Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

++++++++++++++ the rake ภาพนี้ของจริงหรือไม่ ++++++++++++++++++++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ภาพนี้ถ่ายเอาไว้ เมื่อปี 2010

เข้าไปดูประวัติของเจ้าตัวนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/pages/Whosaid-Thailand/1443730125870015

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ฆาตกรนิรนาม 24 เม.ย. 57 เวลา 12:45 น. 3
The Rake

ว่ากันว่าทางตะวันออกเฉียงเหนือของสหรัฐ ในหน้าร้อนปี ค.ศ.2003 มีข่าวลือเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตประหลาด มีคนหลายคนเป็นพยาน แต่ดูเหมือนว่าข้อมูลของสิ่งมีชีวิตชนิดนี้ในอินเตอร์เน็ตมันจะถูกลบไปจนหมดจากใครบางคน
ต้นปี ค.ศ. 2006 การพบเห็นสิ่งมีชีวิตชนิดนี้เริ่มแพร่กระจายไปมากขึ้น ผมได้ติดต่อคนบางส่วนที่พบเจอกับมัน และได้ขอบันทึกส่วนตัวของพวกเขาที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้มาด้วย

A Suicide Note: 1964

"ขณะที่ผมกำลังจะเริ่มชีวิตในวันใหม่ ขณะที่กำลังลืมตาตื่นสายตาที่เลือนลางของผมมองเห็นมัน ผมไม่สามารถนอนหลับได้เมื่อนึกถึงดวงตาของมัน และ ผมไม่สามารถที่จะตื่นได้อีก...ลาก่อน"

พบจดหมายสองฉบับที่จ่าหน้าถึงโรสและวิลเลียมในกล่องไม้

"ผมได้ภาวนาให้เขากล่าวชื่อของคุณ"

A Journal Entry (แปลจากภาษาเสปน): 1880

"ผมได้สัมผัสกับความกลัวที่เหนือคำบรรยายใดๆ ดวงตาของมันดำมืดและดูเหมือนว่าจะกลวงทะลุเข้าไปในข้างใน มือของมันเปียกชุ่มเลือดคาวๆ เสียงของมัน!@#$!@(ข้อความที่อ่านไม่ออก)"

A Mariner's Log: 1691

"มันมาหาผมขณะที่ผมนอนหลับ ขณะผมรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่ปลายเท้าของผม เราจะต้องรีบกลับไปที่อังกฤษ เราจะไม่มาที่นี่อีก ตามคำบอกของThe rake"

From a Witness: 2006

สามปีที่แล้วตอนที่ฉันกลับมาจากน้ำตกในวันที่ 4 กรกฎาคม เราทุกคนเหนื่อยล้าจากกับเดินทางที่ยาวนาน เมื่อกลับถึงบ้านสามี ลูกๆ และตัวฉันเอง นอนบนเตียงเดียวกันด้วยความอ่อนแรง 
กลางดึกประมาณตีสี่ ฉันถูกปลุกโดยสามีของฉันที่นอนอยู่ข้างๆ ฉันจ้องมองไปที่ใบหน้าของเขา ดูเหมือนว่าเขาจะหวาดกลัวกำบางสิ่งที่อยู่ปลายเตียง มันมืดมากฉันมองเห็นมันได้ไม่ชัดเท่าไหร่ มันมีรูปร่างเหมือนคน ดวงตาสีดำ หรือ อาจกลวงโบ๋ กรงเล็บยาวมากๆผิวหนังเปลือยสีเทา ในขณะที่ฉันเริ่มกลัวเมื่อมองเห็นตัวมันชัดขึ้นเรื่อยๆ มันใช้กรงเล็บแทงมาที่ลูกสาวที่อยู่ระหว่างฉัน กับ สามี เล็บของมันแทงทะลุลำตัวของเธอ "โอ้ย" ลูกสาวของฉันร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด
ก่อนที่มันจะวิ่งหนีไป

ด้วยความตกใจ สามีฉันกอดลูกที่บาดเจ็บสาหัสเอาไว้ ส่วนฉันก็กำลังช็อคทำอะไรไม่ถูก ลูกสาวของฉัน คาล่ากระซิบข้างหูฉันเบาขณะที่กำลังจะสิ้นใจ "เขาคือ The Rake" 
ในคืนนั้นเอง สามีของฉันขับรถพุ่งลงไปยังแม่น้ำอย่างไม่มีเหตุผล

เมื่อสามีกับลูกสาวของฉันเสียชีวิต ฉันที่กลัวว่าไอตัวบ้านั่นจะกลับมาอีกได้ย้ายบ้านไปอยู่ใกล้ๆกับบ้านของพ่อแม่ ตอนนี้เหลืออยู่แค่ฉันกับลูกชายชื่อจัสตินเท่านั้น

ฉันและลูกชายย้ายไปอยู่ในโรงแรมใกล้บ้านพ่อแม่ของฉัน หลังจากที่จะตัดสินใจที่จะกลับบ้าน ฉันได้มองหาข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันได้พบเจอ ฉันได้พบเจอกับคนที่มีประสบการณ์ในเรื่องแบบนี้เหมือนกับฉัน เขาเรียกมันว่า the Rake 
ฉันได้ตั้งกล้องดิจิตอลไว้รอบเตียงของฉัน ให้มันบันทึกทุกสิ่งตอนที่ฉันนอนหลับ ปลายสัปดาห์ที่สองหลังจากที่ฉันดูคลิปที่ถ่ายไว้ตอนที่ฉันนอนหลับ มีบางช่วงที่ภาพในวีดีโอมันเบลอไป แต่ฉันก็ยังคงตั้งกล้องไว้เหมือนเดิม
เมื่อตอนช่วงต้นสัปดาห์ที่สาม กล้องดิจิตอลได้บันทึกติดเสียงบางอย่างได้ ฉันรู้ว่ามันเป็นเสียงแหลมๆของ The rake ฉันไม่สามารถทนฟังมันได้จนจบ 

ฉันไม่ได้เจอ The rake อีกเลยหลังจากที่มันทำลายชีวิตของฉัน ด้วยการพราก สามี และ ลูกสาว ไป

ฉันกลัวที่จะตื่นมาและพบกับอสูรกายที่นัยน์ตากลวงโบ๋ตัวนั้นอีก. . .แม้ว่ามันจะจ้องมองฉันอยู่ทุกคืน
.
.
.
เอิ่ม...อันนี้เอามาจากเพจนั่นแหละคะ 


0