Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บอกเลิกเค้าแต่เราเจ็บเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ

คือเรามีเรื่องจะปรึกษาสำหรับคนที่เคยประสบปัญหากับเรา

คือเราคบกับคนคนนึงตอนแรกเราแทบไม่ได้รักเค้าเลยแต่เค้าก็ทำให้เค้ารักเค้าจนได้
เค้าแคร์เราทุกอย่างดูแลดีทุกอย่างสร้างความไว้ใจให้เราทุกอย่าง จนมาถึงจุดนึงที่ทำให้เรารักเค้ามาก
จนแบบบางครั้งคิดนะว่าไม่มีเค้าเราจะอยู่ยังไง เค้าเหมือนกลายมาเป็นชีวิตประจำวันของเราไปแล้วละ
จนผ่านไป เวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยน เค้าดูไม่ค่อยแคร์เราเหมือนเมื่อก่อน นานๆครั้งได้คุยโทรศัพท์กัน แทบไม่มีเวลาให้กัน จากนอนดึกก็นอนเร็ว แต่คือในเฟสเค้าก็ไม่ได้คุยกับใครนะ แต่นิสัยผู้หญิงอะเนอะก็ต้องคิดมากเป็นธรรมดา แน่นอนคะสิ่งที่ตามมาคือทะเลาะแน่นอน พอทะเลาะก็เริ่มไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกันทุกวัน จนเราเองก็เหนื่อยเหมือนยิ่งรักก็ยิ่งรั้ง เราก็เลยบอกเค้าไปประมาณแบบห่างกันซักพักเผื่อบางทีเราจะได้รู้หัวใจตัวเองจริงๆว่าเรารักกันจริงๆมั้ย ผลสุดท้ายคือเค้าไม่ยื้อไม่รั้งเลย แต่กลับเป็นเราที่เสียใจที่ทรมานที่บอกลาเค้าไปแบบนั้น เค้าไม่เสียใจไม่รู้สึกอะไรเลย แล้วคือตลอดเวลาที่ผ่านมามันคืออะไร วันครบรอบเค้าก็ไม่รู้มีแต่เราที่นับ แล้ววันนี้เราก็ไปรู้ว่าแบบเค้ามีแฟนใหม่แล้ว เราแล้วเห้ยเลิกกันไปอาทิตย์เดียวมีแฟนใหม่แล้ว คือไรรรร คือตอนนี้เราทรมานมากแบบไม่รู้จะทำยังไง
บอกเลิกเค้าแต่สุดท้ายเป็นเราที่เจ็บเอง แต่แรกๆที่บอกเลิกเราก็บอกตัวเองว่าแบบต้องอยู่ให้ได้นะเมื่อก่อนไม่มีเค้าเรายังอยู่ได้ แล้วเราก็เลยไปคุยกับคนอื่น พอคุยก็คิดถึงเค้าอยู่ตลอด เราก็เลยไม่คุยต่อ คือมันไม่มีใครแทนใครได้จริงๆ คิดถึงเค้าตลอดเวลา ยิ่งเรารู้ว่าแบบเค้ามีแฟนใหม่เรายิ่งทำฝจไม่ได้ ร้องไห้นอนไม่หลับเพ้อแบบเหมือนคนบ้าอะ

"อยากจะบอกกับคนที่คบกันว่าแบบถ้าเวลาทะเลาะกันเคืองกันให้พูดคุยกันให้เข้าใจ อย่าเอะอะก็บอกเลิกบางทีอาจจะเลิกกันจริงๆและอาจเป็นคนแปลกหน้าที่เคยรู้จัก.."


เราควรจะทำยังไงดี T___________________________T

https://www.youtube.com/watch?v=W8n491tXsQo


ฮือฮือ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Jewfee 20 เม.ย. 57 เวลา 14:46 น. 1

ในความคิดเรานะ เค้าอาจจะเป็นคนแบบว่าตอนแรกๆก้อรักมาก พอหมดโปรโมชั่นก้อเลิกสนใจ ไม่แคร์เราเหมือนเก่าอะไรประมานนั้นมั้ง คนแบบนั้นไม่ต้องสนใจหรอก ถึงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่คิดหรอว่าความรู้สึกที่เคยมีให้กันแบบแต่ก่อนมันจะกลับมาเหมือนเดิม..

0