจากเจ้าตัวกันเองอีกครั้ง


จาก http://www.darafc.com/archives/tmo-tno/

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

เด็กLA 18 มี.ค. 57 เวลา 11:07 น. 3

ทราบว่าเพิ่งเข้าพิธี อะไรนะ ที่ทำให้ใจสงบนิ่งขึ้นแล้วไม่ใช่เหรอค่ะ  ที่มุดน้ำลงไปวันนั้น ยังหวานออกสื่ออยู่เลย 

0
Territory Kind 20 มี.ค. 57 เวลา 00:00 น. 8
ดูท่าจะเลิกยากกกกกกกกกกกกกค่ะคู่นี้

เดี๋ยวเค้าก็ดิ้นทุรนทุรายกันหรอก

ไม่มีภัทรธิดาก็จะไม่มีภาคิน


ไม่เลิกๆ เดี๋ยวตรอมใจตายทั้งคู่



เราเปล่าเสียดสีนะคะ เปล่าจริงๆ ก็เค้าเคยพูดอ่ะ


                        
0
P PiN ;] 20 มี.ค. 57 เวลา 17:51 น. 9
เก่งศิลปะใช่มั้ยล่ะ สร้างภาพเก่งจังเลย ถึงพวกเราจะไม่เก่งศิลปะ แต่ก็พอรู้นะค๊ะ ว่าใครสร้างภาพ ที่บอกว่าไม่มีภัทรธิดา ไม่มี ภาคิน มันออกมาจากใจจริงหรือเปล่า ?!!!?
0
22 มี.ค. 57 เวลา 19:16 น. 12

ถ้าเป็นแบบนี้ก้อเลิกไปเลยดีกว่าค่ะ อย่าสร้างกระแสและสร้างภาพอีกเลย

สงสารแฟนคลับที่คอยสมน้ำหน้าน่ะค่ะ 

# อุ้ยแรงไป กราบขอประทานอาภัยเจ้าค่ะ _ _;;;

0