Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Nagi no asukara ตอน26 (ตอนจบ) ซึ้งดีจัง...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ต่อจากตอนที่แล้วที่ฮิคาริจะไปช่วยมิอุนะ ต่อจากนั้นก็ตัดมาที่จิซากิกำลังดึงมานากะขึ้นมาบนก้อนน้ำแข็ง คานาเมะกระโดดลงมาช่วยจิซากิกับมานากะ
จิซากิผายปอดมานากะ คานาเมะสังเกตเห็นเอน่ากลับมาอยู่ที่ตัวมานากะอีกครั้ง เสร็จแล้วมานากะก็ตื่นขึ้นมา ตัดมาทางฮิคาริพยายามฉีกเกราะคุมของที่สังเวย
มิอุนะพูดกับตัวเอง ตัดมาทางสึมุกุย้อนนึกถึงเรืองเก่าๆเเละได้เจอท่านอุโรโกะ พอคุยกันเสร็จแล้วจิตใจของท่านเทพแห่งท้องทะเลที่ตอนนี้กลายเป็นเปลวเพลิงของท่านอุโรโกะ ลุกโชนกลายเป็นเปลวเพลิงยาวขนาดใหญ่พุ่งออกมาจากกรงและพุ่งไปที่กรงใส่ไฟของแต่ละบ้านในชิโอะชิชิโอะ มันพุ่งมาที่ที่ใช้สังเวย
มันลุกโชนและเผาหุ่นสังเวยท่านโอโจชิ ฮิคาริเห็นพ่อของเค้าเดินออกมาจากหมู่บ้านเสร็จแล้วก็คุยกับมิอุนะเเละฮิคาริ ตัดมาทางมานากะพูดกับจิซากิ
และคานาเมะ ทุกคนที่คอยอยู่บนผืนดินเห็นชาวชิโอะชิชิโอะเดินขึ้นมาจากทะเล อาคาริได้เจอพ่อและเค้าก็ได้เจออากิระ จิซากิเจอสึมุกุและกอดเค้า
จิซากิขณะที่กอดสึมุกุก็ได้เห็นพ่อและแม่เธออีกครั้ง มานากะได้เจอพ่อและแม่เธอ คานาเมะยิ้มให้ซายุ ตัดมาที่หมู่บ้านชิโอะชิชิโอะฮิคาริกินข้าวอยู่กับพ่อในบ้าน
และออกมาเจอคานาเมะ อากิระดำน้ำลงมาหามานากะที่กำลังจะไปโรงเรียนสาย มานากะเห็นเรือของสึมุกุจอดอยู่กลางทะเลก็เลยพาอากิระขึ้นมาด้วย แต่..........
ครั้งนี้เธอไม่โดนแหติดขึ้นไปเหมือนครั้งก่อนๆ เธอได้คุยกับสึมุกุเเละแกล้งเลียนเสียงใส่กันอากิระเห็นก็ทำตาม..มานากะกับสึมุกุหัวเราะการเลียนเสียงของ
อากิระ..ตัดมาทางฮิคาริคุยกับคานาเมะบนบก มานากะเห็นฮิคาริกับคานาเมะก็โบกมือทักทายตอนเช้า อากิระกับสึมุกุก็ด้วย ตัดมาทางมิอุนะกับซายุ
ที่อยู่ในห้องน้ำซายุกำลังจัดผมของเธออยู่พอเสร็จแล้วก็เดินออกมาพร้อมกับทักทายทุกคนรวมทั้งคนที่เคยบอกรักเธอด้วย(ชื่ออะไรจำไม่ได้) พอออกมานอกโรงเรียนก็เห็นฮิคาริ คานาเมะ มานากะกำลังวิ่งสุดชีวิตเพราะมาเรียนสาย มานากะกำลังจะสะดุดล้ม..แต่มิอุนะก็ตะโกนบอกชื่อของมานากะ(เรียก"มานากะ ")
ตัดมาทางบ้านของสึมุกุตอนแรกคิดว่าจิซากิจะกลับไปอยู่กับพ่อแม่แต่เธอก็ยังอยู่กับสึมุกุแต่ไม่ได้อยู่กันแค่2คน คุณปู่ของสึมึกุก็กลับมาอยู่ด้วยอีกคน
เสร็จแล้วก็ตัดมาตอนที่ฮิคาริกับมานากะคุยกันในชุดนักเรียนของชิโอะชิชิโอะและก็จบ พร้อมรูปทิ้งท้ายเชรดดด

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Zeero Cacoki 4 เม.ย. 57 เวลา 03:27 น. 2

อยากให้มีฉากหวาน สึมุกุ กับ จิซากิ มากๆๆๆๆๆๆ
สุดท้ายแล้วพระเอกมันก็ยังไม่ได้เป็ยแฟนกับนางเอกจริงๆจังๆสินะ

0
คนดูเป็น 4 เม.ย. 57 เวลา 10:59 น. 3

ดูกันเป็นรึป่าว?
ตามบทเขาให้มิอุนะเป็นนางเอกนะ บทเด่นกว่ามานากะเห็นๆ แม้กระทั่งมานากะตื่นขึ้นมา บทของมิอุนะก็ยังมีตลอด แต่มานากะหลังตื่นมาแล้วก็ไม่ค่อยมีบทนัก
แต่การ์ตูนก็คือการ์ตูน พระเอกไม่จำเป็นต้องคู่นางเอกเสมอไป (เหมือนละครน้ำเน่า)

0
Zeero Cacoki 4 เม.ย. 57 เวลา 17:21 น. 4

มิอุนะเพิ่งมามีบทตอนหลังมากกว่า มิอุนะไม่ใช่นางเอกจ้ะ
มานากะก็ไม่ใช่นางเอก เพราะพระเอกมันยังไม่ได้เลือกใครใช่ปะ

 อีกอย่างนะเราสนแค่คู่จิซากิ สึมุกุ
ใครจะพูดยังไงก็เรื่องของคุณ สิทธิ์ของใครของมัน ชัดนะ
0
โลลิครองโลก 4 เม.ย. 57 เวลา 21:06 น. 5

การจะวัดพระเอกนางเอกมันต้องดูที่ตัวบท ไม่ใช่ว่าจับใครคู่ใครแล้วนั่นคือพระเอกนางเอก
พระเอกคือตัวเด่นฝ่ายชาย
นางเอกคือตัวเด่นฝ่ายหญิง
พระเอกนางเอกไม่ต้องคู่กันทุกเรื่องก็ได้ / เคลียร์

0