Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อน ไม่กล้าคุย ทำยังไงดี >0<

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่า ตามหัวข้อเลยจ้า อยากคุยกับเขา

พอดีว่าตอนนี้มีเรียนปรับพื้นฐานขึ้นม.4จ้า แล้วเราเจอเพื่อนคนนึง เขาเป็นคนที่นิ่งๆ เงียบๆ สเป็กเลยยย > <  แล้วผู้หญิงคนอื่นก็จะชอบไปยุ่งกับเขา แต่เขาก็ไม่ค่อยตอบ อาจจะเพราะเป็นคนนิ่งๆ นั่นแหละที่เรากลัวทักแล้วจะเงิบอ่ะ T^T เราควรจะเริ่มทักยังไงดี เรามีเฟสเขาก็ไม่กล้าทักไปด้วย L เราแอบชอบนะอาจจะป็นเพราะนิสัยของเขา แต่เราอยากรู้ว่าควรจะเริ่มทักยังไงดี ??

 

ยังไงก็ช่วยแนะนำวิธีจขกทกันหน่อยนะค้า ขอบคุณจ้า

เราอยากคุยเร็วๆ เพราะกลัวแม่นางอื่นจะคาบไปกินน่ะสิ T^T

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Farh Kanokkangwan 24 เม.ย. 57 เวลา 22:38 น. 1

ทักเลยค่ะทักเลยๆทักว่าหวัดดีนายชื่อไรทักอะไรก็ได้ถ้าพี่ทักแล้วเค้าพี่ที่เป็นตัวของพี่เองอาจจะได้คบกันเป็นแฟนก็ได้นะเสียดายโอกาสแย่เลย(แต่ถ้าพี่ทักแล้วเค้าแบบตอบมาทำให้พี่เงิบเราช่วยไม่ได้นะ555+ดูคหอื่นด้วยล้ะกันค่าาา)

0
ETC. 24 เม.ย. 57 เวลา 23:25 น. 2

เค้าว่ากันว่า คนนิ่งๆ มักจะแพ้ทางคนซุกซนนะจ๊ะ แอร๊ยยยยย 555
ลองเข้าไปทักดู คุยๆหน่อยๆ ปล่อยความเป็นเกริล์ของเราไปสุดๆเล้ยย
สู้ๆนะ >< fighting!!
\ 

0
smart green 24 เม.ย. 57 เวลา 23:43 น. 3

จขกท.คะ เราประสบมาแล้ว (เหมือนเอาเรื่องของเรามาตั้ง 555)
คนที่เราแอบชอบเขาเป็นคนประมาณนี้เลย เงียบๆ ด้วยความที่เราเป็นคนร่าเริง คุยได้ทุกคน แล้วเขาเป็นเพื่อนใหม่ด้วย เราได้มีโอกาสร่วมทำงานกับเขา ไปๆมาๆก็ชวนเขาคุย ทั้งคุยกันในเฟสบ้าง คุยในห้องเรียนบ้าง ตอนนี้ผ่านมีปีนึงแล้วเรายังไม่ได้เป็นอะไรกันหรอกนะ แต่แบบต่างฝ่ายต่างรู้สึกดีซึ่งกันและกันมากกว่าน่ะ เวลาสอบก็ติวให้กันบ้างไรงี้ มันก็ฟินไปอีกแบบนะเราว่า

ยังไง จขกท ก็ทักคนคนนั้นไปเลยค่ะ ลองถามโน้นถามนี่ไปเรื่อยๆ (ชื่อไรหรอ เป็นเพื่อนกับเพื่อนคนนั้นหรอ ไรประมาณนี้น่ะ) ต้องมีความอดทนหน่อยนะ แบบพยายามทักเกือบๆทุกวัน (เราลองมาแล้ว ตอนนี้เรากับเขาสนิทกันมากๆ) ลองนำไปใช้ดูนะ!! ตั้งใจๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้สู้ 555

0
Akasia 25 เม.ย. 57 เวลา 13:44 น. 4

ก็ลองรวมรวบความกล้าแล้วลองไปคุยกับเขาดูค่ะ เพราะว่าผู้ชายเขาไม่กล้าปฎิเสธผู้หญิงแรงๆหรอกนะคะ...^^ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้!

0