Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราสงสัยว่าเพื่อนเรากับรุ่นพี่แอบคบกัน คือรู้สึกฟินเบาๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรากับเพื่อนอยุ่ม.2 เพื่อนเราชื่อY(ขอเป็นตัวย่อ) มันเป็นคนธรรมดาๆชิวๆมากกกก แต่คือคนชอบมันเยอะพอประมาณ แล้วคือมันสนิทกับรุ่นพี่คนนึงอยู่ม.3ชื่อP(ขอเป็นตัวย่อ) นาง2คนเป็นผู้หญิงทั้งคู่นะ เข้าเรื่องเบย

ตอนแรกๆอ่ะYก้นั่งกินข้าวกับพวกแก๊งปกติ แต่มีครั้งนึงที่แก๊งทะเลาะกันแล้วแบบYก้ออกจากแก๊งไป แต่เรากับYก้ยังเป็นเพื่อนกันปกติ แล้วพอวันต่อมาตอนเรียลคาบ3เสร็จ Yโทรหาใครก้ไม่รู้แล้วก้บอกว่า เค กูรอหน้าตึกนะ แล้วYก้เดินออกจากห้องไป เราก้แอบเดินตามไป Yก้ยืนรออยู่หน้าตึกแล้วซักพักก้มีคนเดินมาหาY ตอนแรกเราก้ไม่ได้สนใจไรมาก ที่รู้ๆคือPเรียกYว่าลูก YเรียกPว่าออมม่า นางเล่นแม่ลูกกัน
พอนานๆไปเราถามว่า วันนี้กินข้าวป่าว Yก้บอกว่า ไม่อ่ะวันนี้มีนัดแล้ว
แล้วต่อจากนั้นนางก้นั่งกินข้าวด้วยกันทุกวัน บางวันก็มีเพื่อนพี่Pมานั่งด้วย
[อันนี้เพื่อนPบอก]
ตอนที่พี่นั่งกินข้าวกับพวกมันอยู่อ่ะ พี่ก้แอบมองมันตลอดๆเลยนะ คือPอ่ะมันชอบฟังเพลงเล่นโทรศัพทืไรงี้ แล้วพอYมา Yมันก้จะเอาหูฟังข้างนึงจากPมาฟัง [นางฟังหูฟังคู่เดียวกัน เกรสสสสสสสสสสสสสส]
นาง2คนเวลาจะพูดไรกันชอบกระซิบกันแบบพวกนางชอบทำให้สงสัยอ่ะ แต่ถ้าคุยกันเยอะYก้จะคุยเหมือนคุยกับเพื่อนปกติ
แล้วมีครั้งนึงเว้ยPอ่ะมันมัวแต่เล่นโทรศัพท์พี่ก้บอกมันว่า Pกินก่อนค่อยๆเล่นๆ แต่pมันก้ไม่ฟังเว้ย แล้วYมันก้แบบทำหน้าหงุดหงิดใส่Pอ่ะ แล้วมันก้เอามือปิดโทรศัพท์Pแล้วPก้แบบขมวดคิ้วใส่Yอ่ะ แล้วYก้บอกPว่า -กินก่อนดิ่ แล้วpก้กินแบบว่าง่ายเลยอ่ะ [เราว่ามันต้องมีซัมติงกันแน่เบย]
แล้วคือปกติอ่ะpมันไม่ชอบให้ใครมาเล่นหัวแต่กับYมันยอม แล้วYก้ไม่ชอบให้ใครมาจับคอแต่กับP Yยอม
แล้วตอนที่ห้องพี่เรียกPไปซ้อมเต้นอ่ะ Yก้มานั่งรอ แล้วตอนนั้นเป็นวันเสาพอดี Pมันเดินมาบอกพี่ว่า เห้ยยยยยย วันเสาไม่ต้องซ้อมไม่ได้บ่ว่ะ Yมันก้ยืนรอแบบหงุดหงิดอ่ะ พี่ก้บอกว่า เคๆ-ไปก่อนก้ได้ Pมันก้ไปหาY แล้วนาง2คนก้เดินจับมือกันแบบเหมือนแอบคนอื่นจับอ่ะ แล้วก้ไปขึ้นรถหน้ารร.
แล้วพอจะไปซื้อของกินที่Yจะกินด้วยอ่ะ Pมันก้จะบอกว่า เอ้ยอย่าเอาของเผ้ดนะเว้ยไอ่Yมันกินเผ็ดไม่ได้คือแบบ เห้ยซัมติงอ่ะ จริงๆ
แล้วพอตอนที่ม.3สอบอ่ะ Yมันก้มาหาPทุกวันเลยอ่ะ แล้้วตอนนั้นPบอกว่าPยังไม่หิว Yก้นั่งรอนั่งคุยไปกับพวกรุ่นพี่ไปเรื่อยๆ แล้วอยู่ดีๆYมันก้บอกPว่า
Y:ออมม่า กูอยากกินตาบัคว่ะ
P:เมื่อวาน-ก้กินไปแล้วนิ่
Y:ก้อันนั้นมันเมื่อวานป้ะ ไม่ใช่วันนี้ซะหน่อย
P:เค กูยอมแล้วๆ แต่-ต้องเลี้ยงกูนะ
Y:เลี้ยงทำไม -ก้กินแก้วเดียวกันกับกุไปเลยดิ่
P:*ทำหน้าดุตาโตใส่
Y:อะไร?
แล้วพวกพี่ก้แซวกันว่าแบบบ เอ้ยยยยยย พวก-ชอบแอบไปกัน2คนเน้อะ ทีเพื่อนแม่งไม่ชวนเน้อะะะะะ ฮี้วววววว มีซัมติงกันป่าวว่ะ แล้วคือนาง2คนก้เอาแต่แบบนั่งเงียบๆยิ้มๆเขินๆ แล้วPมันก้บอกว่า อีเ-้ย! กูไปกินข้าวแล่ว แล้วมันก้ลากYไปด้วย แล้วคือนาง2คนแอบเดินจับมือกันอ่ะ โคตรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรน่ารัก!!!!!!!!
Pสั่งไรY ถึงYจะดื้อใส่แต่แค่Pส่งสายตาแบบ -อ่ะตามใจกูหน่อยดิ่ Yก้ทำตามอย่างว่าง่ายอ่ะ ฟิน
เพื่อนๆคิดว่าไง เราคิดว่า2คนนี้ต้องมาซัมติงอ่ะ #รู้สึกเขินยิ้มฟันขาว

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น