Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนไทย เสียตัว เพราะอะไร มากที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ภาพสวยๆ ไม่เกี่ยวกับเนื้อหา เอาลงให้พวกเข้ามา แต่ไม่ชอบอ่าน



จากการสอบถามผู้หญิงที่ต้องเจอะเจอกับ เหตุการณ์ของความสูญเสียความเป็นสาวไป (ก่อนวัยอันควร) หรือที่เรียกอีกอย่างว่า การเสียตัว ส่วนใหญ่มักจะมาจากหลากหลายสาเหตุที่แตกต่างกันออกไป เหตุผลบางอย่างเราฟังดูแล้วค่อนข้างจะไร้สาระ จนไม่น่าจะเป็นไปได้แต่ก็เอาเถอะนะมันก็น่าเห็นใจอยู่หรอก ก็สาวน้อยอย่างเรามันยังอ่อน ประสบการณ์อยู่นี่ มีรึจะไปทันผู้ชายที่ชอบฉวยโอกาสหาเศษหาเลยกับผู้หญิงไปทั่ว แต่ในประเภทที่ต้องเสียตัวให้กับแฟนตัวเองนี่ซิ อ๊ะ...!!! งงกันไปเลยหล่ะซิ ว่าทำไมการมีอะไรกันกับแฟนตัวเอง ถึงเรียกว่าเป็นการเสียตัว ก็คนรักกันมีอะไรกัน มันก็น่าจะจุ๊กจิ๊กด้วยความยินยอมไม่น่าจะใช้คำว่าเสียตัว แต่เปลี่ยนเป็นคำว่าเต็มใจน่าจะดีกว่า อันนั้นก็ถูกอยู่นะจ๊ะ แต่ที่เราจะพูดถึงในกรณีนี้คือแบบที่เราไม่ยอมเค้า แต่โดยดี(ขัดขืนอยู่บ้าง แต่ลึกๆ ก็ไม่อยากขัดใจ) แต่เค้าก็สารพัดวิธีที่จะล่วงเกิน สิ่งที่เราหวงแหนได้อยู่ดีนั่นแหละ ผู้หญิงประเภทนี้ปากมักจะบอกว่าไม่...!! แต่สุดท้ายก็ต้องใจอ่อน ยอมนอนกับเค้าเข้าจนได้ซิหน่า
แต่จะว่าผู้หญิงเราเพียงฝ่ายเดียวก็คงจะไม่ถูกเพราะสาเหตุส่วนใหญ่มักเกิดมา จาก ผู้ชายที่เห็นแก่ได้ทั้งนั้นแหล่ะ คิดว่าน่าจะมีอยู่หลายคู่เหมือนกันที่เจอกับเหตุการณ์แบบนี้ ประเภทที่ผู้หญิงคิดว่ายังไม่พร้อม แต่ก็โดนหว่านล้อมจนต้องมี sex กันจนได้ งั้นมาลองดูซิว่าเราน่าจะมีวิธี แก้ไขยังไงบ้างเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ แบบนี้ซ้ำขึ้นอีก




1.กลัวว่าถ้าไม่ให้.!!…แฟนตัวเองจะปันใจไปมีอะไรกับคนอื่น
เชื่อได้เลยว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ต้องผ่านการ เสียตัวโดยที่ตัวเองก็ไม่เต็มใจนัก มักจะมีความคิดกันแบบนี้ทั้งนั้นเราก็ไม่เข้าใจว่าทำมั๊ย ทำมัยผู้หญิงถึงจะต้องกลัว ถ้าการที่เราไม่ยอมมี Sex กับเค้า แล้วมันทำให้เค้าเปลี่ยนใจไปมีคนอื่น
จะบอกว่าปล่อยมันไปเลยผู้ชายประเภทนี้เป็น คนที่เห็นแก่ตัวที่สุด เพราะเค้าแสดงให้เราเห็นแล้วว่า เค้าให้ความสำคัญกับตัวเรามากแค่ไหน หรือเป็นผู้ชาย ประเภทที่ฝักใฝ่แต่เรื่องเพศสัมพันธ์ คอยที่จะเอารัดเอาเปรียบผู้หญิงอยู่ตลอดเวลา แต่ก็นั่นแหละพูดหน่ะมันง่าย แต่ใครจะทำได้มั่งหล่ะ ก็รักเค้าออกซะขนาดนั้นแค่โดนขู่โดนปลอบเข้าหน่อย ต่อให้ใจแข็งแค่ไหนก็เป็นอันต้องอ่อนปวกเปียก
ก็มีใครบ้างหล่ะที่จะอยากให้แฟนตัวเองไปมีอะไรกับคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเรา ให้เค้าไป สัมผัสกับคนอื่น สัมผัสเราซะยังจะดีกว่า สุดท้ายก็เลยกลายเป็นไม่รู้กันพอดีว่า Sex ที่เกิดขึ้นมันเกิดจากความรัก หรือว่าเพราะเราไม่ต้องการสูญเสียเค้าไปเลยต้องใช้ตัวเข้าแลก

2.กำลังอยู่ในวัยอยากรู้อยากลอง
ผู้หญิงที่ต้องเสียตัวเพราะเหตุผลข้อนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะหาวิธีมาพูดมาบอกกันยังไงให้ลด ความอยากรู้อยากลองมันลงไปซะบ้าง ไม่รู้ว่าพวกเธอเห็นเรื่อง Sex เป็นเหมือนนั่งรถไฟเหาะตีลังการึเปล่าวน๊า...? -เสียวมันก็ใช่ แต่ไม่ปลอดภัยเหมือนกันหรอกนะ ถ้าไม่รู้จักวิธีป้องกันให้ดี การมี Sex ที่ไม่ปลอดภัยเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ หรืออาจจะมีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ตามมาอีกก็ได้ อยากจะเตือนให้สาวๆ ที่อยากรู้อยากเห็นหันมาใช้เวลาว่างทำกิจกรรมอย่างอื่นให้เกิดประโยชน์กันจะ ดีกว่า หรือถ้ามันทนไม่ไหว อยากรู้ให้ได้กันจริงๆ ก็เอาแค่ศึกษาแต่ทฤษฎี จากผู้รู้หรือจะหาวีดีโอซีดีมาเปิดดู ก็น่าจะใช้ได้นะ ไม่ใช่เรื่องน่าอายถ้าเกิดเราจะต้องมีการผ่อนคลายด้วยการช่วยตัวเองบ้าง
ในบางครั้งในวัยที่กำลังเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นความอยากรู้อยากเห็น เป็นของธรรมดา แต่ก็ต้องทำความเข้าใจ หาวิธีเรียนรู้การมี Sex ที่ปลอดภัย(Safe Sex) กว่าที่จะเอาตัวเองลงไปทดลองเพื่อสนองอารมณ์ก็เท่านั้นเอง



3.ปล่อยให้อารมณ์เป็นตัวพาไป
ผู้หญิงประเภทนี้มักมีจิตใจอ่อนไหว ไม่หนักแน่นดีพอ แรกๆ ก็ยังขัดขืนไม่ยอมให้อยู่หรอก แต่พอเจอบทบาทการวาดลวดลายเล้าโลมของพ่อตัวดีเข้า ก็ต้องอ่อนยอมปล่อยตัวปล่อยใจตามไป ผู้ชายที่เค้าหวังจะเผด็จศึก ไม่มีซะหล่ะที่จะยอมปล่อยเราไปง่ายๆ แต่คนที่เป็นแฟนกัน เค้าก็จะไม่ใช้ความรุนแรงกับเราหรอกนะ เค้าจะเริ่มแบบ ค่อยเป็นค่อยไป ใช้ความนุ่มนวลอ่อนโยน จนเราต้องใจอ่อนยอมแพ้จนได้แหล่ะน่า
ผู้ชายแต่ละคนก็จะมีวิธีการกระตุ้นเร้าอารมณ์ของแฟนสาวแตกต่างกันออกไป บ้างก็จะแกล้งทำเป็นเปิดหนัง(โป๊) แบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ไหนๆ เปิดแล้วก็นั่งดูมันต่อไปเรื่อยๆ ซะเลย หญิงสาวที่ยังมีอารมณ์อ่อนไหวและอ่อนต่อโลกอย่างเรา พอเจอมุขนี้เข้าก็ได้แต่นั่งยิ้มพูดอะไรไม่ออกทำอะไรไม่ถูก นั่งตัวชาหน้าแดง ต้องจำยอมดูไปด้วยกันมันซะเลย
ดูไม่ดูเปล่าเค้ายังเกิดนึกอยากแสดงบทพระเอกในหนังขึ้นมาเอง แล้วเราจะขัดขืนได้เหรอ เพราะ-ที่เรานั่งดูเมื่อตะกี้ ก็ทำให้จิตใจกระเจิดกระเจิงไปไหนต่อไหนแล้ว บางประเภททก็รวบรัดตัดความชนิดที่ว่าถึงเนื้อถึงตัวกันเลย
นายพวกนี้เค้าคงจะมั่นใจในท่วงท่าลีลา การเร้าอารมณ์ของเค้าเลยไม่ต้องอาศัยอุปกรณ์อย่างอื่นให้เสียเวล่ำเวลา อย่าลืมนะว่า Sex ก็เหมือนยาเสพติดชนิดหนึ่ง ที่ลองใครได้ก้าวเข้าไปลองซักครั้งมันก็จะติดใจรสชาติ ทำให้ต้องหวนกลับมาเจอกันอีกจนได้

4.พ่อตัวดีดึงดันจะเอาให้ได้
พูดดีก็แล้ว สวมวิญญาณสาวเจ้าน้ำตาก็แล้ว เค้าก็ยังดึงดันที่จะต้องมี Sex เผด็จศึกเรา ให้ได้ สุดท้ายก็เลยต้องอาศัยความรุนแรงแสดงบทบู๊ให้ดูกันมั่งซะแล้ว แต่ก็อย่างว่าแรงหญิงมีรึจะสู้แรงชายได้ แค่เค้าออกแรงนิดจับขึงหน่อยเราก็พาลหมดแรงข้าวต้มแล้ว
คงเดากันออกซินะว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นสุดท้ายผู้หญิงเราก็ต้องเสียตัวให้เค้า แต่โดยดี แต่ไม่ใช่เรียกว่าเราถูกเค้าข่มขืนนะอย่าเพิ่งเข้าใจผิด แต่เป็นการรังแกข่มแหงจิตใจกันก็เท่านั้นเอง เพราะถึงยังไงคนที่เค้าเอาชนะเราได้ก็ไม่ใช่ใครยังไงก็เป็น แฟนเราเอง แต่ที่ต้องมีการออกกำลังกันมั่งก็เพราะว่าบางครั้งผู้หญิงเรายังคิดว่าไม่ พร้อม ยังไม่อยากมี Sex ถ้ายังไม่มั่นใจในตัวของอีกฝ่ายหนึ่ง
แต่ผู้ชายเค้ามักไม่คิดเหมือนกันกับเราด้วยหรอกนะ เพราะถ้าเค้าทนความต้องการไม่ไหว ยังไงซะก็ต้องรีบทำความเป็นเจ้าของ ตีตราจองเอาไว้ก่อนยังไงก็ได้เปรียบ

5.เสียตัวเพราะขาดสติ
นี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงต้องรู้สึกเสียใจกับการเสียตัวในแบบ ที่มันไม่น่าจะ เกิดขึ้นเล๊ย ไอตอนที่อยู่ด้วยกันนั่งดื่มท่ามกลางแสงเทียน มันก็ดูมีความสุขดีอยู่หรอกนะ แต่หลังจากมึนได้ที่ เค้าประคองเรา เราก็โอบเค้า ผู้หญิงกับผู้ชายถูกเนื้อต้องตัวกันความรู้สึก แว๊บๆ แปล็บๆ มันก็ต้องเกิดขึ้นเป็นธรรมดา แล้วถ้าผู้ชายที่เราไปด้วยเป็นประเภทที่ ฉวยโอกาส แตะนั่นเรานิด จับนี่เราหน่อย แค่นี้แอลกอฮอลล์ก็ทำหน้าที่ให้จิตใจเราตะเลิดไปถึงไหนแล้วแหละ
เฮ้อ! แล้วก็ต้องมาจบลงตรงการมี Sex โดยที่เราไม่รู้ตัว เพราะเมาจนขาดสติควบคุม ตัวเองไม่ได้ มันก็ไม่ใช่ Sex ที่น่าประทับใจหรือควรเก็บไว้ในความทรงจำของเราเอาซะเลย แต่ถ้าผู้ชายของเราเค้าเป็นคนดีเค้าก็จะคอยดูแลเรา ไม่ให้เมาจนขาดสติ ผิดกับผู้ชายประเภท ที่หวังจะเอาแต่ได้ (ตัวเรา) ไม่แคร์ถึงความรู้สึกของเราเอาซะเลยอย่างเดียว
วิธีป้องกันมันช่างง่ายดาย เราควรอย่าไว้ใจใครถ้าไม่ใช่คนที่เราแน่ใจว่าเค้าจะดูแลเรา ได้จริงๆ แต่ยังไงเราก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีก่อนที่จะให้ใครมาดูแลเรานะจ๊ะ

ฝากเตือนใจไว้อีกนิด



อ่านกันเสร็จแล้วใช่มั๊ยหล่ะ เห็นมั๊ยว่าถ้าเราไม่มีสติซะแล้วมันก็ทำให้อะไรอะไรแย่ลงไปกว่าที่มันควรจะ เป็น ถ้างั้นเวลาที่จะไปไหน ทำอะไรกับใครก็ให้เตือนตัวเองไว้ตลอดเวลานะว่า จงมีสติเข้าไว้แล้วเราจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลังว่า ทำไมถึงปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ เพราะถ้าผิดพลาดไปแล้ว เราคงกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ สู้ป้องกันไม่ให้มันเกิดขึ้นมาดีกว่า ส่วนใครที่พลาดไปแล้ว ลุกขึ้นมาแก้ตัวตอนนี้ก็ยังไม่สายนะจ๊ะ

แสดงความคิดเห็น

>

19 ความคิดเห็น

ixoxoi 16 เม.ย. 57 เวลา 15:36 น. 2
"เพราะตัวเอง"


ล. รักสนุก .. สนุกกันแค่ตอนนั้นแหละแล้วก็ไม่นึกถึงผลที่จะตามมา สรุป มันก็ทำให้เกิดปัญหามากมาย ทั้งทำแท้ง ทิ้งถังขยะ ให้พ่อให้แม่เลี้ยง บลาๆๆๆ เฮ้ออออ..
ทำอะไรคิดกันบ้างไม๊เนี้ย (สำหรับวัยรุ่นที่รักสนุก ที่คิดถึงแต่ตัวเอง)
ถ้าคิดถึงอนาคต คิดถึงพ่อแม่ ก็จะดีกว่านี้นะ
0
Win Wilson 16 เม.ย. 57 เวลา 17:29 น. 7

แอลกอฮอลนี่ ตัวดีเลย ตัวทำร้ายสังคมมากๆ นอกจากเรื่องเสียตัวละ อุบัติเหตุ ทะเลาะวิวาท พ่อทำร้ายแม่ ทำร้ายลูก

นอกจากดื่มละทำร้ายตัวเองละ ทำร้ายคนข้างรอบข้างด้วย หาข้อดีไม่เจอจริงๆ

ผญเสียตัว ท้องไม่มีพ่อ ก็เหนมีแต่ผญนะ ที่โดนสังคมไม่ยอมรับ ไม่เหนลงโทษผชสักเท่าไหร่เลยนะ แต่ก่อนนิ ผช ทำ ผญ ท้อง แต่งงานกันก็จบ แต่เดี๋ยวนี้นะ เป็นไงก็ช่าง ไม่มีใครสน ผช ก็ไม่มีความรับผิดชอบ -0-

เลือกได้ไม่อยากให้มีเลยแอลกอฮอล ฮ่าๆ
0
Mr. happy :D 16 เม.ย. 57 เวลา 20:26 น. 8

เพราะไม่ย้ำคิดย้ำทำไงค่ะ ถึงได้เสียตัว ยังไงก็ฝากถึงพวกผู้หญิงด้วยนะค่ะถ้าอยากมีอะไรกันก็ป้องกันซักนิด ถ้าเกิดพลาดขึ้นมามันไม่คุ้มหรอกค่ะ

0
Nukaunn 17 เม.ย. 57 เวลา 00:15 น. 9

คิดให้ดีก่อนกระทำ นึกถึงตัวเองกะพ่อแม่เป็นหลัก แฟนน่ะช่างมันเหอะ ถ้าแฟนโกรธที่ไม่ยอมมีอะไรด้วย ก็เลิกๆไปเลย แสดงว่าเค้ารักที่เซ็กซ์ ไม่ใช่ตัวของเธอ ถ้ารักจริงต้องรอจนกว่าจะพร้อมด้วยใจ พร้อมด้วยวุฒิภาวะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Elsara 22 เม.ย. 57 เวลา 00:05 น. 17
การที่เค้าดึงดันจะเอาให้ได้ นิ๊ หมายความว่า เค้ารักเรา หรือ ไม่รักเราอ่ะ
แค่อยากได้จะเอาให้ได้หรออ ???



0
Paully Cvwsnpub' 22 เม.ย. 57 เวลา 04:16 น. 18

นั้นดิ ทำไมอ่ะ เค้าบอกว่าเค้าอ่อนต่อเรื่องนี้มากๆ เค้าอยากเป็นได้เหมือนกับคนอื่นบ้าง ทั้งๆที่เราก็โอเคนะ ผ่านอยู่ แต่เราไม่ให้ เพราะมันไม่เหมาะไม่ควร แต่เค้าก้พูดถึงปมด้อยผู้ชายว่า ถ้าอ่อนไปมากกว่านี้มันก้แย่ วัยเนื้อหอมแล้วด้วย แต่เราเลิกกับเค้าไปแล้วแหละ เพราะเราไม่ให้ ไม่เจอ ไม่อะไรด้วย ทั้งๆที่เรารักที่สุด ถึงจะเปิดกล้องเฉยๆ เราทำงาน เค้าก้ยังเซ๊าซี๊เราบอกว่าไม่ก้ยังจะขอ เหนื่อยใจ บางทีเราก้ไม่เข้าใจจริงๆ

0
SeeForu 22 เม.ย. 57 เวลา 16:18 น. 19

เฮ่อ การจะเสียตัว ก็ควรเสียอย่างมีคุณค่า ^^

                            "ในเวลาที่ใช่ กับคนที่คู่ควร"


0