Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยผมทีครับ-สับสนมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ช่วยผมทีครับ คือ ตอนนี้ผมไม่รู้เลยครับว่าผมเป็นเกย์รึเปล่าหรือผมว่าผมโรคจิตอ้ะหรือผมอาจจะเป็นไบไม่รู้น้ะ ผมอยู่ม.2 ลองอ่านเรื่องของผมล่ะกันครับ
      คือ ผมไม่เคยคิดที่อยากมีแฟนเป็นผช.หรืออยากจะมีอ้ะไรกับผช. แฟนผมเป็นผญ.หมดครับตอนนี้ก็ยังคบกันอยู่ผมมีแฟนมา5-6คนล้ะ ก็รักแฟนเสมอไม่เคยคิดว่าจะไปหาแฟนเป็นผช. (ไม่เคยบอกเลิกน่ะครับมีแต่ผญ.ด้วยข้ออ้าง108ประการ) ผมก็รู้สึกอยากมีอ้ะไรกับผู้หญิงน้ะครับ(แค่จูบ กอด ดูดปาก ไรงี้อ้ะไม่เกินเลยมากถึงอาจจะไม่เหมาะ) เวลาเห็นที่ลับก็มีอารมณ์เสมอครับ หนังโป๊ก็ดูครับไม่เคยดูของชาย แต่ผมกลับชอบไปแอบดูของลับของผช.อ้ะ ลักหลับยังเคยแค่เห็นแค่นั้นน่ะครับไม่ได้คิดไร ก็ไม่ได้ชอบผช.คนนั้นๆครับ แต่ผมอยากรู้อยากเห็นอ้ะไม่รู้ทำไม โรคจิตรึเปล่าเนี่ย ผมไม่เคยคิดว่าผมจะเป็นเกย์ หรือจะชอบผช.น้ะครับ เพราะผมก็ไม่ชอบครับ
 
***ก็ช่วยแสดงความคิดเห็นทีครับ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ***

แสดงความคิดเห็น

>

23 ความคิดเห็น

Wn_. 21 เม.ย. 57 เวลา 22:28 น. 2

คุณบอกว่า ลักหลับก็ยังเคย
หมายความว่า คุณแอบมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนชายขณะที่เขาหลับ หรือ ?

0
MLTAK 21 เม.ย. 57 เวลา 22:30 น. 3

พวกเพื่อนพี่เวลามานอนบ้านและนอนกับเรา เราก็แอบเปิดดูแค่นี้อ้ะ หรือ ลองเอามือไปจับดูไม่เคยคิดไรคือเราอยากรู้อ้ะ ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ เราโรคจิตป้ะเนี่ย เราก็แค่อยากเห็นของคนอื่นอ้ะ

0
~Bluebell~ 21 เม.ย. 57 เวลา 23:10 น. 4

เราว่านายมีทางเป็นไปได้สองทางอ่ะ

1.นายสับสนในตัวเอง ชอบทั้งหญิงทั้งชาย แบบว่า -///- หญิงก็ได้ชายก็ดี แต่อาจจะเป็นในช่วงต้นๆเลยไม่รู้สึกตัว

2.นายแค่อยากรู้อยากเห็น (ฉันล่ะทึ่งจิงๆนับถือในความอยากรู้อยากเห็นของนายมากกกกกก แต่ผู้ชายทั่วไปเค้าไม่ทำกันนะรู้มั้ย ><) 

แต่ๆๆๆ!! -นายอย่ากังวลนะว่านายจะเป็นเกย์หรือโรคจิต อย่าเครียดๆๆ นายต้องค่อยๆทำความเข้าใจกับตัวเองให้ได้ คนอื่นน่ะไม่รู้ดีไปกว่าตัวนายหรอกนะ-

^^

0
MLTAK 21 เม.ย. 57 เวลา 23:14 น. 5

ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นน้ะ-เราว่าเราน่าจะแบบ2อ้ะไม่รู้เป็นไรอยากเห็นของผช.คนอื่นๆ(ไม่ใช่ทุกคน) โรคจิตหรือเปล่าก็ไม่รู้หลังจากเราเห็นเราก็ไม่ได้คิดไรมากอ้ะแล้วเราก็ไม่เคยคิดจะชอบผช.เลยน้ะ

0
~Bluebell~ 21 เม.ย. 57 เวลา 23:27 น. 6

เธอก็แค่อยากรู้อยากเห็น มันไม่ผิดหรอก ไม่ต้องคิดมากว่าจะโรคจิตหรือเป็นเกย์ เรื่องแค่นี้เอง ก็แค่อยากรู้อยากเห็น นายไม่ต้องคิดมากจนเครียดนะ

0
Wn_. 22 เม.ย. 57 เวลา 01:16 น. 12

คุณน่าจะเป็นไบ นะครับ คือ ชอบได้ทั้งหญิงและชาย  ถึงอย่างไร การแอบเปิดกางเกงคนอื่นดูของลับขณะที่เขาหลับก็เป็นสิ่งที่ไม่สมควร  จึงต้องยับยั้ั่งชั่งใจไว้นะครับ

คุณอาจจะมีอารมณ์ทางเพศกับผู้ชาย แต่ไม่อยากได้ผู้ชายมาเป็นแฟน

0
theskung 22 เม.ย. 57 เวลา 01:42 น. 13

เป็นจุดเริ่มต้นอาจจะเป็นประตู ระวังพลาดนะนาย ดึงกลับมาไม่ทันก็จบ ถ้าพยายามห้ามตัวเองก็จะยิ่งเป็นมากขึ้น เราผ่านจุดนั้นมาแล้ว

เคยมีแฟนเป็นผู้หญิงมาตลอด สักพักเริ่มเป็นแบบนายนี้ละ ตอนนี้กลายเป็นว่า รู้สึกดีกะผู้หญิงได้ แต่ไม่อยากมีแฟน ไปผับเต้นโอบเอวอะไรกะผู้หญิงปกติหมด มีแฟนเป็นผู้ชายที่เขาเป็นรับชอบดูน่ารักๆแบบผู้หญิง แต่กลับไม่ชอบผู้ชายแท้ๆ เราเป็นยังงี้อะ

ผู้ชายไม่เหมือนผู้หญิงนะที่เบี่ยงเบนละเลิกได้ อย่างน้อยก็เป็นได้แค่ไบพยายามดึงเท่าไหร่ก็ไม่กลับถ้าเข้าไปแ้ล้ว อันนี้ผู้หญิงเขาไม่เข้าใจ ชอบพยายามคิดว่าเกย์จะกลับมาเป็นผุ้ชายแท้ๆได้ ทั้งที่จริงๆแล้วไม่ได้ เพราะอะไรเราก็ไม่รู้ ต้องมาเป็นเอง เราก็บอกไม่ถูก (บอกละอย่างมากเป็นแค่ไบถ้าเข้ามาในโหมดนี้แล้ว)  555

สิ่งที่นายเป็นเป็นแค่จุดเริ่มต้นก็เป็นได้นะ ระัวังไว้ แต่ก็อาจจะไม่ใช่ก็ได้เช่นกัน 5555 

0
nunbeauty 22 เม.ย. 57 เวลา 10:59 น. 14

เราคิดว่าอาจจะเเค่อยากรู้มากกว่านะ ไม่ได้เป็นหรอก ลองถามใจนายดีๆสิว่าชอบอะไรกันเเน่ ^^

0
MLTAK 22 เม.ย. 57 เวลา 14:52 น. 15

โอเคครับทีหลังผมจะลองยับยั้งใจตัวเองครับ อารมณ์ทางเพศนี่คือยังไงหรอ ถ้าเป็นแบบมีอ้ะไรกันผมคงไม่อ้ะครับไม่เคยที่จะมีในสมองเลยครับ

0
MLTAK 22 เม.ย. 57 เวลา 14:55 น. 16

ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำครับ แต่ว่าผมก็ไม่เคยคิดที่จะมีแฟนเป็นผช.เลยผมก็กลัวจะเป็นแต่ผมคิดว่าน่าจะไม่เป็นเพราะผมไม่เคยคิดถึงเรื่องอื่นๆเลย

0
น่ารักจุ๋มจิ๋ม 22 เม.ย. 57 เวลา 20:23 น. 18

คุณเป็นเกย์เเล้วล่ะครับเเต่เเค่คุณยังปฏิเสธมัน
คุณลองเปิดใจดูนะคับ ค่อยๆยอมรับไปที่รับนิด
#เป็นกำลังใจให้คับ เยี่ยม

0
Floflorian 26 เม.ย. 57 เวลา 21:40 น. 20

เวลาดูหนังโป๊ว์ เคยแอบดูของ ผช มั๊ยล่ะครับ (ผมมีบ้างนะ) แต่ดูแล้วไม่ได้รู้สึกอะไรนะ 55555
ตลกจัง

0