Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 อันดับ บ้านที่แพงที่สุดในโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อันดับที่ 5 บ้านแพงที่สุดในโลกหลังนี้มีชือว่า “วัน ไฮด์ พาร์ค”  ห้องเพนท์เฮ้าส์ แห่งนี้ถูกออกแบบโดย นิค แคนดี้ สถาปนิกชื่อดัง และเป็นเจ้าของโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูแห่งนี้อีกด้วย ซึ่งเจ้าห้องชุดในโครงการของสถาปนิดชื่อดังกลางเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษแหง่นี้ยังเต็มไปด้วยผู้อาศัยที่มีชื่อเสียงอย่าง ไคลี่ มิโนคนักร้องชื่อดังชาวออสเตรเลีย และ ไรแนท แอคเมทอฟ  มหาเศรษฐีจากประเทศยูเครน อ้าวเกือบลืมบอกราคาอันดับ 5 ของเรานั้นมีราคาอยู่ที่ 220 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 7.2 พันล้านบาทครับ
บ้านที่แพงที่สุดในโลก

อันดับที่ 4 บ้านแพงที่สุดในโลก มีชื่อว่า พาเลซ กรีน เป็นหนึ่งในบ้านที่มีราคาแพงติดอันดับโลกโดยเป็นของหนึ่งในบุคคลที่รวยที่สุดในโลก ชาวอินเดียที่ได้รับการยกย่องให้เป็นราชาแห่งอุตสาหกรรมเหล็กของโลก บ้านหลังนี้ตั้งอยู่กลางเมืองลอนดอนของอังกฤษอีกเช่นกัน ส่วนราคานั้นก็อยู่ที่ 222 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 7.3 พันล้านบาทครับ ซึ่งบ้านหลังนี้ถูกซื้อมาในปี 2551 นี่เอง

บ้านที่แพงที่สุดในโลก

อันดับที่ 3 บ้านแพงที่สุดในโลก มีชื่อว่า คฤหาสน์แฟร์ฟิลด์ บ้านหลังนี้ไม่ใช่สิคฤหาสน์หลังนี้เป็นของ ไอร่า เรนเนิร์ต มหาเศรษฐีและนักธุรกิจชาวอเมริกันนอกจากราคาที่แพงติดอันดับโลกแล้วคฤหาสน์หลังนี้ยังนับได้ว่าเป็นบ้านที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในอเมริกาอีกด้วยละครับ มันมีพื้นที่กว่า 63 เอเคอร์ ภายในตัวบ้านมีทั้งหมด 29 ห้องนอน 39 ห้องน้ำ แล้วยังไม่นับห้องอื่น สนนราคาอยู่ที่ 248 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 8.13 พันล้านบาทเท่านั้นเองละครับหุหุ
บ้านที่แพงที่สุดในโลก

อันดับที่ 2 บ้านแพงที่สุดในโลก มีชื่อว่า วิลล่า ลีโอโพลด้า บ้านสุดหรูในย่านสุดหรูอย่าง เฟรนช์ ริเวียร่า ของประเทศฝรั่งเศส เป็ฯบ้านที่มีราคาแพงที่สุดในยุโรปในพื้นที่กว่า 20 เอเคอร์ เจ้าของคือ ลิลลี่ ซาฟรา มหาเศรษฐินีชาวบราซิล โดยก่อนหน้านี้บ้านหลังนี้เคยเป็นของ มิคาอิล โปรโครอฟ มหาเศรษฐีชื่อดังชาวรัสเซีย เจ้าของทีมบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ “บรู๊คลีน เน็ตส์” มาก่อนอีกด้วย ราคาของบ้านหลังนี้นั้นอยู่ที่ 506 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.66 หมื่นล้านบาทเนาะๆ
บ้านที่แพงที่สุดในโลก

อันดับที่ 1 บ้านแพงที่สุดในโลก คือบ้านที่มีชื่อว่า แอนทิลล่า บ้านของมหาเศรษฐีชาวอินเดีย นามว่า มูเคช อัมบานี  ซึ่งมันใช้เวลาถึง 7 ปีในการออกแบบและสร้างขึ้นตามที่เราเคยนำเสนอไปแล้วก่อนหน้านี้ ภายในถูกออกแบบและสร้างอย่างลงตัว แต่รู้หรือไม่ว่าเค้าใช้เงินเพียงแค่ 5%  ของทรัพย์สินที่เค้ามีอยู่เท่านั้นในการสร้างบ้านที่แพงที่สุดในโลกหลังปัจจุบันหลังนี้ครับ  โดยราคาของบ้านหลังนี้นั้นอยู่ที่ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3.3 หมื่นล้านบาทเท่านั้นเอง
บ้านที่ใหญ่และแพงที่สุดในโลก

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Dark_master 24 เม.ย. 57 เวลา 10:06 น. 2

ตังค์เยอะกันจัง บ้านแต่ละหลังแพงมากกก
บ้านใหญ่ไปก็เดินไม่ทั่วอ่ะ
บ้านเราสองชั้นวันนึงยังเดินไม่ครบทุกมุมเลย 

0
Pair_FangEr 24 เม.ย. 57 เวลา 10:12 น. 3

ไม่รู้สิ เรารู้สึกว่ามันมากเกินความจำเป็นอ่ะ
ถ้ามีเงินเยอะขนาดนั้นไม่เอาไปบริจาคบ้างล่ะ

0