Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปัญหาแก้ไม่ตก (อยากให้เพื่อนๆเข้ามาช่วยให้คำแนะนำหน่อยค่ะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปัญหาของเราคล้ายๆประโยคคำถามที่ถามกันจังเลยค่ะ
ประโยคที่ว่า 'คนที่้เรารัก กับคนที่รักเรา' จะเลือกใคร ?? 
ก็ลองคุยกับคนไกล้ตัวมาแล้วค่ะเขาบอกว่าให้ดูก่อนที่คนที่เรารักเขารักเราเหรือเปล่า มันไม่ชัดเจนนะคะ แต่เหมือนเขาให้ความหวัง 'มากกกกก' หวั่นไหวกับเขาสุดๆ เพ้อถึงเขาสามเวลา T^T

ส่วนคนที่รักเรา เขาเป็นรุ่นนน้องค่ะ (คนที่เราชอบเป็นรุ่นพี่-0-) ก็คุยแชทในเฟสกันปกติค่ะ คุยไปคุยมาน้องเขาก็มาบอกว่าชอบ เราอึ้งมากกก (ยิ่งเป็นคนปฏิเสธไม่เป็นอยู่) เลยไม่ได้ปฏิเสธน้องเขาไป น้องเขาก็มาหวงมาหึงตามประสา 

แต่เราคุยกับคนที่เราชอบ เรารู้สึกโล่งอก หวิวๆในท้อง มีความสุข อยากคุยกับเจาไปเรื่อยๆ แต่คุยกับน้องคนที่ชอบเรา เรารู้สึกว่ามันอึดอัด ไม่รู้จะทำไงดี 

แล้วก็มีรุ่นน้องคนนึงมาบอก 'พี่สาวหนูเชียร์พี่กับ(คนที่ชอบเรา)อยู่นะคะ' เราลำบากใจมากเลย แล้วตอนนี้ก็เหมือนจะโดนเข้าใจผิดว่าคบกันไปแล้ว เราหวั่นมากเลยค่ะฮือออ ทำยังไงดี ? T^T

ขอบคุณที่แสดงความคิดเห็นล่วงหน้าค่ะ T^T

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

เย็นชา ซาดิตส์ ติสต์แตก 20 มี.ค. 57 เวลา 13:30 น. 1
คหสต. "ความเห็นส่วนตัว" นะจ๊ะ

ใจเย็นๆ นะ คิดว่าตอนนี้ยังไม่ควรจะอะไรทั้งนั้นนะ ทำตัวเป็นกลางไปก่อน เพราะปัญหาหัวใจจะเคลียร์รวดเดียวจบ ด่วนสรุปเลยไม่ได้นะเดี๋ยวมันจะยุ่งยาก

เอาเป็นว่าตอนนี้นิ่งไว้ก่อน ต้องประนีประนอมกัน ถ้าไม่ไหวจริงๆ ลองปรึกษาพ่อแม่ดูนะ แต่ถ้าจะใช้วิธีนี้แนะนำว่าให้คุยตอนพวกท่านอารมณ์ดีเน้อ
0
rabbit 20 มี.ค. 57 เวลา 13:32 น. 2

1. คนที่เรารัก เค้าทำให้เรามีความสุขได้ ทำให้เรายิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ ทำให้ชีวิตเรามีสีสัน และเราก้จะมีความหวังว่าสักวันเรากับเค้าจะต้องเป็นแฟนกัน
2. คนที่รักเรา เราอยูด้วยแล้วไม่มีความสุขเท่ากับคนที่เรารัก ถึงแม้ว่าบางคนเค้าจะทำให้เรายิ้ม แต่นั้นก็เป็นยิ้มที่เกิดขึ้นได้ชั่วคราวเท่านัั้น เราอาจจะไม่มีความสุข ไม่สบายใจ แต่ยิ้มให้กับคนที่เรารัก เราจะมีความสุขสุดหัวใจ


ปล. เลือกคนที่อยูด้วยแล้วสบายใจ มีความสุข ไม่อึดอัด อยู่กับเค้าตลอดไปจะดีที่สุด เราก้แค่ให้คำแนะนำได้เท่านั้นแหละ ^^ สุดท้ายก้อยู่ที่ตัวของ จขกท เองแหละว่าจะเลือกใคร ไม่ว่าจะเลือกใครก็ขอให้มีความสุขอยู่กับคนนั้นน้าาา

0
ต้นไม้สีรุ้ง 20 มี.ค. 57 เวลา 15:16 น. 3

คนที่เรารักกับคนที่รักเรา เข้าใจค่ะเพราะเคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ถ้าถามคนอื่นส่วนมากบอกให้เลือกคนที่เค้ารักเรา แต่ในความเป็นจริงของเรานั้นทำใจลำบากนะคะ เพราะสมองสั่งให้เลือกคนที่รักเราแต่หัวใจมันให้เฝือกคนที่เรารัก ลองถามหัวใจตัวเองสิคะ แล้วมันจะได้คำตอบ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่ะ

0
`หมีน้อย ϟ. 20 มี.ค. 57 เวลา 15:19 น. 4

ขอบคุณค่า แต่เราเป็นคนนึงที่ค่อยกล้าคุยกับท่านสักเท่าไหร่ (ไม่ได้กลัว แต่เราจะพยายามอธิบายอะไร เขาจะหาว่าเถียงค่ะ ไม่ไหว T_T) ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นจ้า

0
`หมีน้อย ϟ. 20 มี.ค. 57 เวลา 15:22 น. 5

คนที่เรารัก เขาเหมือนว่าจะมีคนที่ชอบอยู่แล้วด้วยค่ะ มันเลยคิดไม่ตกจริงๆ แต่คอมเม้นท์นี้ชี้ทางได้เยอะจริงๆ ขอบคุณมากค่ะ คนที่รักเราที่อยู่ด้วยทั้งๆที่อึดอัดเพราะว่าเขาเป็นคนที่เหมือนพูดไม่ค่อยเก่ง ไม่ค่อยขี้เล่นเท่าที่ควร จขกท. เป็นคนขี้เล่น ชอบผู้ชายที่ปล่อยมุขแบบจัดเต็ม แต่นี้ไม่ใช่เหตุผลที่อึดอัดนะคะ นี่ก็ยังหาต้นเหตุไมไ่ด้เลยจริงๆ T_T ขอบคุณนะคะ จะค่อยๆแก้ไข

0
`หมีน้อย ϟ. 20 มี.ค. 57 เวลา 15:26 น. 6

ใจมันประมาณ 'หนูไม่รู้ หนูเมาTOT' ค่ะถามมัน มันไม่ตอบทำหูทวนลมอี๊กกกก จริงๆค่ะ พยายามจะตีตัวห่างจากคนที่เขาไม่ได้รักเรา แต่เรารักเค้าแล้ว ... ตียังไงก็ตีไม่ออก เขาทำเหมือนให้ความหวัง แต่เค้าก็เหมือนมีผู้หญิงที่คุยๆด้วยกันอยู่ สุดๆแล้วค่ะ แง T^T ยิ่งถามมันก็ยิ่งลับ
ถ้าาเอาจริงๆเราอยู่กับคนที่เรารักแล้วมีความสุขมากกว่าค่ะ อยู่กับคนที่เขารักเราแล้วเรารู้สึกอึดอัดไม่เป็นตัวของตัวเอง เฮ้อออ ฮือฮือ

0
numtalnza! 20 มี.ค. 57 เวลา 17:00 น. 7

เราก็เป็น
เราชอบคนที่อายุมากกว่า (และเขาก็ชอบเรา =///=)
แต่มีเพื่อนที่อายุเท่ากันมาชอบเรา (และเราไม่ได้ชอบมัน =_=)
เราไม่รู้จะทำไงเหมือนกัน แถมมันยังโดนครูย้ายให้มานั่งข้างเราอีก (กรรมของกรูจิงๆ T^T)

ระหว่างคนที่เรารักกับคนที่รักเรา
เราก็ไม่รู้จะเลือกใครเหมือนกัน TOT

0
`หมีน้อย ϟ. 20 มี.ค. 57 เวลา 18:15 น. 8

ของเรามีปัญหาที่ว่า 'เราไม่รู้ว่าเค้าชอบเราตอบรึเปล่า' เพราะเขาถามเหมือนให้ความหวัง อาเมน -..- 5555

0