Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Review] การ์ตูนรักโรแมนติกดีๆ ที่อยากแนะนำ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




SKIP BEAT!!

เรื่องนี้ใครๆก็คงรู้จักกันดีเลยไม่อยากพูดอะไรมาก แต่ขอพูดเลยว่าเสียดายมากที่อนิเมะไม่ทำต่อ T^T เพราะตอนที่ต่อจากอนิเมะมันมีแต่เด็ดๆทั้งนั้น เป็นเรื่องราวความรักของสาวน้อยนามเคียวโกะจัง ที่ถูกโชทาโร่เพื่อนสนิทวัยเด็กที่กำลังเป็นนักร้องดังตอนนี้ ทรยศความรักและความไว้ใจไปจนหมดสิ้น เธอจึงขอเดินเข้าวงการบันเทิงเพื่อหวังที่จะแก้แค้น แต่ด้วยโชคชะตาทำให้เธอดันไปอยู่สังกัดเดียวกันกับ ซูรูงะ เรน เจ้าชายของวงการมายาผู้ที่เข้มงวดต่อการแสดงจนมิอาจรับจุคประสงค์ในการเข้าวงการของเคียวโกะได้  และยังเป็นทั้งศัตรูคู่อาฆาตของโชจัง




Kamisama  Hajimema-a

เรื่องนี้ข้าน้อยชื่นชอบมาก ยิ่งอ่านยิ่งติด ขนาดที่ว่าดูอนิเมะจบก็ตามไปอ่านในเว็บอิ้ง อ่านเว็บอิ้งหมดก็ตามไปดูรูปในเว็บเจแปนต่ออีก เป็นเรื่องของสาวน้อยผู้แสนจะยากจน นามว่า นานามิ เธอถูกยึดบ้านช่องจนไร้ที่อยู่ ในขณะที่กำลังสิ้นหวังอยู่นั้นเธอก็ไปเจอกับ มิคาเสะ เขาบอกว่าจะมอบบ้านให้เธอ แต่เธอไปถึงก็พบว่านั้นเป็นเพียงศาลเจ้าร้างเท่านั้น ในขณะที่กำลังจะกลับก็นานามิก็พบกับปีศาจจิ้งจอกแสนสวย เอ๊ย สุดหล่อ นามว่าโทโมเอะ 
ไปๆมาๆดันกลายเป็นว่าเธอจะต้องรับหน้าที่เป็นสาวเทพจำเป็นของศาลเจ้านั้นไปซะได้ เรื่องราววุ่นๆจึงเกิดขึ้น พร้อมกับความรักของเธอที่พัฒนาไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด 
ขอรับประกันความสนุกเลยจ้า
 



ถ้าใครชอบแนวโรแมนติกที่แฝงอีโรติกนิดนิ๊ดดดดดด ก็แนะนำเรื่องนี้เลย  มิซาโอะ เป็นคนที่สามารถมองเห็นวิญญาณและเหล่าปีศาจได้ เท่านั้นยังไม่พอเมื่อเธอายุครบสิบแปด เลือดของเธอดันหอมหวานในหมู่ปีศาจยิ่งนัก ว่ากันว่าถ้าปีศาจตนไหนได้กินเธอก็จะอายุยืน แต่ถ้าได้เธอเป็นเจ้าสาวก็จะได้อำนาจสูงสุดของปีศาจ ทำให้เหล่าปีศาจต่างตามล่าเธอ
แต่แล้ววันที่เธออายุครบสิบแปด เธอก็ได้เจอกับเพื่อนข้างบ้านสมัยเด็กที่ชื่อว่า เคียว  เขาไม่ใช่คนธรรมดาอย่างที่เธอเข้าใจ แต่เขาเป็นเทนงุสุดหล่อที่บอกว่าจะมารับเธอเป็นเจ้าสาวตามสัญญา!
แต่ที่ข้าน้อยประทับใจไม่ใช่เพราะอีโรติกหรอก เป็นเพราะความรัก ความอบอุ่นที่เคียวมีให้มิซาโอะต่างหาก

 


Hana to Akuma 
เรื่องนี้มีตอนจบแล้วนะคะ  เป็นเรื่องของวีวี่ เจ้าชายปีศาจที่มาอาศัยอยู่บนโลกมนุษย์ได้รับเอาเด็กสาวที่ถูกทิ้งไว้หน้าปราสาทของเขามาอยู่ด้วย  เขาตั้งชื่อให้เธอว่า ฮานะ ที่แปลว่าดอกไม้
ฮานะเมื่อโตขึ้นก็เป็นเด็กสาวที่แสนจะร่าเริงและซุกซนจนวีวี่ต้องเหนื่อยใจหลายต่อหลายครั้ง เธอมักจะนำดอกไม้มาให้วีวี่ทุกวัน วันละดอก ซึ่งเขาเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไม ในเมื่อดอกไม้ที่เขาสัมผัสจะต้องสลายหายไปทุกครั้ง!!
สำหรับข้าน้อย ข้าน้อยว่ามันเป็นแฮปปี้เอนนะ เอาเป็นว่าใครชอบแนววัวแก่กินเด็กก็แนะนำเรื่องนี้เลยจ้า

  


Dengeki Daisy

ขอกรี๊ดดังๆให้กับเรื่องนี้  เพราะข้าน้อยชอบเรื่องนี้มากกกกกก ขนาดชื่อไอดีของข้าน้อยยังมาจากเรื่องนี้เลยเจ้าค่ะ เป็นเรื่องของเทรุ สาวน้อยที่เสียพี่ชายไป ก่อนตายพี่ชายเธอได้แนะนำให้เธอได้รู้จักกับ  Daisy ผู้ชายที่ไร้ตัวตน เธอไม่เคยได้ยินเสียง ไม่เคยเห็นหน้า ทั้งสองคุยกันได้เพียงในเมลเท่านั้น แต่กระนั้นเทรุก็ยังรัก Daisy สุดใจ
ทว่าวันนึง เทรุได้ถูกอีตาภารโรงหัวทอง โรคจิตจับไปเป็นข้ารับใช้เพื่อชดใช้ที่เธอทำกระจกแตก  
แต่ใครจะไปรู้ว่า แท้จริงแล้วอีตาภารโรงหัวทองนิสัยเสียคนนี้แหละที่เป็น Daisy ผู้แสนอ่อนโยนที่คอยปกป้องเธอเสมอออ
ข้าน้อยชอบเรื่องนี้เพราะนางเอกตล๊กตลกไม่ห่วงความเป็นนางเอกของตัวเองเลย 55555+  
พระเอกก็ฮาค่ะ ชอบตรงที่มันชอบเถียงกับคนอื่นว่า'ตูไม่ใช่โลลิค่อนเฟ้ย'แต่พอเอาเข้าจริง ก็รักนางเอกสุดใจ จนไม่อาจปล่อยให้นางเอกห่างกายได้ แถมเรื่องนี้ยังมีปมที่เกี่ยวกับไวรัสคอมพิวเตอร์ด้วย
อ้อ! พระเอกเรื่องนี้เป็นแฮกเกอร์มือฉกาจค่ะ เวลาจะปกป้องเทรุก็จะใช้คอมพิวเตอร์เนี่ยล่ะเล่นงานศัตรู ตรงจุดนั้นแหละค่ะที่ข้าน้อยคิดว่า มันช่างเท่อะไรเยี่ยงนี้

 


Shinobi Life

เรื่องนี้ข้าน้อยไม่ได้อ่านนานแล้ว เลยจำชื่อตัวละครไม่ได้ แต่เนื้อเรื่องนั้นยังตรึงใจอยู่เลย 
เรื่องมีอยู่ว่า พระเอกเป็นนินจาที่ย้อนเข้ามาในยุคปัจจุบัน จนมาเจอกับนางเอกที่บังเอิญหน้าเหมือนเจ้าหญิงที่เขาเคยรับหน้าที่ปกป้องในอดีต ทำให้เขาคอยตามติดและปกป้องนางเอกด้วยความซื่อสัตย์ต่อหน้าที่
สำหรับนางเอกตอนแรกๆก็เห็นว่าเขาน่าสงสารเหมือนลูกหมาน้อย ทั้งขี้ระแวง ทั้งเซ่อซ่าไม่รู้การใช้ชีวิตของคนปัจจุบัน เลยให้พระเอกมาอยู่ด้วย 
ทั้งความสงสารและความซื่อสัตย์ก็เปลี่ยนเป็นความรักของคนทั้งสอง แต่เรื่องมันไม่ได้สวยงามขนาดนั้น เพราะเขาและเธอต้องฝ่าฟันอุปสรรคอีกมากมายโดยเฉพาะพ่อของเธอที่เป็นเจ้าพ่อในยุคปัจจุบัน!



Hibi Chouchou
การ์ตูนเรื่องนี้ภาพสวยมาก พระเอกหล่อนางเอกก็แสนจะน่ารัก  ใครที่ชอบหนุ่มแว่นแบบข้าน้อยต้องปลื้มมากแน่ๆ (ขออภัยข้าน้อยลืมชื่อตัวละครอีกแล้ว)
พระเอกเรื่องนี้จะเป็นหนุ่มเทควันโดที่เงียบๆและไม่ชอบคุยกับผู้หญิงเท่าไรนัก ประมาณว่าเขินน่ะ ส่วนนางเอกก็เป็นสาวน้อยตัวเล็กน่ารัก เป็นที่หมายปองของชายหนุ่มในโรงเรียน แต่เธอไม่ชอบคุยกับผู้ชายเท่าไหร่ และเรื่องก็เริ่มที่ว่านางเอกแอบชอบพระเอก แต่ด้วยความอายบวกกับความที่ไม่เคยชิบกับการคุยกับผู้ชายทำไมไม่รู้จะสื่อไปให้เขารู้ได้ยังไง ตรงนี้แหละที่เราว่าน่าติดตาม ก็คนหนึ่งก็ขี้อาย อีกคนก็อาย ต่างฝ่ายต่างไม่ชอบคุยกับเพศตรงข้าม ทำให้เราตามลุ้นว่าตกลงมันจะรักกันยังไง??



Faster Than Kiss

เรื่องนี้ข้าน้อยติดตามมาได้สักพักแล้ว เนื้อเรื่องชวนฟินและติดตามมาก พระเอกเป็นอาจารย์ ส่วนนางเอกเป็นลูกศิษย์  แต่ที่ชวนฟินที่สุดเลยคือ พวกเขาได้แต่งงานและอยู่ร่วมชายคาเดียวกันแล้ว!!
ฟุมิโกะกับน้องชายชื่อเทปเป หนีออกจากบ้านเพราะเข้ากับคนที่รับเลี้ยงพวกเขาไม่ได้ ทำให้อาจารย์ประจำชั้นอย่างคาซึมะ ต้องออกตามหา ด้วยความโกรธที่ไม่เชื่อในความหวังดี ฟุมิโกะเลยท้าให้อาจารย์มาแต่งงานกันไหมล่ะ อาจารย์ก็ดั๊นตกลง ทั้งสองจึงแต่งงานและอยู่ร่วมกันอย่างเงียบๆ โดยมีข้อตกลงว่าอาจารย์จะเป็นคนทำอาหารและดูแลความเป็นอยู่เอง ส่วนฟุมิโกะก็ตอบแทนด้วยการต้องแต่งชุคคอสเพลย์ออกมาต้อนรับสามีทุกวัน 
ชื่อเรื่องก็บอกว่า มันยังเร็วไปที่จะจูบ เพราะความเป็นอาจารย์และเป็นผู้ใหญ่ที่ให้เกียรตินางเอกเลยทำให้ คาซึมะต้องยับยั้งชั่งใจตลอดเวลา แต่ความรักที่มีมันก็มากซะจนทนแทบไม่ไหว ทำให้จุดเด่นของเรื่องนี้คือ การสรรหาวิธีแสดงออกของความรักต่างๆนอกจากจูบที่ริมฝีปาก (เรื่องนี้ชวนฟินซะยิ่งกว่า เห็นพระนางจูบกันซะอีก)



Beast Master
 เรื่องนี้มีเพียงสองเล่มจบ ที่ก็สามารถทำให้เราลืมไม่ลงได้เหมือนกัน คนที่วาดเรื่องนี้เป็นคนเดียวกับคนที่วาด Dengeki Daisy ด้วยล่ะ 5555+
เป็นเรื่องของชายหนุ่มคนหนึ่งที่โตมากับสัตว์ในแอฟริกา ทำให้เขามีหน้าตาน่ากลัวราวกับสัวต์ป่าดุร้าย  แถมเขายังเคยฆ่าเสือด้วยมือเปล่าด้วย (พระเจ้า!) ต้องมาอยู่กับมนุษย์ทั่วไป เขาเลยไม่สามารถเข้ากับใครได้ จนกระทั้งมาพบเจอกับสาวน้อยที่รักสัตว์แต่ถูกสัตว์เกลียด ด้วยความอิจฉาที่เขาหน้าตาน่ากลัวแท้ๆแต่กลับเป็นที่รักของสัตว์นานาชนิด เธอเลยเข้าไปตีซี้พระเอก พระเอกเลยทั้งรักทั้งหลงนางเอก


Charming  Junkie

เรื่องราวของ นากะ สาวน้อยที่มีหน้าตาน่ากลัวราวฆาตกรโรคจิต เธอฝันอย่างเป็นนางแบบที่น่ารักแบบ อุมิ นางแบบรุ่นเดียวกันกับเธอที่กลับดังกว่าเธอเยอะ จนวันหนึ่งเธอก็ได้ไปรู้ความลับของอุมิเข้า ความลับนั่นก็คือ อุมิแท้จริงแล้วเป็นผู้ชาย!!! แถมยังตรงกันข้ามกันอุมิแสนหวานโดยสิ้นเชิง 
แต่ถึงอย่างนั้นก็มิอาจทำให้นากะหมดความเลื่อมใสในตัวอุมิได้  เธอจึงขอทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องความลับที่มีเพียงเธอกับเขาเท่านั้นที่รู้
เรื่องนี้จบแล้วนะคะ แล้วก็เป็นตอนจบที่ข้าน้อยแฮปปี้มากๆ การ์ตูนเรื่องนี้อ่ะแฝงด้วยความฝันที่อยากเป็นนางแบบของนากะและของอุมิ แล้วก็มีมุกตลกๆที่ฮาจนหลุดขำออกมาเลย แนะนำๆ


 


Yumemiru Taiyou

เรื่องสุดท้ายของวันนี้  แอบเหนื่อย  เฮ้อออ แต่ถ้าจบด้วยเรื่องนี้ข้าน้อยสู้ตายยย แต่เอ่อ....ไม่แน่ใจนะว่าเรื่องนี้มีออกเป็นเล่มแปลไทยหรือเปล่า เพราะข้าน้อยอ่านจากในเว็บอิ้งอย่างเดียว
เรื่องมีอยู่ว่า ชิมานะ หนีออกจากบ้านมา แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะไปอยู่ไหนเลยมานั่งคิดที่สวนสาธารณะ และบังเอิญไปเจอกับตาลุงในชุคยูคาตะ เขาเป็นเจ้าของบ้านเช่า และได้เสนอว่าให้เธอมาอยู่กับเขาได้แต่ต้องมีข้อตกลงสามข้อ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เธอต้องมีความฝันเป็นข้างตัวเอง  ชิมานะเลยตกลงในทันที 
แล้วเธอก็ค้นพบว่า เธอมีเพื่อนร่วมชายคาเป็นผู้ชายถึงสองคน คนแรกเป็นรุ่นพี่หล่อ เท่ และแสนใจดี ส่วนอีกคนคือเพื่อนร่วมห้องเรียนที่เธอเคยคิดว่าเป็นคนบ้ามาตลอด
ภายในชายคาบ้านหลังนี้เอง ความรักอันแสนวุ่นวายชุลมุนก็เกิดขึ้น!! 


จนถึงจุดๆนี้ หลายคนคงสังเกตุเห็นแล้วว่า ข้าน้อยชอบการ์ตูนรักแนวโลลิค่อน  555555+ ก็แหมอ่านแล้วมันจักกะจี้ใจดีอ่ะ 

วันนี้ว่างๆเลยอยากจะมาขอแชร์การ์ตูนที่ตัวเองประทับใจ แล้วเพื่อนๆล่ะ ประทับใจการ์ตูนรักเรื่องไหนบ้าง

แสดงความคิดเห็น

68 ความคิดเห็น

Goddess only know 17 เม.ย. 57 เวลา 14:32 น. 1

เรื่องนี้น่ารักจริงๆนะคะ แต่คนรักของนางเอกเคยรักกับพี่สาวนางเอกด้วย เรื่องนี้เราอ่านแบบอังกฤษ สนุกมากเลย

0
☆ Eve' Pierou ☆ 15 เม.ย. 57 เวลา 14:30 น. 2
Hana to Akuma  เรื่องนี้แนะนำเลยค่ะ 5555 อ่านไปนี่อินไปตามๆกัน ยิ่งอ่านท้ายๆตอนจบนี่แบบ... ร้องไห้อะ #สปอยจ้ะ อย่าอ่านเลย(?) 555


นางเอกแก่ตายแต่พระเอกยังหนุ่มเหมือนเเดิม

2
มิกะ 18 ธ.ค. 58 เวลา 21:54 น. 2-1

เราก็เหมือนกันตอนสุดท้ายทำไมต้องเป็นแบบนี้ไม่มีที่ดีกว่านี้หรือไง แบบมีความสุขกว่านี้ทำไมนางเอกถึง....

0
มิกะ 18 ธ.ค. 58 เวลา 21:58 น. 2-2

แล้วจะตาย ก็ตายแบบฟินๆได้มั้ย เอาแบบโดนเอาดาบแทงต่อหน้าพระเอกอะ อะไรประมาณเนี่ย

0
daisy [ i ] 15 เม.ย. 57 เวลา 17:30 น. 4

55555+ เราชอบความน่ารักของฮานะอ่ะ ส่วนวีวี่ก็หล้อหล่อ อ่านไปอ่านมากลายเป็นว่าติดไปซะนั้น ฟินชาบู

0
daisy [ i ] 15 เม.ย. 57 เวลา 17:32 น. 5

ใช่ๆ โทโมเอะ เป็นจิ้งจอกที่เราหลงเสน่ห์ได้มากที่สุดเลย แถมเรื่องนี้ยังอุดมไปด้วยตัวละครหล่อๆอีกมากมายราวกับฮาเร็มขนาดย่อยด้วย ทั้งโทโมเละ คุรามะ มิซึกิ เจ้าสมุทร อ้าาา ฟินนน
ชาบู

0
Natsu x Erza 15 เม.ย. 57 เวลา 17:56 น. 6

http://mangafox.me/manga/kimi_no_iru_machi/

สนใจเรื่องนี้มั้ยน้อง บ้านของเสียงหัวใจ  หนุกมากๆไม่แพ้เรื่องอื่นนะน้อง  แต่ฉากล่อแหลม เซ็กซี่ เยอะมากอ้ะ

0
nhamstory 15 เม.ย. 57 เวลา 19:56 น. 8
ขอแนะนำเรื่องนึงนะคะ > <
- kimi ni todoke -
พระเอก-นางเอกน่ารักมากกกกกก แต่ดำเนินเรื่องช้า แบบค่อยเป็นค่อยไปสุดๆ =, ,=  แต่สนุกค่ะ ย้ำ *พระเอกหล่อมากกกกกกก* -/////- แต่หลังๆเราว่าลายเส้นเปลี่ยนไป ความหล่อของพระเอกก็ลดน้อยลง ;__; #รึนี่ฉันคิดไปคนเดียว
0
frame2543 16 เม.ย. 57 เวลา 13:02 น. 10

คิดเหมือนกันค่ะว่าคาเสะฮายะหล่อน้อยลงแต่ที่แย่ที่สุดคือ ทำไมอะนิเมะไ่ทำภาคสามมมมมม!!!!!!!!!!!!!!!!
ม่าย

0
๑AnoNaE๑ 16 เม.ย. 57 เวลา 13:03 น. 11
<ขอความช่วยเหลือ>
ไม่ค่อยได้อ่านการ์ตูนอะค่ะ
แต่เคยมีคนแนะนำเรื่องๆนึง ซึ่งเราจำชื่อไม่ได้แล้ว
ใครรู้ช่วยบอกชื่อเราที เนื้อเรื่องเป็นความรักระหว่างนางเอกกับพระเอก
ตั้งแต่ยังเด็ก จนเข้ามหาลัย ถึงวัยทำงานเลย
อยากหาอ่านมากๆ ช่วยเราทีน้า
0
๑AnoNaE๑ 16 เม.ย. 57 เวลา 14:45 น. 13

เรารู้แค่นี้อะค่ะ T^T
เราคิดว่าการ์ตูนที่เป็นรักตั้งแต่วัยเรียนถึงทำงาน ไม่น่าจะมีเยอะนะ
เรื่องอะไรก็ได้ ที่เป็นแบบนี้ก็ได้ค่ะ เราแค่ไม่ชอบอ่านรักวัยรุ่นอะ
ชอบแบบรักกันยาวๆนานๆ รักมั่นคงอะไรแบบนั้น #เพ้อ 555

ยังไงก็ขอบคุณนะคะ เย้

0
Miaoww 16 เม.ย. 57 เวลา 15:13 น. 14

ตามมาบอกต่อความฟินนนน (เรื่องที่เราเคยอ่านนะ)
1.black bird สนุกมากกกกกกก ตามจขกทเลย ฉากอีโรติคฟินโครต ฟินแบบกระอักเลือดนี้พูดเลย >< (แอบมีดราม่านิดๆ)
2.hana เรื่องนี้มันมีชื่อเรื่องจริงๆว่า davil&flower (ถ้าเราจำไม่ผิดนะ แหะๆ) เรื่องนี้ออกแนวน่ารักๆๆๆๆๆๆๆ ไม่อีโรติคๆ มีแค่จุ้ปๆ บอกไว้ก่อนเลยว่าตอนจบนี้น้ำตาไหลพรากเลยจ้า T^T
3. beat master เรื่องนี้มีแค่ไม่กี่เล่ม แต่ก็สนุกมากกก ผู้ชายหน้าโหดแต่นิสัยเหมือนแมว  ><

เราขอแนะนำการ์ตูนเรื่องนี้ สนุกจริงชอบที่สุดตั้งแต่เราอ่านการ์ตูนมา หลงรักพระเอก <3 (พระเอกคือโครตหล่อและโครตรักนางเอก อยากได้มาเป็นแฟนจริงๆเลย) มีประมาณ18เล่มจบนะ ถ้าจำไม่ผิด (สปอยอีกนิดพระเอกกับนางเอกรักกันตั้งแต่มอต้นยันเรียนจบ ^^)

0
_๏JiNniE๏_ 16 เม.ย. 57 เวลา 15:23 น. 15
'sensei ni ageru'

เรื่องนี้อยากแนะนำมว๊ากกกกกกก  ฟินสุดๆ

Spoil!!! ว่า ตอนจบทั้งสองคนแต่งงานกัน >/////////<

เป็นเรื่องราวความรักระหว่างอาจารย์-ลูกศิษย์ #คือเราชอบแนวนี้มากคล้ายจขกท. อายุห่างกันเยอะๆ 555
0
ユキネ 16 เม.ย. 57 เวลา 16:07 น. 17
hirunaka no ryuusei ( Daytime shooting star )
อันนี้ก็เเนวอาจารย์ลูกศิษย์
บอกเลยว่าเข้มข้นมาก!
ปัจจุบันมีถึงตอนที่ 65 เราอ่านซับอิงค์นะ
คือมันรักเเบบ รักต้องห้ามกับอาจารย์ เเล้วยังจะมีเพื่อนร่วมชั้นอีก
ไม่รู้ว่านางเอกควรจะทำยังไง โอ่ย ตอนนี้อ่านเเล้วเเบบว่า โคตรสนุก!
0
mew_32 16 เม.ย. 57 เวลา 16:23 น. 18





สนใจไหมค่ะเรื่อง tonari no kaibutsu-kun

ความรักหนุกมากค่ะนางเอกเรื่องนี้เย็นชาชอบเรียนมาก

พระเอกก็เป็นนักเลงเรียนเก่งค่าให้ดูเองดีกว่าหนุกมากกกกก

อ่านหนังสือก็หนุกนะถ้าใครไปงานหนังสือไปตรงโซนบงกชจะเห็น

เป็นแพ็กตอนนี้ก็อยากได้เล่ม12อยู่จบแล้วนะเล่ม12ขอบอกหน่อย


(ตอนจบก็ฟินแล้วพระเอกขอนางเอกแต่งงานค่านางเอกก็อือ)


0
jitanda jung 16 เม.ย. 57 เวลา 18:07 น. 19

เรื่องนี้ๆๆๆๆ

maid sama
ฟินมาก ฟินมากๆ ฟินโคตรๆๆๆๆๆ โดยเฉพาะตอนสุดท้ายเนี่ยฟินจนฉุดไม่อยู่แล้วววววววววว
จะบอกว่าแค่ฉากสุดท้ายฉากเดียวนี่นั่งกรี๊ดกับเพื่อนทั้งชั่วโมงเรียนอ่าาาา
5555555

0