Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่เคยดูหนังโป๊ แปลกไหม?!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอายุ 18 ปีแล้วนะ แต่เราไม่เคยดูหนังจำพวกนี้ จะเรียกว่า แปลกไหม หากเพื่อนในกลุ่มพูดบ้างเป็นบางครั้ง เราก็จะงงนะ แต่เราไม่ค่อยสนใจหรอกนะ เพื่อนเราเลยบอกว่า แบบ-มันไม่เร้าใจ ตอนนั้นเราถึงกับเงิบ คือ ตูไม่เข้าใจที่พวกมุงพูดต้องว่ากูด้วยหรอ บางครั้งเราก็อยากรู้นะ แต่ไม่กล้าเปิดดู T^T เราเป็นพวกติ่งฝรั่งเหมือนกันนะ ชอบดูหนังฝรั่งจำพวกแอคชั่นไรงี้ ก็เจอฉากแรงๆบ้างไรงี้ ดูเอ็มวีเจอแรงๆงี้ก็มีนะ แบบทำไมบางครั้งดูแล้วมันอยากจะอ้วกบ้าง เช่น จูบแบบดูดดื่ม สำหรับคนอื่นโรแมนติกจัง เราคิดว่า ตัวเองไม่อยู่ในโมเม้นแบบนั้นหรือป่าวว่ ะ เลยอยากอ้วกมากกว่าจะรู้สึกดีตาม บางฉากแรงๆเราก็ไม่อยากดูนะ ไม่กล้าแหะๆ สำหรับเราบางครั้งผู้ชายดูน่ากลัวไปเลย นี้แค่ดูหนังมีบางฉากบางเรื่องนะ เราเลยไม่กล้าเปิดหนังโป๊เลย T-T เราเคยมีแฟนนะ 2คนในชีวิตตอนนี้ ส่วนมากก็แค่จับมือ หอมแก้มเคยแค่ครั้งนึง(แฟนคนนึงเคยทำ แล้วเราโกรธมากที่จู่ๆเค้าก็มาหอมแก้มเรา เราก็ขอเลิกเลย ครั้งแรกในชีวิตอ่ะนะTT) เราเป็นพวกผิดปกติหรือป่าวคะ? ไม่ชอบผู้ชายก็ไม่ใช่ เพราะจริงเราก็ชอบมอง555 กรี๊ดผู้ชายบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นเดินเข้าไปจีบไรงี้นะ แต่จะให้ในหัวคิดเรื่องแบบนั้นๆเราคิดไม่ออก บางทีมันก็เขินนะเวลาได้ยินผู้ญิงพูดเรื่องไรแบบนี้ =[]=/// เคยมโนนะว่า หากมีแฟนตอนเข้ามหาลัย สังคมมันกว้างกว่าม.ปลายหรือตอนแต่งงานหล่ะ ฉันจะเป็นยังไงนะ เฮ้ย แบบผู้ชายในตอนนั้นคงน่ากลัวง่ะ แล้วเราจะเป็นผู้ญิงแบบที่เพื่อนว่ารึป่าวนะแบบอ่อนกากงี้ง่าา //สะบัดหัวแรงๆๆ เราแปลกมากไหม?แหะๆ
*พอดีวันนี้รับใบเกรดเลยได้มานั่งฟังเพื่อนเม้ากันทั้งวัน ไอ่เราดันพยายามนั่งฟังให้เข้าใจยังโดนด่าง่ะ บางครั้งเราควรศึกษาไหมเรื่องแบบนี้ =_=
ม่าย

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

แง่งขิง 2 เม.ย. 57 เวลา 06:20 น. 1

กามตายด้านแล้วม้างงงงงงง.


 ล้อเล่น แต่ก็แปลกดีนะ 18 ไม่เคยดูหนังโป๊ คือบางที่มันก็แบบ อยากดูเพื่อสนองนีด อ่า -,.-  คือเกิดมาอายุตั้งขนาดนี้มันต้องแบบมีอารมณ์บางแล้วหล่ะ เราเห็นสาวๆใน the sky ยังมีอารมณ์เลย  ไม่รู้ซิเรื่องแบบนี้น้องต้องเปิดใจยอมรับมันอ่า เผื่อซักวันแต่งงานแล้วไม่ชอบทำการบ้านนี่เตรียมตัวเป็นสาวเฝ้าบ้านรองสามีกลับมาจากอกกิ๊กได้เลย

0
ผ่านมา 2 เม.ย. 57 เวลา 06:30 น. 2

เพื่อนเราอายุ 22 แล้ว มันก็ไม่เคยดูค่ะ =_= วันๆดูโคนัน นัตสึเมะ ไม่ก็พวกอนิเมะสายแฟนตาซี ดาร์กๆ แปลกๆ ที่ไม่มีโชว์วับๆแวมๆ แปลกใจอยู่เหมือนกันแต่ไม่เคยถาม 55555

0
เด็กจบม.ปลาย 2 เม.ย. 57 เวลา 09:08 น. 3

ไม่นะ แต่เราก็ดูหนังรักบ้าง แบบรักใสใส อย่างมากก็แค่จูบ บางเรื่องอาจจะมีเยอะกว่านั้นนะ แต่ไม่ค่อยกล้าดู == เฮ้ยย แต่ว่าแบบนั้นจิงดิ เรื่องแค่นี้เนี่ยะนะ จะเป็นปัญหาแบบสามีนอกใจนั้นเลยหรอ T^T
ม่าย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

สวยxsexy 3 เม.ย. 57 เวลา 02:18 น. 6

แปลกนะ
สำหรับเรา...

มันต้องมีอยากรู้บ้างปะคะ อารมณ์แบบอยากรู้จังค่ะซึ้ง
ตอนป.5 เราก็คิดว่าอยากรู้ถึงได้กดเข้าไป
หลังจากนั้นบอกเลยว่าติดใจ เอ๊ย ตกใจ

0
สิงคะนองนาแต่ยังไม่ได้เงินจำนำ 4 เม.ย. 57 เวลา 01:47 น. 8

นายแปลกมาก เรารู้จักเรื่องพวกนนี้ตั้งแต่ป.2 เราเคยฝันเปียกแคต่ครั้งเดียว หลังจากนั้นก็ไม่เคยอีกเลย เปิดโลกมั้งนะ เปิดกูเกิ้ลไปพิมหาเว็บโป๊ก็เจอเยอะแยะแล้วครับ แต่ถ้าไม่ชอบไม่อยากดู มันก็ไม่ผิดนะ แต่คนส่วนใหญ่เค้าจะมองแปลกๆเท่านั้นเอง

0
vbvb 4 เม.ย. 57 เวลา 13:33 น. 9

เราว่าไม่แปลกนะขึ้นอยู่ที่เรานั้นแหละว่าเราสนใจบ้างป่าวในเรื่องอย่างว่าอ่ะน่ะ คัยจะว่างัยไม่้องสนหรอ ก็เราไม่ชอบแบบนั้นนิ เข้

0
aofni 12 เม.ย. 57 เวลา 10:25 น. 10

แปลกว่ะ ว่าแต่คุณเป็นผู้หญิงชะ??
น่าจะไม่มั้ง
แต่เด็กผู้หญิงห้องเราตัวเผยแพร่คลิปเลยแหละ ถ้าหาคลิปหลุดนี้ ถามเด็กผู้หญิงห้องเราได้
0
icejang 28 ม.ค. 59 เวลา 21:47 น. 11

ไม่แปลกอ่ะ ไม่ได้ดูหนังโป๊ บางคนอาจจะอ่านโดจิน ดูการ์ตูนเรตๆแทน ไม่จำเป็นต้องดูหนังโป๊นะ

0