Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีขอแต่งงานสุดอึ้งที่เคยเกิดขึ้นจริง ! (ซ้ำขออภัย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วิธีขอแต่งงานสุดเจ๋ง~~

 
1. ใส่แหวนลงไปในเบียร์


          ในปี 2009  รี้ด แฮร์ริส ได้วางแผนขอ เคทลิน วิปเปิล แฟนสาว แต่งงานโดยใส่แหวนลงไปในเบียร์หวังจะเซอร์ไพรส์ แต่ก็ผิดคาดเพราะว่าฝ่ายหญิงไม่รู้ เลยกินแหวนไปพร้อมกับเบียร์ สุดท้ายต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลซะงั้น

 2. ขอแต่งงานท่ามกลางการประท้วง

          ชายหนุ่มคนนี้กำลังขอหญิงสาวแต่งงาน ท่ามกลางการประท้วงในนิวยอร์ก ชายหนุ่มกล่าวว่าเขาไม่รู้หรอกว่าเกิดอะไรขึ้น เขาได้แต่หวังว่าเขาจะขอผู้หญิงแต่งงานได้สำเร็จเท่านั้น แหม่...ทำไปได้

 3. โดดตึกขอแต่งงาน

          หนุ่มอเมริกันรายหนึ่ง ได้ประกาศตัวเองว่าจะขอแฟนสาวแต่งงานบนดาดฟ้าตึก 4 ชั้น ท่ามกลางเพื่อนกลุ่มเล็ก ๆ ของเขา โดยหนุ่มคนนี้ได้ยืนอยู่ริมตึก แล้วให้เพื่อนทำทีเป็นโยนแหวนแต่งงานให้เขารับ แต่เขากลับทำทีเป็นคว้าแหวนไม่ได้ เสียหลักตกตึกไปซะอย่างนั้น ทำเอาแฟนสาวใจหล่นวูบ รีบวิ่งมาดูแฟนหนุ่มที่ตกตึกไปสู่เบื้องล่าง และเมื่อมองลงไปก็พบว่า ด้านล่างนั้นมีถุงลมรองรับร่างแฟนหนุ่มไว้ พร้อมกับคำขอที่ยิ่งใหญ่ "แต่งงานกับผมนะ" เรียกว่าเป็นการขอแต่งงานที่แม้จะทำเอาแฟนสาวใจหายใจคว่ำไปหน่อย แต่ก็น่าประทับใจอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ


 4. ขอแต่งงานบนเครื่องบิน

          ทำทีเป็นเครื่องบินขัดข้อง นักบินไรอัน ทอมป์สัน ชวนสาวออกเดทด้วยการพาขับเครื่องบินเหินฟ้า แต่ระหว่างที่บินอยู่นั้น เขาก็ทำเหมือนเครื่องบินขัดข้อง จึงบอกแฟนสาวให้สงบสติอารมณ์แล้วอ่านคู่มือปฏิบัติเมื่อเครื่องยนต์ขัดข้องให้ฟังหน่อย ซึ่งไฮไลท์ก็อยู่ตรงนี้แหละ เพราะข้อความในคู่มือนั้นเป็นข้อความขอแต่งงานต่างหาก งานนี้ทำเอาสาวเจ้าหัวใจหล่นวูบ

 5. หนุ่มแสดงโชว์ไฟลุกท่วมตัวก่อนคุกเข่าขอแต่งงาน

          หนุ่มนามว่า ทอดด์  พยายามสร้างความประทับใจให้กับมาลิสซ่าแฟนสาว ด้วยการแสดงโชว์ผาดโผนสวมชุดกันไฟก่อนจุดไฟลุกท่วมตัว โดยได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนสตันท์แมนของเขา ก่อนจะคุกเข่าต่อหน้าแฟนสาว และกล่าวว่า “คุณทำให้ให้ผมเร่าร้อนจนตัวลุกเป็นไฟ แต่งงานกับผมนะ” และแน่นอนว่าลงทุนถึงขนาดนี้แล้ว มาลิสซ่าก็ตอบตกลงแต่งงานพร้อมกับความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข งานนี้ถึงอันตรายแต่ได้ใจไปเต็ม ๆ

 6. ขอแต่งงานผ่านเว็บขายของ Groupon

          ชายหนุ่มนามว่า เกร็ก ได้ขอให้ทางเว็บไซต์สร้างหน้าเพจข้อความขอ ดาน่า แฟนสาวแต่งงาน ในรูปแบบเดียวกับการขายสินค้า โดยกำหนดราคาไว้ 1$ เท่านั้น ซึ่งเมื่อดาน่าได้เห็นเข้าเธอก็ตกลงทันที

 7. ขอแต่งงานโดยเอาแหวนไปใส่ไว้ในลูกโป่ง

          เลฟโกา ฮัจจี หนุ่มอังกฤษ ปิ๊งไอเดียการขอแต่งงานหญิงสาวด้วยการเอาแหวนหมั้นไปใส่ไว้ในลูกโป่งฮีเลียม แต่แล้วเมื่อเขาเดินถือลูกโป่งออกมา ปรากฏว่าลมพัดแรงจนทำให้ลูกโป่งที่ใส่แหวนไว้หลุดมือลอยไปไกล เขาจึงต้องวิ่งตามลูกโป่งเจ้ากรรมไป โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง กว่าจะเอากลับมาได้ เกือบเสียแหวนไปแล้วไหมล่ะ

 8. ขอแต่งงานผ่านเฟซบุ๊ก

          ชายหนุ่มคนหนึ่งตัดสินใจขอสาวแต่งงานด้วยการโพสต์สเตตัสบนเฟซบุ๊ก เล่นกันแบบง่าย ๆ เลยทีเดียวเชียว ซึ่งถึงแม้ว่ามันจะเป็นการแต่งงานที่ง๊ายง่าย ไม่มีการลงทุนหรือวางแผนใด ๆ แต่สาวเจ้าก็ยอมตกปากรับคำในที่สุด แม้ว่าจะอึ้งอยู่บ้างก็ตาม เฮ้อ.. เชื่อเขาเลย (อันนี้เราเฉยๆอ่ะ เราว่ามันดูไม่จริงใจ ขอแต่งงานทั้งทีนะเห้ยยย !!!)

 9. ขอแต่งงานระหว่างกระโดดร่ม

          มาร์ตินและแฟนสาวผู้กล้าหาญ กระโดดร่มลงมาจากเครื่องบินความสูง 20,000 ฟุต และขอแต่งงานกลางอากาศ มาร์ตินกล่าวว่าเวลากระโดดร่มนั้น หัวใจของเขาจะเต้นแรง แต่ครั้งนี้ต้องขอแต่งงานไปด้วยพร้อมกัน มันทำให้หัวใจของเขาทั้งคู่ยิ่งเต้นแรงมากกว่าเดิมหลายเท่า ดีนะเนี่ยที่ไม่หัวใจวายไปซะก่อน

 10. โปรแกรมเมอร์สุดเจ๋งขอแต่งงานโดยแฮกเกมส์ที่แฟนสาวชอบเล่น

          เผิง ชายหนุ่มผู้ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ ได้แฮกเข้าไปยังเกมที่แฟนสาวนามว่า หลี่ ชอบเล่นเป็นชีวิตจิตใจ ขณะที่หลี่กำลังนั่งเล่นเกมที่เธอติดงอมแงมอยู่เหมือนเคย  แต่จู่ ๆ ก็มีรูปแหวนเด้งขึ้นมาที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ พร้อมกับข้อความขอแต่งงาน ช่างเป็นวิธีที่แปลกแต่ก็น่ารักมากเลยทีเดียวเชียว


ไอเดียการขอแต่งงานสุดเซอร์ไพร์ส ด้วย iPhone App
Bryan พนักงานของบริษัท Linked ลงทุนเขียนโปรแกรมพิเศษบนไอโฟน ซึ่งหลังจากเปิดโปรแกรมแล้ว Jeannie แฟนสาวของเค้าต้องขี่มอเตอร์ไซด์ไปรอบซานฟรานซิสโก เพื่อไขเบาะแสไปในแต่ละจุด (ระหว่างทางจะมีวิดีโอของ Bryan คอยบอกใบ้ แต่ถ้าไม่รู้จริงๆ ก็มีปุ่มโทรหาเจ้าตัวได้นะ) โดยเส้นทางบนแผนที่ทั้งหมดรวมกับเป็นรูปหัวใจ หลังจากที่ Jeannie แก้ปริศนาทั้งหมดแล้ว ก็จะได้พบกับ Bryan ที่ยืนรออยู่บนยอดเขา และขอแต่งงาน

ไอเดียขอแต่งงานสำหรับคู่รักไอที ด้วยเกมส์ Super Mario
หนุ่ม Brad ชาว Geek ใช้โปรแกรม Lunar Magic เข้าไปแก้ด่านหนึ่งของ Super Mario World ภาค SNES และขอให้ Lisa แฟนสาวลองเล่นดู โดยในตอนแรกของวิดีโอเธอเองก็สงสัยว่าทำไมต้องเล่นด้วย แต่เมื่อเล่นไปซักพักเธอก็พบกับเหรียญทองที่เรียงกันเป็นคำว่า "Lisa .. will you mary me?" เธอตอบ "Yes"




ไอเดียสุดเก๋ ขอแต่งงานที่ Starbucks
ที่มาที่ไปก็คือว่านคู่นี้นัดเดทกันครั้งแรกที่สตาร์บัคส์ ฝ่ายชายก็เลยปิ๊งไอเดียสุดเก๋ แกล้งเซอร์ไพรส์แฟนที่เป็นช่างภาพว่า เจอที่น่าถ่ายรูปสวยๆ ในป่า แล้วชวนแฟนไป พอไปถึงก็ให้แฟนหลับตา พอลืมตามาเท่านั้นแหละค่ะ ว้าว ว่าที่เจ้าสาวถึงกับอึ้งกับภาพที่เห็นตรงหน้า

ที่น่ารักมากคือฝ่ายชายเล่าถึงความประทับใจหลังจากไปออกเดทครั้งแรกบนกระดานเมนูกาแฟ โดยสารภาพว่า หุบยิ้มไม่หยุดตอนขับรถกลับบ้านหลังจากไปเดทกันครั้งแรกเพราะรู้ว่าฝ่ายหญิงเป็นคนที่ใช่ และก็ยังรู้สึกแบบนั้นทุกวัน แถมยังทิ้งท้ายด้วยว่า ไม่นึกว่าแค่การเดทสั้นๆในร้านกาแฟจะทำให้เจอคู่แท้ได้



น่ารักมากมายยยยยยยยย ~ เห็นละเขินน 555555 ยังไงอย่างน้อยก็ครั้งนึงในชีวิตอ่ะเนอะ

เครดิต


http://wedding.kapook.com/view66082.html
http://weddingmarriagelove.blogspot.com/2012/10/will-you-marry-me-ideas.html




แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

5 เม.ย. 57 เวลา 22:08 น. 1

แปลกดีเนอะ แต่ล่ะอย่างดูตกใจมาก

แต่อันดับสุดท้ายนี่ดีสุดและ ถ้าเจอแบบนี้จริงๆคงดีอ่ะ >___< (?) 

0
หมีคั่วโลก 5 เม.ย. 57 เวลา 22:31 น. 3

แปลกสุดๆ เพิ่งเคยได้ยินอ่า
แล้วไอ่ที่บอกว่า ขอตอนโดดตึกคิดได้ไง
แทนที่มันจะได้แต่งงานกลับต้องไปงานศพแทน

0
KY love KF&FJ[TMธามมิณทร์ก็ดีนะ] 6 เม.ย. 57 เวลา 15:38 น. 9

ข้อ3มันมีคลิปด้วย เคยดู
ปล.ไม่ตกใจข้อ3เพราะมันมีMV แฟนเก่าอย่าเอาอย่าง ไม่รู้ว่าอันไหนทำก่อนกัส แต่พอดีเห็นMVก่อนเลยเฉยๆ

0
Princess of snow 7 เม.ย. 57 เวลา 02:12 น. 11

มันมีอันนี้ด้วยนะคะ โคตรโรแมนติกเลย คือ ฝ่ายหญิงอะจะเข้ามาดูในโรงหนัง คาดว่าในโรงน่าจะมีผญคนเดียวนะ จำไม่ได้ละ แล้วบนจอที่เราดูหนังกันอะ เค้าจะฉายภาพที่ฝ่ายชายคือแฟนของผญอะนะ ไปคุยกับพ่อตาเรื่องขอลูกสาว (รถสีแดงของผู้ชายสวยมาก) แล้วเค้าก็ทำเหมือนภาพยนตร์จริงๆเลยนะ พอฝ่ายหญิงนั่งดูไปเรื่อยๆ สุดท้ายก็เจอกับภาพที่ฝ่ายชายมาที่โรงหนัง และเข้ามาขอแต่งงาน คือเราชอบมากเลยอะ

แล้วมีของไทยด้วยนะ ที่ขอแต่งงานในวันรับปริญญา คือดูแล้วกรี๊ดมาก บอกตรงๆ

0