Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาเล่าประสบการณ์ที่ช็อคที่สุดตั้งแต่เกิดกันเถอะ!!! =[ ]=

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คืออยากจะรู้ประสบการณ์ที่เพื่อนๆช็อคมากที่สุดในชีวิต อยากรู้ว่าจะมีใครช็อคกว่าเราอีกรึปล่าว ซึ่งของเราถ้าช็อคจริงๆก็ตอนที่เราโดนโรคจิตโชว์ของลับ !!!!! =[ ]= 

เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อตอนเราป.6 เราไปเรียนพิเศษกับเพื่อนประมาณ 4 คน และตอนนั้นอยู่ในช่วงพักเที่ยง เรากับเพื่อนเลยออกมาซื้อขนมกินกันแล้วตอนเดินกลับก็เดินคุยกันตามปกติ ด้านหน้าสุดจะเป็นเพื่อนเราที่ชื่อมินเดินอยู่หน้าสุดตามมาด้วยนิด และเรากับเพื่อนสนิทของเราที่ชื่อพิวเดินด้วยกัน และระหว่างทางจะมีตู้โทรศัพท์อยู่และเราก็เห็นมาแต่ไกลแล้วละว่ามีผู้ชายตัวดำๆยืนหันหน้าเหมือนคุยโทรศัพท์อยู่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเดินคุยกับพิวมาเรื่อยๆแล้วจู่ๆเสียงนิดก็เรียกมินดังมาก เราเลยเงยหน้าไปดูไอโรคจิตคนนึงค่ะจู่ๆมันก็โผล่ออกมาจากตู้โทรศัพท์ มันใส่กางเกงยีนต์สีซีดๆไม่ได้รูดซิปแล้วก็โชว์)(*@^ของมัน=[ ]= มินอยู่ใกล้มันมาก เรากับพิวอยู่หลังสุด พิววิ่งหนีไปแล้วค่ะ เราเองก็เตรียมท่าจะวิ่งเหมือนกันแต่อีกใจคือเป็นห่วงมิน เราเลยวิ่งไปหานิดที่ยืนตะโกนอยู่แทน มินนี่ยืนร้องเลยไอโรคจิตมันก็เหมือนจะเดินเข้ามาหามินเรากับนิดนี่คือตะโกน แต่ไม่ได้ตะโกนให้คนอื่นช่วยนะตะโกนเรียกชื่อมิน คือตอนนั้นมันคิดอะไรไม่ออกเด็กมากด้วยอะ5555 ส่วนไอโรคจิตมันก็เปลี่ยนทางไปวิ่งข้ามถนนแทนเรามองตามมันมันวิ่งทั้งไม่ได้รูดซิปเข้าตึกก่อสร้างไป ตอนนั้นคือเราจำได้ว่าช็อคมากยืนร้องเลย เรากับนิดก็เลยพามินไปฟ้องอาจารย์ที่เรียนพิเศษส่วนพิวก็วิ่งตามมาทีหลัง อาจารย์ที่เรียนพิเศษมี2คนที่เป็นผู้ชายอาจารย์เดือดมากอะตอนนั้น ออกไปตามหาไอโรคจิตเลยแต่ก็หาไม่เจอ ใจเราตอนนั้นคืออยากบอกแม่แต่เราก็อายด้วยอะ

-คิดดูละกันว่าเราต้องมาเจออะไรแบบนั้นตอนป.6 ตาเรามีมลทินมากยิ่งใสใสอยู่ด้วยอะ // โดนตบ
เราอยากรู้ว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์ประมาณเราบ้างหรือว่าร้ายแรงกว่า อันนี้คือเราช็อคจริงๆโครตน่ากลัวอะ =[ ]= เราว่านี่เหตุการณ์ที่ช็อคที่สุดในชีวิตเราแล้วอะ น้ำตาจะไหลน้ำตาจะไหล

แสดงความคิดเห็น

>

374 ความคิดเห็น

ดาหลาราราย 1 เม.ย. 57 เวลา 17:17 น. 1

พี่เราก็เคยเจอค่ะ  โรคจิตนี่น่าจะถูกทำลายล้างให้สิ้นเผ่าพันธุ์ไปเลยจริง ๆ!!

แต่ที่ช็อคยิ่งกว่าตอนนี้คงจะเป็นผลคะแนนสอบเข้าโรงเรียนใหม่พรุ่งนี้ล่ะมั้งคะ...T^T เตรียมช็อคเลย...


แต่ถ้าช็อคที่สุดในเวลาที่ผ่านมาก็น่าจะเป็นโฉมหน้าไรเตอร์นิยายที่เราอ่านอยู่ล่ะมั้ง เพราะมันห่างไกลกับที่จินตนาการเอาไว้มากมายเสียใจ 

0
Apple_Isst 1 เม.ย. 57 เวลา 17:35 น. 2

หาาาา ผลสอบ รร. ที่สอบเข้าของเราออกวันที่ 3 นั่งเครียดจนต้องขุดเรื่องตัวเองอยู่เนี่ย 555555 =[ ]=
#เรื่องโฉมหน้า5555555 เค้าบอกคนที่คุยเก่งหรือคนที่เสียงหล่อมักตรงข้ามกับความจริงเสมอ เอาใจช่วยน้า 555555 เหอะๆ

0
Baekhyol 1 เม.ย. 57 เวลา 17:59 น. 3

รุ้สึกของเราจะน่ากลัวมากกว่าช้อกนะ(มั้ง) คือตอนนั้นเเถวบ้านเรามันกำลังสร้างสถานีรถไฟฟ้า เเล้วก้มีคนงานผช.คนนึงปีนไปทำไรไม่รุ้ข้างบน เเล้วเค้าร่วงลงมาอ้ะ โหตอนนั้นอย่างช้อกอ้ะ เเล้วตอนที่เราเห้นอ้ะ รถมันกำลังติดอยู่ พอเห้นเเล้วเราก้โคดช้อกเลย เเล้วเราเห้นเหตุการตั้งเเต่ตอนที่เค้ายืนคุยอยุ่กับงานหลายๆคน ตอนปีน เเละตอนตกลงมา เหมือนเป้รเรื่องราวที่เห้นเเล้วเสร้ามากกก

0
Haru 1 เม.ย. 57 เวลา 18:40 น. 4

ของจขกท.เค้ามาโชว์ให้เห็นใช่ป้ะ ของเราโดนเอามาถูอ่ะ แบบตอนนั้น9ขวบ ไปงานวันพ่อที่ไหนซักที่ แล้วรถเมล์แน่นมาก เราหันหลังอยู่ห่างจากแม่ประมาณนึง มีผช.อยู่ข้างหลังเรา เอาซัมติงมาถูตรงแถวๆเอวเราอ่ะ คือยอมรับว่าเราเป็นเด็กกร้านโลกก็เลยพอรู้ว่าจุ๊ดจู๋เวลาตื่นแลวจะแข็ง เราก็แบบอ้าก ทำไงดี เข้าใจความรู้สึกของคนที่โดนลวมลามแล้วไม่กล้าบอกเลย

0
EletroCBKH 1 เม.ย. 57 เวลา 18:44 น. 5
เราเคยโดนหมากัดตอนอนุบาล 3 ...

ตอนนั้นเราเอาถุงไอติมไปทิ้งที่ถังขยะหน้าบ้าน แล้วเราก็เห็นว่าหมาที่เดินมาคุ้ยถังขยะมันน่ารักดี แล้วก็แอบน่าสงสารด้วย เราเลยลูบหัวมัน แล้วมันก็กัดเรา เราเลยเอามือปิดหน้าไว้ มือเราเลยเป็นแผลเป็นมาจนทุกวันนี้ -w- ฮีรูดอยก็ช่วยไม่ได้ 555555555555555555555555555 แล้วตอนแม่เราพาไปรพ. แม่ถามว่าโดนหมากัดได้ไง เราเลยตอบแบบโกหกไปว่า เราเอาถุงไอติมไปทิ้งแล้วก็โดนหมากัด 555555555555555555555555555
0
EletroCBKH 1 เม.ย. 57 เวลา 18:47 น. 6

เค้าบอกคนที่คุยเก่งหรือคนที่เสียงหล่อมักตรงข้ามกับความจริงเสมอ เอาใจช่วยน้า 555555 ....

แทงใจเรามาก 5555555555555555555555555555 หน้าตาเราก็ไม่ได้ เสียงงี้แหบมาก 5555 เวลาเพื่อนคุยโทร.กับเรามันก็จะแบบ....กินน้ำบ้างนะ55 ผลสอบเราออกพรุ่งนี้ T^T เราจะเข้าม.1

0
Reimu(ทดสอบเป็นผู้หญิง) 1 เม.ย. 57 เวลา 20:26 น. 7

ผมเคยเจอโรคจิตข้างทาง (ตูไม่ใช่เกย์นะเฟ้ยย) ตอนนั้นผมกำลังเดินออกจากที่เรียนพิเศษแล้วตอนนั้นอากาศร้อนมากแล้วก็มีลุงคนหนึ่งยืนอยู่ข้างทางผมก็ไม่สนใจแล้ว ทีนี้ลุงแกก็โชว์ของลับ แล้วคือผมก็ตกใจไง ไม่เคยเจออะไรแบบนี้แบบใจสั่นลุงทำทำอะไรกับตูป่าว ผมเลยเร่งฝีเท้าเต็มที ลุงแกก็พยายามเรียกร้องความสนใจ กวักมือเรียกผม ผมก็แบบทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น(แต่ลุงมันคงรู้ว่าผมเห็น)
คือผมไม่เข้าใจอิลุง คิดว่าผมเป็นเกย์รึไงครับ หูย!!!! ตกใจ เป็นประสบการ์ณที่ช็อคมาก หัวใจจะวายตาย วันนั้นคือโคตรไรอารมณ์ ใครทักอะไรก็ตอบแบบไร้วิญญาณ 

0
waffleja 1 เม.ย. 57 เวลา 21:08 น. 8

ช็อคที่สุดคืออ
 ปีนี้สอบได้ที่22จาก30นี่ตรูร่วงจากอันดับท็อปเท็นหรอเนี่ยไม่นะ

0
Zinzear bring 1 เม.ย. 57 เวลา 21:30 น. 9

เราก็เจอคนโรคจิตค่ะ แบบเดินไปซื้อนํ้าหน้าซอย แล้วมีผช.มาสะกิดข้างหลัง เค้าใส่โค้ดยาวๆ เราก็งงว่าเรียกทำไม เท่านั้นแหละมันโชว์อ่ะ เราก็สาดนํ้าใส่แล้ววิ่งมาเลย พอเค้าบ้านแล้วน้องสะกิด เรากรี้ดเลย ขวัญเสียมากกก

0
Bam 1 เม.ย. 57 เวลา 21:37 น. 10

ของเราเคยโดนคนบ้าบนสะพานลอยเรียก ตอนนั้นเดินกลับบ้านแล้วมันต้องข้ามสะพานลอย เราก็เดินขึ้นสะพานลอย แล้วตอนนั้นบนสะพานลอยมีเราข้ามอยู่คนเดียว พวกคนบ้าก็นั่งกันเป็นกลุ่ม เอาเราก็เดินผ่าน แล้วหนึ่งในนั้นก็ตะโกนเรียกเรา เราก็เลยรีบเดินเลย 

แต่ว่าของเพื่อนเราหนักกว่า เพื่อนเรามันข้ามสะพานลอย แล้วทีนี้มันโดนคนบ้าที่อยู่บนสะพานลอยเดินตาม พอมันรู้ว่าถูกเดินตาม มันก็รีบวิ่ง แล้วคนบ้าคนนั้นก็วิ่งตามมันมาอีก เพื่อนเรามันรีบวิ่งลงสะพานลอยเลย  มันก็วิ่งหนีไปร้องไห้ไป

0
Arale_loveGiyul_Alexe 1 เม.ย. 57 เวลา 22:51 น. 11

 หลังน้ำท่วมปี 54 
ตอนนั้นบ้านยังไม่ได้ซ่อม ประตูไม่มีสักบานยกเว้นประตูหน้าบ้านกับหลังบ้าน
จู่ๆบ้านที่ถัดไปอีกสองสามหลังก็ไฟไหม้ แล้วก็มีคนมาทุบประตูบ้านเราเรียกใหญ่เลย -เราก็นึกว่าไฟมันลามมาถึงบ้านข้างๆแล้ว จำได้ว่าตอนนั้นคว้าเอากระเป๋าหนังสือเรียนกับโน้ตบุ๊กแล้วก็กระเป๋าเสื้อผ้าออกมาทั้งๆชุดนอนเลยอ่ะ 55555 มายืนดูเขาดับไฟจนถึงตี 3 แล้วกลับไปนอนต่อ.....

0
kamagi 2 เม.ย. 57 เวลา 01:13 น. 12

จมน้ำ
จำได้ว่าตอนนั้นเราไปเล่นน้ำว่ายไม่เป็นหรอกอาศัยห่วงยางเอาแล้วอยู่ๆห่วงยางรั่วเราก็ไม่รู้ตัวหรอกว่ายน้ำเล่นอย่างสนุกสนาน(?)จนอยู่ๆรู้สึกว่ามันเริ่มแบนๆไม่พองเหมือนตอนแรกอยู่ๆก็จมลงไปเลยเราก็เห็นรางๆว่าพี่มันดำน้ำมาดูเราก็ดีใจว่ามันมาช่วยแต่มันกลับไม่ช่วยแถมยังทำท่าล้อเลียนเราอีกจนแม่กระโดดลงมาช่วยพอขึ้นมาก็นั่งทำใจตัวสั่น พูดไม่ออก ช๊อกมาก แล้วพี่ก็ขึ้นมาแล้วบอกว่าเมื่อกี้''ระบำใต้น้ำเหรอ''มันหัวเราะแล้วมันก็ลงไปเล่นน้ำต่อ

0