Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องผลโหวตระหว่างไคและมาร์คจากใจ เอ็กโซแฟนและgot7แฟน รบกวนเข้ามาอ่านด้วยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อังยองงทุกคนเลยนะคะ >ก็ตอนนี้เริ่มมีกระแสรุนแรงอยู่อะเนอะก็น่าๆจะรู้กันดีนะเรื่องผลโหวต คือเราเป็นทั้งอซฟและก๊อตเซเว่นแฟนนะยอมรับเลยว่าเราผิดหวังกับอซฟบางคนมากที่ไคแพ้แล้วไม่ยอมรับมาโพสด่ารุนแรงทั้งในทวิตเตอร์และโซเชียลต่างๆ รวมทั้งหาว่าอซฟบางคนที่ชื่นชอบก๊อตเซเว่นด้วยว่าหักหลังเอ็กโซ แล้วพาลแอนตี้ก๊อตเซเว่นไปด้วย ขอเถอะค่ะอย่าทำแบบนี้เลยนะ เราก็เป็นอซฟคนนึงนะ เราสงสารพวกอ้ปป้าเค้าไม่ใช่แค่ got7 ที่จะเสียหายแต่เอ็กโซก็เสียหายด้วยนะคะคุณคิดว่าเค้าจะดีใจหรอที่แฟนคลับของเค้าพาลหาเรื่องวงอื่นไปด้วย แล้วบางคนที่บอกต่างๆนานาว่าก๊อตเซเว่นแฟนโกงทำให้ไคโหวตไม่ได้ บลาๆๆๆๆ หยุดเถอะค่ะตอนที่มันค้างมาร์คก็โหวตไม่ได้เหมือนกันฉะนั้นจบเรื่องนี้นะคะ ไม่ใช่แค่อซฟนะคะ ก๊อตเซเว่นแฟนด้วย ถ้าคุณยิ่งไปตอบโต้ไปด่ากลับเรื่องไม่จบหรอกค่ะ เค้าจะคิดยังไงเราก็ห้ามเค้าไม่ได้อยู่ดีอ่าเนอะมันเป็นความคิดส่วนตัว เพราะฉะนั้นทั้ง2ฝ่าย หยุดทะเลาะกันเถอะนะ ถือว่าเห็นแก่อ้ปป้าเกิดวันนึงเค้ามีงานร่วมกันขึ้นมาคุณคิดว่าเอ็กโซจะมองหน้า got7 ติดหรอคะอซฟถล่มเค้าซะขนาดนั้น ขอร้องจากใจเถอะค่ะ คุณกลับมารักกันปรองดองกันไม่ดีกว่ามานั่งทะเลาะดุด่ากันหรอคะ ให้อบป้าเค้าเห็นถึงความอบอุ่นของชาวไทยเค้าจะได้อยากมาไทยไงคะ ถ้าไปด่าใครไว้ก็หยุดเถอะค่ะไปขอโทษแล้วคืนดีกันซะคนไทยเหมือนกัน ^^ แฟนคลับ Got7 ไม่เคยอยากทะเลาะกันหรอกนะคะ เรายืนยันได้ ในกลุ่ม got7แฟนของไทยยังคุยกันอยู่เลยค่ะว่าอย่าไปตอบโต้ อซฟที่ดีๆก็มีเพราะฉะนั้นก็อย่าไปเหมารวมดีกว่าเนอะ ^^ สรุปคือผิดทั้ง2ฝ่ายแหละ ผลออกมาแล้วแพ้ไปแล้วชนะไปแล้ว แต่ละฝ่ายมาช่วยกันผลักดันทีมตัวเองดีกว่าเนอะ exoก็เหลือเลย์อีกคน ส่วนgot7ก็เหลือชิงอีกรอบ สู้ๆนะคะ ! Fight >0<!!

 

 เราขอเป็นกซวฟ1คนที่เป็นตัวแทนออกมาขอโทษ

เราขอโทษแทนกซวฟบางคนที่ไปด่าวงพวกคุณ

เราขอโทษแทนกซวฟบางคนที่พูดจาไม่ดีกับคุณ เราขอโทษหลายๆอย่างที่ทำไม่ดีกับพวกคุณไม่ใช่แค่อซฟแต่เป็นแฟนคลับทุกวงเลยค่ะ ขอโทษโซวอนที่มีกซวฟบางคนไปดูถูกเกี่ยวกับการโหวตครั้งต่อไป

 เราขอโทษจากใจกซวฟเลยจริงๆ ขอโทษนะคะ ขอโทษค่ะ คุณอาจจะคิดว่าเรามาขอโทษเพื่อให้เรื่องมันจบๆไป แต่พวกเราพูดออกมาจากใจเลยนะคะ เราขอร้องล่ะค่ะจะให้เรากราบก็ได้ ถ้าคุณไม่ให้อภัยเราไม่เป็นไรแต่เราขอร้องได้ไหม?  อย่าพาลไปโกรธ got7 ศิลปินที่พวกเรารักเลยนะคะ ถ้าจะโกรธหรือจะเกลียดกันจริงๆมาลงที่พวกเราดีกว่า พวกเค้าไม่มีส่วนรู้เห็นอะไรซักอย่าง....

 

"จากใจกซวฟทุกๆคน  "

 

** ถ้าใครเห็นโพสนี้แล้วคิดได้ก็ช่วยแชร์กันด้วยน้า ^^ **

 

*** ถ้าโพสนี้มีคำพูดหรืออะไรที่ทำให้พวกคุณไม่พอใจก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆ***

 

**** จะคอมเม้นอะไรก็ได้แต่ขอร้องได้มั้ยคะอย่ามาคอมเม้นด่ากันเลยคอมเม้นให้กำลังใจกัน คอมเม้นขอโทษ คืนดีกันดีกว่าเนอะ ****

 

***** รักกันไว้เถิดเราเกิดร่วมแดนไทย Fight!!ต่อไปนะคะแฟนคลับทุกวง *****

 

****** ขอบคุณที่อ่านโพสนี้จบนะคะหวังว่าจะเข้าใจพวกเรา  ******

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

notติ่งกระแส 3 เม.ย. 57 เวลา 21:18 น. 3

ช่าย เห็นด้วยมะมะโลยยย เราอยากขอร้องอซฟได้ไหมคะสำหรับบางคนที่โกรธหรือแค้น Got7 เรื่องใดก็ตามไม่ว่าจะเรื่องที่มาร์คชนะ หรือ ฟคบางคนของgot7 ไปพูดจาไม่ดี หรืออะไรก็ตาม เราขอโทษแทนบางคนด้วยนะคะก็อย่างที่จขกทบอก ขอโทษจากใจ got7แฟน ขอโทษจริงๆค่ะ อย่าพาลไปโกรธพวกเค้าแอนตี้พวกเค้าเลยน้าาา แล้วก็อยากขอร้องอยากขอให้อซฟไม่คิดแค้นgot7 แล้วไปช่วยโซวอนโหวตนะคะ แต่ใครที่ชอบsnsdก็โหวตไปน้าา อยากให้ผลโหวตออกมาจากใจออกมาจากความชื่นชอบจริงๆไม่ใช่ออกมาจากความแค้นนะคะ ^^

0
milk Milkky 3 เม.ย. 57 เวลา 22:35 น. 4

รักทั้งEXOและGOT7 มีคนให้ไปโหวต แต่ก็ไม่ได้โหวต เพราะ
1.รักEXO(ถึงจะไม่ได้เปนเมนไค)และก็เปนเมนมาร์คด้วย
2.ตัดสินใจไม่ได้ ถ้าโหวตไคเพราะรักEXOแล้วมาร์คแพ้ก็เสียใจที่เมนเราไม่ได้ ถ้าโหวตมาร์คเพราะเป็นเมนแล้วถ้าไคแพ้ก็เสียใจที่EXOไม่ได้ 
3.ถ้าจะโหวตให้ทั้ง2 ผลออกมาก็เหมือนเดิม
เลยตัดสินใจไม่โหวตค่ะ ถามว่าเสียใจมั้ย ก็เสียใจอยู่หรอกที่ไม่ได้โหวตให้ แต่ถ้าคนอื่นโหวตแล้วผลออกมาจะยังไงก็เสียใจน้อยกว่าที่เราเลือกเอง :)

(มันเกี่ยวอะไรกับกระทู้????)

0
lovely 3 เม.ย. 57 เวลา 22:39 น. 5

ไม่ว่าพวกคุณจะชอบวงไหน ก็ขอให้แสดงพลังออกมาเชียร์ ออกมาโหวต ติดตามและให้กำลังศิลปินที่คุณรัก ไม่ใช่มาแสดงพลังด่าโต้ตอบกัน ถ้าคุณแสดงพลังออกมาได้เต็มที่แล้ว ผลจะออกมาอย่างไรนั้นนั่นคือสิ่งที่คุณต้องยอมรับ คะแนนไม่สามารถวัดอะไรได้แน่นอนหรอกคะ ก็เหมือนคนที่เรียนไม่จบแต่ประสบความสำเร็จในชีวิตได้ และเป็นธรรมดาที่มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดเราห้ามความคิดใครไม่ได้นี่เนอะ
ถ้าคุณรักใครจริงคุณจะไม่ทำให้เค้าคนนั้นเสียใจเด็ดขาด exo และ got7 คงเสียใจถ้ารู้ว่าเราทะเลาะกัน

**ขอนอกเรื่อง
ส่วนตัวแล้วไม่เคยเป็นติ่งและก็ไม่ชอบติ่งด้วย ทำไมต้องไปรับที่สนามบิน ไปเบียดไปกรี๊ดกันเพื่ออะไร ทำไมต้องนั่งดูพวกเค้ากิน นอน เต้น เล่น ซื้ออัลบั้มมาสะสม เสียตังซื้อบัตรแพงๆ สืบประวัติทุกคน จนได้มาเจอ got7 รักครั้งแรก รักเลยจริงๆ เข้าใจความรู้สึกแล้วจริงๆ ถ้าเราไม่รัก เราคงไม่ทำขนาดนี้ ไม่ได้แอนตี้ exo ด้วยนะ เพราะเราก็ชอบดูพวกเค้าเต้น ดูวันละหลายรอบด้วย 5555 แค่ไม่ได้สืบประวัติเท่านั้นเอง

ขอบคุณทุกคนที่อ่าน ยาวเลยเพลินไปหน่อย 5555.
รักอย่างมีสตินะฮ้าาา

0
รักประเทศไทย 4 เม.ย. 57 เวลา 08:09 น. 7

พอเถอะค่ะ จขกทเค้าก้ออกมาขอโทษแทนแล้วไงคะ คุณจะเอาอะไรอีก ถ้าคุณไม่จบเดี๋ยวมันก็เป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีก ไม่ได้บอกว่ากซวฟทำถูกแต่ก็ไม่ใช่ว่าโซวอนไม่เคยด่าเรานี่คะ เรายังเงียบๆไว้ได้เลย กซวฟก้ด่าโซวอน โซวอนก็ด่ากซวฟแฟน ก็จบเถอะค่ะมันมีค่าเท่ากัน คุณจะมานั่งทะเลาะกันทำไม คนไทยด้วยกันยังไม่รักกันเองเลย แล้วเมื่อไหร่ประเทศจะเจริญคะ ^^

0
Łuhän (鹿晗 ) Έxo-M 4 เม.ย. 57 เวลา 13:07 น. 9

ส่วนตัว Got7 เคารพรุ่นพี่อยู่แล้วจ้ะเราชอบexo หลัก Got7 รอง ซึ้งไม่ใช่ติ่งแน่นอน และอีกอย่างเราติดตามมาทั้วสองวง แต่คนที่ไม่เคารพก็คือ บุคคลอื่นที่เรียกว่าแฟนคลับ แฟนคลับมีหลายประเภทนะคะ ทั้งดีและไม่ดี ชาบู

0
ยงฮวาจอมล่วงโลก 29 เม.ย. 57 เวลา 23:48 น. 10

ผมเห็นด้วยกับความคิดเห็นที่6นะครับ แฟนคลับก็อตเซเว่นทำอะไรก็ระวังบ้างเถอะ รวมถึงแฟนคลับของเอ็กโซด้วยนะที่ชอบไปด่าโซนยอชิแดว่าอ่อยเอ็กโซอ่ะ คือเรารับไม่ได้อ่ะ ไม่เข้าใจเหมือนกันเราก็เป็นแฟนคลับของทั้ง3วงนะ น้องสาวของเราก็เป็น แต่ เราก็เห็นว่าน้องสาวเราไม่เห็นที่จะไปว่าโซนยอชิแดแบบนั้นเลย ส่วนตัวนะผมคิดว่าวงที่เป้นผู้ชายอ่ะจะมีแฟนคลับเยอะอยู่เพราะส่วนใหญ่ติ่งเกาหลีจะเป็นผู้หญิง ก็เลยชอบฮยองเยอะ พอชอบเยอะแล้วนูนาวงอื่นเข้ามาใกล้นิดใกล้หน่อยก็ไม่ได้ อปป้าของชั้นนะเธออย่ามายุ่ง แะไรอย่างนี้ คือเนี้ยผมก็ไม่ได้ว่าติ่งทุกคนหรอกนะ แต่ว่าสมมุติว่าพวกคุณชอบซีเอ็นบลูเงี้ย แล้วยงฮวาชอบซอฮยอนแล้วซอฮยอนไม่ชอบเงี้ย แฟนคลับบางคนซึ่งเป็นส่วนน้อย ก็หาว่าซอหยิ่งบ้างล่ะ เล่นตัวบ้างล่ะ อปป้าของชั้นดีขนาดนั้นทำไมไม่ชอบบ้างล่ะ คือผมต้องการจะบอกว่า ถ้าแฟนคลับไม่ดีเพียง10คนใน10000คนเนี้ยมันก็ทำให้กลุ่มแฟนคลับของวงนั้นถูกมองว่าไม่ดีไปเลยนะครับ ทำอะไรก็เก็บอาการกันบ้างเถอะครับ สงสารไอดอลบ้าง สู้สู้จ๊ะเอ๋

0
รักGOT7เเละทไวท์ 13 พ.ย. 59 เวลา 15:32 น. 12

GOT7 มีทุกอย่างยกเว้นสติ -มาร์คเป็นเป็นหน้าของวงอยู่เล้วค่ะ ไม่เเปล๊กกกก !!?
#หลังจากนี้เจ้าของคอมเม้นนี้ได้ตายอย่างสงบ............เเฮร่รักเลย

0