Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อนาคต 2014 พาท 1 [คาดการณ์]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อินเทอร์เน็ตมีการเข้าถึงมากกว่าโทรทัศน์ ปี 2014

2014-2060
ในบางจุดในช่วงเวลานี้ประเทศสหรัฐอเมริกาถูกแผ่นดินไหวร้ายแรงสุดในประวัติศาสตร์เป็น มีศูนย์กลางอยู่ที่รัฐโอเรกอนที่มีระยะเวลาหลายนาทีก่อให้เกิดความเสียหายร้ายแรงให้กับประชาชนเป็นศูนย์กลางที่สำคัญเช่น้พอร์ตแลนด์, ซีแอตโอลิมเปียและแม้แวนคูเวอร์และวิคตอเรีย แน่นอนโครงสร้างจำนวนมากได้รับการดัดแปลงและสามารถที่จะทนต่อการเกิดแผ่นดินไหวพร้อมกับเสียงส่วนใหญ่ของอาคารใหม่ แต่ปีที่ผ่านมาจากปัญหาทางเศรษฐกิจเช่นเดียวกับประสบการณ์ทั่วไปของการเกิดแผ่นดินไหวขนาดใหญ่ได้ออกจากโครงสร้างที่เปราะบางมาก
สะพานและทางหลวงยุบในขณะที่พื้นดินในพื้นที่ซีแอตเติอ่าว liquefies อาคารลากใต้น้ำ ไฟก๊าซเสียและสายไฟจุดประกายไฟหลาย แผ่นดินไหวสร้างคลื่นสึนามิขนาดใหญ่*ที่ท่วมชุมชนชายฝั่งจากแคลิฟอร์เนียไปอลาสก้า คลื่นยักษ์เหล่านี้จะถูกส่งไปแข่งข้ามมหาสมุทรแปซิฟิกทำให้เกิดความเสียหายไกลที่สุดเท่าที่ฮาวายและญี่ปุ่น  8.0-9.0ริกเตอร์
เกิดแผ่นดินไหวในอนาคต cascadia
2014-2037
ในบางจุดในช่วงเวลานี้เป็นแผ่นดินไหวใหญ่แคลิฟอร์เนีย
แผ่นดินไหวใหญ่จะสั่นสะเทือนใน Los Angeles *นี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสั่นสะเทือนมีขนาดเพียงพอที่จะทำให้เกิดการสูญเสียพันล้านดอลลาร์มูลค่าของ ความเสียหายทางเศรษฐกิจที่มีการสูญเสียมากของชีวิตมนุษย์ อาคารโดนถูกทำลายและมีความเสียหายอย่างกว้างขวางกับถนนสะพานและโครงสร้างพื้นฐานอื่น ๆ
ทำนายแผ่นดินไหวแคลิฟอร์เนีย 2010 2012 2037
2014 
ลัตเวียเข้าร่วมยูโรโซน
ลัตเวียอย่างเป็นทางการที่ใช้สกุลเงินยูโรเมื่อ 1 มกราคม 2014 กลายเป็นประเทศยูโรโซนที่ 18นี้แม้จะมีส่วนใหญ่ (52%) ของผู้คนที่เป็นปฏิปักษ์สมาชิกมีเพียง 45% ในการสนับสนุน สองปีก่อนหน้านี้หลายคนสงสัยว่าเงินยูโรจะอยู่รอด ในช่วง 2013 แต่สกุลเงินที่จริงเพิ่มขึ้นร้อยละ 4.5 เทียบกับดอลลาร์จบปีที่ 1.38 ดอลลาร์ การประเมินผลการตีพิมพ์ในเดือนมิถุนายน 2013 ซึ่งถูกกล่าวหาว่าลัตเวียได้พบทั้งหมดเกณฑ์การบรรจบกันที่จำเป็นสำหรับการนำไปใช้เงินยูโรซึ่งได้รับการอนุมัติขั้นสุดท้ายจากสภาเศรษฐกิจและกิจการทางการเงินต่อเดือน
ลัตเวียยูโร 2014 ระยะเวลา
IPCC เผยแพร่5รายงานการประเมินของโลก
ฉบับแรก เลขาธิการคณะกรรมการว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศรายงานสองได้รับการปล่อยตัวในปี 1990 และปี 1995 ตามลำดับ ทั้งสองคนนี้ไฮไลต์ที่มีศักยภาพเพิ่มขึ้นของอุณหภูมิโลกและผลกระทบระยะยาวของก๊าซเรือนกระจกรายงานฉบับที่สองมีความอย่างยิ่งในการทำความเข้าใจว่ามนุษย์มีผลกระทบต่อสภาพภูมิอากาศได้
รายงานที่สามได้รับการปล่อยตัวในปี 2001 ให้ความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้และในอนาคตที่คาดการณ์ไว้ที่อุณหภูมิ รูปแบบที่นำเสนอในรายงานทุกคนแสดงให้เห็นว่าอุณหภูมิของโลกและระดับน้ำทะเลที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในช่วงปลายของศตวรรษที่ 21
รายงานการประเมินที่สี่ได้รับการปล่อยตัวในปี 2007. นี้คือโดยไกลที่น่ากลัวมากที่สุดในปัจจุบัน ข้อมูลใหม่พร้อมกับรัฐของศิลปะการสร้างแบบจำลองคอมพิวเตอร์แสดงให้เห็นว่าการเพิ่มขึ้นของอุณหภูมิโลกที่สูงที่สุดเท่าที่ 6.4 ° C (11.5 ° F) ในตอนท้ายของศตวรรษที่ 21
ตั้งแต่ปี 1990 รายงานจาก IPCC แต่ละคนได้รับการเพิ่มเติมบางอย่างและน่ากลัวมากขึ้น รายงานการประเมินยังคงมีแนวโน้มที่ห้านี้ โดย 2014 รุ่นต่อไปของระบบโลกรุ่นมีการผลิตเพตาไบต์ของข้อมูลสภาพภูมิอากาศใหม่ทำให้ข้อมูลไกลมากขึ้นสำหรับเอกสารนี้กว่าในรายงานก่อนหน้านี้ การประเมินที่ห้าขยายในการคาดการณ์ของรายงานปี 2007 - ลดช่วงของอุณหภูมิที่เป็นไปได้และการเพิ่มขึ้นของระดับน้ำทะเล เป็นที่รู้จักกันมากขึ้นเกี่ยวกับวิธีการกระบวนการทางธรรมชาติตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศซึ่งจะช่วยในการสร้างมุมมองที่ครอบคลุมของภูมิอากาศในอนาคต ข้อสรุปโดยรวมของห้ารายงานการประเมินคือการที่มนุษย์อยู่บนเส้นทางที่จะทำลายตนเองและมีการทำงานอย่างรวดเร็วออกจากเวลา* *แม้จะมีคำเตือนเหล่านี้และทางวิทยาศาสตร์ที่กว้างมากของประชาชนยังคงสงสัยเกี่ยวกับภาวะโลกร้อนภาวะโลกร้อนระยะเวลาการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศในอนาคต IPCC รายงานการประเมินห้า 2013 2014 2015
การแต่งงานเกย์ครั้งแรกจะมีขึ้นในอังกฤษและเวลส์ในที่สุดวันที่ตกลงเป็น 29 มีนาคม 2014,*ด้วยสก็อตต่อไปนี้โดยเริ่มต้น 2,015 *ไอร์แลนด์ก็จะปฏิบัติตามในช่วงครึ่งแรกของปี 2015 *แต่เพื่อนบ้านไอร์แลนด์เหนือจะไม่*รวมถึงการเพิ่มสิ่งใหม่เหล่านี้กว่า 20 ประเทศทั่วโลกตระหนักถึงการแต่งงานเกย์หรือมี legalized ในบางเขตอำนาจศาล*การแต่งงานเกย์ uk ระยะเวลา
Google จะเปิดให้ประชาชนมันมีอยู่ในการพัฒนาในปี 2013 และสำหรับประชาชนทั่วไป 2014*ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกับแว่นตาปกติที่เลนส์จะถูกแทนที่ด้วยหน้าจออิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็ก มันมีการทำงานร่วมกันผ่านทางคำสั่งเสียงภาษาธรรมชาติรวมทั้งเทคโนโลยีการติดตามตา*หมุนขนาดเล็กที่สามารถบอกตำแหน่งของผู้ใช้และการวางแนวตลอดเวลา ในกรอบด้านข้างเป็นสัญญาณเสียงและแผงควบคุมการสัมผัสในขณะที่ด้านบนเป็นปุ่มสำหรับบันทึกภาพนิ่งและวิดีโอที่มีในตัวกล้อง
google ผู้แก้ว 2014
วิลด์เทรดเซ็นเตอร์จะเสร็จสมบูรณ์

เซี่ยงไฮ้ทาวเวอร์เสร็จสมบูรณ์


บราซิลเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก
บราซิล 2014 ฟุตบอลโลก
เครื่องบินพลังงานแสงอาทิตย์แรกที่แล่นเรือรอบโลก
Impulse แสงอาทิตย์เป็นระยะยาวฝีมือพลังงานแสงอาทิตย์ของสวิสได้รับการพัฒนาโดย Bertrand Piccard และAndré Borschberg ในปี 2014 มันจะกลายเป็นครั้งแรกที่ขับเครื่องบินปีกที่วงกลมโลกโดยใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพียงอย่างเดียว
Solar Impulse มีนกของสายการบินขนาดใหญ่ แต่น้ำหนักไม่มากไปกว่ารถเก๋ง มันใช้ 12,000 เซลล์แสงอาทิตย์บนปีก 64 เมตรในการชาร์จแบตเตอรี่ให้พลังงานสำหรับ 10 แรงม้ามอเตอร์ไฟฟ้าขับรถ propellors ของ ความเร็วเฉลี่ยของมันคือ 70kph และมีระดับความสูงไม่เกิน 8,500 เมตร
ครบรอบ 100 ปีของสงครามโลกครั้งที่ 128 กรกฎาคม 2014 เครื่องหมายว่า 100 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่วันที่เกิดการระบาดของสงครามโลกครั้งที่หนึ่งทหารผ่านศึกไม่มีที่อยู่อาศัยจากความขัดแย้งในขณะนี้ยังคงอยู่คนสุดท้ายที่รอดชีวิตหลังจากผ่านไปสองปีก่อนหน้านี้ในปี 2012 ว่า. ซาราเยโวเมืองหลวงของบอสเนียและเฮอร์เซโก, ประสบการณ์ เพิ่มขึ้นในการท่องเที่ยวในช่วงเวลานี้ เมืองนี้เป็นที่ตั้งของการลอบสังหารท่านดยุคฟรานซ์เฟอร์ดินานด์ที่ 28 มิถุนายน 1914 เหตุการณ์ที่ก่อให้เกิดสงครามเดือนต่อมา
สงครามโลกครั้งที่ 1 ครบรอบ 100 วันครบรอบปี 2014

แสดงความคิดเห็น

>