Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาเล่าประสบการณ์ที่ช็อคที่สุดตั้งแต่เกิดกันเถอะ!!! =[ ]=

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คืออยากจะรู้ประสบการณ์ที่เพื่อนๆช็อคมากที่สุดในชีวิต อยากรู้ว่าจะมีใครช็อคกว่าเราอีกรึปล่าว ซึ่งของเราถ้าช็อคจริงๆก็ตอนที่เราโดนโรคจิตโชว์ของลับ !!!!! =[ ]= 

เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อตอนเราป.6 เราไปเรียนพิเศษกับเพื่อนประมาณ 4 คน และตอนนั้นอยู่ในช่วงพักเที่ยง เรากับเพื่อนเลยออกมาซื้อขนมกินกันแล้วตอนเดินกลับก็เดินคุยกันตามปกติ ด้านหน้าสุดจะเป็นเพื่อนเราที่ชื่อมินเดินอยู่หน้าสุดตามมาด้วยนิด และเรากับเพื่อนสนิทของเราที่ชื่อพิวเดินด้วยกัน และระหว่างทางจะมีตู้โทรศัพท์อยู่และเราก็เห็นมาแต่ไกลแล้วละว่ามีผู้ชายตัวดำๆยืนหันหน้าเหมือนคุยโทรศัพท์อยู่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเดินคุยกับพิวมาเรื่อยๆแล้วจู่ๆเสียงนิดก็เรียกมินดังมาก เราเลยเงยหน้าไปดูไอโรคจิตคนนึงค่ะจู่ๆมันก็โผล่ออกมาจากตู้โทรศัพท์ มันใส่กางเกงยีนต์สีซีดๆไม่ได้รูดซิปแล้วก็โชว์)(*@^ของมัน=[ ]= มินอยู่ใกล้มันมาก เรากับพิวอยู่หลังสุด พิววิ่งหนีไปแล้วค่ะ เราเองก็เตรียมท่าจะวิ่งเหมือนกันแต่อีกใจคือเป็นห่วงมิน เราเลยวิ่งไปหานิดที่ยืนตะโกนอยู่แทน มินนี่ยืนร้องเลยไอโรคจิตมันก็เหมือนจะเดินเข้ามาหามินเรากับนิดนี่คือตะโกน แต่ไม่ได้ตะโกนให้คนอื่นช่วยนะตะโกนเรียกชื่อมิน คือตอนนั้นมันคิดอะไรไม่ออกเด็กมากด้วยอะ5555 ส่วนไอโรคจิตมันก็เปลี่ยนทางไปวิ่งข้ามถนนแทนเรามองตามมันมันวิ่งทั้งไม่ได้รูดซิปเข้าตึกก่อสร้างไป ตอนนั้นคือเราจำได้ว่าช็อคมากยืนร้องเลย เรากับนิดก็เลยพามินไปฟ้องอาจารย์ที่เรียนพิเศษส่วนพิวก็วิ่งตามมาทีหลัง อาจารย์ที่เรียนพิเศษมี2คนที่เป็นผู้ชายอาจารย์เดือดมากอะตอนนั้น ออกไปตามหาไอโรคจิตเลยแต่ก็หาไม่เจอ ใจเราตอนนั้นคืออยากบอกแม่แต่เราก็อายด้วยอะ

-คิดดูละกันว่าเราต้องมาเจออะไรแบบนั้นตอนป.6 ตาเรามีมลทินมากยิ่งใสใสอยู่ด้วยอะ // โดนตบ
เราอยากรู้ว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์ประมาณเราบ้างหรือว่าร้ายแรงกว่า อันนี้คือเราช็อคจริงๆโครตน่ากลัวอะ =[ ]= เราว่านี่เหตุการณ์ที่ช็อคที่สุดในชีวิตเราแล้วอะ น้ำตาจะไหลน้ำตาจะไหล

แสดงความคิดเห็น

>

374 ความคิดเห็น

ดาหลาราราย 1 เม.ย. 57 เวลา 17:17 น. 1

พี่เราก็เคยเจอค่ะ  โรคจิตนี่น่าจะถูกทำลายล้างให้สิ้นเผ่าพันธุ์ไปเลยจริง ๆ!!

แต่ที่ช็อคยิ่งกว่าตอนนี้คงจะเป็นผลคะแนนสอบเข้าโรงเรียนใหม่พรุ่งนี้ล่ะมั้งคะ...T^T เตรียมช็อคเลย...


แต่ถ้าช็อคที่สุดในเวลาที่ผ่านมาก็น่าจะเป็นโฉมหน้าไรเตอร์นิยายที่เราอ่านอยู่ล่ะมั้ง เพราะมันห่างไกลกับที่จินตนาการเอาไว้มากมายเสียใจ 

0
Apple_Isst 1 เม.ย. 57 เวลา 17:35 น. 2

หาาาา ผลสอบ รร. ที่สอบเข้าของเราออกวันที่ 3 นั่งเครียดจนต้องขุดเรื่องตัวเองอยู่เนี่ย 555555 =[ ]=
#เรื่องโฉมหน้า5555555 เค้าบอกคนที่คุยเก่งหรือคนที่เสียงหล่อมักตรงข้ามกับความจริงเสมอ เอาใจช่วยน้า 555555 เหอะๆ

0
Baekhyol 1 เม.ย. 57 เวลา 17:59 น. 3

รุ้สึกของเราจะน่ากลัวมากกว่าช้อกนะ(มั้ง) คือตอนนั้นเเถวบ้านเรามันกำลังสร้างสถานีรถไฟฟ้า เเล้วก้มีคนงานผช.คนนึงปีนไปทำไรไม่รุ้ข้างบน เเล้วเค้าร่วงลงมาอ้ะ โหตอนนั้นอย่างช้อกอ้ะ เเล้วตอนที่เราเห้นอ้ะ รถมันกำลังติดอยู่ พอเห้นเเล้วเราก้โคดช้อกเลย เเล้วเราเห้นเหตุการตั้งเเต่ตอนที่เค้ายืนคุยอยุ่กับงานหลายๆคน ตอนปีน เเละตอนตกลงมา เหมือนเป้รเรื่องราวที่เห้นเเล้วเสร้ามากกก

0
Haru 1 เม.ย. 57 เวลา 18:40 น. 4

ของจขกท.เค้ามาโชว์ให้เห็นใช่ป้ะ ของเราโดนเอามาถูอ่ะ แบบตอนนั้น9ขวบ ไปงานวันพ่อที่ไหนซักที่ แล้วรถเมล์แน่นมาก เราหันหลังอยู่ห่างจากแม่ประมาณนึง มีผช.อยู่ข้างหลังเรา เอาซัมติงมาถูตรงแถวๆเอวเราอ่ะ คือยอมรับว่าเราเป็นเด็กกร้านโลกก็เลยพอรู้ว่าจุ๊ดจู๋เวลาตื่นแลวจะแข็ง เราก็แบบอ้าก ทำไงดี เข้าใจความรู้สึกของคนที่โดนลวมลามแล้วไม่กล้าบอกเลย

0
EletroCBKH 1 เม.ย. 57 เวลา 18:44 น. 5
เราเคยโดนหมากัดตอนอนุบาล 3 ...

ตอนนั้นเราเอาถุงไอติมไปทิ้งที่ถังขยะหน้าบ้าน แล้วเราก็เห็นว่าหมาที่เดินมาคุ้ยถังขยะมันน่ารักดี แล้วก็แอบน่าสงสารด้วย เราเลยลูบหัวมัน แล้วมันก็กัดเรา เราเลยเอามือปิดหน้าไว้ มือเราเลยเป็นแผลเป็นมาจนทุกวันนี้ -w- ฮีรูดอยก็ช่วยไม่ได้ 555555555555555555555555555 แล้วตอนแม่เราพาไปรพ. แม่ถามว่าโดนหมากัดได้ไง เราเลยตอบแบบโกหกไปว่า เราเอาถุงไอติมไปทิ้งแล้วก็โดนหมากัด 555555555555555555555555555
0
EletroCBKH 1 เม.ย. 57 เวลา 18:47 น. 6

เค้าบอกคนที่คุยเก่งหรือคนที่เสียงหล่อมักตรงข้ามกับความจริงเสมอ เอาใจช่วยน้า 555555 ....

แทงใจเรามาก 5555555555555555555555555555 หน้าตาเราก็ไม่ได้ เสียงงี้แหบมาก 5555 เวลาเพื่อนคุยโทร.กับเรามันก็จะแบบ....กินน้ำบ้างนะ55 ผลสอบเราออกพรุ่งนี้ T^T เราจะเข้าม.1

0
Reimu(ทดสอบเป็นผู้หญิง) 1 เม.ย. 57 เวลา 20:26 น. 7

ผมเคยเจอโรคจิตข้างทาง (ตูไม่ใช่เกย์นะเฟ้ยย) ตอนนั้นผมกำลังเดินออกจากที่เรียนพิเศษแล้วตอนนั้นอากาศร้อนมากแล้วก็มีลุงคนหนึ่งยืนอยู่ข้างทางผมก็ไม่สนใจแล้ว ทีนี้ลุงแกก็โชว์ของลับ แล้วคือผมก็ตกใจไง ไม่เคยเจออะไรแบบนี้แบบใจสั่นลุงทำทำอะไรกับตูป่าว ผมเลยเร่งฝีเท้าเต็มที ลุงแกก็พยายามเรียกร้องความสนใจ กวักมือเรียกผม ผมก็แบบทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น(แต่ลุงมันคงรู้ว่าผมเห็น)
คือผมไม่เข้าใจอิลุง คิดว่าผมเป็นเกย์รึไงครับ หูย!!!! ตกใจ เป็นประสบการ์ณที่ช็อคมาก หัวใจจะวายตาย วันนั้นคือโคตรไรอารมณ์ ใครทักอะไรก็ตอบแบบไร้วิญญาณ 

0
waffleja 1 เม.ย. 57 เวลา 21:08 น. 8

ช็อคที่สุดคืออ
 ปีนี้สอบได้ที่22จาก30นี่ตรูร่วงจากอันดับท็อปเท็นหรอเนี่ยไม่นะ

0
Zinzear bring 1 เม.ย. 57 เวลา 21:30 น. 9

เราก็เจอคนโรคจิตค่ะ แบบเดินไปซื้อนํ้าหน้าซอย แล้วมีผช.มาสะกิดข้างหลัง เค้าใส่โค้ดยาวๆ เราก็งงว่าเรียกทำไม เท่านั้นแหละมันโชว์อ่ะ เราก็สาดนํ้าใส่แล้ววิ่งมาเลย พอเค้าบ้านแล้วน้องสะกิด เรากรี้ดเลย ขวัญเสียมากกก

0
Bam 1 เม.ย. 57 เวลา 21:37 น. 10

ของเราเคยโดนคนบ้าบนสะพานลอยเรียก ตอนนั้นเดินกลับบ้านแล้วมันต้องข้ามสะพานลอย เราก็เดินขึ้นสะพานลอย แล้วตอนนั้นบนสะพานลอยมีเราข้ามอยู่คนเดียว พวกคนบ้าก็นั่งกันเป็นกลุ่ม เอาเราก็เดินผ่าน แล้วหนึ่งในนั้นก็ตะโกนเรียกเรา เราก็เลยรีบเดินเลย 

แต่ว่าของเพื่อนเราหนักกว่า เพื่อนเรามันข้ามสะพานลอย แล้วทีนี้มันโดนคนบ้าที่อยู่บนสะพานลอยเดินตาม พอมันรู้ว่าถูกเดินตาม มันก็รีบวิ่ง แล้วคนบ้าคนนั้นก็วิ่งตามมันมาอีก เพื่อนเรามันรีบวิ่งลงสะพานลอยเลย  มันก็วิ่งหนีไปร้องไห้ไป

0
Arale_loveGiyul_Alexe 1 เม.ย. 57 เวลา 22:51 น. 11

 หลังน้ำท่วมปี 54 
ตอนนั้นบ้านยังไม่ได้ซ่อม ประตูไม่มีสักบานยกเว้นประตูหน้าบ้านกับหลังบ้าน
จู่ๆบ้านที่ถัดไปอีกสองสามหลังก็ไฟไหม้ แล้วก็มีคนมาทุบประตูบ้านเราเรียกใหญ่เลย -เราก็นึกว่าไฟมันลามมาถึงบ้านข้างๆแล้ว จำได้ว่าตอนนั้นคว้าเอากระเป๋าหนังสือเรียนกับโน้ตบุ๊กแล้วก็กระเป๋าเสื้อผ้าออกมาทั้งๆชุดนอนเลยอ่ะ 55555 มายืนดูเขาดับไฟจนถึงตี 3 แล้วกลับไปนอนต่อ.....

0
kamagi 2 เม.ย. 57 เวลา 01:13 น. 12

จมน้ำ
จำได้ว่าตอนนั้นเราไปเล่นน้ำว่ายไม่เป็นหรอกอาศัยห่วงยางเอาแล้วอยู่ๆห่วงยางรั่วเราก็ไม่รู้ตัวหรอกว่ายน้ำเล่นอย่างสนุกสนาน(?)จนอยู่ๆรู้สึกว่ามันเริ่มแบนๆไม่พองเหมือนตอนแรกอยู่ๆก็จมลงไปเลยเราก็เห็นรางๆว่าพี่มันดำน้ำมาดูเราก็ดีใจว่ามันมาช่วยแต่มันกลับไม่ช่วยแถมยังทำท่าล้อเลียนเราอีกจนแม่กระโดดลงมาช่วยพอขึ้นมาก็นั่งทำใจตัวสั่น พูดไม่ออก ช๊อกมาก แล้วพี่ก็ขึ้นมาแล้วบอกว่าเมื่อกี้''ระบำใต้น้ำเหรอ''มันหัวเราะแล้วมันก็ลงไปเล่นน้ำต่อ

0
Angletwin 2 เม.ย. 57 เวลา 09:08 น. 21

ช็อคหรอ -[]-
เจอเมื่อไม่นานมานี้ เรากับลูกพี่ลูกน้องแล้วก็แฟนของลูกพี่ลูกน้องเรา
นอนอยู่ห้องเดียวกัน แต่เรานอนบนเตียง พี่ทั้งสองนอนฟูกข้างๆเตียง
งื้อออ TT พวกเค้า *@&*!&#(! กันอ่ะ  แล้วเราก็เห็น TT
เป็นอะไรที่ช็อคนะ ช็อคมากกก! มลทินตาเลย ตอนนี้ภาพยังติดตา
แถมเสียง 8ik' ก็ยังติดหูอยู่เลย ไม่กล้ามองหน้าพี่ทั้งสองคนนั้นอ่ะ

0
P PiN ;] 2 เม.ย. 57 เวลา 09:36 น. 22
เราก็เคย !! เจอผู้ชายช่วยตัวเองอยู่! +^+ แบบ ตอนนั้นน่ะ ไปเที่ยวกับเพื่อน แล้วเราก็หิวข้าว -0- ก็เลยแวะ 7-11 แล้วก็มีผู้ชายคนนึงอ่ะ นั่งอยู่บนรถ -w- ตา มองเว็บโป๊ <อันนี้เห็นจะจะ> <ผู้ชายคนนั้นเปิดกระจก> มือก็ช่วยตัวเองไป .__. เราก็แบบ ห๊า!! พร้อมกันกับเพื่อนประมาณ 3 คนอ่ะ มันก็หันมา แล้วก็ทำมือกวักเรียก -0- เราก็วิ่งไม่คิดชีวิต ตายๆๆๆๆ มันยังติดตาอยู่เลยอ่ะ ระแวงมากเหอะ


0
สปาเกตตี้ทอดเกรียน}} 2 เม.ย. 57 เวลา 11:49 น. 25

ตอนนั้นออกมารอแม่หน้า รร ป4 นี่แหละมั้ง เด็กมากกกก ประมาณเกือบ 6 โมงพอดีแม่ติดธุระ แล้วเราก็รออยู่คนเดียวไง คือ รร เราไม่กว้างมาก หน้า รร เราก็แบบนิดเดียวเอง ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นก็จะรีบวิ่งเข้าไปใน รร ง่ายๆสะดวกๆไง แล้วแบบจู่ๆมีผู้ชายตัวดำๆผมยาวๆเว้ย ขี่รถมอไซด์มา แล้วกวักมือเรียกเรา เรานี่แบบเหวอเลย ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกแบบว่าเด็กมากไง เราเลยรีบวิ่งตอนแรกจะวิ่งเข้า รร ละ แต่ไม่รู้ทำไมดันมาวิ่งเข้าไปตูหลังซึ่งมันปิดแล้ว T^T เราเลยจำใจวิ่งไปเข้าข้างหน้า แต่โชคดีที่มันหายไปไหนไม่รู้ละ
ถ้าย้อนกลับไปได้อยากจะเอาหมี่ผัดที่ถืออยู่ขว้างใส่หน้ามันให้หงายเลย!

0
เฟมีล่า เจ.อาร์. 2 เม.ย. 57 เวลา 12:01 น. 26

..อืม..
สมัยม.1 (( ตอนนี้กำลังจะม.3 )) ยังแก่น เซี้ยว เฟี้ยว บ้า
(( ตอนนี้ก็ยังเป็น 555+ ))
ไปเที่ยวฟูลมูนปาร์ตี้ (( ก็เป็นปาร์ตี้ที่จัดทุกวันพระจันทร์เต็มดวงอ่ะ ))

พ่อเรา(เยอรมัน)พามาเที่ยว พร้อมแม่และพี่สาว..
เผอิญเราเป็นพวกโลกส่วนตัวสูง
ถือไอพอดใส่หูฟัง เดินหาที่สงบๆเล่นเกมส์ดูการ์ตูนยาโอย.. 
และไปเจอ........

ปู้ชายสองคน.. กำลัง.... กันอยู่ในโพงหญ้า...

ไอพอดร่วงสิคะ.. เราก้มเก็บแล้ววิ่งหนีไปเลยอ่ะ
วิ่งแบบ "กุไม่อยู่แล้วววววววววววววววว" ประมาณนี้
พอรู้สึกตัวอีกที ก็อยู่กะพี่ละ

0
ปากกาสีเลือดหมู 2 เม.ย. 57 เวลา 12:18 น. 27
       ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงเลยจริงๆสำหรับเรามันเป็นเหตุการณ์ที่โคตรโชคร้ายเลย เริ่มต้นตั้งแต่สมัยเด็กเราเดินเข้าห้องน้ำแล้วเผลอเหยียบจิ้งจกตายไปตัวนึง ตอนนั้นเราช๊อคมากทั้งร้องไห้ทั้งเสียใจ แต่นั้นมาตอนเราเข้าห้องน้ำเราไม่เหยียบบริเวณที่เหยียบมันตายอีกเลยแล้วก็ระวังทุกครั้งที่ย่างก้าวเข้าห้องน้ำ และก็เป็นโรคกลัวจิ้งจกขั้นรุนแรง คือแบบเจอมันที่ไหนนี้ต้องพยายามไม่ไปตรงนั้น คือขยะแขยงอ่ะ
       แต่ที่ช๊อคไปกว่านั้นคือตอนเราอยู่ ป.6 เรานั่งทานเข้าอยู่กับครอบครัวตอนนั้น แม่หน่ะทำตัวหน้าสงสัยมาก เหมือนพยายามจะหยิบอะไรสักอย่างออกจากหัวเรา เราเลยถามไปว่าจะหยิบอะไรแม่เราเลยบอกว่ามีจิ้งจกอยุ่บนหัวเรา ณ จุดๆนั้นคือช๊อค เรากรี๊ดลั้นบ้านแล้วสั้นสะบัดตัวไปมาแรกมาก ปัดหัวจนหัวฟู ร้องไห้แล้วก็กรี๊ด(ถ้านึกภาพไม่ออกลักษณะเราเหมือนผีเข้าเลยล่ะ) ขนาดพ่อกับแม่ห้ามยังเอาเราไม่อยู่ ลักษณะเราตอนนั้นคือสติแตกเหมือนคนบ้าไปแล้วอ่ะ เป็นอย่างนั้นอยู่เกือบ 10 นาที วันนั้นเรานอนเอาผ้าคลุมหัวทั้งคืน ถึงตอนนี้ยังกลัวไม่หายเลย

        
0
ployly 2 เม.ย. 57 เวลา 12:25 น. 28

เคยเจอแบบเดียวกับจขกท.นะคะ 55555555 แบบนี้เด๊ะๆเลย แต่เราเจอกับเพื่อนตอนม.3เพื่อนช็อคมากอะ เพื่อนมาบ่นให้ฟัง3วันติดว่ามันติดตา แต่เราแบบเฉยๆนะ55เพราะเราสายตาสั้นอะแล้ว-โรคจิตอยู่ห่างประมาณ10กว่าเมตร.เราไม่ได้ใส่แว่นไงตอนนั้นเลยมองไม่ชัด ไม่งั้นได้ติดตาแน่อะ
เรื่องช็อคสุดของเรามีหลายเรื่องนะ เอาล่าสุดละกันคือไปแอบชอบคนๆนึง ._. แล้วเล่นนอยออกกับเพื่อนว่าถ้าใครแพ้อะต้องเอารูปถ่ายกับคนที่ตัวเองชอบขึ้นดิสไลน์ แล้วคือเราแพ้ไง555เราก็เลยทำตามสัญญา (ตอนนั้นคนที่เราแอบชอบยังไม่อยู่ในไลน์เพราะมันเคยบอกว่าเวลานี้จะไม่ว่าง)เราเลยบอกเพื่อนว่าให้ลงสัก10นาทียังได้เลย เพื่อนบอก5นาทีพอ อะเลยเปลี่ยนดิสเป็นดิสคู่เรียบร้อย พอครบแล้วก็เปลี่ยนกลับ ก็พะวงเหมือนกันว่ามันจะมาเห็น สักประมาณเย็นๆคนที่เราชอบมาบอกว่าเปลี่ยนดิสหรอ คิดว่าเค้าไม่เห็นหรอ (คือตอนนั้นเราเปลี่ยนทั้งดิสทั้งสเตตัสเลยอะT^T) คือแบบอายโครต ~ 5555 ตอบไม่ถูกเลยอะไม่คิดว่าซุ่มอยู่ด้วย โครตอายเลย #พึ่งเกิดสดๆค่ะ 5555

0
[QUEEN ♕] 2 เม.ย. 57 เวลา 14:02 น. 30

ของเรามี 2 เรื่องอ่ะ

เรื่องแรก - ตอนปิดเทอมปลายภาค เทอม 1 ป.6 เราไปโลตัสกับพี่แล้วทีนี้ไปลงบันไดเลื่อนแล้วขาเรามันลากไปกับบันได ( เพราะ นานๆทีจะลงแบบเป็นขั้น ) ดีนะที่พี่จับเราไว้ไม่งั้นขาฉีกแน่ จนป่านนี้ยังกลัวบันไดเลื่อนอยู่เลย T0T

เรื่องที่สอง - สอบปลายภาค เทอม 1 ป.6 ครูบอกว่าเราสอบสุขศึกษาตกตอนนั้นช็อคมาก ไม่กินข้าว เขี่ยข้าวเล่นแล้วไปพร้อมเพื่อน สติไปหมดเลย เพื่อนก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก สรุปแล้วไม่ตก

กลัวมากกกกก




0
Step to Future 2 เม.ย. 57 เวลา 15:12 น. 34

ตอนม.1 วันนั้นเป็นวันหยุด เราเลยไปเดินเที่ยวห้างเล่น แล้วทีนี้เรากำลังจะเดินผ่านบู๊ทๆนึง เป็นบู๊ทเกี่ยวกับพวกเครื่องสำอาง สปาผิว แล้วคนขายอ่ะ เค้าเป็นกะเทย(เราเป็นผู้ชาย) เค้าเดินมาหาเราแล้วพูดว่า "มาดูดนมพี่มั้ยน้อง"=[]=!! เราก็ช๊อคอ่ะ เลยรีบเดินหนีไปเลย
พอวันต่อมาเราจำเป็นต้องเดินผ่านร้านนี้อีก เราพยายามเดินอ้อมไปอีกทางนึง แต่เจ๊แกก็ยังเดินมาหาเราอีก(ตามมาทำม๊ายย) แล้วพูดประมาณว่า "หลบทำไมล่ะจ๊ะ กลัวเหรออ" เราก็อึ้งอีก แล้วรีบเดินไปหาแม่เลย จนถึงตอนนี้ก็ไม่กล้าเดินผ่านร้านนั้นอีกเลย....พูดไม่ออก

อีกเรื่องนึงคือ ตอนม.2(ไม่นานมานี้เอง) เราไปห้าง(อีกแล้ว) กับแม่และน้องสาว แม่เราไปซื้อของ แล้วทีนี้น้องเราจะเข้าห้องน้ำ แต่เราไม่อยาก เราก็เลยรออยู่หน้าห้องน้ำ แล้วทีนี้ข้างๆเราก็เป็นคุณลุงคนนึง เค้าก็มาชวนเราคุยถามว่าอยู่โรงเรียนอะไร เราก็คุยไปๆ   ซักพักเค้าก็ถามว่ารร.นี้มีบัตรนักเรียนให้สแกนแล้วเหรอ สมัยที่เค้าเรียนยังไม่มีเลย(ก็แน่สิ ลุงอายุเท่าไหร่แล้วล่ะ= =) แล้วเค้าก็ขอดูบัตร เราก็ให้เค้าดู แต่คือตอนนั้นอ่ะ เรากำลังห้อยบัตรอยู่ไง พอเค้าปล่อยเค้าก็เอามืออ่ะไปโดนเป้าเรา   = =!! ตอนแรกเราก็ไม่ได้คิดอะไรนะ เพราะคงพลาด แล้วทีนี้เค้าก็เอาบัตรไปดูอีกรอบนึง แล้วเค้าก็เอาไปโดนอีก!! เรามั่นใจว่าต้องตั้งใจแน่ๆ เพราะว่าบัตรเราก็ไม่ได้ห้อยยาวอะไรขนาดนั้น เค้าก็มองๆเรา ส่วนเราก็ภาวนาให้น้องเราออกมาเร็วๆ พอน้องออกมาเราก็รีบเดินไปหาน้องแล้วเดินออกไปเลย
**ตอนแรกลุงแกถามด้วยว่ามาคนเดียวเหรอ น่ากลัวมาก

0
.แอมอะลิทเทิล´เกิร์ล 2 เม.ย. 57 เวลา 15:29 น. 35

เคยโดนเพื่อนดึงกางเกงพละลงกลางประชาชีที่รร. ;//; 
เอาขึ้นแทบไม่ทัน 5555555555
ไม่รู้มีใครเห็นป่าวว ดีนะที่เสื้อมันยาวว
แค้นนี้ต้องชำระค่ะแก -..- 555555555555555



0
dream-lovelove 2 เม.ย. 57 เวลา 15:30 น. 36

เราเคยโดนคนบ้าจะมาแย่งกินขนมทิวลี่เราง่ะแต่พอดีทิ่วลี่มันหมดแล้ว-บ้าก็ด่าเราเลยอ่ะพอมันเดินออกไปเราก็เลยตะโกนด่าแล้ววิ่งกลับบ้านเลยช็อกตรงที่โดนด่าเนี่ยแหละ

0
XxBMJxX 2 เม.ย. 57 เวลา 17:46 น. 38

ช็อคสุดสำหรับเรานะ
เปิดncค้างไว้ เดินไปทำอะไรนิดหน่อยเดินกลับมาอีกทีพ่อกำลังยืนอ่านอยู่หน้าคอม ขึ้นสวรรค์

0
fame 2 เม.ย. 57 เวลา 18:05 น. 39

หลอนมากๆๆๆๆมันบิยตามเรามาเกาะบนหน้าเราเลยสะบัดก็ไม่ยอมออกจับกินแม่มฮือฮือ

0
Hallymoment 2 เม.ย. 57 เวลา 19:33 น. 41
ผู้ชายห้ามอ่าน้ะเอออออ-/////-


เคยโดนพวกคนแอบจุบนมค้ะแบบ ช้อกมากกกก

ตอนไปเขาดินเมื่อตอน ป 6 คือช่วงนั้นเริ่มมีหน้าอก แล้วเรากับแม่ชอบเล่นไรแบบนี้ ขนาดออกไปเที่ยวแม่ก้ชอบเล่น ก้กลายเป้นเรื่องปกติ

ตอนไปเขาดินดูยีราฟแล้วคนไทยกับต่างชาตหมายถึงพวกพม่าไรงี้ มุงเต็มไปหมด เเล้วเรากับแม่ก้ดูไม่รุ้ว่ามีคนมาแทรกเรากับแม่ได้ไง แล้วไอคนมาแทรกเนี่ยมันมาจับนม เราไม่รุ้ก้นึกว่าแม่ก้เลยไม่สน แล้วคือมันสะกิดหัวนมไงคือ ก้แปลกๆล้ะ เราเลยหันไป เราก้คิดในใจเห้ยยยยยยยยยย จับนมกูไอสัสสสส เราเลยหาทางออกมันไม่ให้เราออกเราเลยตะโกนเรียกพี่เรา พี่เราเลยดึงตัวออกมันก้ไม่ยอมอีก พี่เราเลยพูด ซอรี่ๆเพื่อขอทางให้เราออก พอออกมาได้น้ำตาคอเบ้าเลยย 

เราบอกแม่กับพี่ชาย พร้อมชี้หน้า-นั้น แต่คือ ไม่มีใครสน เศร้าาาาาา - -* 
0
Sandy Non 2 เม.ย. 57 เวลา 19:34 น. 42

ช็อคที่สุดหรอ.......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
แมลงสาบเกาะที่หลังตอนอาบน้ำแล้วเราเผลอไปจับมัน TWT

0
BackGadino 2 เม.ย. 57 เวลา 20:21 น. 44

ขอผมนะ ปกติก็มีทีมเล่น DotA2 อยู่เป็นทีมประจำ มีอยู่ 6 คนแต่ละคนเนี่ยก็ รู้จักกันมาตั้งแต่ DotA1 แล้ว ติดต่อกันผ่าน MSN ก็เลยสนิทกันมาก  แล้วในกลุ่มเนี่ยมีแต่ผู้ชายไง

เรื่องมีอยู่วันหนึ่งผมก็เข้า TS มาช่วนเพื่อนๆมาเล่นกัน ตามปกติ พอคนครบก็จอยเกมส์ไป

อยู่ๆก็มีเสียงผู้หญิงดังขึ้นใน TS แบบเสียงหวานมากๆๆอะ เป็นคนสั่งการเลย สั่งนู่นๆ นี่ ตลอด คือแบบ ผมกับเพื่อนอีก 3 คนนี้เงียบตลอดทั้งเกมส์ อารมณ์ตอนนั้นแบบช็อคมากเลย เพื่อนผมก็คงไม่ต่างกันแหละ

พอมารู้ทีหลังว่าเป็นผู้หญิง(สวยมากๆ) ปกติเธอใช้โปรแกรมดัดเสียงเป็นผู้ชายตลอดไม่มีใครสงสัยไง

หลังจากนั้นก็เล่นกับเจ๊ใหญ่ตลอด (ตอนนี้เธออายุ 20 พวกผมที่เหลือ 16-18) 

0
รักexo 2 เม.ย. 57 เวลา 20:53 น. 45

จมน้ำเหมือนเราเลย แต่ไม่มีคนช่วยเพราะนึกว่าแกล้งจมทีนี้มีเด็กอ้วนกระโดดเล่นน้ำพร้อมห่วงยางเรารีบเกาะเลยรอดมาได้

0
Ran Koray (fayefur) 2 เม.ย. 57 เวลา 21:48 น. 49

ช็อคที่สุดคงเป็นตอนทานอาหารกลางวันที่โรงเรียน คือทุกคนในโรงเรียนก็กำลังทานข้าวตามปกตินะคะ แต่มันมีน้องคนนึงเดินผ่านมาแถวโต๊ะที่เรานั่งทานข้าวอยู่  พระเจ้า!!!! จู่ๆผ้าอนามัยที่น้องแกใส่ดันตกลงมา ในตอนนั้นช็อคมากๆเลยค่ะ(ตอนนั้นยังไม่เป็นประจำเดือนเพิ่งเห็นครั้งแรกค่ะ)เพื่อนๆที่นั่งอยู่ด้วยเนี่ยแทบจะสลบไปเลยเพราะพวกมันอยู่ข้างๆน้องเขา ส่วนคนอื่นๆในโรงอาหารก็พากันลุกเก็บจานข้าวเกือบหมดเลย จากวันนั้นทำให้เราไม่ไปกินข้าวที่โรงอาหารจนกระทั่งเรียนจบเลยล่ะค่ะ สยองสุดๆ 

0
NPCCKCM 2 เม.ย. 57 เวลา 21:55 น. 50

เธอโดนจิ้งจกเกาะหัวเหรอ เราโดนตุ๊กแกเลยแหละ คือตอนนั้นไปทัศนศึกษา ตอนกลับมันมืดแล้วครูเลยจอดให้ซื้อข้าวกิน เราซื้อข้าวเสร็จก็มายืนรอเพื่อนกับเพื่อนคนนึง เรายืนใต้ที่นั่งรอรถอ่า สักพักเราก็รู้สึกเหมือนมีอะไรตกใส่หัวแล้วก็ไต่ไปที่ไหล่และก็วิ่งลง ตอนแรกอุตส่าห์ทำใจได้ว่าจิ้งจกมั้ง ไม่เป็นไรหรอก (ตอนนั้นเพื่อนที่ยืนรอด้วยกันก็เห็น มันทำหน้าช็อกเบาๆด้วย) พอขึ้นรถจะเดินทางต่อเพื่อนคนนั้นเดินมาบอกว่า แกรู้อะไรมั้ยว่าที่มันไต่แกอ่ะไม่ใช่จิ้งจกแต่เป็นตุ๊กแกตัวเล็กๆ ตอนนั้นคือช็อกมาก จิ้งจกนี่ให้อภัยได้ แต่ตุ๊กแกนี่คือช็อก แทบไม่เชื่อหูตัวเองว่า-ตัวที่มาไต่เรามันเป็นตุ๊กแก หน้าซีด

0
AiGiden LioLa Ripper 2 เม.ย. 57 เวลา 22:13 น. 51

ตอนเด็กๆ จำไม่ได้อ่ะว่าตอน ป. ไร เราไม่ใช่คนกลัวงูนะ แต่แบบไม่กลัวแต่ก็ไม่อยากเข้าใกล้อ่ะ (มันอันตรายอ่ะเนอะ)  มันเกิดที่บ้านยาย ไม่เชิงบ้านอ่ะเรียกว่าทุ่งนาดีกว่า มันก็จะรกๆหน่อยอ่ะ แล้วคราวนี้เราเห็นป้าเรา(ป้าเลี้ยงวัวอยู่) ป้าเราเลี้ยงวัวอยู่ถัดไปจากที่เราอยู่ประมาณไร่นึงอ่ะเนอะ แล้วเราจะวิ่งไปหาป้าอ่ะ ก็วิ่งไปบนคันนา(รู้จักกันเปล่า) คราวนี้ได้ยินเสียงบางอย่างข้างๆตัวเลยเหลือบๆไปมอง ปรากฎว่าเป็นงูค่ะ พอเราวิ่งมันก็เลื้อยตามพอหยุดมันก็หยุดตามอ่ะ เราเลยตัดสินใจหยุดแล้วหันไปทางงูอ่ะตอนนั้นแบบคิดใจใจว่า ตายแน่ตู  แล้วงูก็หยุดนะหยุดไม่พอชูหัวขึ้นมามองเราตอบอ่ะชูมาประมาณเอวเราเลยด้วย แบบตอนนั้นหัวใจตกไปอยู่ตาตุ่มแล้วอ่ะใจมันเต้นโครตแรง มันเป็นอะไรที่ช็อคอ่ะพอเราหยุดวิ่งแล้วขามันก็ไม่สามารถขยับได้อ่ะเข้าใจป่ะ ประมาณขาแข็งอ่ะ งูตัวสีฟ้าๆน้ำเงินๆตาสีเหลืองตัวยาว แต่มันไม่แผ่แม่เบี้ยใส่เรานะ ใจเราอ่ะคิดแล้วว่าโดนกัดแน่ๆ แต่ว่างูมันก็มองเราโดยไม่ทำอะไรอ่ะ ตาต่อตาเลยตอนนั้น ฮ่าๆๆพอเห็นงูไม่ทำอะไรได้แต่ชูหัวของมันมองเราเฉยๆอ่ะ เราก็เลยตัดสินใจวิ่งหนีอีก แต่คราวนี้มันไม่ตามแล้วนะเหลียวหลังกลับไปมองมันก็หดหัวของมันแล้วก็เลื้อยจากไป

ครั้งที่ 2 เจอที่บ้านที่อยู่ปัจจุบัน
เรากับครอบครัวนั่งดูโทรทัศน์อยู่ในบ้านปกติอ่ะแหละ สักพักมีเสียงจานตก แม่เลยให้เราไปดู ด้วยความที่ว่าแถวนั้นมีแมวเราเลยคิดว่าเสียงแมวมาเล่นจานแน่ๆ พอออกไปหลังบ้านเราก็ไม่สังเกตอะไรหรอกเห็นจานตกก็เก็บจานขึ้นมาแล้ววางไว้ที่คว่ำจานปกติอ่ะ(ที่คว่ำจานเราติดอยู่กับอ่างล้างจานนะ) แต่คราวนี้มือไปโดนอะไรสักอย่างที่มันลื่นๆหนืดๆมีเกล็ด (แต่ว่ามันไม่นุ่มนะพอโดนจริงๆเข้าใจเลยว่างูแม่มกล้ามเนื้อแข็งแรงมากอ่ะ มันค่อนข้างจะแน่นอ่ะ) เราก็เลยมองว่าโดนอะไร เท่านั้นแหละกรี๊ดไม่ออกขาไม่ขยับเลย ฮ่าๆๆ งูเหลือมตัวใหญ่มาก ย้ำ!! ว่าใหญ่จริงๆนะ  พอได้สติเราตะโกนลั่นบ้านเลย แต่แทนที่เราจะเป็นคนที่ตกใจที่สุด (แบบเห็นไม่พอสัมผัสไปอีกอ่ะเนอะ) แม่เราตกใจยิ่งกว่าเราอีกอ่ะ

จริงๆมีเหตุการณ์เกี่ยวกับงูที่เราเจอระยะประชิดอีกแต่ขี้เกียจพิมพ์ล่ะ ฮ่าๆๆ 
นี่ตูเป็นญาติหลอดวอร์เดอมอร์ป่ะเนี่ย ฮ่าๆๆ   

0
กบอบอ๊บ 3 เม.ย. 57 เวลา 01:55 น. 54

จำได้ว่าออกไปข้างนอกกับครอบครัวกลับถึงบ้านประมาณคํ่าๆ พ่อก็ให้ลงมาเปิดประตูเพื่อที่จะถอยรถเข้าบ้าน
แล้วพอเปิดประตูที่เป็นรั้วอะเสร็จเจออึ่งอ่าง ไอ่เราก็ไล่มันออกไปกลัวพ่อจะถอยรถทับพอไล่ออกไปเสร็จ
พ่อก็ถอยรถเข้าอย่างเรียบร้อย ไม่มีอะไรเกิดขึ้น สักพักมีรถขับผ่านหน้าบ้าน แล้วมีเสียงดังโป๊ะ.. ดังมาก
คือแบบ เอาแล้วไงตู เสียงไรฟ้ะ พอเดินออกไปดู เอิ่มมม... จ้าาา แบนเลยยยยยย
รู้สึกผิดโคตร อึ่งอ่างเจ้าจะแค้นข้ารึไม่ ฮรือออออ ม่าย

0
#&lt;NESZER&gt;# 3 เม.ย. 57 เวลา 02:49 น. 55
เรื่องนี้จำขึ้นใจ... คือ ตอนม.1เทอม2 คือแบบเราเป็นคนชอบแกล้งเพื่อนแกล้งทำเป็นดึงกางเกงเพื่อน(แต่ไม่หลุดนะกระตุกเฉยๆ) แล้วมีช่วงนึงเรากำลังแกะเชือกเกงพละมัดให้แน่นกว่าเดิม เพื่อนที่เป็นตุ๊ดมันดึงกางเกงเราลงจนถึงตาตุ่ม คือแบบตอนนั้นอึ้งเลยนั่งลงแล้วค่อยๆใส่กางเกง โชคดีเสื้อยาวลงมาปิด T^T ไม่รู้ใครเห็นบ้าง
0
อ่านไม่ออก* 3 เม.ย. 57 เวลา 03:19 น. 56

ช็อคที่สุด ก็คง เรื่อง พ่อเสียคะ อันนี้ช็อคที่สุด เพราะตอนที่อยู่บนรถ กำลังจะกลับบ้าน เเม่เราโทรมาหาพี่ พี่ก็เงียบๆไม่พูดไร เเล้วไปกระซิลกับน้า เราก็ใจไม่ดี แอบร้องไห้อยู่ข้างหลัง พอกลับมาถึงบ้าน เราก็อยู่บ้านคนเดียว ประมาณสี่ทุ่ม เเสงไฟรถเลี้ยวเข้ามาในซอยบ้าน เราก็เดินออกไปเปิดประตูเราเเทบจะล้มทั้งยืน เพราะเราเห็นเเม่นั่งอยู่ในรถ นั้นมันเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า -แล้ว ไม่มีใครพูดอะไรจน พี่เราบอกเราว่า พ่อเสียเเล้ว เเต่ความจริงเราพอจะเดาได้ตั้งเเต่บนรถเเล้ว เเต่เราก็เเค่คิดเข้าข้างตัวเองว่า ไม่มีอะไรเกิดขึ้น พ่อเเค่ทรุด สุดท้าย มะเร็งก็พรากพ่อไปจากเรา

0
Zhang7766 3 เม.ย. 57 เวลา 03:39 น. 57

เรื่องที่ ช็อค ที่สุดมีอยู่...
เรื่องแรก ตอนนั้นเราซักประมาณอนุบาลอ่ะ แล้วตอนนั้นเรานั้งดูทีวีอยู้กับตา และยาย แล้วมันมีจิ้งจกไล่กัดกันอยู่บนเพดานไรงี้ แล้วเรารู้แล้วแหละว่ามันกัดกัน แต่เราก็ไม่ได้สนใจ แต่ซักแปบนี้แหละ เราก็รู้สึกเหมือนมีอะไรมาไต่หลังเราอ่ะ แบบอยู่ในเสื้ออ่ะนะ เราพยายามสบัดเสื้อ ดึกเสื้อ ยังไงมันก็ยังรู้สึกเหมือนมันเกาะอยู่อ่ะ เราเลยถอดเสื้อออก แล้วจิ้งจกมันก็เกาะเสื้อเราอ่ะ ตั้งแต่นั้นนะเราก็ไม่เคยใส่เสื้อตัวนั้น ไม่นั้งตรงนั้น แล้วก็กลัวจิ้งจกตั้งแต่นั้นมาเลยอ่ะ
เรื่องที่สอง ตอนนั้นเราอยู่ซักประมาณ ป.๔ นี้แหละ
เราเข้าไปในห้องเก็บของที่บ้านเรานี่แหละ คือเราจะเข้าไปเอากระเป๋าเดินทางน่ะ
แล้วแม่บอกว่า อยู่ในห้องเก็นของ แล้วเราเข้าไปเอา แล้วเราเป็นพวกแบบ เวลาจะใช้อะไรอ่ะ เราชอบสบัด หรือเขย่าก่อนตลอดอ่ะ เรากลัวมีอะไรติด
แล้วก็เป็นจริงค่ะ จิ้งจกหล่นลงมา แล้วมันก็วิ่งมาไต่ขาเราอ่ะ ไต่ขึ้นมาถึงต้นขาอ่ะ คือแบบ เราช็อคอ่ะ แต่เราก็ทั้งปัด ทั้งกระโดด ทั้งตะโกนลั้นบ้านอ่ะ เราทำแบบนั้นนานมากจนแบบทุกคนเข้ามาหาเราในห้องอ่ะ(ทั้งบ้านข้างด้วย) แต่เราไม่รู้ว่าจิ้งจกมันไปตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้แล้ว แต่ที่รู้คือ เราโคตรช็อคอ่ะ 
ยังมีอีกหลายเรื่องเกี่ยวกับจิ้งจกนี้แหละ เราช็อคทุกเรื่องอ่ะ เรากลัวจิ้งจกที่สุดอ่ะ (รู้สึกว่าตัวเองเล่างงอ่ะ งงป่ะ??)

0
Estrellas Phoehe 3 เม.ย. 57 เวลา 03:40 น. 58

=[]= มาๆ จับมือร่วมอุดมการณ์การกัน... แม่เราก็เคยทำ...มีดอีโต้อันเบ่อเร้อ จะเอาไปฟันหัวพ่อ...

0
Estrellas Phoehe 3 เม.ย. 57 เวลา 03:45 น. 61
   เอ่อ...คงจะเป็น แอบเปิดหนังโป๊ในห้องน้ำ เสียบหูฟังเรียบร้อย แต่หูฟัง เจือกพัง... เปิดมาปุ๊ป-ไม่มีเกริ่นนำอะไรเลย!

     "อ๊าาา"
  
      ช็อค มือไม้สั่นทำอะไรไม่ถูก ในใจก็แทบ จะขว้างโทรศัพท์ทิ้งให้แม่งหยุดคราง!!

    ....สุดท้ายก็ปิดทัน แอบเนียนเปิดจอร์จ vrzo ที่ทำเสียงอ้า แทน... เปิดดังๆค่ะ ให้แม่ได้ยิน...ขี้เกียจแก้ตัว...ถึงเสียงมันจะต่างกันมาโขก็ตาม...


0
Night 3 เม.ย. 57 เวลา 03:49 น. 62

ผมอยากร้องไห้ นึกถึงทีไร ชักอยากตัดส่วนของความเป็นชายของตัวเอง
ตอนนั้น ผมอนุบาล 1 ครับ ผมไปเที่ยวที่อิตาลี ได้ยินไม่ผิดหรอก สาวๆสวยๆเกลื่อน(เเต่ดันมี-หล่อเกินหน้าเกินตา ชิส์)ตอนนั้นผมยังใสๆไร้มลพิษ มันเป็นญาติที่อิตาลีผมครับ อายุ 25 ตอนนั้นผมโดนเเม่สั่งให้รับเเขกครับ เขาพูดภาษาไทยได้นะ จู่ๆเขาอุ้มผมให้มานั่งตรงตักครับ เขาก็ถามผมว่าชื่ออะไรเรียนอยู่ชั้นไหน ผมก็ตอบตอนความจริงครับ เเม่เขาก็ยกขนมกับนมอุ่นๆมาให้ผม ผมเลยกิน(สวาปาม)ขนมตรงหน้าโดนไม่สนใจไรเเล้ว เเต่มาต้องชะงักเพราะว่า-มือที่ลูบหัวผมของญาติมันเลื่อนมาจับเป้าผมครับ!!โคตรช็อกเลย!!ขนลุกไม่หาย!เดี๊ยวนี้ตอนอยู่อิตาลี มันมาทีไรขนลุกทุกทีT^T

0
Night 3 เม.ย. 57 เวลา 03:53 น. 66

มันคลึงครับ ดูมันทำ เเต่ตอนนั้นยังไม่รู้หรอก เเต่มันรู้สึกหวิวๆขนลุกๆผมเลยรีบวิ่งไปหาเเม่เลยครับ เเบบว่ากลัวมากกกT^T

0
Night 3 เม.ย. 57 เวลา 03:56 น. 68

ผมไม่เเข็ง เเต่มันเเข็ง ตอนนั้นรู้สึกเหมือนมีอะไรดันอยู่ตรงก้นครับ มันจับผมนั่งให้พิงอกมัน ส่วนก้นก็อยู่บนขามันครับ อนาจเเท้T^T

0
Night 3 เม.ย. 57 เวลา 03:59 น. 70

ผมพึ่งมารู้ความหมายตอน อนุบาล 2 คือมันสงสัยครับ เลยค้นคว้า เจอเเล้วช็อกครับT^T

0
~๋฿eat๛ 3 เม.ย. 57 เวลา 08:36 น. 71

มีอยู่ 2 อย่างที่ช็อคมาก 
1.ตกวิชาที่ชอบและถนัดที่สุด แบบงงๆ ตอนเห็นเกรดนะ แทบปาใบเกรดลงถังขยะ อะ พอถามจารย์ว่าตกเพราะอะไร แกบอกฉันลืมไปสอบ 3 ครั้ง -.- 
2.พี่ชายฝาแฝดขอเป็นแฟน /อันนี้อาจจะแกล้งแต่ก็ทำให้เราเก็บตัวได้เลย

0
สวยxsexy 3 เม.ย. 57 เวลา 11:27 น. 76

ดู H anime ลบฮีสตอรี่แล้วดึงปลั๊กคอมออกด้วยความตกใจ
พ่อเปิดคอมอีกทีกลับมาหมดทุกหน้า
เสียงมาเต็ม...

//ล้มทั้งยืน

0
เทพบุตรสยบฟ้า 3 เม.ย. 57 เวลา 11:30 น. 77

5555เป็นเราทำเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น555ไม่เคยโดนสักทีเพราะเขาไม่เอะใจ กับใบหน้าเนียนๆธรรมดาเหมือนไม่ได้ทามผิด

0
Fa Ploychompoo Saenkam 3 เม.ย. 57 เวลา 11:51 น. 78

ขอเราหรอมี2เรื่อง เรื่องที่1เจอมาแบบๆเด่วกันเมื่อตอน ป.6 เรื่องมีอยู่ว่า.......
 ตอนเช้าๆเราจะแข่งกันมาร.ร เอง7คน  แล้วมาถึงจุดที่นัดกันแต่เพื่อนเราคนนึงมาช้ามากกก รอประมาณ30นาที มันวิ่งร้องไห้มาาแล้วบอกว่า มีโรคจิตแก่ๆโชว์ !#%@ เรากับเพื่อนก้อแบบ WTF  booommmmm (โกรธนั้นแหละ)ก้อเลยเดินย้อนมา มันก้อไม่ไปไหนน่ะ มีเพื่อนนคนนึงถามว่า "ลุงๆๆทำอย่างงี้ทำไมใหญ่นักหรอ"
ลุงก้อบอกว่า เออกุใหญ่ จู่ๆ แมร่งก้อเปิด !@#$% ให้ดูแล้ววิ่งไล่ ทั้งกลุ่ม ขนาด ผช.ยังกลัววว ก้อเลยไปฟ้องครู พอครูมาก้อไม่เจอแมร่งแล้วว 
สรุปวันนั้นไปสายครั้งแรกเลยย 
 เรื่องที่2 โรงเรียนอ่ะยุข้างๆห้าง แล้วบ้านยุตรงข้ามห้าง  ต้องเดินข้ามสะพานลอยช่ะ เจอ....ขอทานนั่ง !@$# แล้วมองหน้าเรา แล้ว !@#$ ต่่อ

0
あい✩ 3 เม.ย. 57 เวลา 11:56 น. 80
แม่เราตายค้ะ
ตอนนั้นช๊อคจริงๆค้ะเพิ่งจะอายุแค่3ขวบเอง เป็นมะเร็งเต้านมพ่วงด้วยมะเร็งต่อมน้ำเหลืองค้ะ ไม่กี่ปีต่อมาตาตายเป็นมะเร็งลำไส้ค้ะ แต่เราก็อยากให้แม่ไปสบายนะ เค้าจะไม่ได้มาทรมานอยู่ต่ออัีก

0