Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามเรื่องคอสเพลย์ค่ะ ช่วยตอบหน่อยนะคะ พลีสสสส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออยากจะถามว่า  คอสเพลย์เนี่ย  ต้องเป็นเมะญี่ปุ่นอย่างเดียวเหรอคะ  ถ้าเป็นการ์ตูนฝั่งยุโรปอย่าง Monster high หรือ frozen จะเรียกว่าคอสได้มั๊ยอ่ะคะ พอดีจขกท.อยากคอสเพลย์น่ะค่ะ แค่สีผิวเข้มมากกกก  เลยจะหาตัวละครที่ชอบและเข้ากับตัวเองในเวลาเดียว ซึ่งถ้าเป็นเมะญี่ปุ่นหายาก จขกท.ก้อไปถูกใจการ์ตูนฝั่งยุโรปน่ะค่ะ เลยอยากถามก่อนคอส กันความผิดพลาด  ความจิงจขกท.ก้ออยากคอสตามใจแบบไม่แคร์สีผิวนะ แต่จขกท.คิดว่าบางทีเราต้องคำนึงถึงภาพลักษณ์และคาแรกเตอร์ของตัวละครด้วยเหมือนกัน ถ้าจขกท.เข้าใจอะไรผิดไปรบกวนช่วยชี้แจงด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
เพิ่มรูปนิดนึง จขกท.อยากคอสเรื่องนี้น่ะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

kusakisung 8 เม.ย. 57 เวลา 03:48 น. 1

การ์ตูนยุโรปก็คอสได้เหมือนกันค่ะ คอสเพลย์มันสามารถแต่งได้หลายอย่างนะคะ ทั้งอนิเมะญี่ปุ่น+ยุโรป ดารานักร้อง ตัวละครในเกม แมวก้อยังคอสได้เลยค่ะ ส่วนเรื่องสีผิว ก็แนะให้คอสตัวที่มีสีผิวเหมือนสิผิวของเราค่ะ แต่ถ้าเราอยากคอสตัวละครนั้นมากจริงๆแต่สีผิวไม่เหมือน ก้อคอสได้ค่ะ 

0
สาวน้อยแห่งมหาสมุทร 8 เม.ย. 57 เวลา 09:39 น. 2

ยุโรปก็คอสได้ค่ะ อย่าง Frozen นี่ก็อยู่ฝั่งยุโรปนะคะ ยังมีคนแคสแม่นางเอลซ่าไปตั้งเยอะตั้งแยะเลยค่ะ ส่วนเรื่องสีผิวนั้นไซร้

'สีผิวไม่ทำให้เดือดร้อนสักเท่าไหร่!'

แต่ถ้าจะให้ดี ยกตัวอย่างแม่นางเอลซ่านะคะ ชีขาวและผมทองสลวยถักเปียได้อย่างเงางาม แค่ผมดำก็อุปสรรคแล้วค่ะ ดังนั้นก็หาวิกผมทองที่ถักเปียมา หาซื้อมาค่ะ ส่วนเรื่องผิวดำ ดำขนาดไหนหรือคะ ใช้แฟลชกล้องได้ป่ะ?? เราว่ามันขึ้นอยู่ที่ใจรักนะ หรือว่าจะเอาแป้งมาทาตัวดี??
ให้ที่อยู่รูปเค้าหน่อย 5555+

http://www.dek-d.com/board/view/3162225/




0
∂єʋɨℓ ♡ 11 เม.ย. 57 เวลา 18:28 น. 8

คอสเพลย์ คือ การแต่งตัวเลียนแบบตัวละครจ้า ถึงคำๆนี้จะมาจากญี่ปุ่นก็ไม่ใช่ว่าจะต้องคอสของญี่ปุ่นเสมอไป ... จะคอสอะไรก็ได้จ่ะ ไม่มีข้อจำกัด

0