Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[น่ารักมาก] Line ส่งฟีเจอร์ใหม่ Line Deco เปลี่ยนไอคอนบนมือถือเป็นตัวการ์ตูน กระทู้ซ้ำขออภับจ้า -/\-

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
    นาทีนี้กิจการของ Line ทั้งหมดแทบจะกำชัยในตลาดแอพพลิเคชั่นเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นบริการแชท, แอพฯ ตกแต่งภาพ ไล่ยาวมาจนถึงตลาดเกมที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุด บริษัทก็ได้เข็นฟีเจอร์ใหม่ Line Deco สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์และไอโอเอสเข้าสู่ตลาด ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนไอคอนเดิมๆ บนหน้าจอให้เป็นตัวการ์ตูนคาแร็คเตอร์จอมกวนได้
 

                 รายละเอียดของฟีเจอร์ Line Deco นั้นจะทำหน้าที่ในการแทนที่ไอคอนแอพฯ ดั้งเดิม ด้วยรูปภาพตัวการ์ตูนสุดฮิตของ Line นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับภาพพื้นหลังที่เข้ากันให้เลือก ซึ่ง Line เคลมว่ามีไอคอนและพื้นหลังให้เลือกมากกว่า 3,000 แบบ แต่อย่างไรก็ดีทั้งหมดฟรีจนถึงสิ้นเดือนเมษายนเท่านั้น 


สำหรับผู้ใช้ไอโอเอส ก่อนการติดตั้ง Line Deco จะมีการร้องถามเพื่อทำการติดตั้งลงในอุปกรณ์ แต่กระนั้นในอดีตเคยมีนักวิเคราะห์ออกมาเตือนว่า การเปลี่ยนแปลงโปร์ไฟล์ไอโอเอสนั้น มีความเสี่ยงต่อความปลอดภัยของแอปเปิล ผู้ใช้ไม่ควรที่จะดาวน์โหลดจากแอพพลิเคชั่นเสริม

เป็นยังไงกันบ้าง น่ารักใช่ไหมละคะ จขกท.โหลดมาแล้ว น่ารักมากๆเลย ยังไงก็รีบโหลดกันโล้ดดด มีให้เลือกหลายแบบ แอฟนี้ไม่เหมาะสำหรับคนหลายใจ 55555++ ผิดๆ -0-

อ้างอิงจากกระทู้พันทิป http://pantip.com/topic/31858660 ขอบคุณค้าา :)





แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น