Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เว็บดังอังกฤษแสบ ตัดต่อภาพคนดังไว้ผมทรงผู้นำคิม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
      เว็บดังอังกฤษแสบ ตัดต่อภาพคนดังไว้ผมทรงผู้นำคิม หลังร้านตัดผมชื่อดังในลอนดอน นำไปล้อเลียนโฆษณาโปรโมทร้าน


จากกระแสข่าวสุดฮือฮาเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ที่คิม จองอึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ ได้มีคำสั่งให้ผู้ชายทั้งประเทศไว้ทรงผมทรงเดียวกับท่านผู้นำ แม้จะถูกมองว่าเป็นทรงผมสุดแย่ในโลก จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

ก่อนที่เจ้าของร้านตัดผมในอังกฤษจะปิ๊งไอเดียนำวิกฤติดังกล่าวมาทำเป็นโฆษณาโปรโมทร้าน ด้วยการเชิญชวนให้ไว้ทรงผมแบบเดียวกันท่านผู้นำ หากยินดีจะลดราคาให้ถึง 15 เปอร์เซ็นต์

จนทำให้เจ้าหน้าที่จากสถานทูตเกาหลีเหนือประจำกรุงลอนดอน ต้องออกมาเรียกร้องให้เจ้าของร้านคนดังกล่าวปลดภาพออก โดยให้เหตุผลว่าเป็นการไม่ให้เกียรติท่านผู้นำของเขา ซึ่งเจ้าของร้านก็ยอมทำตามแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีการบ่ายเบี่ยง เนื่องจากเห็นว่าโปสเตอร์ดังกล่าวเปรียบเสมือนแสงสว่างที่นำพาคนเข้าร้าน

ซึ่งเมื่อข่าวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็ทำให้สำนักข่าวเดลี่เมลล์ ของอังกฤษ ใจกล้าท้าทายอำนาจท่าผู้นำ ด้วยการนำภาพเหล่าคนดังมาตัดต่อไว้ทรงผมเดียวกับคิม จองอึน ไม่ว่าจะเป็น เดวิด เบ็คแฮม, จอร์จ คลูนีย์ ซึ่งภาพออกมาจะหล่อเหลา เหลือเคล้าโคลงเดิมหรือไม่ ไปติดตามชมภาพได้เลย

















ทรงผมเกาหลีเหนือ มันคือ ทรงผมชาย อันเดอร์คัท นี่เอง
ทรงผมเกาหลีเหนือ ตามกฏหมายเกาหลีเหนือมันคือ อันเดอร์คัท นี่เอง ปกติแล้วที่เรารู้ๆ กันอยู่ว่าทางเกาหลีเหนือเขามีกฏหมายบังคับไว้อย่างชัดเจนว่า ทรงผมช…








เอิ่มแต่ละคน... 






Cr.http://news.mthai.com/

แสดงความคิดเห็น

>