Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็น exofans แล้วไง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอระบายบ้างเหอะจะอ่านแล้วข้ามๆก็ไม่เป็นไร
เจอมาเยอะเจ็บมาเยอะแต่งคงไม่เท่าแฟนคลับวงที่โดนก่อนที่ exo คัมแบคหรอก..อยากจะถามวงที่เคยโดนดราม่าเหมือน exofans ทำไมคุณไม่เข้าใจเราทั้งที่เราก็เจอเหมือนกัน..เรื่อง exofans ด่าวงอื่น เยอะจนนับไม่ถ้วน..พอเจอ exofans ด่าวงอื่นก็แคปมาลงทวิตให้เขาติดแท๊ก #Antiexofans กันถามว่าตอนนั้นเศร้าไหมเกินจะอธิบายมันมาเกิดตอนครบรอบ 2 ปี exo พอดี(บอกทำไม) มีคนตามมาด่า exofans เยอะแยะแต่ส่วนมากจะใช้แอคเคาท์ใหม่กันทั้งนั้น..
exofans ทำอะไรก็ไม่เคยเป็นที่ยอมรับเลยแม้จะหาหลักฐานได้ว่าไม่ใช่ฝีมือ exofans ถามหน่อยมีใครฟังพวกเราบ้างไหม..ไม่มี...ขอโทษแทบตายไม่มีใครฟังเลย..บางคนบอกว่าsm fam มีแค่ แคส เอลฟ์ ชายนี่เวิลด์ โซวอน เอฟเอ็กซ์แฟน exofans ไม่นับ..ถามว่่าตอนนั้นเสียใจไหม..มาก
บางคนบอกว่าวอื่นเขาต่อสู้ด้วยตนเองจนโด่งดัง exo นี่สบายเนอะรุ่นพี่ปูทางให้..คือผิดหรอที่ exo เกิดมาเดบิ้วตอนที่เคป๊อปกำลังดัง..ด่า exofans นะได้ไม่ขัดข้อง..บางทวิตบอก อย่าเหยีบหัวคนอื่นเพื่อให้ตัวเองดูสูง แต่นี่คุณต่างหากที่กำลังเหยีบเราให้จมดินเราก็นึกว่าจะมีสักคนที่บอกว่าสู้ๆเข้านะสักวันก็ผ่านไป..แต่นี่ไม่มี..มีแต่คนทับถมได้ทีใส่กันเข้าไปเอาให้พอเลย
ตอนนี้แฟนคลับเข้าใจกันบ้างแล้ว แต่มีคนไปขุดดราม่าเก่าๆขึ้นมา(แถมคนโพสต์แทบจะไม่ได้กลับมาโพสต์ต่อแล้ว)ให้เขาด่า exofans อีกคือไม่จบไม่สิ้นดราม่าเก่าขุดมาดราม่าอีกรอบ..ตอนนี้ทำได้แค่ทำใจและก็สู้ต่อไปเป็นกำลังใจให้ exo ต่อไป
เรื่องดราม่า exofans เราเซฟใส่โทรศัพท์ไว้เพื่อเป็นสิ่งเตือนใจว่าตราบใดที่เรายังรัก exo จะไม่ทำแบบนี้เป็นอันขาด


จบขอบคุณคนที่อ่านนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

หอยทากบนเฟอร์รารี่ 18 เม.ย. 57 เวลา 11:48 น. 1

มันเป็นธรรมดาที่ "เรื่องฉาว" มักแพร่กระจายได้ไวกว่า "เรื่องดี"

เหมือนเวลาไปกินข้าวร้านไหน แล้วรสชาติ บริการเยี่ยม คนกินก็ไม่ค่อยบอกใครหรอก นอกจากจะมีคนถามว่าร้านนี้เป็นไง หรือมากสุดก็บอกแต่เพื่อน/คนรู้จักสนิทๆกันเท่านั้น

แต่ถ้าร้านอาหารที่ไปกินมัน ไม่อร่อย บริการยอดแย่ สิ่งที่ทำคือ "เผยแพร่ลงโซเชียล" "ตั้งกระทู้ประจาน" ป่าวประกาศบอกทุกคนที่ไม่ว่าจะรู้จักหรือไม่ก็ตามให้ทราบถึงสิ่งที่ได้รับว่ามันไม่น่าพิศมัยแค่ไหน

สุดท้ายเมื่อเรื่องแย่ๆถูกประกาศ สิ่งที่ถูกกล่าวว่าไม่ดีถูกประนามไปช่วงเวลาหนึ่งไปเรียบร้อยแล้วนั้น หากมีการถูกยกมากล่าวถึงอีกในอนาคต หรือกรณีมีผู้ประสบเหตุการณ์เดียวกันจากสิ่งเดียวกัน สิ่งที่ทำก็คือขุดเรื่องเก่าขึ้นมา เพื่อจะชี้แจงกลายๆว่า "ตูบอกเอ็งแล้วใช่มั้ย ไม่ใช่เอ็งคนเดียวหรอกที่โดน"

วัฎจักรมันก็วนเวียนอยู่แบบนี้แหละ 

เอ็กโซแฟนดีๆมีมาก แต่เอ็กโซแฟนแย่ๆก็ไม่น้อยเช่นกัน
และไม่ใช่แค่เอ็กโซแฟนหรอกที่มีแบบนี้ ทุกวงก็มีเหมือนกัน

เพียงแต่เอ็กโซแฟนแย่ๆนั้นขยันที่จะออกมาแสดงตนกันมากเกินไปหน่อย ทำให้เราเห็นวัฎจักรที่ว่านั่นหลายครั้ง กลายเป็นฟค.วงนี้ถูกเพ่งเล็งจากวงอื่นเป็นพิเศษก็เท่านั้นเอง

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้เอ็กโซแฟนดีๆต่อไปแล้วกัน เราเชื่อว่าพวกคุณทำดีที่สุดแล้วที่จะปกป้องภาพลักษณ์ทั้งตัวกลุ่มฟค.และศลป.ที่พวกคุณรัก

0
หลีดซูโฮโอโม่กลูต้า 18 เม.ย. 57 เวลา 13:52 น. 5

อย่าเครียดไปกับคำพูดของคนในโซเชียลเน็ตเวิร์คเลย
ในสังคมแบบนี้ใครๆจะพูดยังไงก็ได้  เพราะงั้นอย่าไปกังวลกับเรื่องแค่นั้นเลย

เรามีแค่อปป้าของเราก็พอแล้ว
ต่อให้คนทั้งโลกเกลียดชังเรา เราก็จะรักเอ็กโซต่อไป :D
เราจะเป็นกาแล็คซี่ที่คอยโอบอุ้ม exo planet ไว้ตลอดกาล 

#นี่ชั้นเวิ่นอะไร =''=

0
KaZus 19 เม.ย. 57 เวลา 13:50 น. 6

เราก็รู้สึกแบบนี้เลย ชอบขุด ชอบลื้อ เรื่องเก่าๆที่มันจบไปแล้วมาดราม่าต่อ คนโพสต์เขาก็ออกมาขอโทษแล้วด้วย เกลียดอซฟไม่พอพาลเกลียดอซไปด้วย 
                                      

0
Yeolly 19 เม.ย. 57 เวลา 14:24 น. 7

อย่าไปสนเถอะค่ะ คนไม่รู้จริงนี่เนาะ... เรารักEXOของเราให้มากๆก็พอแล้ว ^^
                                                   












จาก:อซฟ.
0