Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ระบายค่ะ!!!!!!~ เพื่อน แม่ แฟนและรอยคิสมาร์ก !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เข้าเรื่องเลยละกันนะคะ
เราเคยโดนเพื่อนแกล้งค่ะ เอามือมาหยิกคอเราแล้วมันเหมือนรอยคิสมาร์ เหมือนมาก เป็นม่วงๆเจ็บมาก เราเผลอทีไรก็หยิกคอเรา หลายจุดเลย เราโดนแม่ว่าแล้วให้เอาผ้าพันคอปิดตลอด เราก็บอกแม่ว่าเพื่อนแกล้ง แม่ก็บอกพ่อว่าดูลูกโดนเพื่อนแกล้งหยิกคอเดี๋ยวเค้าก็หาว่าไปนอนกับผู้ชายหรอก อยากร้องไห้มากตอนนั้น เวลามีคนเห็นเค้าจะมองเราแปลกๆ อายมาก (คิดในใจแม่มม แฟนกูยังไม่เคยมีเลยนะ ทำไมต้องมองเราแบบนั้นด้วย) ตั้งแต่นั้นมาแม่ก็เหมือนไม่ไว้ใจเราเวลาเรากลับบ้าน 3-4 ทุ่ม เรารู้สึกได้เลยว่าแม่กลัวเรามีแฟน แต่เราก็ไม่มีนะ มีเเต่พื่อนตลอด ไม่เคยมีเรื่องชู้สาวสักนิดเลย ขนาดซ้อนมอเตอร์ไซค์เพื่อนหรือใครที่เป็นผู้ชายยังรู้สึกไม่ดีเลย ไม่ใช่อะไรนะแต่คนสมัยนี้มองคนแต่ภายนอกแค่เห็นซ้อนมอไซค์กัน ไปไหนด้วยกันก็คิดไปไกลเอาไปพูดต่อๆกันทั้งๆที่ไม่รู้อะไรด้วยซ้ำ เวลาแม่ถามว่ามีแฟนละยัง เราก็บอกว่าไม่มี ก็ไม่มีจริงๆหนิ แต่เราก็กลัวว่าแม่จะคิดมาก คิดว่าเรามีแฟนแล้วไม่ยอมบอก เราไม่รู้จะทำยังไงเราเคยคุยกับแม่ตรงๆแล้วนะว่ายังไม่มีแฟนจริงๆ แต่ถ้าเรามีเมื่อไหร่จะบอกแม่คนแรกเลย แต่ก็ยังกังวลอยู่ดี เวลาผู้ใหญ่พูดถึงเด็กคนนั้นคนนี้มีแฟนบ้าง ท้องบ้าง ให้แม่ได้ยินแล้วแม่จะหันมองมองหน้าเราตลอด คือเราไม่ใช่แบบนั้นไง ย้อนมาตอนที่เพื่อนมันแกล้งหยิกคอคือเรางอนมันเลยเราบอกมันว่า ''ไม่ใช่ว่า-เล่นกับกูไม่ได้นะ แต่เล่นแบบนี้กูโดนแม่ว่าแม่กูจะคิดว่ากูไปนอนกับผู้ชายนะ'' มันก็บอกว่า ''-ก็บอกแม่-ไปดิว่าเพ่ือนแกล้ง'' คือเราก็บอกแม่แบบนั้นแหละ แต่คนเรามัน'ห้ามความคิด'กันได้มั้ย ยิ่งแม่เราก็เป็นผู้ใหญ่สมัยก่อนมีหรือจะไม่คิดมากอ่ะ
แล้วก็ไม่เข้าใจเวลาคนถามว่ามีแฟนละยัง ก็บอกว่าตั้งแต่เกิดมา 16 จะ 17 ปี ยังไม่เคยมีประการณ์แบบนี้ แต่ชอบพูดกัน เฮ้ย!!จริงหรอ ? ไม่อยากจะเชื่อ อย่างเธอเนี่ยนะไม่เคยมีแฟน เออ!!!หน้าตากูดูแร-ขนาดนั้นแลยหรอวะ ????
เหอะๆ เสียใจ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Yok Kanokwan 19 มี.ค. 57 เวลา 14:10 น. 1

จขกท.ควรไปบอกเพื่อนตรงๆน่ะค่ะ ว่าเล่นแบบนี้ไม่ได้ เพราะแม่เราด่า อะไรก้ว่าไป ถ้าเพื่อนเขายังเล่นอีก เราก้ต้องเลิกเล่นกับเพื่อนคนนั้นแล้วละค่ะ อันนี้แค่แนะนำน้าาาาา เชื่อว่าแม่จขกท.คงเข้าใจสักวัน.......

0
GECENE_GAM :+: 19 มี.ค. 57 เวลา 14:49 น. 2

หาเครื่องสำอางมาโปะดูมั้ยคะ จขกท. เอาแบบ เนียนกริบอ่ะค่ะ น่าจะพอลดรอยได้(มั้ง)  
แต่จริงๆน่าจะแก้ปัญหาที่ต้นเหตุนะคะ บอกเพื่อนไปตรงๆว่าอย่าเล่นแบบนี้ แม่จะเข้าใจผิด คนอื่นที่ไม่รู้ที่มาของรอยก็จะมอง จขกท. ไปในทางที่ไม่ดีนะคะ
ส่วนคุณแม่ จขกท.ก็ควรจะบอกท่านให้เข้าใจ คุยกันดีๆว่า จขกท.ยังไม่มีแฟน อยู่กับเพื่อน นู่นนี่นี่นั่นโน่นก็ว่าไป
ว่าแต่เวลาเพื่อนหยิกนี่ไม่เจ็บหรอคะ ถ้าเป็นเรานี่ใครโดนคอเราถีบอ่ะพูดเลย ==
ยังไงก็แก้ปัญหาดีๆนะคะ สู้ๆค่ะ

0
cocotsu 1 เม.ย. 57 เวลา 22:10 น. 3

ทางที่ดีให้ลากเพื่อนที่แกล้งไปหาแม่แล้วให้ทำรอยหยิกให้ดู จะได้เคลียร์ทั้งสองฝ่าย ถ้าเพื่อนไม่ยอมก็ต้องบังคับให้ไป หรือถ้าแม่ไม่เชื่อ ก็ให้เพื่อนที่แกล้งอธิบายตั้งแต่ต้นเลยว่าเรื่องมันเป็นอย่างไร

0