Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอระบายยยย ไม่ไหวแล้วกะผู้ชายคนนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ขออธิบายก่อนว่า เนื้อหาต่อไปนี้ไม่ได้เกลียดผู้ชายทั้งโลกแต่อย่างใด แค่คนๆ เดียวที่ทำให้เรารู้สึกแบบนี้ และวันนีทนไม่ไหวต่อไป เลยขอพื้นที่ระบายให้โล่งอกโล่งใจเสียหน่อย สักพักก็มาลบค่ะ
..........................................................................................

เรื่องมันมีอยู่ว่าเรามีแฟนหนึ่งคน คบกันมาเกือบห้าปีแล้ว (ขอบอกก่อนว่า จขกท ทำงานแล้วแต่ยังไม่แก่เกินกว่าจะเข้าเด็กดีนะ) ตอนสามสี่ปีเเรก (ตอนนั้นยังเรียนไม่จบ และยังไม่ได้อยู่ด้วยกัน)

เขาดีมาก น่ารักมาก คุยรู้เรื่อง ถึงจะขี้หึงขี้หวงไปบ้าง เราก็เข้าใจเพราะเขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว (เขา 33 แล้ว) เราก็เป็นเด็ก ทะเลาะกันบ้างแต่น้อย ทำงานได้เงินมาก็ซื้อโน่นนี่ให้ เลี้ยงข้าวบ้างอะไรบ้างตามปกติ ตอนนั้นมีความสุขดี

พอตอนนี้เริ่มมาอยู่ด้วยกันตอนแรกก็ดีหรอก สักพักก็ออกจากงาน ให้ จขกท. ทำงานคนเดียว โอเค ยังพอรับได้ เพราะเขาว่าจะไปหางานใหม่ เวลาผ่านไปกินสุรา สูบบุหรี่ พอเงินเดือนออกก็ยึดบัตรเอทีเอ็มเราไป พอเราขอเงินไปซื้อกับข้าว ก็บอกว่าอะไรๆ ก็ขอแต่เงินเขา ไม่เคยเอาเงินตัวเองใช้ โห จุกเลย อยากถามสักคำว่าเงินในบัตรเอทีเอ็มนั่นน่ะ ของใคร มันเงินฉันไม่ใช่หรอ ฉันทำงานแลกมันมานะ แต่แกเอาไปเก็บไว้ แต่พอเขาได้เงินมา เงินเดือนเราหมดพอดี เราก็บอกว่าพี่ใช้ให้น้อยๆ นะ รู้ไหมมันตอบมาว่าไง มันตอบมาว่า เงินเขา เขาจะใช้ไงก็ได้ อย่ามายุ่ง แต่กับเงินเรา เราใช้ไม่ได้!!!! คิดดูล่ะกัน

อีกเรื่องเรามาทำงาน เราทำงานหน่วยราชการ มันก็ต้องมีความเกรงใจใช่มะ ขึ้นชื่อว่าหน่วยงานราชการ พี่แกไม่พอใจหาว่ากลัวคนอื่น อ้าว ก็เราเป็นลูกน้องเขาก็ต้องเกรงๆ ไว้บ้าง ไม่งั้นก็โดนไล่ออกดิ สักพักเอาใหม่ เธอมีคนอื่นใช่ไหมถึงได้เถียงแบบนี้ งงเลย อะไรวะ ก็คนไปทำงาน ไม่ใช่ไปหาผู้ชาย เราอยู่ส่วนที่ต้อนรับลูกค้านะ เวลาลูกค้ามาขอคำปรึกษาก็ต้องยิ้มสิ จะให้หน้าบึ้งได้ไง ถูกไหม ถ้าหน้าบึ้งใครเขาอยากเข้ามาถามกัน 

แล้วที่ร้ายที่สุดเลยนะ เราท้อง ลูกคนแรกเราที่ตั้งใจให้เขาเกิดมา แต่พอบอกให้เขารู้เขากลับบอกให้ไปทำแท้ง เราเลยบอกว่า งั้นพี่ก็กลับบ้านพี่ไปเถอะ ลูกคนเดียวเลี้ยงได้ ลำบากไงก็เลี้ยงได้! แล้วเรื่องมันเกินรับได้คือ เขาถามเราว่าใช่ลูกเขาหรือเปล่า!!! แบบเฮ้ย ฉันนอน ฉันก็นอนกอดแกนะ นอนด้วยกันทุกวัน ไม่ใช่ลูกแกแล้วมันจะเป็นลูกใคร แล้วเรื่องมันก็เงียบลง เราก็ท้องได้ 2 เดือน วันนั้นเรากลับมาครึ่งวันเพราะแพ้ท้องทำงานต่อไม่ไหว แล้วโทรศัพท์แบตมันก็หมดพอดี พอถึงบ้านสิ่งที่เราเจอการตบตี เราอธิบายอะไรไม่ฟัง เอาแต่ตบตีเรา ถีบเข้าที่เอวเราจนเราล้ม และที่เลวร้ายที่สุดคือเราแท้ง เราเสียลูกคนแรกไปโดยไม่มีโอกาสได้เห็นหน้า

ตอนที่ไปโรงพยาบาลเขาด่าเรามาตลอดทาง เราเดินเลือดไหลไปตลอดทาง พอพยาบาลถามก็บอกว่ามันเป็นไรไม่รู้ ปล่อยให้ตายไปเลย พอพยาบาลบอกว่าแท้ง เขาก็บอกเเค่ว่า หรอ คำเดียว เรานอนร้องไห้ใจแทบขาด แต่เขากลับไม่สนใจ และเขาไม่เคยสำนึกผิดเลยแม้สักนิดเดียว จนหมอมาบอกว่าอย่าคิดมากเลยนะ ผู้ชายแบบนี้ เราไม่ควรเสียน้ำตาให้

ตอนนี้เราก็ยังอยู่กับเขา แต่ตอนนี้ความรักมันเริ่มลดลงแล้ว มันมีความเฉยเข้ามาแทนที่ และตอนนี้เราก็ยังคงคิดถึงลูกทุกลมหายใจ อยากให้เขาเกิดมา อยากเห็นหน้าเขา และเหนื่อยกับการใช้ชีวิตอยู่ แต่เรายังมีแม่และน้องที่ต้องดูแล เรายังเหนื่อยตอนนี้ไม่ได้

เราควรทำไงดีกับปัญหาที่เราเจอ เราอยากวิ่งหนีไป แต่เราก็ทิ้งเขาไม่ได้ เขาอยู่ด้วยคนเดียวไม่ได้หรอก เรารู้ดีที่สุด เพราะเขาทำอะไรไม่เป็นเลย เฮ้อออออออ

แสดงความคิดเห็น

>

25 ความคิดเห็น

เทพบุตรสยบฟ้า♛♘ 23 เม.ย. 57 เวลา 10:14 น. 1

เขาอยู่ไม่ได้เหรอ แต่ก่อนมันโตยังไงหว่าอายุก็ตั้ง33 งง ขาดเขาไม่ได้ ผมว่าทิ้งมันไปเถอะถ้ายังอยากมีความสุข โตแล้วยังให้เด็กมาสอนอีกนะ อันดับแรกต้องรักตัวเองก่อน เรื่องคนรักเป็นเรื่องรอง แต่เรื่องหน้าที่การงาน และชีวิตสำคัญยิ่งกว่า
ไม่มีใครชอบความทุกข์หรอก(เว้นแต่พวกไม่รู้จักพัฒนาตัวเอง จมปลักอยู่กับความทุกช์) เราต้องมีความสุขจากตัวเอง สู้ๆนะ แล้วก็เลิกเถอะผู้ชายแย่ๆแบบนั้น มันไม่สามารถทำให้คุณมีความสุขได้แม้แต่น้อยนิด แต่สุดท้ายมันอยู่ที่ตัวคุณเองว่าจะตัดสินใจยังไง

สุดท้าย ไม่มีใครอยากฟังเรื่องแบบนี้หากเล่ามาแล้วยังไม่เลิกคบกับคนแบบนี้และยังเล่าต่อเรื่อยๆ เพราะมันเป็นเรื่องทุกข์ครับ

ขอย้ำเลิกมันไปเหอะ
หากข้อความนี้ทำให้ไม่สบายใจก็ขออภัย จงสู้ชีวิตต่อไป
0
mmemoryy 23 เม.ย. 57 เวลา 11:28 น. 2
เราว่าเขาโตแล้วนะ 33 แล้ว โตเปนควายแล้วน่ะ
น่าจะอยู่เองได้
แต่ถึงอยู่ไม่ได้ เราก่ไม่สนใจหรอก
เลิกไปเถอะคะ
ไปสนใจทำไมว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ ในเมื่อเขายังทำกับคุณแบบนี้เลย
สู้ๆ ในเมื่อมันเริ่มจืดจาง อะไรๆมันก่ไม่ดีขึ้น
อย่าฝังตัวเองลงไปในหลุมเลยคะ

0
สุกิต 23 เม.ย. 57 เวลา 11:42 น. 3

เหอะ ๆ อายุ 33 ทำตัว

เป็นเด็ก กะเปี๊ยก สุนัขเลียก้นไม่ถึง เนี่ยนะ


เฮ่อออ หนูอะ น่าสงสาร

มีแมงดา มาพ่วงชีวิตด้วย

เห็นใจมากมาย บอกตรง ๆ


บอกมันด้วยนะ เฮ้ออ มันคงไม่ฟังสิ ใช่ไหม

แต่ถ้ามีโอกาส ฝากบอกมันด้วย


น้าเป็นคนเงินเดือนน้อยนะ

เรียกว่าต้องอยู่แบบ กระเบียด กระเสียร

แต่รู้อะไรไหม น้าเงินเดือนแค่นี้

แต่ต้องเลี้ยง 1 ตัวเอง 2 พ่อ 3 แม่

รู้หรือเปล่า กินข้าว 3 มื้อ ครบ 3 คน

พ่อแม่ลูก ก็เต็มกลืนแล้วนะ


ดีกว่า คุณแม่เหลือเงิน เก็บตั้งแต่

โบร่ำโบราณ ไว้บ้าง ไม่งั้น ได้จุดเทียน

กะ ซักแห้ง แน่นอน


บอกมัน น้าแทบไม่ได้ใช้เงินเลยสักบาท

น้าปั่นจักรยานมาทำงาน เอาข้าวกล่อง

มากิน ไม่ใช่ไม่มีงานทำนะ มี แต่มัน

ต้องมีความรับผิดชอบ กับครอบครัวเราไง


พ่อแม่ ถึงจะไม่มีทรัพย์สมบัติ อะไรให้เราเลย

(เรียนพาณิชย์ น้ายังทำงานพิเศษ ส่งตัวเอง)

แต่เค้าเลี้ยงเรามา เราก็ต้องเลี้ยงเค้าใช่ไหม


แล้ว แม่หนู คนนี้ เป็นอะไร กับแก

-แก่ 33 ( สะเทือนตัวเอง นิดหน่อย 40 ละ)

ที่เค้าต้องเลี้ยงแก อะ


โว้ คนเราเนาะ จะมีความรับผิดชอบสักนิด

หรือก็ไม่ ฆ่าเด็กตายไปคน ยังจะมา

ทำกวนส้นเท้า อยู่ได้


ถ้าพ่อ มี ป๊อบคอร์น จะคั่วให้กิน พับผ่า

0
~idony~ 23 เม.ย. 57 เวลา 11:45 น. 4

นั่นสิ เลิกกันไปเหอะพวกผู้ชายใช้กำลังหน่ะ ถึงหนูจะเด็กกว่าก็ยังรู้เลยค่ะว่าแบบนี้อ่ะเลิกสถานเดียว แถมนิสัยแบบนี้ถึงรักกันแค่ไหนแต่อยู่กันไปพี่ต้องเสียใจแน่ๆเลย แคร์คนที่เค้าแคร์เราดีกว่าน้ะ

0
ALMONDLC 23 เม.ย. 57 เวลา 11:58 น. 5
 เลิกเลยคะ จขกท. แต่ก็เกรงอยู่อย่างนึงว่าถ้าเขาเลิกกับคุณแล้ว  จะกลับมาทำ  ร้ายคุณรึป่าว  เป็นห่วงเรื่องนี้ อยากให้คุณได้รอดพ้นนะคะ 
0
CN.T664 23 เม.ย. 57 เวลา 12:48 น. 6

ขอบคุณ เราโดนไม่เป็นไรค่ะ แต่กลัวครอบครัวเราจะเดือดร้อนแทนน่ะสิ กลัวที่สุดเลย

0
CN.T664 23 เม.ย. 57 เวลา 12:50 น. 7

พี่ไม่ใช่คนสวยค่ะ หน้าตาธรรมดา คงไม่มีคนมาแคร์ แต่ก็ขอบคุณนะคะ เรื่องนี้เอาไว้เป็นเรื่องเตือนใจนะคะ เวลาเราคบใครให้ดูดีๆ ค่ะ ไม่งั้นอาจเจอแบบพี่ได้

0
CN.T664 23 เม.ย. 57 เวลา 13:00 น. 8

ขอบคุณคุณน้ามากนะคะ (อายุพอๆ กับแม่หนูเลย แม่หนู 41 แฮะๆ) เงินเดือนหนูก็แค่หลักหมื่นค่ะ หนูมีแม่ น้องชาย 2 คน และยาย 1 คนค่ะ แค่เงินเดือนแม่ก็ไม่พอ น้องก็ยังเรียนไม่จบเลย เมื่อก่อนเคยคิดนะคะว่ารักอย่างเดียวก็พอแล้ว แต่พอเวลานี้ รักอย่างเดียวคงไม่พอค่ะ วันๆ นึงหนูแทบไม่ได้กินอะไรเลย หลังแทงมาก็ยิ่งผอม ตอนนี้มีแต่คนทักว่าเป็นโรคร้ายแรงหรือเปล่า T^T คุณน้าก็สู้ๆ นะคะ กำลังคิดว่าจะไปสอบเป็นมหาดเล็กในวังอยู่ค่ะ แม่จะได้สบายสักที

0
fany 23 เม.ย. 57 เวลา 13:10 น. 9

เลิกเลยนะ.ตอนนี้ยังขนาดนี้ ต่อไปจะขนาดไหน
คิดให้ดีนะ ผู้ชายดีดียังมีอีกที่รอเราอยู่ อย่าจมปลักกลับผู้ชายเลวคนนึง อาจเสียใจไปตลอดชีวิต
ขี้ขโมย ก็ยังไม่ได้แ่เกินแกงนิ หาใหม่โลดดด วู้

0
~+~:Sweety_P:~+~ 23 เม.ย. 57 เวลา 13:44 น. 10
เลิกเถอะค่ะ เลิกกับคนประเภทนี้ซะ
เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือควาย
เขาเลวร้ายขนาดทำลูกคุณ ตาย เชียวนะค่ะ ยังจะคบกับเขาให้ทรมานอีกทำไม ในเมื่อรู้ดีอยู่แล้วว่าเขาไม่ดี ก็อย่าทนคบต่อไปให้เสียใจ อย่าเอาชีวิตของคุณไปฝากกับผู้ชายที่ไม่ได้เรื่องคนหนึ่ง วัวถามควายตอนไม่มีเขาว่าเป็นยังไง มันก็ตอบว่าไม่ชิน นั่นแหละค่ะ สิ่งที่คุณเป็น คุณผูกพันธ์กับเขาเพราะคบกันมานาน อยู่ด้วยมานาน การที่คุณคิดว่าเขาขาดคุณไม่ได้ เพราะความผูกพันธ์นี้ แต่ฉันเชื่อว่าคุณสามารถตัดเขาออกจากชีวิตได้ อย่าอยู่อย่างเจ็บปวดหรือเสียใจอีกเลยค่ะ!

อีกฝ่ายอายุขนาดนั้นแล้วก็น่าจะมีสมองให้มากกว่านี้ว่าการกระทำของเขาไม่เหมาะสมที่จะเป็นพ่อของใคร ถ้าไม่มีเขาชีวิตคุณอาจจะดีมากขึ้นกว่านี้ เอาเวลานี้ไปดูแลครอบครัว แม่และน้องของคุณเถอะค่ะ
0
ทามิวัน 23 เม.ย. 57 เวลา 15:18 น. 11

 เค้าถึงได้บอกไงว่า รู้หน้าไม่รู้ใจ เลิกกับเค้าเทอะคะ หนูว่าถ้าเลิกกับเค้า พี่อาจจะมีชีวิตที่ดีกว่านี้ ถ้าพี่ยังอยู่ต่อไปหนูขอบอกว่ามีแต่ ทุกข์กับทุกข์ และจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆถ้าพี่ยังอยู่กับเค้า 
 ขอให้พี่เจอคนที่ใช่และจริงใจต่อพี่นะคะอิๆ

0
handbell 23 เม.ย. 57 เวลา 16:56 น. 13

 ก็ตามที่ทุกคนแนะนำเลิกเถอะค่ะ เห็นใจ จขกท. จริงๆ เลย สู้ต่อไปนะคะ จขกท. เป็นกำลังใจให้ค่ะ

0
Prim'Rose 23 เม.ย. 57 เวลา 19:42 น. 15
แย่ค่ะแย่มาก!!!! ผู้ชายที่สามารถฆ่าลูกตัวเองแบบหน้าด้านๆ
เป็นผู้ชายที่โคตรแย่! เกาะผู้หญิงกิน โตๆกันแล้ว น่าจะรู้ว่าอะไรผิดอะไรถูก อะไรบาป!!! 
เราแนะนำให้เลิกค่ะ อยู่ไปก็ปวดประสาท ไม่ต้องทนค่ะ เขาโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ทำตัวแบบนี้มันก็.......นะ =_= เริ่มต้นใหม่เถอะค่ะ
มันน่าจะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น

ผู้ชายอะไร หน้า เกลียด ว่ะ!!
ปล.ขอโทษที่ใช่คำแรงไปบ้าง

สู้ๆนะคะ จขกท.

0
Master namtan-salty 23 เม.ย. 57 เวลา 21:26 น. 17

ไปยกเลิกไอ่บัตรเอทีเอ็มแล้วมาอยู่กับแม่ก็ได้ค่ะ ถ้าเกิดมันมาอยู่บ้านเรา ไล่ยังไงก็ไม่ไป หาที่อยู่ใหม่ก็ได้ค่ะ ผู้ชายแบบนี้อยู่ไปก็รกโลก แล้วถ้าเจอหน้าอย่าทักค่ะ ทำเป็นไม่รู้จักไปเลย แค่เคยมีอะไรกัน แค่เคยมีลูกด้วยกัน แต่มันฆ่าลูกคุณนะคะ อย่าไปสนใจมันเลยค่ะ เป็นภาระคุณเปล่าๆ ทิ้งมันไปเถอะ ผู้ชายแบบนี้มีไปก็ไม่ต่างจาก อยู่กับผี!

0
Dark lady 23 เม.ย. 57 เวลา 23:32 น. 19
คำเดียวเลยค่ะ เลิก

ผู้ชายเลวๆเก็บไว้ทำไมคะ เขาทำถึงขนาดนี้แล้วก็ไม่ต้องไปแคร์หรอกค่ะว่าเขาจะอยู่ได้หรือเปล่า เพราะถ้าอยู่ต่อไป จขกท คงมีแต่จะทุกข์ใจนะคะ เลิกกับเขามาใช้ชีวิตดีๆของ จขกท เถอะค่ะ


0
สู้สู้ 24 เม.ย. 57 เวลา 09:07 น. 20

เลิกเถอะค่ะ

อย่าไปเสียดายคนแบบนี้เลยค่ะ แล้วไม่ต้องไปห่วงใยเขา
ในเมื่อคนรักกัน ต้องดูแลกันซิค่ะ คอยห่วงใยกันซิ
ขนาดลูกในไส้ ยังอยากให้ทำแทนเลย
คิดได้เนอะ

ใจร้ายมาก


รักตัวเองให้เยอะๆ และรักคนที่บ้านด้วยค่ะ

ว๊าว

0