Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากรู้จริงว่าผู้หยิงชอบเราหรือไม่ชอบ??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมคุ้นเคยกับผู้หญิงรุ่นน้องคนหนึ่ง เธออัธยาศรัยดีเธอชอบมาเล่นมาจี้เอวแบบสารพัดแกล้งผมและคุยกันดีและเธอก็ทักแชทผมตลอดและบางครั้งแต่ผมแอบมีรหัสเฟคเขา เขาก็ทักแชทคนอื่นเหมือนผมแต่แชทผมจะมากที่สุดที่คุยกับเขาเพราะเราคุยกันสนิทกัน หรือมโนว่ะ555+...จนทำให้ผมรู้สึกชอบเธอมาแล้วสิน่ะ...แต่ผมสงสัยอีกอย่างหนึ่งว่า เวลาผมชวนเธอไปไหนผมโดนปฎิเสธตลอด และเธอเจอเพื่อนเธอ เธอก็จะไม่สนใจผมเลยอ่า ถึงไปซื้อของที่เซเว่นด้วยกัน เธอก็หนีออกมาก่อนไม่รอผม... ผมงงมาก ...ตอนแรกเล่นกันคุยกันดีแกล้งกัน...แต่อีกตอนหนึ่ง ไม่สนใจผมทำเฉย เวลาไปไหนก็ไม่ชวน ...และอีกอย่างหนึ่งผมอยากรู้มากถ้าผู้หญิงเป็นแบบนี้ คือ เขา แค่เหงาเวลาไม่มีเพื่อนถึงอยากเล่นกับผมใช่ไหม..แต่เมื่อ...เธอมีเพื่อนหรือคนอื่นเธอก็จะไม่สนเราเลยใช่ไหม....ผมอยากรู้จังว่าเขาจะมีทางชอบผมอยู่บ้างหรือป่าว?? หรือแค่อยากเล่นกับผมเฉยๆเพราะอัธยาศรัยดีและเมื่อเบื่อก็ไม่สนใจเรา

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

HeistRunner 11 เม.ย. 57 เวลา 22:32 น. 1

ถามสิ ถามตัวเองก่อนที่เล่ามาเนี่ยก็แอบมีใจให้กับเขาใช่ไหมละ ถ้าใช่ก็ไปถามเขาเรื่องที่เกิดขึ้น ดีกว่าปล่อยมันผ่านไปแล้วจะเสียดายนะ 555

(ถ้าเรื่องไม่ได้มโนขึ้นอ่ะนะ)

0
Starkub 11 เม.ย. 57 เวลา 22:41 น. 2

ผมจะไม่ละพยายามและจะไม่ มโนเอง ...ผมคิดว่าผมจะจีบเขาคนนั้นๆ ถึงเขาไม่รักผมหรือชอบผมบ้างก็ตาม

0
alianesia 12 เม.ย. 57 เวลา 07:24 น. 4

คิดได้สองแง่มุมค่ะ 
ถ้าคิดในแง่ดี ก็แปลว่าเขาชอบคุณ แบบเล่นตัวไว้ก่อน แต่ถ้าคิดในแง่ร้าย เขาไม่ได้ชอบคุณแค่อยากหาเพื่อนคุยเฉยๆ ผู้หญิงแบบนี้เดาใจยากค่ะ ไม่รู้ว่านางคิดไรอยู่ แม้แต่ผู้หญิงด้วยกันยังเดาใจยากเลยค่ะ

0
สมยวย 12 เม.ย. 57 เวลา 10:20 น. 5

เขาอาจจะชอบก็ได้นะแต่บางครั้งเขาก็ไม่อยากให้คนอื่นรู้เรื่องนี้หรือล้อเขาอะไรงี้ป่ะ
:ทางทีดีก็แสดงออกให้ชัดไปเลยว่าชอบเขา
แล้วก็บอกไปเลยยยย เชียร์

#ถ้าเขาไม่ชอบก็ตื้อๆๆ ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก กร้ากกกก

0